Bên cạnh những món ăn đặc sản Đài Loan thì còn có thêm rất nhiều những gợi ý khác cho bạn tham khảo mua về cho bản thân hay làm quà cho gia đình, bạn bè như mặt nạ, mỹ phẩm, đồ lưu niệm… Nếu như còn đang không biết đi Đài Loan mua gì thì hãy bỏ túi những gợi ý cũng như kinh nghiệm mua sắm ở Đài Loan dưới đây nhé! 

Xem nhanh tại đây:

Đi Đài Loan mua gì?

5 mẹo mua sắm cho du khách

Các địa chỉ mua sắm nổi tiếng

Du lịch Đài Loan mua gì? 

Quần áo Đài Loan

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi đi du lịch Đài Loan nên mua gì? Có nên mua quần áo không thì mình sẽ khuyên bạn là có. Ở Đài Loan có rất nhiều trung tâm thương mại hay những khu phố buôn bán sầm uất và tấp nập với những gian hàng bày bán quần áo đa dạng từ cao cấp tới bình dân cho bạn lựa chọn.

Các cửa hàng bán quần áo ở chợ đêm

Nếu như bạn muốn mua quần áo của các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Uniqlo hay các hãng của Đài Loan… thì có thể ghé tới các trung tâm thương mại. Còn nếu muốn mua đồ bình dân thì đừng bỏ qua các khu chợ đêm nhé!

Bên trong một cửa hàng quần áo cao cấp ở Đài Loan

Tuy nhiên, sau chuyến đi vừa rồi thì mình đúc kết được một kinh nghiệm mua một kinh nghiệm mua sắm ở Đài Loan chính là bạn nên cân nhắc thật kĩ khi mua tại các khu chợ nhé! Ngoài ra, đừng ngại trả giá để có được một món đồ mà mình mong muốn.

  • Địa chỉ mua: khu mua sắm Ximending, Shida Night Market và các khu chợ đêm (quần áo bình dân); khu City Hall và Taipei 101 (quần áo thương hiệu)

Mặt nạ dưỡng da 

Nếu như bạn là một tín đồ của skincare thì chắc chắn không thể không biết đến cơn sốt của những chiếc mặt nạ nội địa Đài Loan từng làm mưa làm gió tại Việt Nam khắp thời gian vừa qua đúng không nào? Chính vì vậy mà ghé tới xứ Đài nhất định bạn hãy mua cho mình cũng như bạn bè, người thân những chiếc mặt nạ dưỡng da này về làm quà nhé!

Hình ảnh các loại mặt nạ của My Beauty Diary

Ưu điểm của mặt nạ dưỡng da nội địa Đài Loan chính là giá thành rẻ thế nhưng chất lượng lại được đánh giá cao. Một vài thương hiệu mặt nạ dưỡng da được nhiều người yêu thích nhất có thể kể đến như My Beauty Diary (MBD), Dr Morito, Naruko, L’Herboflore, Kissui…

Đặc biệt, mỗi một nhãn hàng lại có rất nhiều dòng mặt nạ với những chức năng và công dụng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn đó!

  • Mua mặt nạ My Beauty Diary ở đâu? Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng 7/11, Watsons, Tomod’s, COSMED,..

Mỹ phẩm Đài Loan

Cũng giống như mặt nạ dưỡng da, mỹ phẩm nội địa Đài Loan không chỉ được các bạn trẻ xứ Đài mê mẩn mà ngay cả những ai ở Việt Nam cũng đặc biệt yêu thích. Nếu còn đang không biết đi Đài Loan mua gì thì đây chắc chắn là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Mỹ phẩm Đài Loan rất phong phú với nhiều mặt hàng khác nhau

Mỹ phẩm hay đồ trang điểm của Đài Loan thường có giá đa dạng, từ bình dân cho tới đắt tiền để bạn lựa chọn. Nhiều người thường băn khoăn vì không biết mỹ phẩm Đài Loan có tốt không? Về điều này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Đặc biệt, có thể bạn chưa biết nhưng giữa Đài Loan và Nhật Bản có một mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Chính vì vậy mà đừng quá ngạc nhiên khi bạn có thể tìm được cho mình vô vàn các nhãn hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản ở Đài Loan với mức giá cực kì hợp lý đó! Một vài thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan như Dr. Wu, Naruko, Dr. Satin… hoặc Perfect Whip, Shiseido, Kosé…

  • Địa chỉ mua: các cửa hàng ở Watson, Bellavita, Taipei 101, Sasa…

Ngọc bích và các trang sức bằng ngọc 

Có thể bạn không biết nhưng ngọc bích và các trang sức bằng ngọc là một nét văn hóa truyền thống lâu đời của người dân xứ Đài, chính vì vậy mà đi du lịch Đài Loan nên mua gì thì có thể tìm mua món đồ tinh xảo này nhé! Ở Đài Loan có khá nhiều địa chỉ để bạn có thể tìm mua những chiếc vòng với thiết kế tuyệt đẹp. Đặc biệt nhất có lẽ chính là loại đá cẩm thạch Hoa Liên.

Ngọc bích được chế tác thành mặt dây chuyền, nhẫn, khuyên tai...

Để có thể tìm mua cho mình những trang sức bằng ngọc chất lượng và đẹp mắt nhất thì bạn có nên ghé tới Hoa Liên, gần công viên quốc gia Taroko hay muốn tìm mua dòng cao cấp thì có thể tham khảo tại những quầy hàng trong trung tâm thương mại Tapei 101 nổi tiếng nhé!

  • Địa chỉ mua: chợ đêm Sỹ Lâm Shilin, Hoa Liên (sản phẩm bình dân) hoặc trung tâm Tapei 101 (hàng cao cấp)

Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm

Thêm một gợi ý đi Đài Loan mua gì cho các bạn tham khảo chính là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những món quà lưu niệm Đài Loan như đồ gỗ được khắc trạm tinh xảo, những bộ đồ gốm sứ làm dưới bàn tay của người nghệ nhân tài ba.

Những món đồ lưu niệm ở Đài Loan

Đặc biệt, nhắc đến các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nổi tiếng nhất ở Đài Loan chắc chắn phải nhắc đến những chiếc đèn lồng giấy vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở khu làng cổ Shifen – nơi nổi tiếng với những hoạt động thả đèn trời cực thú vị đó!

  • Địa chỉ mua: làng cổ Shifen hoặc các của hàng ở chợ đêm

Đồ dùng văn phòng phẩm 

Nghe tưởng chừng như vô lý thế nhưng ở Đài Loan lại nổi tiếng với những món đồ dùng văn phòng phẩm vô cùng bắt mắt và độc đáo, đảm bảo một khi bạn đã trót lạc vào đây thì nhất định sẽ phải mua sắm rất nhiều cho xem!

Các món đồ dùng học tập với hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh

Những đồ dùng rất đa dạng từ bút bi, sổ tay, sổ ghi chép, kẹp giấy…được thiết kế muôn hình muôn vẻ rất ấn tượng và bắt mắt. Bật mí cho bạn các địa chỉ mua nổi tiếng như cửa hàng sách mở cửa 24/24 Eslite, Muji hoặc tại các trung tâm thương mại. Đi Đài Loan mua gì vừa rẻ và tiện lợi thì chắc chắn đây là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua rồi!

  • Địa chỉ mua: cửa hàng sách Eslite – No. 11, Songgao Rd, Xinyi District, Taipei City, Taiwan 110. Gần trạm MRT Zhongxiao Dunhua

Truyện tranh Manga hay băng đĩa Anime 

Nếu như bạn là một tín đồ của những truyện tranh Mango Nhật Bản thì không cần phải trực tiếp ghé tới Nhật xa xôi đâu mà ở ngay tại Đài Loan cũng được xem là một thiên đường của những cuốn truyện tranh Manga hay băng đại Anime, biểu tượng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của xứ Hoa Anh Đào.

Bên trong một cửa hàng bán đồ manga ở Taipei City Mall

Bật mí cho bạn, ở Đài Loan có khu trung tâm Taipei City Mall cực nổi tiếng chuyến bán đồ Manga. Đừng quá ngạc nhiên khi ghé tới đây bạn sẽ chứng kiến cảnh nhiều bạn trẻ xếp hàng nhiều giờ đồng hồ chỉ để săn được những món đồ mình thích.

  • Địa chỉ mua: Khu vực ở giữa Y15-16 và Y21-22 Taipei City Mall; b1 100, Section 1, Shimin Boulevard, Zhongzheng District, Taipei City, Taiwan

Đồ điện tử Đài Loan 

Mua đồ điện tử ở Đài Loan cũng là một gợi ý hay ho dành cho những ai còn đang suy nghĩ vì không biết mua sắm gì ở Đài Loan. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những món phụ kiện điện tử hay những món đồ với chất lượng tốt, mẫu mã phong phú tại đây.

Các cửa hàng đồ điện tử ở chợ Guanghua Đài Loan

Hàng Đài Loan có tốt không? Với những món hàng điện tử nội địa Đài Loan của các thương hiệu nổi tiếng thường có độ bền sử dụng cao. Tuy nhiên chúng thường có giá khá đắt một chút. Đừng quên trả giá khi mua nhé!

  • Địa chỉ mua: tầng 6 chợ Guanghua – No. 8, Section 3, Civic Blvd, Zhongzheng District, Taipei City, Taiwan 100

Bánh mặt trời 

Nhắc đến những đặc sản bánh kẹo Đài Loan chắc chắn không thể không nhắc đến Bánh mặt trời. Đây là một loại bánh đặc sản vô cùng có ý nghĩa đối với người dân xứ Đài. Bánh mặt trời được biết đến với tên gọi là Tai Yang Bing và thường được bày bán rất nhiều ở khu vực Đài Trung.

Món bánh này được làm từ những nguyên liệu đơn giản như bột mì, mạch nha, mật ong…thế nhưng khi ăn chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi hương vị rất ngon của chúng.

Bánh mặt trời với lớp vỏ nhiều lớp mềm mịn, bên trong nhân là đường và mật ong

Một số thương hiệu nổi tiếng bán bánh mặt trời bạn có thể tham khảo như Chia Te, Li Yi và Luna… Bánh được đóng gói, bảo quản sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua về làm quà tặng Đài Loan cho người thân của mình đó!

  • Địa chỉ mua: cửa hàng bánh The Chia Te – No. 88, Section 5, Nanjing East Rd, Taiwan 105

Bánh dứa 

Không chỉ nổi tiếng với món bánh mặt trời truyền thống mà ở Đài Loan còn có thêm món bánh dứa cũng ngon và hấp dẫn không kém cạnh đâu nhé! Bánh dứa có phần vỏ bên ngoài thơm từ bơ và phần nhân bên trong ngọt ngọt chua chua cực ngon.

Bánh dứa với hình dáng bên ngoài được làm giống với trái dứa

Ở Đài Loan có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng về món bánh dứa thế nhưng Travelgear bật mí cho bạn Chia Te là một thương hiệu ngon nhất mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé! Ngoài nhân dứa chua ngọt, hiện nay còn có thêm rất nhiều nhân bánh khác cho bạn tham khảo như việt quất, dâu hay mận đó!

  • Địa chỉ mua: cửa hàng SunnyHills – 1 Alley 4, Lane 36, Section 5, Minsheng East Road, Songshan District, Taipei City, Taiwan

Bánh dứa hay bánh Mặt Trời là hai trong số những món đặc sản của Đài Loan nổi tiếng. Nếu như bạn còn đang không biết Đài Loan có đặc sản gì thì có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Trà đóng gói 

Nhắc đến những đặc sản nổi tiếng của Đài Loan chắc chắn không thể không kể đến các loại trà tươi ngon hấp dẫn. Đây cũng là một gợi ý đi Đài Loan nên mua gì về làm quà cho người thân để bạn tham khảo đó!

Nổi tiếng nhất trong các loại trà ở Đài Loan có lẽ phải kể đến chính là trà Alishan – mọt vị trà tinh túy được lấy từ đỉnh ngọn núi Alishan hùng vĩ của Đài Loan với độ cao hơn 1000 m. Những cây trà này thường có độ tươi ngon, vị đậm đà và hương thơm đặc trưng mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác!

Trà ô Long Đài Loan thường được đóng trong hộp đẹp mắt

Ngoài hương vị trà Alishan thì ở Đài Loan cũng có rất nhiều loại trà khác nhau giúp bạn tha hồ thưởng thức như Dongding Oolong,Wenshan Bau Jong Oolong, Alishan Zhulucha (Oolong), Taiwan high mountain tea, Sun-Moon Lake black tea, Sanxia Dragon well (Green tea). Mỗi loại lại có một hương vị khác nhau tuy nhiên chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé!

  • Mua trà Đài Loan ở đâu? Bạn có thể tìm mua tại Lin Mao Sen Tea Co, 195-3 Chongqing N Rd, Đi MRT Daqiaotou. Hoặc tìm mua của các thương hiệu khác như Riyang Teayard, Wolf Tea…

Trà sữa đóng chai Đài Loan

Nếu như bạn không biết Đài Loan nổi tiếng về cái gì thì nơi đây còn được biết đến là một thiên đường và là nơi ra đời của những ly trà sữa. Khắp các con phố tại đây không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình những cửa hàng bán trà sữa nổi tiếng khắp Châu Á cũng như trên thế giới.

Trà sữa đóng chai được bày bán ở các cửa hàng tiện lợi

Để phát triển cũng quảng bá rộng rãi, ở Đài Loan bắt đầu có những thương hiệu trà sữa Đài Loan xách tay với những chai nhỏ cực kì tiện lợi. Các loại trà sữa đóng chai hoặc dạng hòa tan thường được bày bán ở các siêu thị với mức giá cũng cực kì bình dân đó!

Các loại trà sữa Đài Loan rất đa dạng

Tuy nhiên, nếu mua với số lượng lớn thì bạn nên mua trà sữa hòa tan để tiết kiệm không gian cũng như diện tích vali đựng đồ của mình nhé! Đi Đài Loan mua gì làm quà cho người thân thì đây cũng là một gợi ý hay ho mà bạn không nên bỏ qua đó!

  • Mua ở đâu? Các cửa hàng siêu thị tiện lợi như Seven Eleven hay Familymart…

Rượu Thiệu Hưng 

Rượu Thiệu Hưng hay còn được biết đến với tên gọi khác là rượu mùa xuân hay rượu Shaoxing. Đây là một loại rượu đặc sản rất nổi tiếng ở Đài Loan, chính vì vậy mà nếu có nhu cầu thì bạn nên tìm mua đem về thưởng thức hay làm quà cho người thân, bạn bè của mình nhé!

Rượu Thiệu Hưng đóng chai thường được nhiều người yêu thích

Điều tạo nên sự tinh túy của chai rượu này chính là chúng được làm từ nguồn nước tinh khiết ở trên cao nguyên Alishan cùng với đó là cách lên men rượu từ gạo Bồng Lai đã giúp tạo nên hương vị rượu Thiệu Hưng mà bất kì ai khi đã được thưởng thức cũng sẽ thấy rất ấn tượng.

  • Mua rượu Thiệu Hưng ở đâu? Bạn có thể tìm mua rượu Thiệu Hưng ở các siêu thị hoặc cửa hàng bán đồ đặc sản trong chợ đêm

Kẹo đậu phộng Kimen 

Nằm trong danh sách những đồ nên mua khi đi Đài Loan chắc chắn sẽ không thể thiếu kẹo đậu phộng Kimen. Sở dĩ có tên gọi là Kimen là bởi đây là tên một hòn đảo nhỏ – nơi làm ra loại keo thơm ngon đặc biệt này.

Để tạo nên hương vị thơm ngon cho món ngon Đài Loan này, người ta đã chọn lọc từ những loại hạt đậu phộng bùi bùi ngậy ngậy hòa quyện cùng với hương vị sữa bò tươi nguyên chất nên khi ăn bạn sẽ thấy có hương vị béo ngậy nhưng không quá ngọt chút nào!

Kẹo đậu phộng được làm từ đậu phộng ngon, sữa bò và mật ong

Nếu bạn đang băn khoăn vì không biết nên mua gì khi đi du lịch Đài Loan thì đây chắc chắn là một gợi ý hay ho mà bạn không nên bỏ lỡ. Kẹo đậu phộng Kimen hiện nay được bày bán rất nhiều ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi với mức giá cực kì bình dân đó!

  • Địa chỉ mua: các cửa hàng 7/11, siêu thị tiện lợi hoặc khu vực chợ đêm

Trái cây sấy khô 

Đài Loan có gì để mua nổi tiếng nhất? Nếu như đã đi du lịch Đài Loan thì nhất định bạn không được bỏ qua những loại trái cây sấy khô cực ngon và hấp dẫn.

Vì Đài Loan có khí hậu cận nhiệt đới chính vì vậy mà trái cây ở đây thường rất ngon. Tuy nhiên, thay vì mua trái cây tươi bạn có thể mua trái cây sấy khô để mua về thưởng thức cũng như làm món quà Đài Loan cho bạn bè, người thân của mình.

Một quầy bán trái cây sấy khô

Trái cây sấy khô được bày bán rất nhiều ở các khu chợ đêm và được bán theo hình thức đóng túi hoặc mua theo kg. Có rất nhiều loại trái cây để bạn lựa chọn như xoài, mít, ổi, dứa, mãng cầu…. cho tới những loại củ quả như khoai lang, khoai tây…

  • Địa chỉ mua: chợ Nanmen – No.8, Sec. 1, Roosevelt Rd., Zhongzheng Dist, Taipei. Đi MRT Memorial Hall station ra exit 2

Các loại bánh ngọt nội địa 

Đài Loan quả thực không hổ danh là một thiên đường của những món ăn vặt chính vì vậy mà khi ghé tới đất nước này bạn đừng quên mua mang về một ít đồ ăn tại đây nhé! Ở Đài Loan có rất nhiều loại bánh nội địa với giá chỉ từ 5.000đ/cái nhưng chất lượng lại cực ngon luôn đó!

Các loại bánh ngọt nội địa Đài Loan

Các loại bánh này thường được đóng gói và có hạn sử dụng trong thời gian dài chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua mang về.

Hầu hết các cửa hàng tiện lợi hay bất kể một siêu thị nào ở Đài Loan cũng có chính vì vậy mà bạn có thể mua mang về một cách dễ dàng. Nếu muốn bánh không bị xẹp thì bạn nên để chúng vào trong một chiếc hộp riêng biệt nhé!

  • Địa chỉ mua: các cửa hàng siêu thị tiện lợi như 7/11, Family Mart…

Kinh nghiệm mua sắm ở Đài Loan khi đi du lịch tự túc 

Du lịch tự túc đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tự mình ghé tới các trung tâm thương mại, những khu phố buôn bán sầm uất để tìm cho mình những món đồ thích hợp.

Với những ai ghé tới Đài Loan lần đầu chắc chắn sẽ thường không biết nên mua gì ở Đài Loan và nên mua ở đâu? Chính vì vậy trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho bạn những kinh nghiệm mua sắm cực hữu ích, đừng bỏ qua nhé!

Khu chợ đêm ở Đài Loan

Mẹo mua sắm ở Đài Loan

  • Đừng quên trả giá khi mua hàng

Ở Đài Loan, bạn có thể trả giá cho những món đồ mà mình mua. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng với những gian hàng tại các khu chợ đêm hoặc những cửa hàng bày bán nhỏ lẻ thôi nhé!

Đừng ngại trả quá cho những món đồ mà mình yêu thích nếu như bạn thấy chúng có giá quá cao. Hơn nữa, người Đài Loan cũng rất thân thiện nên bạn không phải lo lắng đâu!

Một trong những thứ nhất định bạn KHÔNG ĐƯỢC QUÊN khi đi du lịch tự túc chính là đổi tiền. Lưu ngay những địa chỉ đổi tiền uy tín trong bài viết: Đổi tiền Đài Loan ở đâu?

  • Mua hàng ở chợ đêm thường rẻ hơn ở trung tâm thương mại/ siêu thị

Mua tại các cửa hàng ở gian chợ đêm thường giúp bạn tiết kiệm được một khoản kinh phí khá nhiều bởi so với ở bên trong các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, với những món đồ chất lượng và cần sự uy tín, đảm bảo thì bạn nên tìm cho mình những địa chỉ mua an toàn nhé!

Các món đồ ở chợ đêm Đài Loan bạn đều có thể trả giá

  • Hãy học vài câu giao tiếp bằng tiếng Đài

Khi đi du lịch tự túc Đài Loan, bạn cũng nên học một số câu nói giao tiếp khi mua sắm bằng tiếng Đài Loan để dễ dàng khi trao đổi với người bán hàng nhé!

Trong bài viết Những điều có thể bạn chưa biết về Đài Loan mình đã chia sẻ, người dân Đài Loan thường sử dụng tiếng Trung. Một số ít người dân mới biết tiếng Anh thôi đó!

Một số câu giao tiếp khi mua hàng như:

+ Nǐmen mài … ma? (Bạn có bán … không?)

+ yǒu biéde yánsè ma? (Có màu khác không?)

+ gěi wǒ dǎ ge zhé ba. (Giảm giá cho tôi đi)

+ nǐ mài gěi wǒ piányì yīdiǎn ma. (Bạn bán rẻ hơn một chút cho tôi đi)

  • Hãy so sánh giá tại các cửa hàng 

Thông thường, các cửa hàng ở khu chợ đêm thường có giá bán khá chênh lệch nhau. Chính vì vậy, trước khi quyết định bỏ tiền mua bạn hãy đi 1 vòng để “khảo giá” trước nhé!

Các gian hàng đủ loại mặt hàng ở khu chợ tại Đài Loan

  • Không nên mua đồ dễ vỡ, đồ chất cấm

Không nên mua những món đồ dễ vỡ như bình thủy tinh, gốm sứ… Trong trường hợp bắt buộc phải mua bạn nên bảo quản chúng trong những chiếc hộp chống sốc để đảm bảo không bị đổ vỡ trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, với những chất cấm không được mang lên máy bay thì bạn cũng không nên mua để tránh gặp phải những rủi ro ở sân bay nhé!

Các địa điểm mua sắm ở Đài Loan 

Khu mua sắm Ximending (Tây Môn Đình)

  • Địa chỉ: Xining South, Taipei City, Taiwan 108. Gần trạm MRT Ximen

Ximending được xem là một trong những con phố trung tâm mua sắm sầm uất và đông đúc nhất xứ Đài. Nơi đây còn phần nào thể hiện được phong cách, lối sống, sinh hoạt của giới trẻ tại Đài.

Khu mua sắm Ximending (Tây Môn Đình) tấp nập vào buổi tối

Tại Tây Môn Đình bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm và ngay cả những gian ẩm thực rất đông khách ở hai bên tuyến phố. Chắc chắn tới đây bạn sẽ dễ dàng tìm được những đồ nên mua khi đi Đài Loan đó!

Chợ đêm Shilin (Sĩ Lâm) 

  • Địa chỉ: No. 101, Jihe Rd, Shilin District, Taipei City, Taiwan 111. Gần trạm MRT Jiantan Station

Chợ đêm Sĩ Lâm được biết đến là một trong những tuyến phố nổi tiếng và được nhiều người địa phương cũng như khách du lịch ghé tới. Tại đây có rất nhiều gian hàng khác nhau cho bạn tha hồ khám phá mà không còn phải băn khoăn xem đi Đài Loan mua quà gì nữa nhé!

Hình ảnh bên ngoài cổng chợ đêm Shilin

Đừng quên thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của Đài Loan tại những gian hàng bình dân ngon tuyệt vời ở đây nhé! Đảm bảo nếu như còn không biết đi Đài Loan mua gì thì ghé tới đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời đó!

Chợ giá sỉ Wu Fen Pu

  • Địa chỉ: Alley 9, Lane 443, Yongji Road, Xinyi District, Taipei City, Taiwan 110. Gần trạm MRT Song Shan

Nếu như bạn muốn tìm cho mình những cửa hàng quần áo bán với giá rẻ thì chợ Wu Fen Pu chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho. Tại đây có rất nhiều gian hàng quần áo khác nhau và đa dạng với nhiều lứa tuổi giúp bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những món đồ yêu thích.

Rất nhiều người thường đến chợ đêm để mua sắm hay ăn uống

Trung tâm mua sắm Tapei 101 

  • Địa chỉ: No. 7, Section 5, Xinyi Road, Tín Nghĩa. Gần trạm MRT World Trade Center

Không chỉ được biết đến là một trong những công trình kiến trúc biểu tượng của Đài Loan mà Tapei 101 còn là một trung tâm mua sắm với sự góp mặt của hàng trăm gian hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Bên trong trung tâm mua sắm Tapei 101 

Nếu như bạn muốn tìm cho mình những món đồ hàng hiệu đảm bảo chất lượng thì Tapei 101 sẽ là một điểm đến nhất định không nên bỏ qua đó!

Trên đây là những gợi ý và kinh nghiệm mua sắm ở Đài Loan. Hy vọng với những thông tin mà Travelgear cung cấp cho bạn sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn xem đi Đài Loan mua gì nữa. Ngoài ra, đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch hữu ích khác!

  1. Mình nghe nói Đài Loan dùng tiền đô à? Đồ ở đó mua có đắt không bạn

    Trả lời
    Thích (1)
    4 năm trước
    • K

      Ở Đài Loan dùng tiền Đài tệ để mua sắm thông dụng bạn à, cũng có thể dùng đô, nhưng dùng khi quẹt thẻ thôi. Đồ bên này giá cả tương xứng với chất lượng nhé bạn.

      Trả lời
      Thích (0)
      4 năm trước