Nhắc đến Bình Thuận người ta sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển xinh đẹp hay đồi cát trắng trải dài… Thế nhưng nơi đây còn được xem là thiên đường của những khu nghỉ dưỡng resort từ bình dân đến cao cấp. Du lịch Bình Thuận mà không nghỉ ở những resort dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc đấy! Cùng chúng mình “chỉ mặt gọi tên” những resort Bình Thuận view đẹp gần biển và chất lượng dịch vụ tốt dưới đây nhé! 

Anantara Mũi Né Resort & Spa

Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Được biết đến là một resort đẳng cấp 5 sao quốc tế nên chắc chắn khi nghỉ tại đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tiẹn nghi với những trải nghiệm tuyệt vời. Sở hữu cho mình khuôn viên rộng lớn, Anantara Mũi Né Resort & Spa bao gồm 89 phòng nghỉ và các căn villa được thiết kế mang phong cách hiện đại song vẫn giữ được nét truyền thống trong văn hóa Việt Nam.

Bên cạnh các phòng nghỉ, resort ở Bình Thuận này còn có một khu villa riêng với những tiện nghi hoàn hảo như hồ bơi riêng, phòng tắm đôi bằng đá… Ngoài ra, ngay trong khuôn viên của resort còn có bể bơi rộng lớn hướng thẳng ra bãi biển xinh đẹp và một khu nhà hàng ngoài trời vừa lãng mạng lại vừa sang trọng. Chắc chắn khi tới đây du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

The Cliff Resort & Residences

Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận 

Nhắc đến những resort Bình Thuận sang trọng và nổi tiếng nhất chắc chắn không thể bỏ qua cái tên The Cliff Resort & Residences. Khu resort này tọa lạc trên một dốc đá thoải với view hướng thẳng ra bãi biển xanh cát trắng, đến với The Cliff Resort & Residences bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây và có những kỉ niệm khó quên trong suốt kì nghỉ.

Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi và thiết kế hướng nhìn ra biển hoặc những khu vườn xinh đẹp. Cũng giống với những resort khác, ở The Cliff Resort & Residences cũng có thêm một khu villa sang trọng với bể bơi riêng vô cùng hiện đại. Không chỉ gây ấn tượng với các phòng nghỉ mà resort này còn có rất nhiều những dịch vụ chất lượng như khu nhà hàng, spa, phòng tập gym rộng rãi…

Bên cạnh đó, lựa chọn The Cliff Resort & Residences làm nơi dừng chân bạn còn có thể cùng gia đình mình tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như chèo thuyền Kayak, lướt sóng, thả diều…. Ngay trong khuôn viên của resort còn có cả một khu vui chơi trẻ em với vô vàn các trò chơi hấp dẫn thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.

Xem thêm: Review 12 khách sạn homestay Bình Thuận mới xây, decor đẹp

Pandanus Resort

Địa chỉ: số 3 Nguyễn Hữu Thọ, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Pandanus là một resort Bình Thuận đẳng cấp 4 sao quốc tế. Một điểm mà chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi đặt chân tới đây chính là không gian được bao phủ với sắc xanh của cây cối và không gian thiết kế là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại với truyền thống Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 134 phòng nghỉ cùng với đó là những căn bungalow được thiết kế trong khuôn viên của khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng lên đến 10 ha.

Các phòng nghỉ rộng rãi và đem lại cảm giác gần gũi với mọi người nhờ những nguyên vật liệu quen thuộc như mây, tre đan và gỗ. Đặc biệt, hầu hết các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ với tầm nhìn ra biển và vườn tuyệt đẹp giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Ngoài ra, tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng cũng thường xuyên phục vụ các món đặc sản Bình Thuận cũng như những món Âu – Á khác giúp phù hợp với nhiều thực khách quốc tế.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Địa chỉ: Km 9, xã Phú Hải, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Mặc dù không tọa lạc ở trung tâm thành phố thế nhưng Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa lại được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích cũng như thường xuyên lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nơi đây đặc biệt thích hợp dành cho những ai muốn tìm một không gian nghỉ dưỡng yên bình để tận hưởng cuộc sống.

Điều đặc biệt của resort này chính là các phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu bungalow mái tranh tạo cảm giác gần gũi và hòa mình cùng thiên nhiên. Điều thú vị không kém khác chính là phòng nghỉ đều có cửa sổ kính rộng lớn và tầm nhìn hướng biển hoặc vườn xanh ngát. Mặc dù giá phòng tại đây thường khá cao thế nhưng so với những dịch vụ mà bạn nhận được thì quả thực rất xứng đáng đó!

Sonata Resort & Spa

Địa chỉ: Xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Cách thành phố Phan Thiết khoảng chừng 17km, Sonata Resort & Spa tọa lạc ở bãi biển Tiến Thành nên khi tới đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thanh bình, thích hợp để nghỉ dưỡng sau những ngày làm mệt căng thẳng và mệt mỏi. Một trong những điểm nổi bật của resort Bình Thuận này chính hồ bơi rộng lớn nhìn thẳng ra bãi biển Tiến Thành với làn nước trong xanh và xung quanh được bao phủ bởi những tán cây tươi mát.

Không gian bên trong của resort luôn hướng đến sự hài hòa với thiên nhiên với màu chủ đạo là màu xanh của cây. Các căn biệt thự sang trọng được thiết kế mang phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Ngoài ra, resort này cũng có thêm rất nhiều những dịch vụ đặc biệt như phòng spa, phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ… và chắc chắn không thể thiếu nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam cũng như Âu – Á.

Ocean Place Mũi Né Resort

Địa chỉ: 92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Ocean Place tọa lạc ở ngay tại đường Nguyễn Đình Chiểu sầm uất – con đường tập trung rất nhiều những khu nghỉ dưỡng hiện đại nên bạn có thể thuận tiện ghé tới những địa điểm du lịch ở Bình Thuận một cách dễ dàng. Ngay từ khi đặt chân tới đây du khách sẽ được cảm nhận một không gian thoáng đãng, lắng tai nghe những tiếng rặng dừa xào xạc và hít thở làn gió biển mát lạnh.

Resort sở hữu cho mình một bể bơi rộng rãi và tuyệt đẹp và những mái chòi cho du khách tắm nắng cũng như ngắm nhìn cảnh biển. Ocean Place Mũi Né Resort gồm có 59 phòng nghỉ được xây dựng với tông màu trắng và xanh làm chủ đạo. Giá phòng nghỉ tại đây chỉ từ 1triệu2/đêm nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời.

Bổ sung vào trong cẩm nang du lịch của mình kinh nghiệm du lịch Mũi Né Bình Thuận chi tiết từ đường đi, ăn ở và những điểm du lịch nổi tiếng để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn nhé!

Seahorse Resort Bình Thuận

Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Với lợi thế chỉ cách ga Phan Thiết khoảng chừng 15km và tọa lạc ở ngay sát bãi biển Hàm Tiến hoang sơ nên ngay từ khi đi vào hoạt động, resort Seahorse đã nhanh chóng trở thành một điểm đến lý tưởng. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới đây chính là một bức tranh đậm chất làng quê với những hình ảnh vô cùng bình dị như các căn nhà mái ngói, thảm cỏ xanh, ao quê với sen hồng lục bình tím… tất cả như toát lên một bức tranh thuần Việt rất bình yên.

Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo phong cách đậm chất Việt Nam với những vật liệu quen thuộc như gỗ, tre và những món nội thất với tông màu nâu trầm cổ điển giúp mang đến một không gian ấm cúng. Chỉ cần đi bộ vài bước chân là bạn đã có thể ghé tới bãi biển xinh đẹp và tận hưởng vị mặn mòi của biển cả rồi đó!

resort Sea Horse Bình Thuận

Muine Bay Resort 

Địa chỉ: Khu phố 14, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận 

Nằm trong danh sách những resort Bình Thuận mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn tiếp theo chính là Muine Bay Resort. Nơi đây tọa lạc ở ngay bãi biển Mũi Né xinh đẹp và nhìn thẳng ra đảo Hòn Lao hoang sơ. Với địa thế đặc biệt như vậy nên đây thường xuyên thu hút nhiều du khách ghé tới. Muine Bay Resort gồm có 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với đầy đủ những trang thiết bị sang trọng và hiện đại.

Điều tạo nên sự đặc biệt so với những resort khác ở Bình Thuận chính là không gian được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho mỗi du khách. Bên cạnh đó, trong khuôn viên của resort này còn có không gian nhà hàng ngoài trời chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon cho bạn thưởng thức nữa đấy nhé!

Aurora Resort

Địa chỉ: Đường Lê Minh Công, Thôn Múi Đá, thị xã La Gi, Bình Thuận

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn ở Lagi Bình Thuận thì đừng bỏ qua cái tên Aurora Resort này nhé! Nơi đây sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và được bao phủ ngập tràn cây xanh. Từ resort này bạn chỉ cần đi bộ vài bước chân là có thể đắm mình trong làn nước biển mát lạnh rồi đó!

Ngoài những căn phòng hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi thì du khách cũng có thể trải nghiệm nghỉ tại những căn bungalow đậm chất dân đã. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu như sắp tới bạn đang có kế hoạch ghé tới Lagi du lịch thì đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Lagi Bình Thuận trong ngày cực chi tiết này nhé!

Terracotta Resort

Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Terracotta Resort Mũi Né được biết đến là một trong các resort ở Bình Thuận nổi tiếng từ rất lâu và luôn nhận được phản hồi tích cực từ những trang mạng du lịch trên thế giới. Bao bọc xung quanh resort là những khu vườn nhiệt đới xanh mát. Cảm giác được tản bộ trên con đường lát đá và dưới những tán cây mát rượi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào?

Các phòng tại resort được thiết kế mang phong cách truyền thống của Việt Nam với những món đồ nội thấy được làm từ gỗ và mây tre. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những căn phòng có view hướng vườn hoặc hướng biển để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Hơn nữa, resort này còn nằm sát biển nên bạn có thể thỏa thích chơi đùa với cát cũng như trải nghiệm những trò chơi trên biển vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là tổng hợp danh sách những resort Bình Thuận nổi tiếng dịch vụ chất lượng và sở hữu view đẹp gần biển cho bạn lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khi chọn cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình sắp tới.

>> Xem thêm: REVIEW Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận 2020 chỉ từ 1 triệu đồng