Nếu như bạn nghĩ rằng ở Nha Trang chỉ có mỗi biển đẹp thôi thì quả thực là một thiếu xót rất lớn rồi đó! Đến du lịch thành phố xinh đẹp này nếu như bạn muốn tìm cho mình một nơi để có thể tán gẫu cùng đám bạn hay đơn giản là muốn chụp một vài bức hình sống ảo siêu đẹp thì hãy note ngay lại địa chỉ của các quán cafe đẹp ở Nha Trang dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ thấy vô cùng thích thú cho xem! 

Các quán cafe view biển đẹp ở Nha Trang

Sailing Club Nha Trang 

Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Sailing Club là một quán cafe ở Nha Trang với view nhìn thẳng ra bãi biển xanh cát trắng rộng lớn, chính vì vậy nhiều người khi ghé tới thành phố này thường muốn một lần nhâm nhi một tách cafe hay một ly cocktail và ngăm nhìn bãi biển lộng gió. Nơi đây thuộc khu resort nổi tiếng chính vì vậy chúng được thiết kế vô cùng đẹp mắt, cảm giác giống như bạn đang được nghỉ dưỡng tại đây vậy đó!

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Quán sở hữu cho mình một không gian khá rộng rãi và thoáng đãng với nhiều khu vực khác nhau. Nếu bạn đang không biết Sailing Club Nha Trang có gì vui thì đảm bảo khi tới đây sẽ không phải hối hận đâu nhé! Nếu như bên trong là một nơi được thiết kế lãng mạn, riêng tư và thích hợp cho các cặp đôi thì khu vực phía ngoài trời lại có phần sôi động và náo nhiệt với những tiếng nhạc DJ hay đôi khi là những bản nhạc du dương hòa vào cùng với sóng biển. 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Đặc biệt, quán được thiết kế với những tông màu chủ đạo như trắng, xanh và cam vô cùng nổi bật, với diện tích rộng lớn và lối decor đa dạng nhấn nhá với những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình những bức hình sống ảo cực đẹp tại đây đó! 

Ana Beach House Cafe

Địa chỉ: Đường bờ biển, đại lộ Trần Phú, Evason Ana Mandara Nha Trang Resort, Nha Trang 

Cũng giống với Saling Club, Ana Beach House Cafe tọa lạc trong khu resort cùng tên đã quá nổi tiếng chính vì vậy nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai đang tìm cho mình một quán cafe đẹp ở Nha Trang. 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang view biển

Điểm cộng của quán chính là lối decor mang phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ có view hướng thẳng ra biển mà nơi đây còn tọa lạc ở trên con phố được xem là sầm uất nhất ở Nha Trang chính vì vậy mà không quá ngạc nhiên khi từ sáng sớm cho tới tối khuya Ana Beach House Cafe luôn trong tình trạng đông nghìn nghịt. 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Bên cạnh không gian rộng rãi và thoáng đãng thì đồ uống của quán cũng được đánh giá cao. Menu đồ uống khá đa dạng từ cafe cho tới các loại cocktail, rượu hay nước hoa quả… với mức giá trung bình khoảng từ 30-100k, so với một quán cafe đẹp ở Nha Trang view biển như vậy thì hoàn toàn hợp lý phải không nào?

Runam Bistro Nha Trang

Địa chỉ: 32 – 34 đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang

Cũng nằm trên tuyến phố sầm uất Trần Phú, sẽ thật thiếu xót nếu như bạn không biết tới Runam Bistro. Đây là một quán cafe sang chảnh bậc nhất quá nổi tiếng ở Sài Gòn cũng như ở các thành phố lớn chính vì vậy mà không có lý do gì mà ở thành phố biển Nha Trang lại không có mặt cái tên Runam Bistro cả. 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang chụp hình đẹp

Cũng sở hữu cho mình một không gian thoáng đãng và rộng lớn với view hướng biển cực đẹp. Bên cạnh đó, điểm cộng của quán cafe view đẹp ở Nha Trang này chính là không gian được decor sang trọng xong không kém phần ấm cúng. Nếu như ngoài trời là những bộ bàn ghế gỗ với những tông màu đặc trưng của miền biển thì không gian trong nhà lại giống như bạn đang được ngồi ở một căn nhà nào đó bên Châu Âu vậy. 

Đồ uống của quán cũng có nhiều món nổi bật, nếu đã đến với Runam thì nhất định bạn phải thưởng thức những món ăn nhẹ trong quá cafe hay các set trà bánh sang chảnh nhưng cũng rất thơm ngon này nhé! Tuy giá tiền có phần hơi mắc chút xíu thế nhưng chất lượng lại không thua kém gì các nhà hàng sang trọng 5 sao đâu đó!

Toastina Cafe

Địa chỉ: 28 Trần Phú, Vĩnh Hoà, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Một trong những quán cà phê đẹp ở Nha Trang có view đẹp mà bạn không nên bỏ qua chính là Toastina Cafe. Quán nằm ngay tại tầng trệt của khách sạn Toastina nổi tiếng, với một vị trí đẹp mắt và vô cùng đắc địa như vậy thì chắc chắn nơi đây sẽ là một điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai đang không biết ở Nha Trang có gì chơi vui. 

Toastina Cafe được thiết kế với 2 không gian chính là ngoài trời và trong nhà mang phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để ngồi làm việc thì khoảng không gian trong nhà sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Ngược lại, với những ai yêu thích bầu không khi sôi động hay đơn giản là muốn ngắm cảnh đẹp ở bãi biển và ngắm nhìn xe cộ qua lại thì không gian ngoài trời sẽ là gợi ý hay ho. 

Đặc biệt, quán cafe đẹp Nha Trang này còn phục vụ thêm cả những món bánh các loại bánh ngọt đặc trựng của thương hiệu bánh Sheraton. Giá đồ uống tại đây cũng khá cao, tuy nhiên chúng lại được pha chế rất ngon và đúng điệu đó! 

Cookbook Cafe Nha Trang

Địa chỉ: 32 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Các quán cafe đẹp ở Nha Trang thu hút giới trẻ

Jungle Coffee Nha Trang

Địa chỉ: Số 8 Lê Quý Đôn, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tọa lạc tại “thiên đường” ăn uống Lê Quý Đôn có một quán cafe luôn thu hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với lối thiết kế ấn tượng và vô cùng độc đáo. Đúng như tên gọi Jungle Coffee, chỉ cần nhìn từ bên ngoài vào thôi cũng đủ để bạn có thể cảm nhận được một bầu không khí của miền nhiệt đới. 

Nếu như đặt chân vào bên trong quán, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian ngập tràn cây xanh và hoa cỏ cùng với đó là những món nội thất mang đậm phong cách Châu Âu, đảm bảo chỉ cần biết lựa chọn những góc máy độc đáo cũng đủ để bạn có cho mình những bức hình sống ảo cực đẹp rồi đó! 

Menu đồ uống vô cùng độc đáo với những cái tên hết sức đáng yêu như: just for luch, summer, honey day…Quán cũng có khá nhiều loại cafe pha máy để bạn thưởng thức nữa đó, nếu ai muốn hạ nhiệt thì hãy gọi một ly trà đao cam xả mát lạnh nhé, đảm bảo bạn sẽ thấy thích thú cho xem! 

S – Coffee & Tea

Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, P. Tân Lập, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Quả thực những quán cafe đẹp ở Nha Trang không thua kém gì ở Sài Gòn hay Hà Nội đâu nhé, quán nào quán đó đều được chăm chút đến từng món đồ trang trí luôn đó! Một trong những quán cafe đang hot rần rần trên mạng hiện nay chính là S- Cofee & Tea với những chậu cây xương rồng đáng yêu và các loại bát đĩa bằng gốm cực xinh xắn. 

Mặc dù không sở hữu cho mình một không gian quá rộng rãi thế nhưng do có nhiều tầng chính vì vậy bạn có thể yên tâm không sợ hết chỗ nhé! Với tông màu trắng và những bộ bàn ghế nâu cùng với ánh đèn vàng ấm cúng, quán được thiết kế đơn giản và lấy cảm hứng từ những quán cafe ở bên Hàn hay Thái Lan vậy, đảm bảo không thiếu các góc chụp hình siêu chất đâu nhé! 

S- Cofee & Tea nổi tiếng với các loại trà như trà ô long macchiato, trà hương thảo cam chanh, trà bưởi hoa rum với hương vị trà vô cùng đậm đà và đặc biệt, đảm bảo nếu được ngồi nhâm nhi và tám chuyện với đám bạn thì sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn đó! 

Tiệm Cà Phê – quán cafe yên tĩnh ở Nha Trang

Địa chỉ: 30/23 Đoàn Trần Nghiệp, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Chẳng cần phải cất công lặn lôi tới Đà Lạt để chụp vài bức hình check in với bức tường vàng nổi bật, ở ngay trong lòng Nha Trang cũng có một quán được ví von giống như Đà Lạt thu nhỏ đang được nhiều người yêu thích chính là Tiệm cà phê. Ngay từ tên gọi hết sức dễ thương đó cũng đủ để thu hút bạn đến đây.

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Toàn bộ không gian quán được thiết kế mang phong cách cổ điển với những món đồ nội thất đã quá quen thuộc với thế hệ nhiều người như những chiếc tivi đen trắng, đài radio hay những bộ bàn ghế gỗ cũ kĩ…Tuy không nằm ở mặt đường mà chỉ nấp mình trong một con hẻm nhỏ thế nhưng nơi đây luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích những quán cafe yên tĩnh ở Nha Trang

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Vì là một quán cafe dành cho sinh viên chính vì vậy mà giá đồ uống của quán cực bình dân, chỉ vào khoảng từ 15-35k mà thôi. Một điểm thu hút nhiều người đến tới Tiệm Cà Phê này chính là vào các buổi tối cuối tuần thường có các buổi giao lưu ca nhạc. Nếu như bạn đang tìm cho mình một quán cafe Acoustic Nha Trang thì chắc chắn phải note ngay tại địa chỉ của quán ngay thôi! 

A&C Homestay and Cafe

Địa chỉ: 37 Phú Xương, P. Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Thêm một quán cafe đẹp ở Nha Trang để bạn tham khảo chính là A&C Homestay and Cafe. Thực chất đây chính là một khu homestay được các bác trẻ yêu thích mỗi khi ghé thăm thành phố xinh đẹp Nha Trang này, thế nhưng mới đây, phía dưới tầng 1 của quán lại được thiết kế dành cho không gian cafe nhằm mang đến cho giới trẻ Nha Trang một điểm sống ảo mới toanh. 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Nếu như nhìn từ ngoài vào chắc chắn bạn sẽ nghĩ đây là một quán cf đẹp ở Nha Trang nào đó bên nước ngoài bởi chúng tuy không quá rộng lớn thế nhưng lại được tô điểm với những ô cửa sổ kính bằng gỗ hay những tán cây cực Hàn Quốc. Đừng quên chụp một vài bức hình check in tại mặt tiền phía trước này nhé! 

Cà Phê Nha Trang đẹp

Điểm trừ của quán chính là không gian có phần hơi chật, nếu như bạn đi vào những khung giờ vắng khách thì may ra mới có thể chụp được những bức hình sống ảo đó! 

Cộng Cafe Nha Trang

Địa chỉ: 97 Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Giữa muôn vàn các cà phê Nha Trang đang nhìn mọc lên như nấm sau mưa, quán nào cũng thiết kế ấn tượng nhằm thu hút du khách. Với Cộng Cafe cũng vậy, quán luôn cải tiến chất lượng cũng như không gian, mang đến cho bạn một bầu không gian ấm cúng với những bức hình hay những món đồ nội thất cảm giác giống như đang ở một ngôi nhà từ thời xa xưa vậy.

Cộng Nha Trang

Nhiều người thường nghĩ rằng ở Cộng có cảm giác giống như bạn đang được tìm về Hà Nội thời xưa vậy đó. Quán được trang trí với những bộ bàn ghế cũ kĩ nổi bật với những chiếc gối họa tiết chăn con công cực hot nữa chứ. Ghé tới Cộng đừng quên thưởng thức món cafe cốt dừa hay cafe đậu xanh, đảm bảo uống xong là nghiền luôn đó! 

Cafe Cộng Nha Trang

Parista Bistro Café

Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

Thêm một quán cafe đẹp ở Nha Trang góp mặt vào trong danh sách này chính là Parista Bistro Café, đặc biệt với những ai yêu thích những quán cafe sân vườn thì chắc chắn đây là một điểm dừng chân lý tưởng rồi. 

Điểm mà nhiều người yêu thích ở đây chính là không gian thoáng đãng và vô cùng rộng lớn với những ô cửa sổ kính trong suốt tuy đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Sở hữu cho mình một diện tích rộng lớn với nhiều khu vực khác nhau chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm cho mình một góc sống ảo tại đây đâu nhé! 

Nếu muốn tìm cho mình một quán cafe lãng mạn ở Nha Trang để làm địa điểm hẹn hò thì chắc chắn Parista Bistro Café sẽ là một điểm đến lý tưởng mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ. 

Tiffins Bakery & Café 

Địa chỉ: 33 Tô Hiến Thành, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi thưởng thức những ly trà thơm nồng và nhâm nhi miếng bánh béo ngậy, ngắm nhìn khung cảnh đường phố và tận hưởng một khong gian thoãng đãng phải không nào? Tại Tiffins Bakery & Cafe là một quán có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí mà bạn đang mong muốn đó! 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Quán cà phê ở Nha Trang này được thiết kế với phong cách hết sức đáng yêu và được chia thành 2 khu vực ngoài trời và trong nhà. Nếu muốn có những bức ảnh đẹp lung linh thì bạn có thể ngồi ở ngoài trời để đón ánh sáng tự nhiên cũng như tận hưởng một bầu không khí thoáng đãng, đảm bảo bạn sẽ thấy vô cùng thích thú cho xem. 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Đặc biệt, ngoài các món cafe nổi tiếng hay những hương vị trà thơm nồng thì quán cafe Nha Trang này còn thu hút nhiều tới ghé tới để thưởng thức những miếng bánh cực ngon, trang trí cực đẹp. Đừng quên trước khi thưởng thức nên chụp vài bức hình để khoe với đám bạn của mình nhé! 

City Fox Bistro Cafe

Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Nếu như bạn đang không biết tìm cho mình một quán cafe đẹp ở Nha Trang nào nổi tiếng thì đừng bỏ qua cái tên City Fox Bistro Cafe này nhé! Có lẽ quán thu hút các bạn trẻ ghé tới thường xuyên chính là bởi không gian thoãng đãng được bày trí tinh tế mang phong cách cổ điển xong không kém phần hiện đại, trẻ trung. 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Sở hữu cho mình một diện tích rộng lớn và nhiều tầng, mỗi tầng lại được thiết kế và bày trí mang những phong cách khác nhau. Nếu muốn tận hưởng một không gian yên tĩnh với những tiếng đàn du dương thì bạn có thể ngồi ở tầng 2,3. Ngược lại, neeusu muốn hàn huyên tâm sự và tận hưởng những làn gió mát thì hãy ghé lên tầng thượng nhé, đảm bảo bạn sẽ thấy thích thú cho xem! 

An cafe Nha Trang

Địa chỉ: 40 Lê Đại Hành, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Bên cạnh các quán được thiết kế lấy cảm hứng theo phong cách Hàn Quốc hay Thái Lan thì ở Nha Trang, các quán được thiết kế mang phong cách xưa cũ vẫn được nhiều người yêu thích và xếp hạng trong danh sách các quán cà phê đẹp ở Nha Trang đó! Một trong những quán như vậy chắc chắn không thể không nhắc tới An Coffee Nha Trang

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Tại cafe An Nha Trang, bạn sẽ thấy thật gần gũi và ấm cúng với những món đồ nội thất với tông màu nâu trầm của gỗ cùng với đó là những chậu cây vô cùng xinh xắn. Trái ngược với sự sầm uất, sôi động của thành phố, hãy đến với An Cafe để tận hưởng một bầu không khí trong lành, ấm cúng như tìm về với một chốn bình yên, không xô bồ. 

Hey U Cafe – quán cà phê đẹp ở Nha Trang cực hot

Địa chỉ: 421 đường 2/4, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn là một tín đồ chiêm tinh và muốn khám phá những bí ẩn về 12 cũng hoàng đạo thì chắc chắn Hey U sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Có thể nói ở Nha Trang, Hey U là một quán có 1 0 2 với ý tưởng vô cùng độc đáo. Từng ngóc ngách ở nơi đây đều được chăm chút và thiết kế tỉ mỉ, mỗi một khu vực lại dành riêng cho từng cung hoàng đạo khác nhau, đảm bảo ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy thích thú cho xem!

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Không chỉ được biết đến là một quán cafe, Hey U còn là một ngôi nhà chúng của những ai muốn tìm hiểu về 12 mật ngữ này. Khác với sự xô bồ ngoài thành phố, nơi đây mang đến cho bạn một cảm giác bình yên và thư giãn. Hãy tới Hey U và chọn cho mình một góc yêu thích và cùng tán gẫu với đám bạn của mình hay đơn giản là muốn học hỏi và chiêm nghiệm về bản thân thông qua những cuốn sách giải mã mật ngư 12 chòm sao cũng vô cùng thú vị đó! 

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Iced Coffee Nha Trang 

Địa chỉ: 05 Hùng Vương, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Trốn cafe Nha Trang 

Địa chỉ: Khu Biệt Thự 86 Trần Phú, Hẽm 86 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Trên đây là danh sách các quán cafe đẹp ở Nha Trang mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ. Ghé tới Nha Trang không chỉ tắm biển, đi tham quan thôi đâu nhé mà nơi đây còn không thiếu các quán cafe cho bạn khám phá đâu đó, đừng quên mang theo một chiếc điện thoại được nạp đầy pin bởi chắc chắn bạn sẽ phải bấm máy liên tục cho xem! Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết, hãy chia sẻ nếu thấy có ích nhé! 

>> Xem thêm: 20 địa điểm CHƠI GÌ – ĂN GÌ – ĐI ĐÂU ở Nha Trang