Nha Trang quả thực là một thành phố biển được phát triển mạnh về du lịch. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình những resort Nha Trang chất lượng từ đẳng cấp quốc tế cho tới những resort đẹp giá rẻ. Dưới đây là tổng hợp các resort ở Nha Trang cho du khách lựa chọn. 

Danh sách các resort 5 sao Nha Trang 

Amiana Resort and Villas Nha Trang 

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tọa lạc cách thành phố Nha Trang khoảng chừng 7-8km, resort Amiana Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời xứng đáng với đẳng cấp 5 sao quốc tế. Nghỉ tại Amiana Resort du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, tạm xa rời chốn ồn ào khói bụi.

Khu nghỉ dưỡng Nha Trang này được thiết kế bao gồm những căn villa với nhiều hướng khác nhau nhằm mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời nhất. Hầu hết các căn biệt thự tại đây đều được thiết kế đi kèm ban công rộng rãi giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh resort.

Hệ thống phòng được trang trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên nhờ những vật dụng được làm từ nguyên liệu gần gũi như gỗ, tre, nứa…. Song tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi giúp bạn có thể tận hưởng kì nghỉ của mình một cách thoải mái nhất. Không chỉ sở hữu cho mình bãi biển riêng, Amiana resort Nha Trang còn có một hồ bơi nước biển rộng đến 2.500 m² và 2 hồ bơi nước ngọt nữa đó!

Mia Resort Nha Trang

Địa chỉ: Bãi Đông, Cam Hải Đông, Nha Trang, Khánh Hòa

Resort Mia Nha Trang tọa lạc ở ngay Bãi Đông, đây được xem là một nơi lý tưởng để bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp của bãi biển xinh đẹp Nha Trang. Mặc dù không quá tấp nập hay nhộn nhịp như trong thành phố thế nhưng Mia là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Được thiết kế theo phong cách tinh tế, tối giản với hai tông màu xanh và trắng làm chủ đạo, cùng với đó là những nét kiến trúc hài hòa thiên nhiên giúp bạn có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mia.

Cũng giống với những resort Nha Trang, hệ thống phòng tại Mia bao gồm các căn biệt thự được đặt trên sườn núi với view hướng thẳng ra biển. Đặc biệt, một số phòng nghỉ tại đây còn có bể bơi riêng nhằm mang đến không gian riêng tư dành cho du khách.

Intercontinental Nha Trang 

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Nằm ngay ở con đường sầm uất bậc nhất của thành phố biển Nha Trang, InterContinental có lẽ là một cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây cũng là một resort Nha Trang 5 sao đẳng cấp quốc tế với những dịch vụ tuyệt vời. Với lợi thế nằm dọc theo đường bờ biển, resort sở hữu cho mình tầm nhìn lý tưởng có thể bao quát được toàn bộ vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Resort được thiết kế bao gồm 279 phòng nghỉ và 56 phòng suites đẳng cấp với ban công riêng biệt. Các phòng sang trọng, tinh tế và được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Bên cạnh hệ thống phòng ốc được đánh giá cao thì những dịch vụ tiện ích tại resort này chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng chút nào. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng, quán cafe tại khách sạn còn phục vụ những món Âu Á vô cùng hấp dẫn được chế biến bởi những vị đầu bếp hàng đầu tại thành phố. Chắc chắn nghỉ tại Intercontinental Nha Trang sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Địa chỉ: Lô D6B2 và D7A1 thuộc khu 2, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Ranh, Nha Trang

Không chỉ nổi tiếng với khu vui chơi Vinpearl Land sầm uất, Vinpearl Nha Trang resort and villas còn được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng trong chuyến đi của mình. Quả thực không hổ danh là một resort Nha Trang đẳng cấp 5 sao, tất cả các dịch vụ cho tới phòng ốc tại đây đều mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Vinpearl Golf Land Resort & Villas Nha Trang được thiết kế bao gồm 200 villas mang phong cách sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, ghé tới đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bãi Dài Nha Trang xinh đẹp mà còn được đắm mình vào trong hồ bơi rộng lớn với view tuyệt đẹp.

Không dừng lại ở đó, một trong những điều mà nhiều du khách vô cùng thích thú ở Resort Vinpearl Land Nha Trang này chính là hệ thống 4 nhà hàng phong phú chuyên phục vụ những món ăn ngon của nền ẩm thực Âu Á. Hệ thống nhà hàng trong nhà và ngoài trời đều được thiết kế vô cùng sang trọng song không kém phần ấm cúng.

Mặc dù Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas cách trung tâm thành phố khá xa thế nhưng tại đây còn có dịch vụ xe đưa đón dành cho những du khách có nhu cầu. Lựa chọn khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: 33 nhà nghỉ Nha Trang giá rẻ GẦN BIỂN – GẦN TRUNG TÂM

Fusion Resort Nha Trang 

Địa chỉ: D10B, Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Nhắc đến những resort đẹp ở Nha Trang chắc chắn không thể thiếu cái tên Fusion. Nơi đây sở hữu cho mình diện tích rộng lớn và tọa lạc ở trên cồn cát với độ cao 12m cùng với đó là view hướng thẳng ra bờ biển hoang sơ tuyệt đẹp. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ nghỉ dưỡng Nha Trang thì chắc chắn Fusion sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Nơi đây sở hữu cho mình 72 phòng và biệt thự được thiết kế với không gian thoáng đãng và tầm hướng hướng thẳng ra bờ biển xinh đẹp tuyệt mỹ. Lối kiến trúc tại Fusion chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi chúng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Champa và hiện đại.

Diamond Bay Resort Nha Trang 

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất ở thành phố biển Nha Trang. Nơi đây còn được ví von giống như một khu rừng nhiệt đới với một bên là núi non bạt ngàn và một bên là những bãi biển xanh cát trắng.

Nhằm mang đến cho du khách một không gian xanh, resort Diamond Bay Nha Trang thiết kế tận dụng tối đa những khu vườn ngập tràn cây xanh, hoa lá tạo cảm giác hòa mình vào cùng với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, tại đây còn có những dịch vụ tiện nghi khác cho du khách có thể lựa chọn như phòng tập gym, phòng spa, massage thư giãn sau những chuyến đi khám phá vịnh Nha Trang. Đừng quên thưởng thức những món ăn được chế biến dưới tay vị đầu bếp chuẩn 5 sao quốc tế tại resort Nha Trang này nhé!

Anam Resort Nha Trang

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Cam Hải Đông, Nha Trang

Nằm trải dài theo đường bờ biển, The Anam Resort mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, tiện nghi. The Anam Resort bao gồm 117 villas và 96 phòng khách sạn, với sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Pháp cổ điển và nét truyền thống trong kiến trúc Việt Nam. Nơi đây luôn được bình chọn trong Top những resort tại Nha Trang sang trọng bậc nhất.

Đặc biệt, nơi đây không chỉ sở hữu cho mình bãi biển riêng mà còn có tới 3 hồ bơi rộng lớn với diện tích lên tới hàng trăm mét vuông. Không gian gần gũi song không kém phần tinh tế với những món đồ nội thất sang trọng. Hệ thống nhà hàng tại resort Nha Trang này cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng với những món ăn Âu Á đặc trưng.

Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều hạng phòng khác nhau với nhiều tiện ích cho du khách lựa chọn. The Anam Resort được chia là 2 khu chính: khu The Anam Deluxe Collection với tòa nhà 5 tầng bao gồm 96 phòng thiết kế có ban công; khu villas bao gồm 117 căn biệt thự 1 và 3 phòng ngủ rộng lớn.

Evason Ana Mandara Nha Trang Resort

Địa chỉ: Đại lộ Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một resort Nha Trang được thiết kế gần gũi với thiên nhiên và giản dị thì Evason Ana Mandara chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng. Bật mí cho bạn, resort này còn thuộc quyền sở hữu của chuỗi Six Senses Nha Trang chính vì vậy mà những dịch vụ tiện nghi tại đây chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Không mang phong cách hiện đại, Evason Ana Mandara lựa chọn cho mình phong cách giản dị, gần gũi với thiên nhiên nhờ những món nội ngoại thất được làm từ chất liệu gỗ, mây tre đan vô cùng giản dị. Đến Evason Ana Mandara Nha Trang Resort, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên và khám phá không gian tuyệt đẹp của các căn phòng được bày trí tinh tế và vô cùng bắt mắt.

MerPerle Hòn Tằm Resort

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang, Khánh Hòa

MerPerle tọa lạc ở ngay trên đảo Hòn Tằm xinh đẹp của Nha Trang. Nơi đây được thiết kế bao gồm 49 căn bungalow trên sườn núi và có hướng biển vô cùng đẹp. Ngoài ra, resort Nha Trang này còn sở hữu cho mình 15 căn villas được thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại cho du khách lựa chọn.

Đặc biệt, tại resort Hòn Tằm Nha Trang này còn có một nhà hàng buffet nổi tiếng với những món ăn hải sản tươi ngon cùng với đó là những món đặc sản ẩm thực của Âu và Á. Không gian ấm cúng, sang trọng và tiện nghi chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thấy thất vọng đâu nhé!

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang 

Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang là một trong những cái tên resort Nha Trang sang trọng và nổi tiếng bậc nhất. Chính vì vậy mà nơi này thường là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách nước ngoài.

Resort được thiết kế bao gồm 54 căn villas biệt lập mang phong cách kiểu nhà vườn. Mỗi một khu đều có bể bơi riêng vô cùng đẹp. Đặc biệt, những căn phòng tại đây đều được thiết kế mang phong cách tinh tế với những món đồ được làm từ gỗ, tre, nứa và tông màu trắng làm chủ đạo. Bật mí cho bạn, tại đây còn có một biệt thự được đánh giá là một trong những căn biệt thự lãng mạn nhất thế giới nữa đó!

Xem thêm: LƯU NGAY 25 homestay Nha Trang gần biển giá rẻ DECOR cực đẹp

Resort 4 sao ở Nha Trang 

Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa 

Địa chỉ: 304 Hai Tháng Tư, Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Nằm trong danh sách các khu resort ở Nha Trang chất lượng 4 sao chắc chắn sẽ không thể vắng bóng cái tên Champa Island. Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố Nha Trang, Champa Island sở hữu cho mình không gian tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên núi rừng hòa quyện cùng với sông núi.

Ngay từ tên gọi của resort Nha Trang này cũng đủ để giúp bạn hình dung phong cách kiến trúc nơi này rồi đúng không nào? Những căn biệt thự, phòng ốc được thiết kế mang đậm phong cách Chăm pa truyền thống nhưng cũng vô cùng tinh tế. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu cho mình một bãi tắm riêng rộng lớn và vô cùng sạch đẹp nữa đó!

Cham Oasis Nha Trang Resort Condotel 

Địa chỉ: 304 Hai Tháng Tư, Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Cham Oasis Nha Trang Resort Condotel nằm ở ngay trong khuôn viên Champa Island. Nơi đây được thiết kế dưới dạng căn hộ nghỉ dưỡng thế nhưng những dịch vụ tiện ích tại resort Nha Trang này chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu nhé!

Cham Oasis Nha Trang Resort Condotel tọa lạc ở vị trí thuận tiện bởi nơi đây chỉ cách Tháp Chàm Po Nagar nổi tiếng khoảng chừng 500 m, Trung tâm Suối khoáng nóng Tháp Bà 1,6 km do vậy mà việc đi lại cũng vô cùng thuận tiện.

Không chỉ được biết đến là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đến với Cham Oasis bạn còn có thể được tìm hiểu cũng như khám phá nét văn hóa truyền thống của cộng đồng người Chăm pa xưa hay thử tay trải nghiệm những làng nghề. Trong khuôn viên của resort còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Á và cả những món nổi tiếng của châu Âu cho bạn thưởng thức nữa đó!

Citadines Bayfront Nha Trang 

Địa chỉ: 62 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nhắc đến những căn hộ nghỉ dưỡng bậc nhất ở Nha Trang chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Citadines Bayfront. Ngay từ khi mới đi vào hoạt động nơi đây đã nhanh chóng thu hút được du khách và nhận được phản hồi tích cực của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Với lợi thế tọa lạc ở ngay tuyến phố trung tầm sầm uất tại thành phố, Citadines Nha Trang vô cùng thuận tiện để bạn có thể ghé tới những địa điểm du lịch ở xung quanh.

Mặc dù là một căn hộ nghỉ dưỡng thế nhưng có thể nói Citadines không thua kém bất kì những resort cao cấp nào khác. Nơi đây còn có một bể bơi trên cao rộng lớn với view bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao vô cùng đẹp. Ngoài ra, tại đây cũng có thêm rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như phòng tập gym, spa hay phòng vui chơi cho trẻ em nữa đó!

Resort Ngọc Sương Nha Trang

Địa chỉ: thôn Bình Lập, vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

Nếu như bạn đang muốn tìm chò mình một resort giá rẻ ở Nha Trang thì đừng bỏ qua Ngọc Sương Resort Nha Trang nhé! Nơi đây tọa lạc ở thôn Bình Lập thuộc vịnh Cam Ranh, Nha Trang. Mặc dù cách khá xa thành phố thế nhưng khi ghé tới đây bạn sẽ được cảm nhận một bầu không khí trong lành, không ồn áo, khói bụi.

Một điều mà nhiều người yêu thích ở Ngọc Sương chính là những căn phòng được thiết kế dưới dạng các căn bungalow dưới biển. Cũng giống với những resort khác, ở Ngọc Sương cũng sở hữu cho mình một bãi biển riêng rộng lớn và vô cùng trong xanh.

Không chỉ được biết đến là một resort nổi tiếng, Ngọc Sương còn khiến cho du khách mê mẩn nhờ không gian rộng rãi, đậm chất biển đảo. Đặc biệt tại đây còn có rất nhiều những góc decor cực đẹp cho bạn tha hồ sống ảo nữa đó! Đừng quên lưu giữ một vài khoảnh khắc tại resort Ngọc Sương nhé!

Bên cạnh các resort chất lượng đẳng cấp quốc tế thì những khách sạn Nha Trang cũng được đánh giá cao về những dịch vụ, tiện nghi cũng như hệ thống phòng ốc. Thành phố biển xinh đẹp này còn sở hữu cho mình vô vàn những khách sạn từ bình dân cho tới cao cấp, cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Các resort 3 sao ở Nha Trang 

Wild Beach Resort & Spa Nha Trang 

Địa chỉ: Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Thêm một gợi ý khu resort Nha Trang giá rẻ cho các bạn lựa chọn chính là Wild Beach Resort & Spa Nha Trang. Nơi đây tọa lạc ở Làng Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang 60 phút lái xe. Wild Beach Resort thích hợp với những ai muốn tìm cho mình một không gian ấm cúng, giản dị và gần gũi.

Các căn phòng tại đây đều được thiết kế rất mộc mạc với những nguyên liệu đặc trưng như gỗ, trần đá, tường gạch. Mặc dù vậy bên trong các phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như tivi, điều hòa, bồn tắm… nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vì sở hữu cho mình một bãi biển khá hoang sơ chính vì vậy mà nơi đây thường có những hoạt động vui chơi giải trí cho du khách khám phá. Bạn có thể lựa chọn cho mình chèo thuyền, lướt sóng, leo núi, lặn biển…

Resort Sao Biển Nha Trang 

Địa chỉ: Cam Lập, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Sao Biển không chỉ là một khu resort giá rẻ Nha Trang mà nơi đây còn được biết đến là một khu du lịch thu hút nhiều du khách ghé tới tham quan cũng như vui chơi. Tại đây sở hữu cho mình một không gian vô cùng rộng rãi và được thiết kế với nhiều góc chụp hình tuyệt đẹp.

Đặc biệt phòng nghỉ tại đây được thiết kế dưới dạng những căn nhà gỗ mái chóp hình tam giác vô cùng độc đáo. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Whale Island Resort

Địa chỉ: Đảo Cá Voi, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

Whale Island là một resort 3 sao được ví von giống như một hòn đảo ngọc tọa lạc ở giữa vịnh Vân Phong. Đây được xem là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai muốn tìm cho mình một không gian nghỉ ngơi mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Resort được thiết kế bao gồm 35 căn bungalow xây bằng tre và gỗ tạo không gian xanh tuyệt đối và vô cùng thoáng đãng. Đặc biệt, tại đây còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi giải trí trên biển cho bạn lựa chọn như chèo thuyền kayak, lướt sóng, lặn biển ngắm san hô…. Bên cạnh đó resort 3 sao Nha Trang này cũng mang đến cho bạn những dịch vụ tiện nghi tuyệt vời.

Trên đây là tổng hợp những resort Nha Trang đẹp, giá rẻ chất lượng 3 sao, 4 sao và 5 sao cho các bạn lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà Travelgear cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời cũng như có một chuyến đi thành công và trọn vẹn hơn!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết