Bạn muốn sở hữu những mẫu ví đựng passport khắc tên thể hiện phong cách riêng với vẻ ngoài độc đáo không dễ nhầm lẫn? Hãy để chúng mình gợi ý cho các bạn những list địa chỉ bán sẵn và nhận làm các dịch vụ in, thêu, khắc tên và họa tiết theo yêu cầu ngay sau đây nhé!

Những chiếc ví đựng passport là một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu cho những chuyến đi xa hay cuộc sống hàng ngày của bạn, không chỉ đơn thuần với tác dụng bảo quản passport hay đồ dùng cá nhân mà còn là giải pháp tiện lợi trong việc xếp đồ mang theo một cách ngăn nắp và khoa học nhất. Hãy hạn chế tối đa tình trạng mất, quên hay thất lạc đồ cũng như tạo phong cách thật riêng của bản thân với gợi ý về những địa chỉ có mẫu ví đựng hộ chiếu khắc tên dưới đây nhé!

1. Travelgear.vn

Ví đựng passport khắc tên

Bạn chưa biết địa chỉ nào làm ví đựng passport khắc tên ở đâu tốt, cao cấp với độ bền đẹp cao. Shop đồ du lịch dã ngoại travelgear được xem là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn với nhiều mẫu bao đựng hộ chiếu đẹp có sẵn thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

Nếu đã đôi lần bạn cảm thấy khó khăn trong việc bảo quản và mang theo các giấy tờ tùy thân hay tài sản cá nhân thì việc lựa chọn những chiếc túi đựng passport đeo cổ với chức năng chống trộm rất tốt của shop.

Thế mạnh của shop chính là ở mảng đồ du lịch dã ngoại cao cấp nên bạn sẽ chẳng hề khó khăn trong việc lựa chọn những mẫu bao đựng passport khắc tên với nhiều chất liệu khác nhau bao gồm da, pvc chống nước, hay TPU với độ bền đẹp cao theo thời gian, nhờ đó bạn có thể yên tâm sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

a. Những mẫu sản phẩm bán chạy của shop

Các bạn có thể tham khảo một số dòng túi đựng passport có dây đeo của hãng để lựa chọn cho mình những phụ kiện ưng ý phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Túi đựng passport đeo cổ Seatosummit

Túi đựng passport Seatosummit

Chẳng còn phân vân với câu hỏi làm ví đựng passport khắc tên ở đâu nữa bởi với những mẫu túi đựng passport vé máy bay với nhiều dòng đến từ thương hiệu Seatosummit sẽ phần nào giúp bạn bảo quản tốt các giấy tờ cá nhân của mình. Món phụ kiện sở hữu vẻ ngoài trang nhã lịch sự, ngoài ra nếu có nhu cầu shop cũng nhận in thêu hình hoặc tên lên sản phẩm.

Ví đựng passport nữ/nam Msquare size L

Ví đựng passport Msquare

Mang kiểu dáng khá giống một chiếc ví đựng thông thường nhưng lại được tích hợp khá nhiều ngăn đựng bên trong cho phép bạn phân loại đồ dùng hay giấy tờ cá nhân luôn được phẳng phí và ngăn nắp. Bên cạnh chức năng làm ví đựng pasport nam/nữ các bạn có thể đựng thêm các giấy tờ khác hay thẻ ATM, căn cước công dân, tiền mặt và thậm chí là cả điện thoại bên trong. Màu sắc cũng rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn

Sổ da ví đựng passport Holly

sổ da đựng passport Holly

Mang kiểu dáng nhỏ gọn xinh xắn và đẹp mắt, có lẽ đây là một trong những mẫu ví đựng passport cute được ưa thích nhất của shop với họa tiết in nổi hình du lịch, máy bay khá lạ mắt, ngoài sử dụng để đựng các loại hộ chiếu thì các bạn có thể tận dụng đựng kèm thẻ và một số giấy tờ nho nhỏ khác, thẻ hành lý đều được. Ngoài ra nếu muốn bạn cũng có thể yêu cầu shop khắc tên hay họa tiết yêu thích lên trên mẫu bao da cho passport khắc tên để tạo dấu ấn riêng.

b. Mức giá

Tùy vào mẫu ví đựng passport cho nữ hay nam với chất liệu kiểu dáng và kích thước khác nhau mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Giá các dòng sản phẩm của shop trong khoảng hơn 200k cho đến 1 triệu. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu muốn lựa chọn thêm những mẫu bao passport khắc tên thì giá khắc kèm sẽ trong khoảng từ 50 – 100k. Tùy vào độ khó và họa tiết bạn mong muốn.

c. Địa chỉ

Các bạn có thể tìm mua những mẫu ví đựng visa passport của shop tại website: https://travelgear.vn/. Những mẫu sản phẩm của shop chắc chắn sẽ phần nào làm hài lòng những ai đang có nhu cầu muốn tìm kiếm và tìm hiểu làm ví đựng passport khắc tên ở đâu với độ bền đẹp cao, xứng đáng cho một khoản đầu tư lâu dài.

2. Msquare.vn – Địa chỉ bán bao da passport khắc tên

bao da passport khắc tên

Là một trong những điểm đến được dân sành du lịch “tín nhiệm” nói riêng và những người ưa thích shopping nói chung đã rất quen thuộc. Cũng giống như travelgear, thế mạnh của Msquare chính là ở mảng đồ du lịch với rất nhiều các dòng sản phẩm tiện ích khác nhau phục vụ cho nhu cầu đi du lịch với phương châm chính giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Ngoài những mẫu túi đựng passport đeo bụng thì dây đeo cổ chống trộm và bao da với nhiều chất liệu khác nhau được nhập khẩu chính hãng shop cũng có xưởng sản xuất riêng và nhận đặt làm bao da dung passport theo yêu cầu của khách hàng dưới mọi hình thức thêu, khắc khác nhau. Vì vậy sẽ chẳng khó khăn nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những mẫu túi đựng passport cute thật riêng chẳng dễ đụng hàng khi đến với Msquare đâu. 

a. Những mẫu vỏ đựng hộ chiếu top best seller của shop

Lợi thế của những dòng sản phẩm tại shop là mức giá phải chăng, độ bền đẹp tốt, với nhiều lựa chọn đa dạng về kiểu dáng. Vì vậy bạn có thể bổ sung vào list địa chỉ làm ví đựng passport  khắc tên ở đâu với shop Msquare.

Bao đựng hộ chiếu trong suốt

bao đựng hộ chiếu trong suốt

Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại shop tuy mang kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ và không thể đựng nhiều đồ như những dòng ví đựng passport Hàn Quốc khác nhưng lại có khả năng bảo quản tốt với khả năng chống nước vượt trội. Đây cũng là yếu tố cần và đủ dành nếu bạn muốn giấy tờ hộ chiếu luôn được phẳng phiu và nguyên vẹn.

Ví đựng passport dễ thương Zemzem

ví đựng passport dễ thương

Bạn sẽ khó lòng có thể chối từ những chiếc bao đựng passport cute với vẻ ngoài nhỏ xinh, dễ thương cùng thật nhiều màu sắc bắt mắt và Zemzem là một trong số đó. Sở hữu vẻ ngoài khá giống một chiếc bóp nữ dễ thương với chức năng tiện ích không hề thua kém các dòng sản phẩm nào với khá nhiều ngăn đựng cho phép bạn mang theo và bảo quản nhiều hơn một cuốn sổ passport hay kèm theo tiền mặt và các giấy tờ cá nhân khác, thậm chí chúng có thể làm bóp đựng thẻ rất hữu dụng đó!

Bao da bọc passport Holly

bao da bọc passport Holly

Sở hữu chất liệu da TPU nên không dễ bị nổ như những ví đựng passport khắc tên mẫu da thông thường, có vẻ như shop Msquare khá chiều lòng khách hàng khi có rất nhiều những mẫu ví đựng passport cho nam/nữ với kiểu dáng khác nhau. Với chất da trơn của Holly các bạn có thể đi kèm thêm dịch vụ khắc tên tại shop để tránh bị thất lạc hay kèm theo những họa tiết thú dễ thương khác cũn rất phù hợp. Ngoài ra bạn có thể mua ví passport Hà Nội, TPHCM tặng người thân hay bạn bè món quà du lịch đầy ý nghĩa này.

So với những dòng sản phẩm ví đựng passport handmade thì món phụ kiện này có độ bền sử dụng cao hơn rất nhiều. 

b. Mức giá

túi đeo cổ đựng hộ chiếu

Việc tìm kiếm địa chỉ làm ví đựng passport khắc tên ở đâu tốt với độ bền đẹp cao sẽ chẳng hề dễ dàng chút nào nhất là với những bạn chưa biết lựa chọn kiểu dáng hay hình khắc như thế nào. Tuy nhiên bạn sẽ chẳng cần quá băn khoăn về điều đó bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại shop sẽ gợi ý đến bạn những ý tưởng hình khắc thật độc đáo, đẹp mắt, giá cả phải chăng mà không hề ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Với những dòng túi đeo trong người đựng passport hay thiết kế mẫu túi đeo chéo chống trộm có mức giá trong khoảng từ hơn 100 – 700k. Các dòng sổ da có sẵn họa tiết hay ví đựng giá trong khoảng từ 85k – hơn 400k. Vào những dịp khuyến mại đặc biệt trong năm Msquare có chương trình miễn phí khắc hay in hình, vì vậy các bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

c. Địa chỉ

Thật tiện lợi cho những bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua ví đựng passport hộ chiếu Hà Nội TPHCM bởi shop có cả 2 địa chỉ ở thành phố này cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể liên hệ theo hotline: 0902 806 333 để được tư vấn và ship hàng sớm nhất hoặc mua tại:

Địa chỉ:  225 Bis (221/2A) Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM (Hẻm khu phố văn hóa số 9)

Website: https://www.msquare.vn/

Xem thêm: 5 địa chỉ mua ví đựng passport hộ chiếu ở Hà Nội TPHCM

3. Outdoorviet.com

Những bạn yêu thích phượt, dã ngoại hay thường xuyên đi picnic dã ngoại và muốn săn lùng các phụ kiện tiện ích chắc hẳn đã không còn xa lạ với outdoorviet – Shop chuyên các đồ phượt , leo núi hay dã ngoại nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những món phụ kiện tiện ích về đồ dã chiến, shop cũng sở hữu những sản phẩm đồ du lịch tốt và là gợi ý tốt cho những ai đang muốn tìm kiếm địa chỉ làm ví đựng passport khắc tên

a. Top 3 mẫu túi đeo đựng passport tốt nhất của shop

Tất cả các mẫu ví đựng passport khắc tên shop đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đồ du lịch như Msquare, Naturehike, Seatosummit, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Túi đựng hộ chiếu đeo cổ Naturehike

Túi đựng hộ chiếu đeo cổ Naturehike

Là dòng túi đeo đựng hộ chiếu đem lại doanh thu lớn cho shop và được nhiều người ưa thích bởi kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã lịch sự. Cũng giống với bìa sổ sổ khẩu, bìa passport thường không quá cứng và dày dặn chính vì vậy mà bạn cần bảo quản chúng tốt hơn. Thiết kế tiện lợi như một chiếc ví nhỏ cùng chất liệu vải bền đẹp và khả năng chống nước. Bạn có thể xem đây là gợi ý đặc biệt cho những mẫu bao đựng hộ chiếu khắc tên độc đáo bằng cách in hoặc thêu tên, logo, icon,…mang dấu ấn cá nhân của mình trên đó. 

Túi đeo chéo đựng passport Naturehike

túi đeo chéo đựng passport

Một sản phẩm khác cũng đến từ thương hiệu Naturehike với thiết kế dây đeo chéo hoặc đeo cổ đi kèm, rất thích hợp cho những ai thường xuyên để quên hay thất lạc đồ cá nhân. Bạn có thể dễ dàng mang theo bất kì đâu, rất tiện lợi trong việc di chuyển.

Msquare Bussiness II

bóp đựng passport

Không giống những mẫu bao da hộ chiếu thông thường,  ví đựng passport khắc tên Msquare Bussiness II với họa tiết lomo sinh động là điểm nhấn đặc biệt, thiết kế tiện lợi như một chiếc ví nhỏ với dây đeo cổ đem đến những tiện lợi khác biệt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, mẫu sản phẩm này còn được nhiều người lựa chọn làm ví đôi nam nữ nữa đó!

b. Mức giá

Nếu bạn đã nhiều lần băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ làm ví đựng passport hộ chiếu khắc tên ở đâu với mức giá tốt thì Outdoorviet chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Mức giá khắc đi kèm với những mẫu bao da đựng hộ chiếu chỉ giao động trong khoảng từ 10 – 15k mà thôi. Một mức giá được xem là khá phù hợp để sở hữu những mẫu ví hộ chiếu độc đáo theo phong cách riêng của bạn.

c. Địa chỉ

Sẽ là tin vui cho những bạn muốn tìm mua các mẫu vỏ bọc passport tphcm bởi shop có địa chỉ tại đây và để nhanh nhất các bạn có thể đặt hàng chính hãng trên web: https://outdoorviet.com/ để được tư vấn và ship hàng tận nơi nhé!

4. Mua bóp đựng passport đẹp tại Zemzemshop.com

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm trong tầm tay với rất nhiều sản phẩm bao gồm đồ du lịch tiện ích, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm dành cho mẹ và bé, các mặt hàng tại shop. Các dòng ví đựng passport cute, mẫu mã đa dạngcũng là một trong số những sản phẩm bán chạy. 

a. Gợi ý những dòng bao da hộ chiếu đẹp tại Zemzem shop

Hãy bổ sung vào list địa chỉ làm ví đựng passport khắc tên tốt giá rẻ với những mẫu vỏ bọc hộ chiếu dễ thương tại shop sau đây.

Ví khắc tên Zemzem B1825

bìa hộ chiếu

Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng giấy tờ passport cá nhân bị nhàu hay nhăn thì hãy bảo quản tốt đồ dùng của bạn với mẫu bao passport đẹp Zemzem B1825. Thiết kế nhỏ xinh là một lợi thế với nhiều ngăn đựng đi kèm cho phép bạn phân loại mọi giấy tờ một cách ngăn nắp hơn. Ngoài ra bìa đựng passport B1825 có khả năng chống nước nhẹ, điều mà nhiều mẫu khác không làm được.

Vỏ passport PVC Msquare

vỏ passport pvc Msquare

Gợi ý cho những ai ưa thích những món đồ nhỏ xinh và có nhu cầu muốn tìm kiếm các mẫu vỏ hộ chiếu có hình khắc sẵn độc đáo đến từ thương hiệu Msquare. Tuy sở hữu kích thước nhỏ xinh chỉ đủ đựng passport nhưng cũng rất tiện lợi. Chất liệu của bìa đựng passport được làm từ PVC dày dặn nên chúng có độ bền sử dụng rất cao.

Ngoài ra các bạn có thể mua tặng làm bao da khắc tên hộ chiếu đôi nữa.

Xem thêm: Cách làm bao đựng passport handmade

Bao hộ chiếu Gox

bao đựng passport Gox

Nhỏ gọn, tiện lợi có khả năng phân loại giấy tờ tốt lag những ưu điểm dễ nhận thấy của mẫu vi dung passport Gox mang lại, bạn có thể sử dụng đựng điện thoại, tiền bạc hay tất cả các loại hộ chiếu công vụ, ngoại giao, thuyền viên,…đem theo đều phù hợp. Vỏ đựng passport Gox sở hữu vẻ ngoài thể thao khỏe khoắn chắc chắn sẽ là lựa chọn được nhiều người ưa thích.

Ngoài ra Zemzem cũng sở hữu nhiều mẫu ví da đựng passport cho bạn thoải mái chọn lựa với nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu cho bạn lựa chọn.

b. Mức giá

Bạn có thể sẽ rất hài lòng trong công cuộc tìm kiếm địa chỉ  ví đựng passport khắc tên tốt tại zemzemshop . Không chỉ sở hữu đa dạng kiểu dáng ví passport, shop còn nhận khắc tên in hình hay thuê họa tiết với mức giá siêu rẻ chỉ trong khoảng 5 – 10k/ hình. Ngoài ra shop cũng có xưởng sản xuất bao da đựng passport riêng nên bạn có thể đặt hàng theo nhu cầu.

c. Địa chỉ

ví đựng passport

Để được tư vấn và nhận ví passport HCM, Hà Nội nhanh nhất các bạn có thể đặt hàng trên website: http://www.zemzemshop.com/. Shop có chính sách bảo hành tốt và cho phép đổi trả trong vòng 3 ngày với những sản phẩm thuộc về lỗi nhà sản xuất.

Ngoài những gợi ý trên bạn cũng có thể ghé tới những cửa hàng nhận làm ví da theo yêu cầu hay những shop bán ví nam khắc tên để tìm mua bao passport đẹp, độc đáo và hợp với cá tính mỗi người nhé!

Hy vọng với những địa chỉ mua ví da passport mà chúng mình đã gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong việc tìm kiếm địa chỉ sở hữu các dịch vụ làm ví đựng passport khắc tên chất lượng và uy tín. Ngoài ra, với những bạn gái khéo tay, các bạn cũng có thể học cách làm bao đựng hộ chiếu handmade để thỏa sức sáng tạo theo những ý tưởng riêng và tự do khắc tên mình trên đó nhé!

Xem thêm »  Hộ Chiếu Việt Nam Đi Được Nước Nào? Hộ Chiếu Nước Nào Mạnh Nhất?