Nếu có dịp đi du lịch Côn Đảo các bạn có thể tham khảo một số gợi ý về các nhà nghỉ homestay Côn Đảo có mức giá rẻ gần biển dưới đây để có những chuyến đi thật hoàn hảo và trọn vẹn nhé!

Các nhà nghỉ ở Côn Đảo giá rẻ, dịch vụ tốt nhất

Để tiết kiệm chi phí thay vì lựa chọn các resort Côn Đảo có mức giá đắt đỏ các bạn có thể thuê nhà nghỉ ở trung tâm Côn Đảo có mức giá phải chăng những vẫn đảm bảo những tiện nghi cần thiết được nhiều du khách lựa chọn.

Nhà nghỉ Min House

Địa chỉ: đường Trần Phú, khu 8, huyện Côn Đảo

Mức giá trong khoảng: 400,000vnđ/đêm

Nhà nghỉ Min House là một trong những nhà nghỉ khang trang và có dịch vụ tốt tại Côn Đảo. Đặc biệt tại đây có vị trí tương đối thuận lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác nhau.

Tại nhà nghỉ có dầy đủ các tiện nghi cần thiết để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình với các phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh mini, tivi màn hình phẳng và ấm đun nước, máy sấy tóc cùng một số đồ dùng cá nhân miễn phí khác.

Không gian sạch sẽ, ấm cúng cùng nội thất mới là một trong những điểm cộng lớn, các phòng đều có cửa sổ lớn nhiều ánh sáng với view nhìn ra toàn thành phố.

Nhân viên tại nhà nghỉ rất nhiệt tình, an ninh tốt, phục vụ buồng phòng sạch sẽ. Chính vì vậy với chuyến du lịch Côn Đảo sắp tới các bạn có thể tham khảo địa chỉ này làm nơi nghỉ ngơi nhé!

Nhà nghỉ Hạnh Minh

Địa chỉ: đường Lê Văn Lương, Côn Đảo

Mức giá: 400,000vnđ/đêm

Nằm cách Bãi Biển An Hải khoảng cách không xa. Nhà nghỉ tại Côn Đảo Hạnh Minh sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những du khách ưa thích không gian yên tĩnh và thoải mái. Nơi đây cũng có vị trí thuận lợi rất gần với các địa điểm du lịch như cảng Bến Đầm, bảo tàng Côn Đảo hay nhà tù Côn Đảo.

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như điều hòa, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc, phòng tắm riêng, tiivi màn hình phẳng.

Ngoài ra không gian khuôn viên của nhà nghỉ cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí các bạn có thể cùng tham gia các hoạt động đi bộ đường dài, đi xe đạp và câu cá ở khu vực xung quanh hoặc thư giãn dọc bờ biển An hải.

Trong khuôn viên nhà nghỉ cũng có không gian đủ rộng để các bạn có thể tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời và giao lưu làm quen cùng những người bạn mới.

Lan Anh’s Home

Địa chỉ: tạp hóa Lan Anh, khu 7, đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo.

Mức giá: 400,000đ/đêm

Lựa chọn nhà nghỉ Côn Đảo giá rẻ với tiêu chí không gian tiện nghi, thoải mái cùng chất lượng dịch vụ tốt, các bạn có thể tham khảo Lan Anh’s home. Nơi đây có không gian ấm cúng, thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Tại đây có nhiều loại phòng khác nhau để các bạn có thể thoải mái lựa chọn bao gồm dạng phòng đơn, phòng đôi, phòng giường cỡ lớn để du khách có thể thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó du khách có nhu cầu có thể book tour tham quan Côn Đảo ở quầy lễ tân để có kì nghỉ vui chơi và tham quan thoải mái trọn vẹn tại đây.

Chỗ nghỉ tại nhà nghỉ Lan Anh’s Home rất gần bờ biển cùng với đó là sân hiên rộng rãi để tổ chức BBQ và các hoạt động giải trí khác.

Côn Sơn Green Island

Địa chỉ: đường Phan Chu, Trinh, khu 2, Côn Đảo.

Mức giá: 300,000/đêm

Không khó khăn trong việc lựa chọn các nhà nghỉ Côn Đảo với mức giá phải chăng cùng không gian thoải mái và tiện nghi. Côn Sơn Green Island là một trong những gợi ý giúp bạn đáp ứng được các tiêu chí này. Nhà nghỉ có không gian rộng rãi, thoải mái và ấm cúng và số lượng phòng khá nhiều để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tại nhà nghỉ cũng có dịch vụ cho thuê xe máy xe đạp để du khách có thể tiện lợi hơn trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch và khám phá các khu vực lân cận. Tất cả các phòng nghỉ tại Côn Sơn Green Island đều được trang bị những tiện nghi cơ bản bao gồm điều hòa, phòng tắm riêng khép kín, tủ lạnh mini, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc và ti vi truyền hình vệ tinh cùng wifi tốc độ cao phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí cá nhân của mỗi người.

Sảnh dưới của nhà nghỉ có quầy bar phục vụ đồ uống cho các du khách trong lúc chờ đợi nghỉ ngơi hoặc chờ lấy phòng.

Nhà nghỉ Thanh Ngọc

Địa chỉ: đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo.

Mức giá: 350,000/đêm

Mặc dù là nhà nghỉ bình dân tuy nhiên Thanh Ngọc lại là gợi ý phù hợp với hầu hết các tiêu chí lựa chọn nơi nghỉ ngơi. Đặc biệt nơi đây nằm tại trung tâm Côn Đảo nên việc di chuyển cũng rất thuận tiện và không gặp nhiều trở ngại. Nhà nghỉ có dịch vụ cho thuê xe máy với những du khách muốn có những chuyến đi phượt tự túc có thể tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Các phòng tại đây có diện tích nhỏ nhưng sạch sẽ và rất ấm cúng, nhân việc phục vụ buồng phòng chu đáo và có lễ tân trực 24/24. Các tiện nghi của phòng ở bao gồm wifi tộc độ cao, tivi màn hình phẳng, các đồ dùng cá nhân, tủ quần áo và máy sấy tóc. Nhà nghỉ có 2 dạng phòng chính là phòng đơn và phòng đôi để du khách có thể thoải mái lựa chọn.

Các homestay Côn Đảo đẹp, đầy đủ tiện nghi

Nếu ưa thích không gian nghỉ ngơi gần gũi và ấm cúng như ở nhà thì các bạn có thể tham khảo một số homestay sau đây. Có rất nhiều homestay với mức giá đa dạng để các bạn có thể thoải mái trong việc chọn lựa.

Mai homestay Côn Đảo

Địa chỉ: đường Huỳnh Thúc Kháng, khu 3, Côn Đảo

Mức giá: 550,000đ/đêm

Khu homestay sở hữu vị trí tiện lợi nằm cách bãi biển an Hải chỉ khoảng hơn 1km, rất gần với trung tâm thị trấn. Trong khuôn viên của homestay có khu vườn nhỏ và sân hiên là không gian sinh hoạt chung để các bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn và khoáng đạt. Các phòng nghỉ của homestay cũng được cung cấp các tiện nghi đầy đủ như điều hòa, tivi, wifi tốc độ cao và phòng tắm riêng tiện lợi.

Điểm đặc biệt của Mai Homestay ngay từ lần đặt chân đầu tiên tới là thiết kế nhà kính xinh xắn có thể tiện lợi trong việc ngắm cảnh cùng hệ thống đèn trang trí rực rỡ và nổi bật hơn khi về đêm.

Đặc biệt nơi đây cũng được xem là điểm thư giãn phù hợp dành cho mọi du khách  hoặc những nhóm bạn đi đông người. Chủ homestay và các nhân viên tại đây rất nhiệt tình, vui tính và giúp bạn lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất để đi du lịch.

Pun Corner Homestay

Địa chỉ: Khu 2, đường Phan Chu Trinh, Côn Đảo

Mức giá: 350,000vnđ/đêm

Là một trong những khu homestay Côn Đảo có mức giá rẻ, nơi đây đảm bảo những tiện nghi đầy đủ và cần thiết để các bạn có thể thoải mái hơn trong việc tận hưởng kì nghỉ của mình. Trong đó tại Pun Corner Homestay có bếp chung, sân hiên phù hợp cho những ai muốn tự túc ăn uống hoặc nấu nướng tại nhà.

Các phòng nghỉ đa dạng từ phòng dorm, phòng đơn cho đến phòng đôi 2 giường ngủ cùng các tiện nghi cơ bản bao gồm tủ lạnh mini, tivi màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh và các đồ dùng cá nhân cần thiết.

Nằm trong bán kính của trung tâm nên nơi đây cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch khác nháu như bãi biển An Hải, bảo tàng Côn Đảo hay nhà tù chuồng cọp kiểu Mỹ và nhà tù Côn Đảo.

Uyen’s House Côn Đảo

Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo

Mức giá: 650,00vnđ/đêm

Là gợi ý tiếp theo cho những du khách có nhu cầu muốn lựa chọn các homestay Côn Đảo với đầy đủ các tiện nghi. Uyen’s House sở hữu không gian mộc mạc đơn giản được bao trùm trong một không gian tươi mát với nhiều cây xanh. Mặc dù không gian có diện tích tương đối nhỏ nhưng mang đến sự thoải mái và ấm cúng khi nghỉ ngơi, thư giãn.

Các phòng nghỉ được thiết kế theo hơi hương vintage một chút với các phòng tắm riểng có vòi hoa sen, bồn rửa mặt và những đồ dùng cá nhân cần thiết, cùng với đó là máy sấy tóc và bình đun siêu tốc để du khách có thể thoải mái sinh hoạt như ở nhà trong thế giới riêng tư của mình.

Một số địa điểm tham quan nổi tiếng gần homestay có thể kể đến như bảo tàng Côn Đảo, bảo tàng cách mạng, trại Phú Sơn và rừng quốc gia Côn Đảo.

Tại homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe máy với mức giá rẻ để bạn có thể tiện lợi hơn khi lựa chọn các phương tiện di chuyển trong ngày.

Côn Đảo homestay Camping

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

Mức giá: 800,000vnđ/đêm

Mang đến mô hình độc đáo giống như những không gian cắm trại. Đúng như với tên gọi của mình, homestay ở Côn Đảo Camping mang đến không gian đặc biệt với những căn bungalow hình lều trại rất đặc trưng được làm bằng gỗ. Nơi đây tọa lạc tại vị trí trung tâm Côn Đảo và rất thuận tiện để di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác nhau.

Mỗi căn Bungalow hình lều tại đây đều có những tiện nghi nhất định bao gồm wifi tốc độ cao, tivi truyền hình cáo, minibar và máy lạnh cùng một số đồ dùng cá nhân cần thiết như dép đi trong nhà, máy sấy tóc và bình đun siêu tốc.

Trong khuôn viên homestay có không gian chung phục vụ đồ ăn đồ uống. Một số phòng tại homestay có view nhìn ra biển rất đẹp. Nơi đây được xem là điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho cặp đôi và các nhóm bạn đông người.

Tại homestay có cung cấp dịch vụ đặt tour hay cho thuê xe máy, xe đạp để các bạn có thể chủ động hơn khi di chuyển đến các địa điểm du lịch khác tại Côn Đảo.

Với những gợi ý về các nhà nghỉ homestay Côn Đảo trên đây chắc hẳn phần nào sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp ở chuyến đi sắp tới.

Lưu ý: Mức giá trong thời điểm viết bài có thể thay đổi theo thời gian.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc 2020. Lịch trình và chi phí từ A-Z