Ghế bố xếp được xem là loại ghế tốt cho sức khỏe của người sử dụng, giúp bạn có thể thư giãn và ngả lưng đồng thời hạn chế tình trạng đau, nhức mỏi thường thấy. Đây cũng là loại ghế xếp có tính cơ học và di động cao. Thích hợp mang theo và dùng ờ nhiều nơi. Dưới đây là các dòng bán chạy nhất và địa chỉ mua mà các bạn có thể tham khảo.

5 ghế bố xếp bán chạy nhất hiện nay

Ghế bố xếp inox 

Chất liệu vải bố thoáng mát được đan cùng với khung kim loại sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái với loại ghế này. Ghế bố xếp có vải đoan với lỗ thoáng khí giúp thích hợp sử dụng vào mọi mùa trong năm.

Kiểu dáng ghế với phần lưng tựa dài và có độ ngả đặc trưng, cùng với đó đệm ngồi và để chân tiện lợi. Bên cạnh đó các bạn có thể kết hợp sử dụng phần bệ đỡ 2 bên bằng gỗ. Thiết kế gấp gọn tiện lợi phù hợp sử dụng ở những nơi có không gian hẹp. Khi lựa chọn dòng ghế xếp inox vải bố các bạn quần quan tâm đến chất liệu vải có thoáng mát và thoải mái không? khung kim loại có chắc chắn và là điểm tựa vững chắc hay không? Đây là một trong những dòng ghế bố nằm ngủ có thể đáp ứng các tiêu chí cần thiết này. Ngoài sử dụng tại nhà các bạn có thể dùng làm ghế xếp văn phòng để thư giãn trong giờ nghỉ trưa…

Ghế bố nằm ngủ

Mẫu ghế bố nằm ngủ với thiết kế độ nghiêng mềm mại mang đến cảm giác thoải mái, thích hợp để thư giãn tại sân vườn, đọc sách, xem ti vi và ngả lưng cho những giấc ngủ ngắn hoặc khi mệt mỏi.

 

Mẫu ghế cũng có tích hợp phần bánh xe bên dưới để các bạn có thể dễ dàng xoay hoặc di chuyển khi cần thiết. Phần chân kim loại 3 gấp dễ dàng thu gọn lại khi cần thiết.

Ghế bố xếp cao cấp

Với chất liệu vải bố dày dặn hơn và có khả năng chịu lực tốt. Mẫu ghế xếp bố cao cấp này được xem là sự lựa chọn được nhiều người ưa thích. Đây là mẫu ghế đáp ứng các tiêu chí độ bền cao, kim loại chắc chắn và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Kiểu dáng chân gập 3 gấp giúp bạn có thể xếp gọn lại.

ghế bố xếp

Ghế xếp vải bố mini

Khác với những mẫu ghế bố xếp khác, thiết kế vải võng sẽ giúp bạn mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn. Đặc biệt đây cũng là mẫu ghế có khả năng chịu lực tốt, chắc chẵn và dễ dàng gấp gọn khi cần thiết. Các bạn cố thể sử dụng chúng để ngồi thư giãn tại nhà, tại phòng khách hoặc khi đi du lịch, thư giãn, câu cá.

Chất liệu vải bố mềm mại có độ đàn hồi tốt, thoáng mát và không gây bí nóng trong quá trình sử dụng. Các bạn cũng có thể sử dụng để làm loại ghế ngồi thư giãn khi đi biển tắm nắng và tận hưởng phong cảnh đẹp. Thiết kế khung gỗ được sơn bóng là một trong những yếu tố mang đến tính thẩm mỹ cao của loại ghế này. So với các dòng ghế xếp inox vải bố có lưng tựa khác thì mẫu ghế này có giá thành rẻ hơn đồng thời có sự nhỏ gọn nhất định để bạn có thể tiện lợi đem theo trong những chuyến đi của mình.

Gợi ý một số dòng ghế xếp khác 

Ngoài những dòng ghế bố thì ghế xếp cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người tin dùng bởi sự gọn nhẹ cần thiết và dễ dàng sử dụng ở bất kì đâu. Nếu bạn đang muốn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, cắm trại, dã ngoại hay chỉ đơn thuần yêu thích các sản phẩm ghế thông minh phù hợp cho không gian nhỏ hẹp thì có thể tham khảo gợi ý sau:

Ghế xếp thư giãn lưng cao Kazmi Easy Relax

Là một trong những dòng ghế bố xếp thư giãn thế hệ mới đến từ thương hiệu Kazmi. Các bạn có thể sử dụng chúng cho những chuyến du lịch cắm trại, dã ngoại hay sử dụng tại nhà. Đây là mẫu ghế xếp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế và chất liệu.

Bề mặt đệm và lưng ghế được làm từ vải Polyester 600D cao cấp có khả năng chống nước nên thích hợp sử dụng cho môi trường ngoài trời. Thiết kế lưng tựa cao và mềm mại. Phần khung của ghế bằng nhôm có khả năng chống oxy hóa, chống han rỉ và phù hợp với mọi địa hình. Mẫu ghế cũng có 2 màu sắc để bạn lựa chọn, đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Ghế xếp du lịch dã ngoại Kazmi Charmfer

Kiểu dáng nhỏ gọn đặc trưng với phần chân xếp tiện lợi nhưng chắc chắn, đây hứa hẹn sẽ là một trong những người bạn đồng hành hữu ích dành cho bạn. Mẫu ghế đến từ thương hiệu Kazmi sở hữu chất liệu vải Polyester 600D có khả năng chống nước nhẹ và dễ dàng giặt sạch. Bề mặt vải may chắc chắn có sự liên kết với khung ghế.

Phần khung kim loại của ghế với trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng chịu lực tốt được sơn kèm lớp sơn chống rỉ, chống oxy hóa. Rất phù hợp để sử dụng thường xuyên ở môi trường bên ngoài.

Mua ghế xếp vải bố giá rẻ ở đâu?

Outdoor

Website: https://outdoorviet.com/

Được xem là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn để tìm mua các dòng ghế xếp gấp gọn tiện lợi. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với độ bền sử dụng cao.

Đặc biệt nếu là người ưa thích cắm trại, hẳn nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua các dòng ghế xếp câu cá, ghế xếp vải bố mini thư giãn hay các dòng ghế xếp lưng tựa cao tiện lợi có khả năng chịu lực tốt tại shop. Ưu điểm chung cho những dòng ghế tại Outdoorviet chính là trọng lượng siêu nhẹ, nhỏ gọn, các dòng ghế khung kim loại có khả năng chống mài mòn tốt đồng thời dễ dàng mang theo hoặc sử dụng trong không gian nhỏ cần tiết kiệm diện tích.

Travelgear

Website: https://travelgear.vn/

Nếu bạn đang có tìm mua các dòng ghế xếp tiện lợi có thể thư giãn thay thế cho ghế bố trọng lượng lớn và cồng kềnh thì có thể đến Travelgear để lựa chọn. Tại shop có đầy đủ các dòng ghế xếp với chất liệu bền đẹp và khả năng gấp gọn tối đa, phù hợp sử dụng ở bất kì đâu. Các dòng ghế xếp tại đây bao gồm ghế xếp thư giãn, ghế câu cá, ghế lưng tựa cao với chất liệu đệm vải cao cấp chống nước cùng khung kim loại chống oxy hóa, chống han rỉ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.

Đặc biệt hơn, bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm mẫu ghế bố xếp nhỏ có kích thước gọn nhẹ nhưng vẫn phù hợp để thư giãn và ngả lưng thì Travelgear sẽ giúp bạn đáp ứng mong muốn này với các dòng ghế bố xếp mini có trọng lượng nhẹ và kích thước gấp gọn siêu nhỏ.

Hy vọng với các thông tin trong bài viết sẽ là gợi ý hữu ích để bạn có thể sở hữu những chiếc ghế thư giãn đa năng phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

Ghế bố xếp Duy Lợi

Địa chỉ: http://duyloi.com/

Duy Lợi là cửa hàng chuyên phân phối các dòng ghế bố thư giãn với nhiều kiểu dáng cùng chất liệu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Các chất liệu chủ yếu cho những dòng ghế xếp bố tại đây là từ kim loại, ghế bố inox hoặc hợp kim chắc chắn có khả năng chống rỉ, chống oxy hóa, phần đệm  và lưng tựa được làm từ vải bố có độ bền đẹp cao.

Tại cửa hàng có hơn trăm mẫu mã ghế bố, ghế xếp thư giãn để các bạn có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Cửa hàng có những hỗ trợ chính sách vận chuyển, bảo hành và đổi trả với mức giá tốt nhất.

Lazada

Website: https://www.lazada.vn/

Mụa sắm online với các mẫu ghế bố xếp trên Lazada được xem là gợi ý phù hợp cho những ai không có nhiều thời gian chọn mua. Chỉ cần click vào danh mục ghế bố xếp là các bạn đã có thể lựa chọn cho mình những mẫu ghế với các mức giá được phân loại từ thấp đến cao. Trên Lazada cũng giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất thông qua phân loại mức giá tiền, kiểu dáng và trọng lượng… Từ đó các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc ghế đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân. Đây cũng là một trong những địa chỉ online bán ghế bố xếp giá rẻ với chất lượng tốt.

Xem thêm >> Mua ghế nhựa xếp giá rẻ ở đâu? 7 mẫu ghế xếp nhựa đẹp, rẻ được yêu thích nhất