Hơn 90k là quãng đường từ Hà Nội đến với địa phận Ninh Bình, trong bài viết sau đây chúng mình sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn về thông tin khoảng cách Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km cũng như các tuyến đường di chuyển phù hợp đạt tiêu chí ngắn – tiết kiệm thời gian và an toàn nhất.

Chặng hành trình đến với Ninh Bình của bạn sẽ trở nên dài hơn nếu như bạn không nắm rõ cụ thể lộ trình đường đi phù hợp và tìm hiểu tuyến đường đi Ninh Bình ngắn nhất. Nếu bạn đang có dự định muốn đi phượt Ninh Bình tự túc từ phương tiện di chuyển cho đến cung đường đi phù hợp thì hãy để chúng mình gợi ý nhiều hơn trong bài viết dưới đây, đảm bảo sẽ toàn là những thông tin hữu ích dành cho các bạn đấy nhé!

Tìm hiểu khoảng cách đường đi

Đi thuyền trên sông giữa mây núi đại ngàn Ninh Bình

Với những bạn muốn lựa chọn phương tiện di chuyển để đo khoảng cách Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km còn phụ thuộc nhiều vào quãng đường mà bạn lựa chọn, nếu đi theo tuyến đường chỉ dẫn trên google map hẳn nhiên là google sẽ chỉ cho bạn đường đi ngắn nhất với số km ngắn nhất, tuy nhiên trên thực tế khoảng cách sẽ giao động nhiều hơn.

Vì vậy nếu muốn biết Ninh Bình cách Hà Nội bao xa với khoảng cách cụ thể cũng phụ thuộc phần nào vào các phương tiện di chuyển của bạn cũng như khoảng cách quãng đường chỉ đường đi trên google map hay bản đồ du lịch Ninh Bình giấy nữa nhé!

Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km?

Bạn nam dắt bạn nữ đi trong khu vườn của resort view núi

Ninh Bình cách Hà Nội khoảng hơn 90km về phía Nam chính là khoảng các trung bình, tùy vào các địa điểm du lịch tại Ninh Bình mà quãng đường có thể giao động nhiều hơn. Vì giao thông từ Hà Nội đến Ninh Bình khá thuận lợi và đường đi thẳng nên rất tiện lợi trong việc di chuyển và hầu như với những chuyến đi phượt các bạn không lo gặp khó khăn hay nhiều trở ngại.

Ngoài ra ở trên google map cũng có đo khoảng cách từ Hà Nội đi Ninh Bình bao nhiêu km phụ thuộc vào phương tiện di chuyển của bạn, chẳng hạn như có tuyến đường dành riêng cho ô tô hay xe máy. Tất nhiên với việc lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe bus hay xe khách thì đường đi xa hơn để phù hợp với điểm dừng đón khách ở nhiều nơi.

Bên cạnh đó thì nếu đi bằng phương tiện tàu hỏa, các bạn có thể tìm hiểu quãng đường Ninh Bình cách Hà Nội bao nhiêu km. câu trả lời là quãng đường đi sẽ dài hơn rất nhiều, trung bình từ khoảng 100km đến hơn 100km do đường tàu hỏa sẽ đi cung đường riêng.

Chỉ đường đi Ninh Bình từ Hà Nội ngắn nhất

Bạn gái check in tại vườn dứa tam điệp

Trong khuôn khổ bài viết Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km, mình sẽ gợi ý nhiều hơn cho bạn về cung đường ngắn nhất để di chuyển giúp đảm bảo tiêu chí tiết kiệm thời gian và nhanh chóng nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhé!

Chỉ đường đi Ninh Bình bằng xe máy

Thông thường đi phượt Ninh Bình bằng xe máy cũng là trải nghiệm thực sự thú vị khi bạn có thể khám phá được rất nhiều các cung đường khác nhau, tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải mất công tìm hiểu chặng đi cho phù hợp.

Không gian mênh mông tại vườn dứa Tam Điệp

Chỉ dẫn đường đi: Muốn biết Hà Nội cách Ninh Bình bao nhiêu km việc đầu tiên là bạn nên lên lịch trình cho mình, xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội các bạn có thể di chuyển theo tuyến quốc lộ 1A cũ đoạn qua Thường Tín Văn Điển để đến với trung tâm thành phố Ninh Bình Tuy nhiên tuyến đường có nhiều đoạn giao nên các bạn hãy chú ý để tuân thủ luật giao thông một cách đầy đủ nhất nhé!

Cách 2: Các bạn có thể đi theo tuyến đường Cầu Giẽ Ninh Bình và đến với điểm giao quốc lộ 10 thì các bạn chú ý rẽ phải và tiếp tục đi thêm khoảng 5km nữa là đến với trung tâm thành phố Ninh Bình rồi!(thông thường đo khoảng cách Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km) thì mình thấy tuyến đường này di chuyển bằng xe máy nhanh hơn và cũng phần nào tiết kiệm được thời gian hơn nữa.

Chỉ dẫn đường đi khi di chuyển bằng ô tô

Nếu đi bằng xe ô tô riêng tự lái hoặc thuê xe, các bạn cũng có thể dễ dàng đo được khoảng cách cụ thể từ Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km thông qua nhiều tuyến đường khác nhau, khác với tuyến đường di chuyển bằng xe máy, các bạn có thể lựa chọn đoạn đường di chuyển riêng cho ô tô sau đây.

Đi thuyền giữa hồ nước trong xanh

Chỉ dẫn đường đi: Với việc di chuyển bằng ô tô các bạn có thể lựa chọn tuyến đường qua DTC Hà Nội Ninh Bình, các bạn có thể đo khoảng cách Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km với cung đường này là khoảng hơn 95km dành cho xe ô tô. Hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn theo hướng đi Cầu Giẽ Pháp Vân để đến với thành phố Ninh Bình

Tùy vào phương tiện di chuyển cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn cho mình những lộ trình hữu ích và phù hợp nhất để tránh mất thời gian, về khoảng cách chùa Bái Đính cách Hà Nội bao nhiêu km thì mình xin được trả lời là trung bình trong khoảng hơn 100km đối với mọi phương tiện di chuyển dù là xe máy hay ô tô nhé!

Một số lưu ý bạn cần biết khi lựa chọn hướng di chuyển

Sẽ có một số lưu ý mà cần chú ý hơn trong việc lựa chọn hướng di chuyển cho phù hợp nhé! Cùng xem những lưu ý nho nhỏ đó là gì nào?

Đường đi vào chùa Bái Đính

Đoạn đường ngắn nhất chưa chắc đã phù hợp nhất

Trên thực tế ai cũng mong muốn lựa chọn được hướng di chuyển nhanh và ngắn nhất cho hành trình du lịch của mình, tuy nhiên như mình đã nói thì khoảng cách Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km không phụ thuộc vào cung đường đi mà phụ thuộc vào điểm xuất phát của bạn, vì vậy các bạn nên tham khảo trước trên google map bắt đầu từ điểm xuất phát của mình để có những lịch trình thực sự phù hợp

Chọn đường đi theo phương tiện di chuyển

Bạn lựa chọn du lịch Ninh Bình bằng phương tiện nào, xe đi Ninh Bình là xe máy hay ô tô? đó chính là lý do mà mình đã gợi ý cho các bạn cách di chuyển cụ thể qua từng loại phương tiện sao cho phù hợp nhất rồi đó!

Sử dụng các công cụ đo khoảng cách bằng google map và bản đồ giấy

Trên thực tế thì khoảng cách đường đi không thể chính xác và cụ thể với hướng di chuyển của mỗi người, và chính vì vậy mà dù sử dụng google map hay bản đồ du lịch giấy cũng chỉ mang tính tương đối mà thôi! Vì vậy các bạn đừng nên đặt nặng sự chính xác về mặt khoảng cách nhé!

Hạn chế những cung đường xấu

Thật khó để thực hiện được điều này nhất là với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch phượt, tuy nhiên các bạn có thể quan sát và một số tuyến đường đang làm cũng có thể được khắc phục và thay thế bằng phương án đường đi khác tiện hơn.

Hy vọng những thông tin trong bài viết Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km mà chúng mình vừa gợi ý trên đây sẽ là sự hữu ích dành cho chuyến đi sắp tới của bạn. Chia sẻ nhiều hơn cho nhiều người cùng biết nhé!

Xem thêm >> Ninh Bình ở đâu? Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình và lịch trình chi tiết