Là một trong những điểm đến được du khách yêu thích và lựa chọn, Bãi Sau Vũng Tàu đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình với phong cảnh đẹp và nhiều trải nghiệm hấp dẫn thú vị.

Chụp ảnh cạnh bờ Bãi Sau Vũng Tàu

Đến với thành phố biển Vũng Tàu đầy nắng vàng, cát trắng và không gian trong xanh của biển và sóng vẫy gọi, lựa chọn du lịch vui chơi tại các bãi tắm vẫn được nhiều du khách ưa chuộng nhất cho lịch trình du ngoạn của mình. Một trong những thiên đường biển Vũng Tàu chắc chắn phải kể đến Bãi Sau, nơi mà các bạn sẽ tìm được cho mình kha khá những trải nghiệm hay ho và thú vị đấy!

Bãi Sau Vũng Tàu ở đâu? Đôi nét về Bãi Sau

Là một bãi biển đẹp thành phố Vũng Tàu nằm trên đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Bà Rịa Vũng Tàu, cùng với Bãi Trước Vũng Tàu thì nơi đây được xem là một trong những điểm du lịch được nhiều người yêu thích và chọn làm điểm nghỉ dưỡng. Nằm ngay trung tâm nên việc tìm đường cũng trở nên dễ dàng và chắc chắn bạn cũng chẳng cần đến sự trợ giúp của google để tìm cụ thể Bãi Sau Vũng Tàu nằm trên đường nào.

Chụp hình từ phía sau trên bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau cũng là đoạn đường biển kéo dài từ chân núi nhỏ đến Cửa Lấp và trước mặt là biển đông và xung quanh là những đồi cát trải dài. Vì là bãi tắm nổi tiếng nên nơi đây thường mang khung cảnh chung về sự náo nhiệt đông đúc và các loại hình dịch vụ du lịch tương đối phát triển. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn biển Vũng Tàu Bãi Sau. Đặc biệt nếu bạn muốn tìm một bãi tắm an toàn và nước biển đủ đẹp đủ trong với không gian đủ rộng để vẫy vùng cùng sóng nước thì nơi đây chắc chắn là lựa chọn cực kì phù hợp đấy!

Có một gợi ý nho nhỏ đó là các bạn nên tham khảo thêm về bản đồ Bãi Sau Vũng Tàu để không bỏ lỡ những địa điểm du lịch thú vị tại đây nhé!

Bãi Sau Vũng Tàu có đẹp không?

Chụp ảnh tại Bãi Sau Vũng Tàu

Tất nhiên là cảnh đẹp đủ lý tưởng cho một chuyến đi đến với thành phố biển, bởi vẻ đẹp của Bãi Sau biển Vũng Tàu chính là sự tổng hòa của khung cảnh màu trắng của những bãi cát trắng trải dài nối liền với những rặng dừa xanh tươi và hàng phi lao thẳng tắp cùng với đó là những hàng dương ngút ngàn, thấp thoáng neo bờ những chiếc thuyền thúng mang đậm phong cách làng chàng. Điểm đặc biệt cho những bạn muốn có một chuyến nghỉ dưỡng ngay gần bãi biển đó là có các khu nhà nghỉ bằng gỗ mang nét đơn sơ mộc mạc với view hướng biển đáp ứng mong muốn dạo chơi không gian biển thật gần ở bất kì lúc nào.

biển vũng tàu bãi sau

Bãi biển Vũng Tàu Bãi Sau đẹp nhất vào khoảng từ tháng 3 cho đến tháng 11, khi mà nước biển mang màu xanh trong ngọc biếc, biển động nhẹ, sóng đủ to để thỏa thích vẫy vùng và hầu như không có mưa vào ban ngày hứa hẹn những cuộc dạo chơi đầy lý tưởng trên biển. Với khí hậu trong lành thoáng mát, cảnh đẹp nên thơ hữu tình thế này thì chẳng có lý do gì để bạn lỡ hẹn với điểm đến đáng mong đợi này đúng không nào?

15 trải nghiệm thú vị tại biển Vũng Tàu Bãi Sau không nên bỏ lỡ

Muốn biết Vũng Tàu Bãi Sau có gì chơi thì các bạn có thể “note” nhẹ những trải nghiêm thú vi mà bản thân mình đã từng đúc rút sau chuyến đi vừa rồi, dành trọn một ngày để vui chơi tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho ba nhiều cung bậc cảm xúc thú vị lắm đấy!

Tắm biển

Mặc bikini tự tin chụp ảnh trên biển ở Bãi Sau Vũng Tàu

Khung cảnh tại Bãi Sau Vũng Tàu với khung cảnh đep và hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn có trải nghiệm độc đáo và đăc biệt là tắm biển, biển Bãi Sau êm ả, hiền hòa và đặc biệt là sóng đủ lớn để vẫy vùng nhưng không dữ, các bạn đừng quên mang theo trang phục bơi để tận hưởng khung cảnh thoải mái tại Bãi Sau nhé! Đặc biêt các dịch vụ du lịch ở đây cũng rất phát triển nên các bạn có thể gửi đồ hay thuê áo phao bơi, lều cắm trai ngay tại bãi biển luôn nhé!

Thưởng thức ẩm thực phong phú tại Bãi Sau

Một bàn ăn hải sản tươi ngon với view nhìn ra biển Bãi Sau

Sẽ thật là khiếm nhã đôi chút nếu chưa kịp nhắc đến những trải nghiệm vui chơi mà đã nhắc đến việc thưởng thức đồ ăn ngon. Tuy nhiên vì ẩm thực và hải sản Bãi Sau cực ngon nên mình sẽ nhắc đến luôn và ngay trong trải nghiệm đầu tiên.

Trong đó, những món ẩm thực hấp dẫn tai Bãi Sau chắc chắn phải kể đế những món đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu như bánh khọt, hàu nướng, tôm, ghẹ được chế biến rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau, các bạn có thể ghé qua các quán như bánh khọt Vú Sữa hay Cây Bàng để thưởng thức, hải sản thì có thể nhâm nhi ngay tại các khu vực bờ kè. Đặc biệt tại Bãi Sau Vũng Tàu, các gian hàng ẩm thực không có tình trạng chặt chém du khách đâu, bạn có thể rủ lũ bạn thân đi nhâm nhi cho một buổi trưa tối đi ngắm biển hoặc bất kì khi nào dạ dày cảm thấy cần thêm năng lượng.

Bật mí cho bạn một số địa chỉ thưởng thức ẩm thực Bãi Sau đạt tiêu chí ngon – bổ – rẻ có thể kể đến như hải sản tươi sống Trọng Tín, làng nướng Song Phụng hay nhà hàng Con Sò Vàng, nhà hàng CSJ…

Đừng quên thăm đảo Hòn Bà

Chụp ảnh sống ảo ở Bãi Sau khi hoàng hôn buông xuống

Bãi Sau không chỉ đơn thuần là bãi tắm mà còn là cung đường phượt biển cực thú vị và hấp dẫn, nơi có thể đưa bạn đến với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, hoang sơ và thú vị, trong đó có Hòn Bà, dành đôi chút thời gian để đi phượt Bãi Sau đến với đảo Hòn Bà thôi nhỉ! Hòn Bà chỉ là một hòn đảo nhỏ giữa mặt biển, tuy nhiên nơi đây cũng được xem là địa điểm du lịch tâm linh để mọi du khách có thể đến và cầu bình an. Trên đảo có miếu Hòn Bà cũng là nơi có chiều cao nổi trên mặt nước.

Hàng năm người dân địa phương và cả các du khách thường đến cầu nguyện rất đông , nhất là vào những ngày rằm, review cho những bạn muốn đi Bãi Sau Vũng Tàu và đến với đảo Hòn Bà thì nên ghé thăm buổi chiều vì lúc này thủy triều xuống khá thấp, các bạn cũng có thể men theo lối đá trập trùng để dẫn ra đảo.

Sôi động với trường đua chó Vũng Tàu tại Bãi Sau

Các chú chó đang chạy thi ở Bãi Sau Vũng Tàu

Đi tham quan và ngắm cảnh đẹp diu hiền yên bình của biển cũng bắt đầu thấy nhàm chán, các bạn có thể thêm vào điểm vui chơi của mình với không khí sôi động tại trường đua chó Vũng Tàu cũng rất vui và thú vị.

Tuy nhiên nếu muốn thăm trường đua chó thì các bạn nên đi vào những ngày cuối tuần trong khoảng từ thứ 6, thứ 7 hay chủ nhật, những chú chó dũng mãnh và thiện chiến hay không gian sôi động của những cổ động viên nhiệt tình chắc chắn sẽ là điểm vui chơi cực hấp dẫn dành cho bạn.

Tổ chức một bữa tiệc nướng trên biển Bãi Sau

Các loại xiên nướng khác nhau được nướng trên bếp than

Bãi Sau Vũng Tàu mang trong mình khung cảnh đẹp, đa dạng và thơ mông. Các bạn hoàn toàn có thể vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi những món ăn ngon và hấp dẫn ngay trên biển bằng cách ghé chợ mua hải sản tươi hoặc chuẩn bị đồ ăn sẵn, loại hình du lịch tại Bãi Sau cũng rất phát triển nên các bạn có thể tự thuê bếp nướng và nấu một nổi hải sản ” siêu to khổng lồ”và thưởng thức một cách ngon miệng ngay trên bãi biển.

Cách này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí ăn uống mà lại cực kì phù hợp với những chuyến đi đong người nữa.

Kết hợp thăm núi trên biển

View từ đường lên núi Tao Phùng nhìn ra biển Bãi Sau

Thật tuyệt là ở Bãi Sau có cả cảnh biển và núi hấp dẫn phong phú cho bạn tha hồ có những trải nghiệm dạo chơi đầy thú vi , trong đó có 2 ngọn núi trứ danh tại Bãi Sau mà các bạn phải đi 1 lần cho biết đó là mũi Nghinh Phong và núi Tao Phùng. Đăc biệt đường lên núi Tao Phùng chắc chắn sẽ là tầm view cưc đẹp để bạn có thể ngắm toàn cảnh Bãi Sau từ trên cao với khung cảnh lông gió đẹp hết sảy.

Nếu bạn từng nghe đến nhà thờ gần Bãi Sau Vũng Tàu thì đích thị là ở ngọn núi Tao Phùng này đó, trải qua những bậc thềm dẫn lên tượng chúa Kito là hình ảnh đẹp của thành phố biển, hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm check in cực đẹp cho bất kì ai muốn dạo chơi và ghé thăm đấy!

Cảnh đẹp biển nhìn từ mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Ngoài ra ghé thăm núi Tao Phùng rồi thì các bạn cũng đừng quên đến với mũi Nghinh Phong, cũng là một trong những điểm đến lý tưởng để ngắm cảnh biển từ trên cao. Cùng với đó các bạn có thể thỏa sức dạo chơi và sáng tạo trong từng khung hình khi đến bãi Vọng Nguyệt hay Bãi Dứa. Ngoài ra ở mũi Nghinh Phong còn có gốc sống ảo siêu đẹp ở cổng trời với thiết kế rất đẹp, tưởng chừng chỉ cần bước qua cánh cổng là các bạn đã có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong xanh của biển nơi đây.

” Sống ảo ” cực chất tại Đồi Con Heo

Sống ảo với cây cỏ ở đồi Con Heo

Có vẻ như ở Bãi Sau có rất nhiều đặc sản du lịch cho các bạn tha hồ chụp ảnh cảnh với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Vẻ đẹp của Đồi Con Heo là sự hoang sơ pha lẫn chút bụi bặm của những con đường sỏi đá và đồi cỏ thô ráp.

Nếu bạn muốn có những bức hình sống ảo cực chất, đặc biệt từ ngọn đồi nhìn xuống thành phố, các bạn có thể đón những ngọn gió mát lành với khung cảnh thơ mộng và đem đến cảm giác thật bình yên. Đi du lịch dù sao thì trải nghiệm thú vị không thể thiếu vẫn là “sống ảo” phải không nào?

Trải nghiệm cảm giác mạnh tại ngôi nhà hoang

Có một điểm đến tại Bãi Sau Vũng Tàu mà rất ít người biết đến đó là ngôi nhà hoang trên dốc đường Hạ Long với vị trí hướng biển cực đắc địa, nếu bạn tò mò muốn thử trải nghiệm cảm giác mạnh với ngôi nhà hoang thì có thể ghé qua nơi đây. Đặc biệt là nếu đi vào buổi đêm thì cảm giác rùng rợn sẽ tăng lên rất nhiều đấy.

Đạp xe ngắm Bãi Sau Vũng Tàu về đêm

Một góc quán cafe có view nhìn ra biển Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau Vũng Tàu không chỉ đẹp về ban ngày mà về đêm cũng rất lung linh với những trải nghiệm cực thú vị và hấp dẫn. Hầu như các khách sạn, homestay hay nhà nghỉ gần Vũng Tàu cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí nên các bạn có thể trải nghiệm việc dạo chơi quanh Bãi Sau Vũng Tàu bằng xe đạp, ngắm biển, thưởng thức đồ ăn ngon và hóng gió lộng thổi vào từng đợt chắc chắn sẽ là những khoảng khắc đáng nhớ.

Ngoài ra về đêm cũng là thời điểm trong ngày Vũng Tàu có nhiều hàng quán vỉa hè với nhiều món ăn hấp dẫn và giá siêu rẻ để các bạn có thể lấp đầy khoảng trống của dạ dày, điều quan trọng là hải sản tươi ngon tính theo kg mà giá thành cực kì hợp lý cho bữa ăn no nê ngập miệng như mực, tôm, ốc, sò, ngao…

Công viên Thỏ Trắng – địa điểm vui chơi thỏa thích tại Bãi Sau

Chụp ảnh trong khu vui chơi công viên Thỏ Trắng

Địa điểm ngắm biển hay thưởng thức ẩm thưc cũng được gợi ý nhiều rồi! Bây giờ mình sẽ review cho các bạn địa điểm vui chơi Bãi Sau cho những tâm hồn ưa thích chuyển động cảm giác mạnh đó là tại công viên Thỏ Trắng nhé! Nơi đây nằm ở ngã ba đường Thùy Vân và Lê Hồng Phong với rất nhiều các trò chơi cảm giác mạnh mà bạn nên thử như đu dây văng, thuyền lắc, spider man hay thuyền lắc, apolo, với những gia đình có trẻ nhỏ thì có thể lựa chọn loại hình giải trí cho bé như hồ câu cá, nhà hơi, thuyền cổ tích hay xe lửa cổ tích.

Công viên thỏ trắng chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015 và cho đến nay trở thành điểm đến giải trí lý tưởng cho những bạn muốn đi du lịch và khám phá Bãi Sau.

Với những gợi ý về các điểm du lịch hấp dẫn tại Bãi Sau Vũng Tàu chắc chắn sẽ chẳng có lý do gì khiến bạn chối từ điểm đến hấp dẫn này trong chuyến hành trình của mình phải không nào?

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc từ A đến Z