Leo núi nhân tạo đang trở thành hoạt động rất có sức hút hiện nay. Bởi tham gia leo núi nhân tạo không những khỏe người mà lại rất vui và thú vị. Do đó, nếu bạn đã đi leo núi thực tế nhiều lần và muốn thay đổi không khí thì có thể thay đổi với những điểm leo núi nhân tạo cực thú vị dưới đây nhé!

Xem nhanh bài viết tại đây: 

Leo núi nhân tạo ở Hà Nội

Leo núi nhân tạo ở TPHCM

Hiện nay có rất nhiều điểm leo núi nhân tạo lớn được tổ chức tại TPHCM, Hà Nội để phục vụ cho nhu cầu của người leo núi. Bởi vào mỗi dịp cuối tuần, rất nhiều người thường lựa chọn tham gia hoạt động này để khám phá và vượt qua thử thách. Mức độ khó dễ cũng sẽ được nâng cao tùy theo trình độ và kinh nghiệm của người chơi.

Địa điểm leo núi nhân tạo tại Hà Nội

Tại Hà Nội hoạt động leo núi nhân tạo được rất nhiều người yêu thích và trở thành xu hướng. Hoạt động này phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, tham gia leo núi trong nhà thường xuyên bạn sẽ rèn được sự dẻo dai, bền bỉ. Do đó, đây luôn là bộ môn mà nhiều người thực sự muốn chinh phục.

Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm leo núi nhân tạo để bạn chọn lựa. Trong đó, các địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức với đam mê cháy bóng của mình khi chinh phục bộ môn thể thao thú vị này.

Jump Arena

  • Địa chỉ:
    1A Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng
    Tầng 3, Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy.
  • Giá vé tham khảo:
    Ngày thường từ 110.000đ (60 phút) – 180.000đ (không giới hạn).
    Cuối tuần 160.000đ (60 phút) – 240.000đ (không giới hạn). Giá vé ở cơ sở Tăng Bạt Hổ sẽ cao hơn
  • Giờ hoạt động:
    8h00 – 22h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
    8h00 – 22h30 (Thứ Bảy – Chủ Nhật)

Jump Arena là một địa điểm leo núi trong nhà ở Hà Nội hot nhất hiện nay. Nơi đây đang tạo nên một cơn sốt đối với giới trẻ – những người yêu thích khám phá hoạt động leo núi hay các trò chơi bạt nhún hấp dẫn lần đầu có mặt ở Việt Nam.

2 người đang cố gắng vượt qua các chướng ngại vật trên những bức tưởng tại câu lạc bộ Jump Arena

Tại đây được thiết kế thành nhiều khu vực riêng với các trò chơi khác nhau tha hồ cho bạn khám phá. Đặc biệt, trong khuôn viên của Jump Arena còn có một khu khá rộng rãi với những bức tường cao chót vót với nhiều chướng ngại vật thú vị. Do đó, tới khu leo núi nhân tạo Hà Nội này bạn sẽ có được không gian rộng lớn để thỏa sức với niềm đam mê chinh phục độ cao của mình.

Không gian rộng rãi bên trong địa điểm leo núi trong nhà với thiết kế độc đáo

Đặc biệt, nếu như bạn đi theo nhóm 6 người thì giá vé sẽ được giảm đó! Hiện nay, Jump Arena có 2 chi nhánh ở Hà Nội. Theo cá nhân mình thấy thì ở Tăng Bạt Hổ rộng và nhiều trò chơi hơn ở Big C Thăng Long đó.

Giá vé bạn có thể tham khảo chi tiết dưới đây:

Bảng giá leo núi nhân tạo ở Jump Arena cơ sở Tăng Bạt Hổ Hà Nội

Bảng giá leo núi nhân tạo ở Jump Arena cơ sở Big C Hà Nội

KinderPark Hà Nội – địa điểm leo núi nhân tạo cho trẻ

  • Địa chỉ: nằm trong công viên nước Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. 
  • Giá vé tham khảo:
    Trẻ em từ 0.8m – 1m: 80.000đ (thứ 3 – thứ 6) – 100.000đ (thứ 7 – CN)
    Trẻ em trên 1m: 120.000đ (thứ 3 – thứ 6) – 150.000đ (thứ 7 – CN) 
  • Giờ hoạt động: 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần

Kinderpark là địa điểm leo núi nhân tạo tại Hà Nội được thiết kế ở trong nhà và có chiều cao là 8m. Tất cả các thiết kế bên trong đều được nhập khẩu tại Pháp nên chất lượng rất an toàn và đảm bảo. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chơi.

em nhỏ đang luyện tập tại KinderPark dưới sự giám sát của người lớn

Hoạt động này sẽ phù hợp với những bé từ 4 tuổi trở lên. Các bé khi chơi sẽ được trang bị những thiết bị để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Không những vậy, trước khi tham gia leo núi, bé sẽ được hướng dẫn các bài luyện tập rất bài bản theo đúng quy trình. Do đó, khi tham gia người chơi sẽ được hướng dẫn cụ thể.

Đến với KinderPark bé sẽ không chỉ được trải nghiệm hoạt động leo núi trong nhà mà còn có thể tham gia các trò chơi khác cũng hấp dẫn không kém đâu nhé!

Tham gia leo núi tại Vietclimb

  • Địa chỉ: Số 40 ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá vé tham khảo:
    Từ 9h00 đến 17h00: 120.000đ/người
    Từ 17h00 đến 22h00: 180.000đ/người.
    Phí thuê giày 30.000đ/người
  • Giờ hoạt động: 9h – 22h các ngày trong tuần

Được thành lập từ năm 2011, khu leo núi nhân tạo Vietclimb luôn là địa điểm lý tưởng để bạn chọn lựa nếu muốn có được một không gian vui chơi, tham gia leo núi trong nhà thú vị.

cô gái đang luyện tập leo núi tại Vietclimb

Khi tới đây tham gia trải nghiệm, bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và sảng khoái. Đặc biệt, tham gia hoạt động leo núi nhân tạo này sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng sức khỏe của bản thân. Thân hình sẽ trở nên dẻo dai và khỏe khoắn, bền bỉ hơn.

Với thiết kế rất thông minh, các tay nắm chắc chắn sẽ giúp người chơi tham gia thử thách một cách an toàn nhất. Có rất nhiều mức độ khác nhau để bạn tham gia. Vì vậy, nếu mới tham gia hoạt động này, bạn có thể chọn mức độ dễ.

Trẻ em khi leo núi đều được trang bị đầy đủ những vật dụng đảm bảo an toàn

Cảm giác khi chinh phục được đỉnh núi sẽ rất tuyệt. Bạn sẽ chiến thắng chính mình bởi để có thể đạt được mốc cao nhất của leo núi nhân tạo, bạn sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình. Ở một độ cao lý tưởng khi chinh phục được sẽ khiến bạn cảm thấy rất thích thú.

Tại khu leo núi Vietclimb còn có quầy bar nhỏ để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi sau khi đã chinh phục. Do đó, giới trẻ rất yêu thích điểm đến này và thường tới đây vào dịp cuối tuần rất đông. Nếu như bạn còn đang không biết leo núi nhân tạo giá bao nhiêu thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá vé tại Vietclimb khá rẻ. Theo như website của Vietclimb thì giá chỉ từ 120.000đ/người mà thôi.

Sử dụng giày leo núi tốt và đảm bảo an toàn sẽ giúp bạn chơi tốt hơn môn thể thao tuyệt vời này. Hãy tham khảo thêm các mẫu giày leo núi phù hợp với bạn nhé!

Địa điểm leo núi nhân tạo ở TPHCM

Tại Hồ Chí Minh, các hoạt động leo núi nhân tạo HCM đang rất phát triển. Để có thể tham gia được hoạt động leo núi này, người chơi cần phải vận động toàn thân và cần phải có sự dẻo dai, bền bỉ. Do đó, bạn cần phải chọn khu leo núi nhân tạo ở Sài Gòn có thiết kế đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là các thiết bị bảo hộ luôn chắc chắn để người chơi có thể yên tâm.

X-Rock Climbing Saigon

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Đình Chiểu (CLB Phan Đình Phùng), phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh. 
  • Giá vé tham khảo: 175.000đ/trẻ em – 220.000đ/người lớn (giá vé chưa bao gồm dụng cụ và người hướng dẫn) 
  • Giờ hoạt động: từ 8h – 21h các ngày trong tuần

X Rock Climbing tọa lạc ở trong câu lạc bộ Phan Đình Phùng nên nhiều người thường biết đến với tên gọi khác CLB leo núi Phan Đình Phùng. Có thể nói, X-Rock Climbing là một trong những địa điểm leo núi nhân tạo quen thuộc và lâu đời nhất ở Sài Gòn nên thường thu hút rất nhiều người ghé tới.

người đàn ông đang luyện tập leo núi nhân tạo ở X Rock Climbing

Đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp. Họ sẽ chỉ dẫn cho bạn cách bám vào các viên đá màu, bám dây hay kỹ thuật đu dây từ trên cao xuống. Cùng với đó là những động tác khởi động để làm nóng cơ thể cũng như tránh chấn thương khi leo núi.

Những bạn nhỏ cũng có thể trải nghiệm không gian leo núi nhân tạo tại X-Rock Climbing

Với độ cao của núi nhân tạo khoảng 16m nên chắc chắn những người ham mê chinh phục độ cao sẽ rất yêu thích. Ghé tới CLB leo núi nhân tạo ở Phan Đình Phùng bạn sẽ được giải tỏa tâm lý và giảm áp lực, xả stress.

Địa điểm của khu leo núi này ở quận 3, TPHCM và có cả khu dành cho người lớn và trẻ nhỏ trên 6 tuổi. Do đó, bạn có thể cùng với bạn bè, người thân tham gia hoạt động leo núi này vào dịp cuối tuần này.

Push Rock Climbing – Saigon Outcast

  • Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: từ 200.000đ – 250.000đ/người
  • Giờ hoạt động: từ 10h – 22h các ngày trong tuần. Nghỉ thứ 2

Tại Push Climbing có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình nếu như bạn mới tham gia bộ môn này. Ngoài ra, tất cả mọi dụng cụ bảo hộ và các loại phụ kiện cần thiết đều được địa điểm leo núi nhân tạo ở TPHCM này đáp ứng. Do đó, khi người chơi tham gia sẽ luôn cảm thấy rất yên tâm.

Những bức tường nhiều chướng ngại vật mô phỏng các cách núi ở Push Rock Climbing

Push Rock Climbing sở hữu cho mình diện tích lớn. Những tảng núi nhân tạo được làm từ gô chắc chắn, dựng đứng, vừa gồ ghề lại vừa phứa tạp. Phía trên trần có nhiều khoảng hở để đón ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, khi trải nghiệm leo núi tại đây bạn sẽ có cảm giác giống như đang đi ngoài trời vậy.

Các vách leo của núi được thiết kế theo địa hình của núi đá trong thiên nhiên. Để tăng độ khó cho người chơi, trên đó còn có thêm những mẩu đá với hình thù đa dạng và màu sắc nổi bật. Đặc biệt, phía dưới sàn nhà còn có tấm đệm mút dày đến 50cm để đảm bảo an toàn, hạn chế chấn thương.

 các thành viên Push Rock Climbing đang thực hành leo núi bằng dây thừng

Không chỉ được biết đến là một địa điểm leo núi trong nhà TPHCM nổi tiếng, Push Climbing còn có thêm không gian ngoài trời dành cho những tín đồ leo núi ghé tới khám phá nữa đó!

Saigon Climbing Center 

  • Địa chỉ: 168/42 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: từ 130.000đ đến 220.000đ/người
  • Giờ hoạt động: 10h – 22h (thứ 2); 9h – 22h (từ thứ Ba đến Chủ Nhật)

Nhắc đến những địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM sẽ là thiếu sót nếu như không có sự góp mặt của Saigon Climbing Center. Đây được xem là một câu lạc bộ nổi tiếng từ đối của những người có chung đam mê bộ môn leo núi.

Các không gian leo núi nhân tạo tại Saigon Climbing Center

Cũng giống với những địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM lớn khác. Ở Saigon Climbing Center có đội ngũ huyến luyện viên chuyên nghiệp để hướng dẫn người chơi ở những cấp độ khó khi tham gia. Khi có người hướng dẫn sẽ giúp người chơi hạn chế tối các nguy hiểm và chấn thương có thể xảy ra trong quá trình luyện tập.

Vertical Academy Quận 2 TPHCM

  • Địa chỉ: 789D Số 1 Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: 150.000đ/người đã bao gồm giày leo núi
  • Giờ hoạt động: 10h – 22h (từ thứ 2 – thứ 6); 9h – 21h (Thứ 7 – Chủ Nhật)

Ưu điểm của khu leo núi nhân tạo TPHCM này là phòng được thiết kế rất rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và khi tham gia leo núi, bạn sẽ được huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình.

Núi nhân tạo ở Vertical Academy được đánh số giúp người chơi dễ dàng di chuyển

Khu vực phòng tập ở đây được chia làm 3 khu vực khác nhau:

  • Khu leo dây (top rope) với thiết kế bức tường dựng thẳng đứng và có chiều cao bằng tòa nhà cao 2 tầng. Các mấu bám sẽ được chia làm nhiều cấp độ khó dễ khác nhau.
  • Khu bouldering 1 là khu leo ở đá tảng
  • Khu bouldering 2 với rất nhiều các chướng ngại vật khác nhau nên yêu cầu trình độ người chơi cũng cao hơn thì mới có thể tham gia được.

Nếu như bạn đang ở gần khu vực quận 2 thì ngoài Push Rock Climbing hay Vertical Academy thì hãy tham khảo thêm các địa điểm mới trong bài viết 3 điểm leo núi nhân tạo quận 2

Jump Arena Him Lam Quận 7

  • Địa chỉ: đường số 9, Số 2-4 Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo:
    Ngày thường từ 120.000đ (60 phút) – 180.000đ (không giới hạn)
    Cuối tuần 160.000đ (60 phút) – 240.000đ (không giới hạn) 
  • Giờ hoạt động: từ 9h – 21 các ngày trong tuần

Ngoài 2 chi nhánh ở ngoài Hà Nội thì Jump Arena còn có thêm rất nhiều chi nhánh ở Sài Gòn, nổi bật trong đó là khu leo núi nhân tạo quận 7 Jump Arena Him Lam.

Nếu như leo núi tự nhiên sẽ có nhiều chặng đường khác nhau để bạn khám phá thì leo núi nhân tạo cũng vậy. Với thiết kế dựng đứng nên mức độ khó dễ của hoạt động leo núi này cũng tùy theo trình độ của người chơi để đánh giá.

4 người đang thực hành vượt qua các cột mốc chướng ngại vật tại Khu Jump Arena Him Lam

Bạn nên liên hệ từ trước nếu muốn tham gia hoạt động tại khu leo núi nhân tạo này. Đảm bảo với sự thiết kế rất chắc chắn và thông minh, tiện dụng, nơi đây sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những trải nghiệm thú vị để khám phá. Bạn sẽ được chinh phục ở một độ cao mới.

Bảng giá leo núi nhân tạo quận 7

Trong bài viết leo núi nhân tạo quận 7 trước đây mình cũng đã từng chia sẻ thì địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM này được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt cũng như mức giá rất hợp lý so với những gì mà bạn được trải nghiệm đó.

Leo núi tại MMA Gym Fitness

  • Địa chỉ: tại 285 Võ Văn Tần, P5, Quận 3 / 670 Trường Chinh, P15, Q Tân Bình.
  • Giá vé tham khảo: 230.000/người/lượt
  • Giờ hoạt động: 05h30 – 21h30 các ngày trong tuần

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu khu leo núi nhân tạo quận 3 ở đâu tốt và chất lượng thì MMA Gym Fitness sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là trung tâm thể hình rất có tiếng tại TPHCM.

Vách núi kết hợp với dây cho người chơi di chuyển dễ dàng

Đặc biệt, ở khu trung tâm này, ngoài các hoạt động thể dục thể hình, bạn còn được tham gia các hoạt động leo núi với thiết kế rất ấn tượng và độc đáo được rất nhiều người yêu thích.

Nơi đây có không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, khu leo núi này thích hợp cho mọi lứa tuổi tham gia. Do đó, nếu bạn đang lên kế hoạch cho việc tham gia hoạt động leo núi thì có thể tới đây nhé!

Bức tường núi nhân tạo ở MMA Gym được trang trí bắt mắt

Ngoài ra, ngoài các trung tâm bên trên, bạn có thể tham khảo trung tâm leo núi Califorinia Fitness & Yoga để đi. Đây cũng là một địa chỉ uy tín để giúp bạn thỏa mãn đam mê leo núi nhân tạo của mình.

LƯU Ý: Giá vé trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.

Bên trên là các khu leo núi nhân tạo tại TPHCM, Hà Nội đang được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khảo khi có nhu cầu tham gia hoạt động leo núi này. Chắc chắn những địa điểm lý tưởng này sẽ giúp bạn thỏa sức với đam mê chinh phục độ cao của mình.

Xem thêm clip hướng dẫn leo núi nhân tạo cơ bản của kênh Youtube EpicTV

Xem thêm >>: Danh sách các vật dụng cần thiết khi leo núi thể thao