Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một địa điểm leo núi nhân tạo ở TPHCM quận 2 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Với các địa điểm leo núi nhân tạo quận 2 dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một địa điểm vui chơi, trải nghiệm thú vị nhất!

Tại TPHCM có rất nhiều các trung tâm tổ chức các hoạt động leo núi trong nhà với nhiều cấp độ khác nhau. Vì thế, bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch đi khám phá bộ môn thể thao này với những địa điểm dưới đây.

Push Rock Climbing – Saigon Outcast

  • Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TPHCM
  • Giờ hoạt động: từ 12h – 21h (thứ 2 – thứ 6); 10h – 22h (thứ 7 và Chủ Nhật) 
  • Giá vé tham khảo: từ 200.000đ – 250.000đ/người

Nằm trong danh sách những khu leo núi nhân tạo TPHCM quận 2 chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Push Rock Climbing hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi Saigon Outcast Climbing. Nơi đây sở hữu cho mình không gian rộng rãi nên khi tới đây bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu với bộ môn leo núi nhân tạo thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi Push Climbling được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau tham gia. Các cấp độ leo núi tại đây cũng có sự phân cấp khác nhau. Tùy theo khả năng bạn sẽ lựa chọn cấp độ leo núi phù hợp.

Các chướng ngại vật nhân tạo tại Push Climbling có sự phân cấp rõ ràng

Trong số các địa điểm leo núi nhân tạo ở TPHCM quận 2 thì Push Rock Climbing là nơi mang tới cho bạn không gian hoàn hảo nhất để luyện tập bộ môn này. Bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp và cặn kẽ từng chút một về kỹ thuật leo núi an toàn. Đảm bảo khi tham gia, bạn sẽ chinh phục được các cấp độ leo núi khác nhau.

Các mô hình núi được dựng thẳng đứng

Các thiết bị bảo hộ tại khu leo núi nhân tạo ở TPHCM quận 2 này đều được trang bị đầy đủ. Do đó, người chơi có thể yên tâm tham gia các hoạt động này mà không lo về vấn đề an toàn khi leo núi. Ngoài ra, trước khi chơi bạn hãy tham khảo thêm một vài bí quyết luyện tập khi leo núi nhé!

Đặc biệt, ở khu Saigon Outcast leo núi còn được thiết kế theo mô hình những dãy núi đá ngoài đời thực để tăng thêm độ chân thật cho người chơi. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tham gia hoạt động leo và thực sự muốn chinh phục độ cao thì hãy tới Push Rock Climbing quận 2 để khám phá.

Người chơi sẽ được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết

Tại đây có tổng cộng 7 vách núi nhân tạo khác nhau để bạn tham gia. Tổng diện tích của khu leo núi này là 120m2 nên khi tới đây tham gia bộ môn này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Nếu bạn muốn cho trẻ nhỏ tham gia leo núi nhân tạo quận 2 tại Push Rock Climbing vào dịp hè, bạn có thể đăng kí cho bé tham gia. Bởi nơi đây có chương trình leo núi rất đa dạng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bộ môn này là hoạt động giải trí mang tính chuyên nghiệp rất lớn thu hút đông đảo số lượng người tham gia. Do đó, ngoài vấn đề chất lượng dịch vụ thì giá leo núi nhân tạo TPHCM Q2 cũng là điều khiến bạn quan tâm. Với Push Climbling thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá vé rất hợp lý đó!

Ngoài ra, nếu như bạn muốn tìm một địa điểm leo núi trong nhà ở quận 7 thì có thể tham khảo trong bài viết này: TOP 3 địa điểm leo núi nhân tạo Quận 7 quy mô lớn và hấp dẫn nhất

Vertical Academy

  • Địa chỉ: 789D số 1 Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: từ 13h – 22h (từ thứ 3 – thứ 6); 9h – 21h (thứ 7 và Chủ Nhật). 
  • Giá vé tham khảo: 150.000đ/người 

Điểm cộng cho khu trò chơi leo núi trong nhà Vertical Academy này chính là không gian rộng rãi nên khi luyện tập sẽ rất thoải mái. Khu vực leo núi có nhiều cấp độ khác nhau giúp mang đến cho bạn sự hào hứng khi tham gia hoạt động này.

Các thành viên rất hào hứng với bộ môn leo núi nhân tạo trong nhà ở Vertical Academy

Không chỉ là một nơi để bạn rèn luyện thể lực và rèn sự dẻo dai, bền bỉ, Vertical Academy còn giúp bạn xua tan những áp lực và căng thẳng cũng như giải tỏa nguồn năng lượng tiêu cực trong mình.

Đến với khu leo núi nhân tạo ở Sài Gòn quận 2 này, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất từ trung tâm. Bởi Vertical Academy có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp rất giàu kinh nghiệm, họ sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia hoạt động này một cách an toàn nhất.

Các bạn nữ cũng rất thích thú với bộ môn leo núi nhân tạo

Thiết kế phòng leo núi rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ nên bạn có thể thỏa thích tham gia thú chơi chinh phục độ cao của mình. Khu leo núi này được chia làm 3 khu vực riêng dành cho các đối tượng khác nhau tham gia.

  • Khu leo dây (Top Rope)

Đây là khu được thiết kế với bức tường thẳng đứng có chiều cao bằng tòa nhà 2 tầng. Trên bức tường có gắn các mấu bám chặt với nhiều cấp độ khó dễ khác nhau để người chơi có thể thử sức.

  • Leo núi trên khu vực đá tảng (Bouldering 1)

Thiết kế lấy cảm hứng từ những dãy núi đá tảng nên khi chơi bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng. Với khu vực này, ngay cả những ai chưa có kinh nghiệm cũng sẽ được thử sức bản thân.

  • Khu bouldering 2

Đây được xem là khu leo núi cấp độ khó nhất tại đây. Người chơi sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật rất khó để có thể chinh phục được đích đến cuối cùng là đỉnh núi.

Không gian rộng rãi với nhiều bức tường khác nhau

Chắc chắn, bất cứ ai khi tới trung tâm này tham gia trò leo núi nhân tạo quận 2 cũng sẽ cảm thấy rất thích thú. Bởi bộ môn leo núi trong nhà này sẽ khiến bạn cảm thấy rất hào hứng và vui vẻ.

Chất lượng dịch vụ tại đây rất tốt nên nếu bạn quan tâm tới leo núi nhân tạo giá bao nhiêu khi tham gia tại Vertical Academy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. So với những địa điểm leo nsi trong nhà TPHCM khác thì tại đây chỉ có giá khoảng 150.000đ/người (đã bao gồm thuê giày leo núi) nên rất hợp lý đúng không nào?

Xem thêm: Kinh nghiệm leo núi trong nhà dành cho người mới bắt đầu

Jump Arene – địa điểm leo núi trong nhà TPHCM

  • Địa chỉ: 63 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 9h – 20h (từ thứ 2 – thứ 6); 9h00 – 21h00 (thứ 7 – Chủ Nhật)
  • Giá vé tham khảo:
    Ngày thường từ 100.000đ (60 phút) – 150.000đ (không giới hạn).
    Cuối tuần 140.000đ (60 phút) – 210.000đ (không giới hạn)

Thêm một địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM ở quận 2 cho bạn tham khảo chính là Jump Arene. Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, các cơ sở của Jump Arene luôn thu hút đông đảo những ai yêu thích bộ môn leo núi nhân tạo ghé tới.

2 thành viên trong Jump Arena đang vượt chướng ngại vật

Cũng giống với những địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM khác, ở Jump Arene có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo. Với những người mới tham gia bộ môn thể thao này, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình các kỹ thuật cần thiết khi leo núi.

Bảng giá ở địa điểm leo núi nhân tạo Jump Arena Thảo Điền

* Bảng giá vé chỉ mang tính chất tham khảo *

Ngoài trò chơi leo núi ra thì tại đây còn có thêm rất nhiều các khu vực khác để bạn thỏa thích vui chơi, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, giá vé tại đây cũng rất rẻ, nếu đi đông bạn còn được giảm giá nữa đó!

ĐỌC THÊM: Tác dụng của leo núi nhân tạo mang lại là rất lớn. Cũng giống như leo núi tự nhiên thì leo núi nhân tạo là hoạt động giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe cũng như nâng cao sự dẻo dai, bền bỉ của cơ thể.

Ngoài ra, tham gia leo núi sẽ là cách giúp bạn giảm stress rất hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn. Hạn chế tình trạng mệt mỏi, đau người…

Chính bởi những lợi ích rất lớn mà bộ môn leo núi này mang lại nên khu leo núi nhân tạo HCM quận 2 luôn thu hút rất đông lượng khách tới tham gia trải nghiệm.

LƯU Ý: Giá vé trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo khu leo núi X- Rock Climbing là một địa điểm leo núi gần quận 2 được rất nhiều người yêu thích. Địa điểm này cũng có cơ sở vật chất rất tốt để bạn tham gia hoạt động này.

>> Xem thêm: TOP 7 địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM được yêu thích nhất 2020