Thay vì để con mình làm bạn với ipad, tivi thì cho bé đến các khu vui chơi vừa được giải trí lại vừa kết hợp học tập luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Nếu như gia đình bạn ở khu vực quận 7 mà đang không biết có những khu vui chơi nào hấp dẫn thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết này nhé! Dưới đây là tổng hợp các khu vui chơi trẻ em ở quận 7 đông vui và nhộn nhịp nhất! 

Playtime Kids Club – Vivocity quận 7 

Địa chỉ: Vivocity 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tọa lạc ở ngay trong trung tâm thương mại Vivocity quận 7 nổi tiếng, khu vui chơi Playtime Kids Club gồm 2 không gian trong nhà và ngoài trời thoáng đãng. Nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.

Khu vui chơi ngoài trời Playtime Kids Club thu hút đông đảo các em nhỏ đến vui chơi

Với không gian ở bên trong nhà, bé sẽ được trải nghiệm những trò chơi vô cùng hấp dẫn như nấu ăn, nhà bóng, xây nhà gạch, khu nhà cát hay khu thử thách giúp bé có thể rèn luyện khả năng vận động cũng như những kĩ năng vượt chướng ngại vật… Đặc biệt, những món đồ chơi tại đây đều rất đảm bảo an toàn nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm!

Các phụ huynh đưa các em nhỏ đến khu vui chơi Apple Kids Clubb

Bên cạnh đó, ở trong trung tâm thương mại Vivocity còn có một không gian vui chơi ngoài trời trên tầng thượng của tòa nhà. Không gian thoáng đãng, vô vàn các trò chơi khác nhau chắc chắn bé sẽ thấy cực kì thú vị khi chơi tại đây cho xem! Khu vui chơi ngoài trời được thiết kế với những vòi phun nước giúp bé có thể thỏa thích vẫy vùng. Không những vậy trên tầng thượng này còn được trang bị thêm rất nhiều những trò chơi hấp dẫn khác như cầu trượt, nhà bóng, xích đu… nữa đó!

Khu vui chơi Vietopia quận 7 

Địa chỉ: 02-04 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một khu vui chơi trẻ em ở quận 7 vừa vui chơi giải trí vừa kết hợp với học tập giáo dục thì đừng bỏ qua Vietopia nhé! Nơi đây còn được nhiều người biết đến giống như một góc hướng nghiệp cho các bé, giúp các bé có thể làm quen với những nghề nghiệp trong tương lai đó!

Các em nhỏ đóng vai lính cứu hỏa tại khu vui chơi Vietopia

Vietopia được thiết kế giống như một thành phố thu nhỏ với những tòa nhà, đường phố được trang trí bắt mắt. Đặc biệt, đến với thành phố này bé sẽ được hóa thân vào những nghề nghiệp khác nhau như bác sĩ, kỹ sư, tiếp viên hàng không, lính cứu hỏa, nha sĩ hay hướng dẫn viên du lịch… với những trải nghiệp giúp bé có thể hình dung và tìm hiểu được ngành nghề mà mình yêu thích.

Các em nhỏ tập bán hàng tại siêu thị

Không những vậy, tại khu vui chơi giáo dục hướng nghiệp Vietopia còn có một không gian dành cho các bậc phụ huynh nghỉ ngơi. Mỗi bé khi tới đây sẽ được trang bị một chiếc vòng định vị đeo tay nên cha mẹ có thể biết được con mình ở đâu và đang làm gì đó! Rất hiện đại đúng không nào? Giá vé Vietopia ngày thường là 190.000đ, ngày lễ, cuối tuần là 280.000đ, giá vé người lớn là 90.000đ/người, miễn phí trẻ em dưới 4 tuổi.

Khu vui chơi trẻ em Lion King 

Địa chỉ: 1102 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thêm một khu vui chơi quận 7 nổi tiếng không kém chính là Lion King – đây là một khu vui chơi trong nhà nên cực kì an toàn đó! Khu vui chơi này sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau với những trò chơi hấp dẫn như khu nhà bóng, nhà cát, khu trò chơi liên hoàn, khu đọc sách, tô tượng hay những trò chơi xèng bắt mắt nữa đó!

Hệ thống khu vui chơi hiện đại và tiện nghi

Một điểm đặc biệt ở khu vui chơi Lion King thu hút các bé nhất có lẽ chính là bởi hệ thống máy tính bảng được trang bị tại đây giúp các bạn nhỏ có thể khám phá những phần mềm vừa vui vừa học tập, rèn luyện tư duy. So với các khu vui chơi khác ở quận 7 thì có thể nói, Lion King thường đông vui và nhộn nhịp nhất bởi giá vé tại đây thường cũng rất rẻ!

Khu nhà bóng cho các bé nhỏ

Không chỉ là một khu vui chơi trẻ em được các bé yêu thích mà Lion King còn là một điểm đến giải trí của các bạn trẻ với những trò chơi siêu hấp dẫn như đua xe, bóng rổ, trượt tuyết… Vào các buổi tối cuối tuần tại đây thường rất đông đó!

TiNiworld – khu vui chơi ở quận 7 hấp dẫn bé 

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nhắc đến những khu vui chơi cho trẻ em ở quận 7 quả thực thiếu sót nếu như không nhắc đến cái tên TiNiworld – đây cũng chính là một khu vui chơi hiện đại và được trang bị những trò chơi đôc đáo, kết hợp giữa vui chơi và giáo dục cho bé phát triển toàn diện đó!

2 bạn nhỏ say sưa tham gia các trò chơi trí tuệ

TiNiworld mang đến cho bé những không gian khác nhau. Với các bé gái có thể trổ tài với trò chơi nấu ăn hay làm điệu với những bộ cánh bắt mắt. Các bé trai cùng xây nhà, thử làm kĩ sư… Ngoài ra, tại đây còn có những khu vận động để giúp trẻ có thể rèn luyện như khu vận động liên hoàn, vượt chướng ngại vật, nhà phao…

Các bé hào hứng tham gia chơi tại nhà bóng

Tuy sở hữu cho mình diện tích rộng lớn thế nhưng ở mọi góc vui chơi đều có những nhân viên hướng dẫn và trông coi trẻ nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm phần nào. Đặc biệt ở khu vui chơi TiNiworld này còn có một không gian tổ chức sinh nhật cho các bé được trang trí vô vùng bắt mắt nữa đó!

Khu vui chơi trẻ em Peekaboo

Địa chỉ: L02, Khu dân cư Phú Mỹ , Đường số 7, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Peekaboo không chỉ được biết đến là một khu vui chơi với những trò chơi hấp dẫn mà nơi đây giống như một ngôi trường nhỏ giúp các bé có thể rèn luyện những kĩ năng sống, sức sáng tạo, tưởng tượng của bản thân mình thông qua những chương trình học vô cùng đặc biệt.

Các bé thực hiện tô màu dưới sự hướng dẫn của người lớn

Tại đây thường xuyên có những lớp học dành cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi với những “bộ môn” cũng hết sức thú vị. Bé có thể nhận biết được những giác quan, tự tay mình chế biến những món ăn đơn giản hàng ngày, cùng học rửa bát, dọn dẹp nhà cửa thông qua những trò chơi để trẻ cảm thấy hứng thú và vui vẻ hòa nhập.

Bên cạnh những giây phút học mà chơi thì tại khu vui chơi trẻ em Peekaboo còn có một không gian để bé có thể hoạt động với những trò chơi như vượt chướng ngại vật, về đích… vô cùng hứng khởi. Với một không gian vừa chơi vừa học như vậy chắc chắn bé sẽ thấy vô cùng thích thú đúng không nào?

Hello Park quận 7

Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thêm một địa điểm vui chơi quận 7 mới và hiện đại nhất chính là Hello Park. Đến với khu vui chơi này các bạn sẽ được trổ tài tay lái của mình hóa thân thành những tay đua công thức 1 cực thú vị, tuy nhiên trò chơi này chỉ dành cho người lớn thôi nhé! Bên cạnh đó, ở Hello Park còn có một khu nhà phao liên hoàn cho các bé có thể thỏa thích khám phá và vận động với những trò chơi dưới nước siêu hấp dẫn nữa đó!

Bể phao trượt với không gian rộng rãi tại Hello Park quận 7

Ở hồ bơi này được thiết kế với độ sâu vừa phải nên sẽ phù hợp với những bạn nhỏ. Ghé tới đây bé sẽ được hòa mình vào trong làn nước mát lạnh và thỏa sức vui chơi như cầu trượt, chạy vượt chướng ngại vật… Vào những ngày hè nắng nóng mà được ghé tới đây thì quả thực vô cùng hấp dẫn đúng không nào? Chắc chắn các bé sẽ có những trải nghiệm vô cùng thích thú đó!

Không gian khu vui chơi ngoài trời rộng rãi

Xem thêm: TỔNG HỢP 15 khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM nổi tiếng nhất

Khu vui chơi Big Fun 

Địa chỉ: Tầng 1 siêu thị Big C, số 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh 

Tọa lạc ở ngay bên trong siêu thị Big C rộng rãi, khu vui chơi Big Fun là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một khu vui chơi trẻ em ở quận 7. Ưu điểm nổi bật của khu vui chơi này chính là không gian rộng rãi, thoáng đãng và rất sạch sẽ. Những món đồ chơi tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín và nổi tiếng nên có thể đảm bảo an toàn đến sức khỏe của trẻ.

Các phụ huynh có thể cùng con em mình tham gia các trò chơi tại Big Fun

Đến với Big Fun bé sẽ được thỏa thích khám phá những trò chơi với muôn vàn điều thú vị đang chờ đón. Không những vậy, tại đây bé còn có thể tự do sáng tạo thể hiện năng khiếu của mình với những trò như tô tượng, vễ tranh, tô tranh cát nữa đó!

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Địa chỉ: Số 2 Đường số 9, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mặc dù không có những trò chơi giải trí cho bé thế nhưng bảo tàng tranh 3D Artinus lại được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình ghé tới để tham quan cũng như giải trí sau những giờ học căng thẳng. Ghé tới đây các bé sẽ có cảm giác giống như mình được lạc vào một thế giới đặc biệt với những bước tranh 3D giống y như thật vậy. Đảm bảo sẽ có những phút giây cực kì thú vị cho xem!

Các em nhỏ chụp hình tại bảo tàng 3D Artinus

Bảo tàng này sở hữu cho mình một không gian rất rộng lớn và gồm nhiều khu khác nhau. Mỗi khu lại có những chủ đề và đặc trưng riêng mang đến cho du khách những cảm xúc khác nhau, khi thì bất ngờ, khi thì đầy sợ hãi. Đến với khu Aqua Zone bạn sẽ được chiêm ngưỡng với những loài động vật đặc biệt sống trong thế giới dưới nước như cá mập, cá voi, cá heo…Khu Animals Zone với những chú mèo, chú chó vô cùng đáng yêu. Hay khu Fantage Zone lại như mở ra một thế giới ảo ảnh đầy kì diệu. Đừng quên lưu giữ lại những bức hình cực độc đáo tại đây nhé!

Khu vui chơi ở quận 7 Colour World 

Địa chỉ: 69, Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Tuy không sở hữu cho mình diện tích rộng lớn như những khu vui chơi trẻ em quận 7 khác thế nhưng Colour World vẫn là một điểm đến được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Đúng như tên gọi, ghé tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một không gian ngập tràn màu sắc thế nhưng lại không hề lòe loẹt chút nào đâu nhé!

Bé gái vui chơi tại khu nhà bóng

Trong khuôn viên vui chơi, Colour World mang đến nhiều không gian khác nhau với những trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bên cạnh những trò chơi giúp bé rèn luyện sức khỏe, vận động thì ở Colour World còn có những trò khác như tô tượng, khu đọc truyện tranh giúp bé có thể thỏa sức khám phá. Với những trò chơi mới lạ và độc đáo giúp bé vận động, thư giãn và có thể kích thích phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ của trẻ nhỏ nữa đó!

Các bé có cơ hội tham gia các trò chơi phát triển thể chất

Trên đây là tổng hợp những khu vui chơi trẻ em ở quận 7 mới và hiện đại nhất cho các bậc phụ huynh tham khảo. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp cha mẹ có thể lựa chọn cho mình một khu vui chơi lý tưởng. Cuối tuần hãy cùng con đến và khám phá cha mẹ nhé!

>> Xem thêm: TỔNG HỢP các khu vui chơi trẻ em TPHCM trong nhà, ngoài trời, có hồ bơi, có cây xanh…