Bên cạnh các khách sạn thì homestay vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ mỗi khi tới Nha Trang. Nghỉ tại homestay các bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Không những thế các homestay Nha Trang lại còn được decor cực đẹp, đảm bảo tha hồ cho bạn bấm máy luôn nhé! 

A&C Homestay and Cafe Nha Trang

Địa chỉ: 37 Phú Xương, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một homestay được decor theo kiểu Hàn Quốc thì hãy ghé tới A&C Homestay and Cafe Nha Trang, đảm bảo sẽ thấy rất hài lòng cho xem! Phía dưới tầng 1 của homestay là không gian dành cho quán cafe nhỏ xinh, tuy không gian không quá rộng rãi thế nhưng đây lại chính là 1 điểm check in quen thuộc của nhiều bạn trẻ đó!

Các phòng tại đây được decor mang đậm phong cách Hàn Quốc với những tông màu pastel nhẹ nhàng song không kém phần nổi bật. Với không gian tuyệt đẹp như vậy, giá phòng lại cũng rất hợp lý nên A&C Homestay and Cafe Nha Trang thường xuyên trong tình trạng full kín phòng đó! Nếu có ý định ở đây thì bạn nên book phòng sớm hơn nhé!

Annie Homestay Nha Trang 

Địa chỉ: 120/53 Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Annie Homestay là một homestay được thiết kế mang phong cách bohemian với những họa tiết thổ cập ngập tràn màu sắc đặc trưng. Không gian phòng sinh hoạt chung tuy không quá rộng thế nhưng nơi đây lại có đầy đủ những vật dụng cần thiết, đặc biệt là một khôn gian bếp nhỏ nhắn giúp bạn có thể tự tay mình chế biến những món ăn ngon hấp dẫn nữa đó!

Annie Home Stay Nha Trang có 3 loại phòng chính để bạn lựa chọn. Nếu như bạn đi 1 mình thì có thể lựa chọn phòng dorm, đi với 1 nhóm bạn đông thì phòng tập thể sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra tại đây còn có 2 phòng đôi khác nhau thích hợp cho các cặp đôi nữa đó!

Đặc biệt, từ Annie, bạn chỉ cần đi tản bộ khoảng vài phút là có thể tới bãi biển xinh đẹp hay các điểm đến hấp nhất các như Nha Trang Sailing Club, Lousiane Brewhouse… rồi đó!

Goodmorning Nha Trang

Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, Ba Làng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tọa lạc ở trên con đường Phạm Văn Đồng – một trong những con đường trung tâm gần biển, Goodmoring Nha Trang là một gợi ý lý tưởng dành cho ai đang tìm cho mình một homestay Nha Trang gần biển. Điểm mà nhiều người yêu thích nhất ở nơi này có lẽ chính là không gian ngoài trời ở trên tầng thượng. Một không gian tràn ngập cây xanh và có view hướng ra bãi biển rộng lớn, cảm giác thật tuyệt vời đúng không nào?

good morning Nha Trang

Các phòng tại đây thường được thiết kế và bày trí khá đơn giản, nổi bật với những món đồ nội thất siêu đáng yêu. Không những vậy, các phòng tại đây đều được thiết kế với ô cửa sổ rộng lớn hướng ra biển nữa chứ!

Giá thuê phòng nghỉ tại đây khoảng 1,5 triệu đồng/đêm cho phòng 4 người, ngoài ra bạn cũng có thể thuê nguyên căn nếu đi cùng nhóm đông nhé!

S House Homestay Nha Trang 

Địa chỉ: 18.02 Đường 4D – Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thêm một homestay đẹp ở Nha Trang cực lung linh cho các bạn thỏa thích “sống ảo” chính là S House Nha Trang. Sở dĩ có tên gọi là S House là bởi “S” là chữ viết tắt của Simple, Sun, Sea và Smile – đây cũng chính là những gì mà chủ của căn homestay xinh xắn này muốn mang đến cho du khách.

Nếu bạn mê mẩn homestay ở Đà Lạt với những ô cửa sổ ngập tràn màu sắc thì bật mí ở S House cũng có một góc như vậy đó! Từ không gian phòng khách cho tới phòng ngủ đều cực kì lung linh. Không những thế tại đây còn có những chú chó thân thiện và siêu đáng yêu nữa chứ!

LaLa House 

Địa chỉ: 81/20 Hoàng Diệu, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn là một tín đồ mộng mơ thì hãy ghé tới LaLa House ở Nha Trang nhé! Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí vô cùng lãng mạn nhờ những ánh đèn điện được giăng trên khắp con đường đi. Phía dưới tầng là không gian chung như phòng khách, phòng bếp được thiết kế gọn gàng, nổi bật với kiểu thiết kế hiện đại, nếu chụp hình thì đảm bảo không khác gì những căn nhà bên nước ngoài đâu nhé!

Phòng của homestay Nha Trang này được thiết kế với tông màu trung tính với những ô cửa sổ kính giúp đón ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt phía trên tầng 2 luôn là một góc ban công tràn ngập cây xanh giúp bạn có thể thưởng thức những ly trà và tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng đãng ở thành phố biển xinh đẹp này!

Đặc biệt, ở Lala House còn có một lò than nướng BBQ cho các bạn tổ chức những bữa thịt nướng thơm ngon đó!

Xem thêm: TỔNG HỢP 101 resort Nha Trang đẹp giá rẻ: 3 sao, 4 sao, 5 sao

TeeDee House

Địa chỉ: 42 Trường Sơn, Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Quả thực ở Nha Trang không thiếu những homestay cho du khách ghé tới để khám phá. Một trong những cái tên hot nhất hiện nay không thể không nhắc đến chính là TeeDee House tọa lạc ở 43 Trường Sơn. Nơi đây sở hữu cho mình không gian rộng lớn với nhiều góc chụp hình cực đẹp!

Cách thiết kế của homestay theo hướng đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, nhấn nhá với một vài món đồ nội thất trang trí bắt mắt. Tuy nhiên, TeeDee House cách bãi biển khoảng chừng 1km thế nhưng chỉ cần thong thả đi bộ vài phút là bạn đã có thể dừng chân ở bãi biển xinh đẹp rồi đó! Không những vậy, xung quanh homestay này còn có rất nhiều quán cafe đẹp ở Nha Trang cho bạn tha hồ sống ảo!

CAFUNÉ Coffee Culture Homestay

Địa chỉ: 73 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Không chỉ được biết đến là một quán cafe siêu xinh ở Nha Trang mà CAFUNÉ còn là một homestay decor cực kì xinh xắn, rất lý tưởng cho bạn lựa chọn làm nơi dừng chân trong chuyến đi của mình đó!

CAFUNÉ Coffee Culture Homestay gồm 3 phòng đôi và 2 phòng tập thể. Ngoài ra tại đây còn có phòng sinh hoạt chung và không gian nhà bếp rộng rãi cho bạn tha hồ nấu nướng đó! Đặc biệt, không gian quán cafe với view nhìn ra sân thoáng đãng – nơi bạn có thể ngôi nhâm nhi tách cà phê, đọc một cuốn sách và tận hưởng không gian bình yên. Rất tuyệt phải không nào?

Hẻm Xéo homestay 

Địa chỉ: 24 1 Bầu Mác, Vĩnh Thạnh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu như hầu hết các homestay ở Nha Trang thường được decor theo kiểu nhẹ nhàng Hàn Quốc thì khi đặt chân tới Hẻm Xéo (Diagon Alley) bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt. Nơi đây được decor theo kiểu truyền thống pha trộn với hiện đại. Ngay từ bên ngoài bạn sẽ bắt gặp những cây hoa giấy nở um tùm với màu trắng, hồng bắt mắt. Bên trong là ngôi nhà gỗ được thiết kế theo đúng kiểu cổ điển.

Ở Hẻm Xéo còn có những chiếc võng màu trắng siêu xinh, đảm bảo đây chính là một “đạo cụ” cực kì đắc lực giúp bạn có những tấm hình trăm like đó! Hiện nay ở Hẻm Xéo có tất cả 4 phòng: phòng dorm, phòng gỗ nhỏ, phòng gỗ lớn và phòng cây được thiết kế khác nhau đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn.

Kokoro Home

Địa chỉ: 04 Đặng Tất, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Bạn có muốn thử trải nghiệm cảm giác sống trong những căn nhà phong cách Nhật Bản không? Nếu có thì hãy ghé tới Nha Trang và book ngay phòng tại Kokoro Home này nhé! Nơi đây sở hữu cho mình vị trí cực kì đắc địa khi chỉ cách bãi biển vài phút đi bô mà thôi.

Homestay Nha Trang này được thiết kế khá đơn giản, không có giường mà thay vào đó là dùng đệm giống như ở bên Nhật Bản. Mặc dù chỉ là một homestay thế nhưng tới Kokoro Home bạn sẽ có cảm giác giống như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Mọi thứ tại đây đều được người chủ chăm chút rất kĩ lưỡng từ những chai dầu gội, sữa tắm cho tới không gian bếp trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn thỏa sức nấu nướng nhé!

Coral House

Địa chỉ: Nguyễn Lộ Trạch, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điểm ấn tượng ngay khi bạn đặt chân tới homestay ở Nha Trang này chính là sự giản gị và vô cùng gần gũi. Bởi các phòng tại đây đều được trang trí bởi những món đồ được làm từ các vật dụng quen thuộc như tre, nứa… Đặc biệt, mỗi phòng còn được thiết kế những chiếc cửa sổ hướng vườn giúp du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên cũng như mang đến một không gian xanh cho căn phòng.

Vì là homestay ở thành phố biển chính vì vậy mà tại đây cũng có một chút gì đó phảng phất hương vị của biển cả. Những căn phòng được sơn với hai tông màu chủ đạo của biển là xanh và trắng cực nổi bật và bắt mắt đó! Cùng note lại ngay địa chỉ Coral House vào cẩm nang du lịch Nha Trang của bạn nhé!

Vivid Seaside Homestay 

Địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm trong danh sách những homestay Nha Trang đẹp và gần biển chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Vivid Seaside tọa lạc trong ngõ 37 Phạm Văn Đồng. Chỉ vài bước chân là bạn đã có thể ghé tới bãi biển Hòn Chồng xinh đẹp rồi đó!

Mặc dù là một homestay giá rẻ ở Nha Trang thế nhưng có thể nói Vivid Seaside mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thua kém bất kì khách sạn nào đâu nhé! Các phòng tại đây tuy không quá rộng rãi thế nhưng chúng lại được thiết kế cực “tây” nhờ không gian ngập tràn màu trắng.

Đặc biệt, với các phòng view biển còn có ban công và một bộ bàn ghế nhỏ xinh để bạn uống trà ngắm cảnh nữa nhé! Rất tuyệt vời đúng không nào?

Vani Home

Địa chỉ: 209 Dương Hiến Quyền, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Vani Home là một homestay theo đúng kiểu “nhỏ nhắn – xinh xắn” được thiết kế đơn giản với tông màu xanh đặc trưng của biển cả. Đặc biệt nơi đây có sức chứa khoảng 9 người, không gian thoáng đãng và vị trí cực kì đắc địa khi chỉ cách bãi biển khoảng vài phút đi bộ thôi nhé!

Vani House có 2 căn nhà với tên gọi là “Nhà chị” và “Nhà em”. Nếu như “Nhà em” có không gian rộng rãi hơn và chứa được từ 4-5 người thì “Nhà chị” lại phù hợp với 2-3 người thôi nhé!

Nếu bạn đi nhóm đông thì đừng ngại ngần mà không book nguyên căn bởi giá phòng tại đây cũng rất hợp lý đó, giá chỉ khoảng 1tr4 cho cả căn, chia ra rất rẻ đúng không nào?

Dreamland Homestay

Địa chỉ: 220 Phước Long, Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tuy là một homestay Nha Trang mới mở và đi vào hoạt động cách đây chưa lâu thế nhưng Dreamland Homestay đã nhanh chóng trở thành một điểm đến được nhiều du khách yêu thích rồi đó! Không gian tại đây được thiết kế ngập tràn ánh đèn lung linh ảo ảo chất lừ với những câu slogan làm nơi check in được nhiều bạn trẻ yêu thích đó!

Đúng như tên gọi, đặt chân tới đây bạn sẽ có cảm giác giống như đang được tới một vùng đất mộng mơ nào đó vậy. Hiện nay ở Dreamland có 3 phòng khác nhau cho du khách lựa chọn với những tên gọi rất đặc biệt như phòng Angelina, phòng Elizabeth và phòng Dorm Francis. Mỗi căn phòng lại đươc thiết kế mang những phong cách khác hẳn nhau cho du khách tha hồ bấm máy chụp hình.

Nếu như phòng Angelina được thiết kế mang phong cách Bắc Âu đơn giản với tông màu trắng, đất và những vật dụng bằng gỗ đặc trưng thì phòng Elizabeth lại mang hơi thở của Bohemina với những món họa tiết thổ cẩm nổi bật. Phòng dorm Francis lại được thiết kế đơn giản với hai tông màu đen và trắng nhưng không hề đơn giản, nhàm chán chút nào đâu nhé!

Xem thêm: 33 nhà nghỉ Nha Trang giá rẻ GẦN BIỂN – GẦN TRUNG TÂM

Hoa Sứ Homestay Nha Trang

Địa chỉ: 20, 25 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Là một trong những cái tên mới nổi hiện nay, Hoa Sứ Homestay ở Nha Trang gây ấn tượng với du khách nhờ không gian rộng rãi sân vườn thoáng đãng. Homestay này được thiết kế bao gồm 6 giường tầng phòng dorm là một phòng riêng biệt được thiết kế và trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Từng góc trong không gian của Hoa Sứ Homstay đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Không những vậy, điểm cộng của homestay Hoa Sứ chính là tọa lạc ở ngay 20 Nguyễn Thiện Thuật, chỉ vài phút đi bộ là bạn đã tới biển xanh cát trắng rồi đó! Rất tiện lợi đúng không nào?

AnAn Homestay 

Địa chỉ: 10b/3 sơn Hải, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tuy không quá đẹp như những homestay Nha Trang giá rẻ khác thế nhưng AnAn lại sở hữu cho mình một vị trí cực kì lý tưởng. Nơi đây tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, chỉ mất vài phút để đến bãi biển Hòn Chồng, cách tháp bà Ponagar, chợ Đầm khoảng 10 phút đi xe mà thôi! Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố thế nhưng tới đây bạn sẽ thấy một không gian vô cùng bình yên và thanh bình.

AnAn Homestay có tới 9 phòng nghỉ khác nhau. Các phòng tại đây được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt, homestay này còn có một không gian sinh hoạt chung và khu vực bếp với đầy đủ trà, bánh, cà phê cũng như các dụng cụ nấu nướng nếu bạn thích tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn nhẹ.

Phía trên là không gian sân thượng giúp bạn có thể tổ chức những bữa nướng hay đơn giản là tìm một nơi có thể ngắm biển nữa chứ!

Homie Homestay Nha Trang 

Địa chỉ: 8 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Homie là một homestay dành cho 6-8 người bay bổng và lãng mạn không kém gì những homestay đang hot nhất hiện nay đâu nhé! Đúng như tên gọi, cảm giác khi ghé tới đây bạn sẽ thấy vô cùng quen thuộc và gần gũi giống như đang được ở chính trong ngôi nhà của mình vậy.

Tất cả vât dụng tại đây đều được trang bị đầy đủ và cực kì tiện nghi. Phong cách chính của homestay này chính là chú trọng sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lãng mạn.

Homie Homestay có 3 phòng nghi được thiết kế theo những tông màu pastel nhẹ nhàng. Mỗi phòng đều có cửa sổ với nhiều hướng khác nhau giúp đón ánh sáng tự nhiên cũng như cho bạn ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Homie homestay chỉ cách bãi biển khoảng chừng 450m. Đặc biệt khi book phòng tại đây du khách còn được đưa đón miễn phí ra sân bay nữa chứ! Chi phí cho mỗi đêm tại homestay là 2.000.000 đồng/ nguyên căn/ đêm cho 6 người.

Homestay Nha Trang Vy House

Địa chỉ: 69 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Vy House được thiết kế mang phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển với tông màu vàng nổi bật giúp tạo điểm nhất cho các homestay ở Nha Trang khác. Không gian phía dưới tầng 1 là nơi dành cho sinh hoạt chung và phòng khách. Phía bên trên là 4 phòng ngủ khác nhau, các phòng đều được thiết kế khá bắt mắt với tông màu trắng và vàng. Đặc biệt nhất chính là không gian ở tầng thượng nơi bạn có thể nấu nướng, ngồi ăn uống hay ngắm nhìn khung cảnh thành phố biển xinh đẹp Nha Trang đó!

Ngoài các phòng đôi thì ở Vy House cũng có phòng tập thể cho 6-8 người nữa nhé! Nơi đay sở hữu cho mình vị trí khá thuận lợi khi chỉ cách bãi biển khoảng 400m, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng ở xung quanh như Hòn Chồng, Tháp Bà Ponagar, Chùa Hòn Đỏ.

Trên đây là tổng hợp những homestay Nha Trang giá rẻ gần biển cực đẹp và tiện nghi. Nếu nghỉ tại các homestay này đảm bảo bạn sẽ có ngay cho mình một album “sống ảo” đẹp ngất ngây cho xem! Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm những khách sạn ở Nha Trang khác nếu có nhu cầu nhé!

>> Tham khảo thêm: Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? 50 khách sạn Nha Trang GIÁ RẺ – GẦN BIỂN chỉ từ 300k