Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng hiện đại sang trọng thì khách sạn và homestay luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Bình Thuận vui chơi trong thời gian sắp tới thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây là danh sách các khách sạn homestay Bình Thuận mới xây, decor đẹp mà giá lại phải chăng cực kì!

Khách sạn Yurii

  • Địa chỉ: 107/7 Lê Lợi, Hưng Long, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: hơn 400k/đêm

Là một trong những khách sạn Bình Thuận mới xây vào năm ngoái, Yurii Hotel sở hữu tiện nghi đầy đủ cùng vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. Nếu bạn đang tìm một nơi vừa có view thành phố, decor sang trọng đẹp mắt thì nơi đây được xem là khá phù hợp và lý tưởng. Hơn nữa giá thuê phòng ở đây cũng khá phải chăng, rất thích hợp cho các bạn sinh viên lưu trú.

Điểm ẩn tượng của khách sạn Yurii Bình Thuận chính là khu vực sảnh đẹp mắt, được trang trí bằng những món đồ nội thất sang trọng. Đảm bảo chỉ cần diện một bộ cánh xinh xắn là bạn sẽ có hàng tá shoot hình đẹp đấy!

Xét về phong cách phục vụ và chất lượng phòng nghỉ, nhiều du khách đánh giá cao phong cách phục vụ nhiệt tình tận tình, không gian các phòng ở khá rộng rãi cùng thiết bị hiện đại. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe máy thì các bạn có thể đến quầy lễ tân đăng kí. Giá thuê xe máy tại đây cũng rẻ hơn nhiều so vơi mặt bằng chung.

Alena Hotel Phan Thiết

  • Địa chỉ: 265 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 450k/đêm

Địa điểm tiếp theo mà chúng mình muốn gợi ý đến các bạn chính là Alena Hotel Phan Thiết. Ưu điểm đầu tiên của khách sạn này là nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu tấp nập vị ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển đến khu vực bãi biển, làng chài Mũi Né, các địa điểm du lịch Bình Thuận, v.v.

Cũng giống với những khách sạn ở Bình Thuận khác, không gian tại đây được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết mang cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Nội thất phòng ngủ chủ yếu được làm từ gỗ và có cửa sổ để đón nắng nên tạo cảm giác thoải mái cực k ì.

Bên cạnh đó, khách sạn còn nhận chế biến hải sản tươi sống giúp bạn hoặc cho mượn khu vực bếp chung để chế biến món ăn để cùng bạn bè hay gia đình của mình thưởng thức.

Khách sạn Meraki Oasis

  • Địa chỉ: 150 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 500k/đêm

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một khách sạn đẹp nhất Bình Thuận và muốn tránh xa khói bụi và ồn ào cuộc sống thì Meraki Oasis sẽ là một điểm dừng chân hay ho lắm đấy. Nằm tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu với tầm view hướng ra biển rộng lớn. Đôi khi chẳng cần phải du lịch hay khám phá đâu xa, chỉ cần ghé đến khách sạn này nghỉ ngơi, đắm mình trong bể bơi vô cực hay ngồi ngắm cảnh biển cũng đã đủ trọn vẹn rồi!

Với không gian đậm chất biển cùng tiện nghi không hề thua kém các khu resort Bình Thuận 5 sao, Meraki Oasis sở hữu không gian trong xanh, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn cuộc sống của người dân địa phương và mua những món hải sản ngon, rẻ. Một điểm cộng cho khách sạn Meraki Oasischính là khuôn viên được trang trí với những bộ bàn ghế cực vintage dành cho các tín đồ “sống ảo” tha hồ tác nghiệp nữa đó!

La Marina Boutique Hotel Spa

  • Địa chỉ: 246/2B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 600k/đêm

Tiếp theo trong danh sách top các khách sạn Bình Thuận đẹp nhất chính là La Marina Boutique Hotel Spa. Nhằm muốn mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng và tiện nghi rộng rãi, các căn phòng tại khách sạn đều được thiết kế tinh tế, trang nhã và không kém phần sang chảnh cùng một bể bơi ngoài trời cực kì đẹp mắt.

Có thể nói, nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm cho mình một không gian yên bình giữa trung tâm thành phố Bình Thuận. Khu vực chung của khách sạn là La Marina Boutique còn được bố trí với khá nhiều cây xanh nên tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên cực kì.

Khách sạn TTC Palace Bình Thuận

  • Địa chỉ: số 1 Từ Văn Tư, Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 500k/đêm

Tuy không phải là một khách sạn mới những chúng mình vẫn muốn gợi ý địa chỉ này vào danh sách các khách sạn Bình Thuận view đẹp, gần biển. Tuy đã xây dựng lâu, nhưng không gian và nội thất của khách sạn vẫn trông mới mẻ và sang trọng cực kì. Hơn nữa vị trí của khách sạn này khá lý tưởng, các bạn có thể đi bộ đến các địa điểm trung tâm và khu ăn uống.

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy của không gian khách sạn này đặc biệt sự chỉn chu và sạch sẽ, đảm bảo cho du khách thoải mái và thư giãn trong hành trình khám phá Bình Thuận. Ngoài ra, khách sạn này còn có phục vụ buffet ăn sáng miễn phí với nhiều lựa chọn ăn uống.

Khách sạn Đồi Dương Bình Thuận

  • Địa chỉ: 209 Lê Lợi, Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: hơn 300k/đêm.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tiết kiệm chi phí lại muốn ở trong không gian đầy tiện nghi thì khách sạn Đồi Dương là lựa chọn hợp lý nhất. Là một trong những khách sạn 4 sao chất lượng, nơi đây sở hữu đảm bảo những tiện nghi cần thiết cho du khách. Không những thế, khách sạn còn nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, đối diện với bãi tắm Đồi Dương nên rất thuận tiện để bơi lội và tham gia hoạt động thể thao dưới nước.

Ngoài ra, khách sạn Đồi Dương vừa mới được nâng cấp lại vào cuối năm 2019 nên trông khang trang và mới hơn hẳn. Nhân viên của khách sạn theo nhiều đánh giá khá nhiệt tình, hay tư vấn các quán ăn ngon, giúp đặt xe máy và gợi ý cho du khách tham khảo các tour du lịch trong ngày.

MoonLight Homestay Phan Thiết

  • Địa chỉ: 307/2 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 450k/đêm

Trong các bài kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận dạo gần đây, Moonlight Homestay là cái tên khá nổi thu hút không ít du khách tìm đến. Tuy vị trí của homestay nằm trong hẻm nhưng con hẻm này có không gian rộng rãi, xe ô tô có thể ra vào dễ dàng. Không những thế, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy là bạn có thể di chuyển đến  khu chợ hải sản, siêu thị, khu ăn uống đường phố, khu Bờ Kè và bãi biển Đồi Dương, v.v.

Sở hữu tông màu trắng xám cùng nội thất đậm chất cổ điển, Moonlight Homestay trông vintage và cổ kính cực kì. Với 15 phòng đầy đủ tiện nghi bao gồm phòng ký túc xá và phòng đôi, nội thất bên trong homestay đặc biệt sang trọng, không hề thua kém các khách sạn 4 sao đâu nhé!

Hơn nữa tại đây còn có khu vực sân thượng đẹp và lãng mạn cùng khu sân vườn mát mẻ và trong lành. Chỉ cần diện một bộ trang phục xinh xắn, nhẹ nhàng là bạn đã có ngay một album “sống ảo” mà chẳng cần phải đi đâu xa!

Decembre Han Homestay Phan Thiết

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Thông, Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 300k/đêm

Chỉ cách bãi biển Bình Thuận khoảng 10 phút đi bộ, Decembre Han là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian gần gũi, thoải mái như khi ở nhà mình. Không chỉ sở hữu không gian và decor xinh kém, homestay Bình Thuận này còn có những bạn nhân viên lễ tân thân thiện cực kì, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Đảm bảo bạn sẽ có một chuyến du lịch thực sự thú vị và vui vẻ khi đến Decembre Han.

Thoạt nhìn bên ngoài, Decembre Han chỉ đơn giản là một ngôi nhà bình thường với tông màu trắng đơn thuần. Các căn phòng tại homestay này được thiết kế theo phong cách vintage và boheme, tuy đơn giản nhưng lại bắt mắt cực kì.

Hơn nữa, khu vực sân vườn của homestay còn có một hồ nước trong xanh. Rất nhiều bạn trẻ khi đến Decembre Han đều check in tại hồ nước xinh đẹp này. Ngoài ra, ở phía trên tầng thượng còn có một không gian để bạn có thể tha hồ tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ cùng bạn bè và gia đình nữa đó!

Homestay Bono Mũi Né

  • Địa chỉ: 200 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 400k/đêm

Nằm cách bãi biển tầm 3 – 5 phút đi bộ, Homestay Bono trông như một căn nhà mộc mạc nằm độc lập, cách xa sự ồn ào và tấp nập của thành phố. Khi bước vào bên trong homestay, bạn sẽ cảm thấy không gian nơi đây bình dị đến lạ thường. Mặc dù không trang trí sang trọng nhưng homestay này vẫn đầy đủ những tiện nghi cần thiết như bếp núc, máy giặt, TV, máy lạnh, v.v.

Một điểm đặc biệt của homestay Bono chính là có không gian ngoài trời rộng rãi thích hợp cho các nhóm bạn hoặc gia đình đến nghỉ dưỡng. Hơn nữa tại Bono còn có khá gần với làng chài, rất lý tưởng để mua hải sản tươi sống giá rẻ.

Suri Mũi Né Homestay

  • Địa chỉ: hẻm 251 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết
  • Mức giá chỉ từ: 400k/đêm

Thêm một địa chỉ homestay Bình Thuận mới xây, decor đẹp dành cho những bạn thích sống ảo. Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, Suri Mũi Né còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ, không gian xanh tươi mát mẻ cùng trang thiết bị đầy đủ tình nghi. Hơn nữa với những tín đồ đam mê chụp ảnh thì tại  homestay này có khá nhiều góc đẹp không lối chết để các bạn tha hồ tác nghiệp.

Tại Suri có khá nhiều loại phòng cho các bạn lựa chọn bao gồm phòng đơn (phòng có máy lạnh và phòng quạt), pphòng ký túc xá, phòng gia đình 4 – 6 người. Và đừng quá lo lắng, các phòng tại Suri đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng nội thất bắt mắt, giường gối sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh và dễ chịu, thoải mái.

Cu Ba House

  • Địa chỉ: Nguyễn Công Hoan, Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 450k/đêm

Nằm ngay làng chài Mũi Né với tầm view sát biển, Cu Ba House là một trong những homestay Bình Thuận mới nổi trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu khung cảnh bình minh tuyệt đẹp, nơi đây còn có khu vực sân vườn rộng rãi để các bạn tha hồ nướng BBQ, đắm mình trong hồ bơi tận hưởng sau khi vui chơi mệt nhoài.

Homestay Bình Thuận này có tổng cộng 6 phòng, trong đó có 2 phòng giường đôi, 2 phòng 2 giường đôi và 2 phòng VIP. Tất cả phòng đều có không gian sạch sẽ thoải mái nếu đi quá số lượng người. Không  những thế, từ homestay này vào trung tâm thành phố và các điểm du lịch cũng rất gần và tiện đi lại.

Lara Homestay Bình Thuận

  • Địa chỉ: DT 712, ngã 3 Gò Đình, thôn Thanh Phong, Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận
  • Mức giá chỉ từ: 500k/đêm

Lara Homestay tuy không phải là một homestay mới xây nhưng vừa mới được nâng cấp lại trong thời gian gần đây. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm một nơi dừng chân gần gũi và ấm cúng thì địa điểm này chính là lựa chọn khá hoàn hảo.

Điểm cộng của homestay này là hoàn toàn không có wifi, máy lạnh và TV nên khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm chất những làng quê ở miền biển trọn vẹn nhất. Không gian của căn homestay Bình Thuận này cũng rất bắt mắt và xanh mát nhờ trang trí nhiều cây xânh và nội thất gỗ.

Tuy bày trí đơn giản thế nhưng nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận thấy nơi đây được chăm chút rất tỉ mỉ và tinh tế đến từng góc cạnh. Nếu như bạn không muốn nấu ăn thì đừng quá lo lắng bởi ở đây còn có một thực đơn hải sản phong phú mà giá cả lại cực kì “hạt dẻ” nữa.

Ngoài những khách sạn và homestay mới xây ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số địa chỉ lưu trú có tiếng như khách sạn Bình Minh Bình Thuận, khách sạn Mường Thanh, Thúng homestay, homestay Rừng Dầu Lagi Bình Thuận, v.v. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một địa điểm dừng chân thích hợp! Chúc các bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn và vui vẻ nhé!

LƯU Ý: mức giá của các khách sạn, homestay trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Xem thêm >> REVIEW kinh nghiệm du lịch Lagi Bình Thuận trong 1 ngày