Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì việc được thư giãn trên một chiếc ghế nằm êm ái chắc chắn là điều mà ai cũng muốn. Điểm nổi bật của dòng ghế này chính là chúng được thiết kế có thể “hô biến” thành một chiếc giường mini siêu tiện lợi. Cùng tham khảo ngay 7 mẫu ghế nằm thư giãn tốt nhất được yêu thích dưới đây nhé! 

7 mẫu giường nằm thư giãn tốt nhất

Ghế gỗ nằm 

Những mẫu ghế xếp nằm bằng gỗ luôn được nhiều người yêu thích và thường xuyên lựa chọn trong gia đình của mình. Vì được làm hoàn toàn từ gỗ nên sản phẩm này có tính thẩm mỹ đẹp mắt cũng như mẫu mã đa dạng. Ghế nằm gỗ giá bao nhiêu thường sẽ phụ thuộc vào chất liệu của gỗ. Ghế bằng gỗ công nghiệp sẽ rẻ hơn so với giá ghế gỗ nằm bằng gỗ tự nhiên. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân để bạn lựa chọn cho mình một dòng ghế nằm gỗ phù hợp.

Thiết kế độc đáo với phần lưng tựa được cấu tạo bởi các nan gỗ giúp tạo sự đàn hồi. Khi nằm bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được nằm trên võng vậy đó. Phần khung chắc chắn nối với nhau thông minh nên sau khi sử dụng có thể dễ dàng gấp gọn ghế xếp gỗ lại. Không những vậy, phía dưới còn có thêm phần để chân giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái và thoải mái nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ của dòng ghế gỗ nằm thư giãn này chính là trọng lượng thường rất nặng. Mặc dù có tính năng xếp gọn thế nhưng kích thước sẽ không thể nhỏ bằng những dòng ghế xếp chất liệu hợp kim hoặc inox. Nếu như không gian nhà bạn rộng rãi và thoáng đãng thì có thể sử dụng các dòng ghế gỗ nằm xem tivi, thư giãn này. Ngoài ra, nếu sử dụng vào mùa đông thì nên kết hợp thêm cùng với tấm lót đệm để tăng cường độ êm ái nhé!

Hợp kim là một loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong các dòng bàn ghế xếp hiện nay. Tham khảo thêm bài viết dưới đây nếu như bạn còn đang không biết hợp kim là gì? Đặc điểm của chất liệu này như thế nào nhé!

Ghế bố nằm bằng gỗ 

Nếu như những dòng ghế nằm thư giãn bằng gỗ thường có mức giá khá cao và có trọng lượng rất nặng thì bạn có thể tham khảo thêm các dòng ghế bố xếp với phần khung được làm từ gỗ còn bề mặt là chất liệu vải bố dày dặn. Đây được xem là một giải pháp thông minh dành cho những ai muốn tìm cho mình một chiếc ghế tựa nằm giá rẻ.

Thay vì được làm từ gỗ thì phần bề mặt lại lựa chọn chất liệu vải bố dày dặn. Ưu điểm của chất liệu này chính là giúp cho ghế có trọng lượng nhẹ và mang đến độ đàn hồi cho người sử dụng. Đặc biệt, một số dòng ghế cao cấp còn được trang bị khả năng chống thấm nước vượt trội bạn có thể sử dụng làm ghế nằm hồ bơi hay ghế nằm bãi biển nữa đó!

Phần khung bằng gỗ có khả năng chịu được lực lớn tác động nhờ đó bạn có thể yên tâm sử dụng. Thiết kế của dòng ghế dựa nằm này là một điểm cộng bởi bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thư giãn khi nằm. Đặc biệt, phía trên còn có thêm phần gối đầu êm ái giúp mang đến phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Ghế nằm du lịch gấp gọn

Bên cạnh những dòng ghế xếp du lịch thì ghế nằm lại được xem là một giải pháp thông minh dành cho những ai muốn có không gian nghỉ ngơi trong mỗi chuyến đi cắm trại, dã ngoại. Vì là một món đồ du lịch tiện lợi nên yếu tố nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ luôn được chú trọng hàng đầu.

Chính vì vậy mà các nhà sản xuất thường được chọn những chất liệu có trọng lượng nhẹ như hợp kim nhôm hay inox làm phần khung. Đây được xem là một chất liệu nhẹ đồng thời cũng có độ bền sử dụng trong thời gian giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Ngoài ra, phần bề mặt của ghế nằm du lịch này cũng thường được lựa chọn từ chất liệu vải dày dặn. Một số dòng còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn có thể thoải mái sử dụng ở ngoài trời.

Phần khung cấu tạo thông minh nên chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể gấp lại với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Không chỉ được sử dụng làm ghế xếp du lịch mà chúng còn có thể làm ghế nằm công sở văn phòng nữa đó! Nếu như bạn đang muốn sở hữu dòng ghế nằm thông minh này thì có thể tham khảo ghế xếp nằm NH17X008 của thương hiệu Naturehike hoặc các dòng ghế xếp của Kazmi.

Ghế xếp nằm inox 

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc ghế vừa ngồi vừa nằm đây được xem là một giải pháp thông minh dành cho bạn. Mặc dù không phải là một thiết kế mới lạ thế nhưng dòng ghế xếp nằm inox lại được sử dụng trong rất nhiều gia đình bởi tính tiện dụng của chúng.

Phần khung của ghế xếp nằm được làm từ chất liệu inox – một loại chất liệu dày dặn và có khả năng chịu được lực lớn. Phần bề mặt ghế là chất liệu vải bố dày dặn với độ đàn hồi tốt và độ bền sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế độc đáo nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được độ ngả lưng với nhiều tư thế khác nhau như dựng góc 90 độ, ngả sâu và ngả 180 độ thành giường nằm êm ái. Phía dưới chân ghế còn có thêm một miếng đế lót giúp tăng cường độ ma sát nữa đó!

Với sản phẩm này bạn có thể làm ghế xếp nằm ngủ, đọc sách, xem tivi hay sử dụng làm ghế nằm làm việc để nghỉ ngơi trong văn phòng. Giá ghế bố nằm inox thường rẻ hơn rất nhiều so với những dòng ghế nằm cao cấp. Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm nổi tiếng như ghế xếp nằm Duy Lợi hay ghế nằm Thành Bưởi nhé!

Ghế nằm văn phòng 

Việc tìm kiếm cho mình một không gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng tại văn phòng thường được nhiều người quan tâm đúng không nào? Không phải công ty nào cũng có không gian riêng dành cho nhân viên nghỉ trưa, chính vì vậy mà những chiếc ghế nằm văn phòng luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

So với ghế nằm inox bên trên, sản phẩm này thường có kích thước khá nhỏ gọn, thích hợp sử dụng ở những không gian bé, cần ưu tiên đến độ gọn nhẹ. Thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi bề ngang của ghế có thể hoàn toàn thoải mái dành cho 1 người nằm nghỉ trưa.

Điểm độc đáo của ghế xếp văn phòng này chính là chúng có thể ghép với chiếc ghế ngồi làm việc của bạn. Khi sử dụng chỉ cần kéo dài phía dưới để tạo không gian để chân. Sau khi dùng, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể gấp ghế nằm làm việc lại và cất gọn gàng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Bạn có thể tham khảo các dòng ghế gấp nằm Hòa Phát hoặc ghế nằm thư giãn Xuân Hòa nếu như muốn sở hữu món đồ thông minh “đa-zi-năng” này nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu gối ngủ văn phòng để có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất ở ngay chính không gian làm việc của mình nhé!

Ghế sofa giường nằm

Ghế sofa nằm là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách hay phòng làm việc của bạn. Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm này được thiết kế giống như những chiếc ghế sofa thế nhưng chúng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Phần khung phía dưới thường được làm từ inox hoặc khung nhôm có thể chịu được lực lớn. Đặc biệt, vì là dòng ghế thư giãn ghế nằm nên độ êm ái và thoải mái luôn được chú trọng hàng đầu. Phần bề mặt của ghế là chất liệu da mềm mại, bên trong là bông tổng hợp hoặc xốp giúp tạo sự đàn hồi và êm ái. Chính vì vậy mà khi nằm bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu giống như đang nằm trên ghế sofa vậy đó.

Tuy nhiên, vì là một dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành của những dòng ghế này thường khá cao. Chính vì vậy mà nhiều người thường lựa chọn mua ghế sofa giường nằm thanh lý để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh việc sử dụng trong phòng khách của gia đình bạn cũng có thể sử dụng chúng làm ghế sofa nằm đọc sách, xem tivi hay thư giãn sau khi làm việc…

Ghế nệm nằm

Êm ái, đàn hồi tốt chính là những ưu điểm tuyệt vời của dòng ghế nằm này mang lại cho người sử dụng. Khác với các loại ghế nằm cứng, phần bề mặt của ghế nệm thường được làm từ những chất liệu như vải da, da lộn, vải nỉ… Bên trong là bông hoặc xốp mềm, đàn hồi tốt.

Thiết kế thông minh với phần lưng tựa có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả một cách linh hoạt. Nhờ đó, từ một chiếc ghế ngồi bạn có thể dễ dàng “hô biến” thành một chiếc giường êm ái. Nhờ vào thiết kế thông minh và độ nhỏ gọn nên sản phẩm này thường được nhiều người lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình. Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như làm ghế nằm đọc sách, ghế nằm cho bé…

Ghế hơi nằm 

Nếu như bạn đã rất thích thú với những chiếc đệm hơi êm ái thì tại sao không thử sử dụng chiếc ghế hơi nằm này xem sao? Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng làm được đâu nhé!

Thông thường các dòng ghế này sẽ được cấu tạo bởi 2 lớp dày dặn. Phần bề mặt bên ngoài là chất liệu vải nỉ hoặc da lộn với độ bền sử dụng trong thời gian mà không cần phải lo lắng đến tình trạng bị rách hay sờn.

Phần bên trong là nhựa PVC hoặc nhựa PU giúp nén khí tốt nhằm mang đến cho người sử dụng những cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi ngồi. Với thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng sử dụng trong mọi tư thế khác nhau như nằm ngủ, ngồi đọc sách, uống nước… Phần bề mặt của ghế có các đường viền nổi có tác dụng tạo cảm giác massage cho người dùng.

Đặc biệt, vì được làm từ hơi bên trong nên trọng lượng của những dòng ghế này thường rất nhẹ, dễ dàng sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.Tuy nhiên, so với các dòng ghế nằm khác thì sản phẩm này có kích thước khá lớn. Chính vì vậy mà chúng sẽ phù hợp với những không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Địa chỉ mua ghế nằm đẹp uy tín

Xu hướng lựa chọn ghế nằm trong không gian ngôi nhà hay tại văn phòng làm việc, đi du lịch đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Do nhu cầu sử dụng nhiều nên trên thị trường hiện nay không quá khó khăn để bạn có thể sở hữu cho mình một dòng ghế nằm ưng ý. Tuy nhiên, để có thể mua ghế nằm đẹp và uy tín thì không phải ai cũng biết đâu nhé!

Outdoorviet, Travelgear,… là những địa chỉ uy tín, chuyên nhập khẩu các dòng ghế từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài với chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Tuy là một địa chỉ bán hàng nhập khẩu thế nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành.

Hơn nữa, chất lượng và độ bền sử dụng của những dòng ghế tại đây cũng là một điểm cộng lớn dành cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc ghế nằm cao cấp, chất lượng tốt.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số các địa chỉ chuyên sản xuất ghế đa năng của Việt Nam với giá mức giá rẻ. Một vài địa chỉ để bạn tham khảo như ghế nằm Duy Lợi, ghế nằm Hòa Phát hay Xuân Hòa… Tuy nhiên, điểm trừ của các thương hiệu này chính là mẫu mã không quá đa dạng và tính thẩm mỹ chưa cao.

Trên đây là tổng hợp những mẫu ghế nằm được đánh giá tốt nhất 2020 để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế nằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân.

>> Xem thêm: Đi cắm trại dã ngoại picnic cần chuẩn bị những gì? 10 vật dụng cần thiết khi đi cắm trại