Đà Nẵng và Hội An có khoảng cách khá gần và việc kết hợp 2 địa điểm du lịch trong chuyến đi hoàn toàn là lựa chọn thuận tiện mà các bạn có thể tham khảo cho kì nghỉ của mình. Một trong những phương tiện di chuyển hợp lý, nhanh chóng về mặt thời gian cũng như tiết kiệm chi phí đó là xe buýt. Cùng note lại list những tuyến xe buýt Đà Nẵng Hội An sau đây để có những lựa chọn cụ thể hữu ích nhất các bạn nhé!

Tuyến xe bus số 01 : Từ Đà Nẵng đến bến xe Hội An

  • Điểm đón khách: Từ bến xe Đà Nẵng
  • Điểm trả khách: Bến xe Hội An
  • Giá vé: 20k/người
  • Tổng quãng đường di chuyển: 36km
  • Thời gian di chuyển: 45 phút (tùy vào thực trạng giao thông)
  • Tần suất chuyến trong ngày: 20 phút/chuyến
  • Thời gian hoạt động: Từ 5h30 – 17h30

Là một trong những tuyến xe bus đi Hội An được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình của mình. Tuyến xe bus Hội An Đà Nẵng số 01 có điểm trung chuyển cũng như đón trả khách ở các khu vực trung tâm Đà Nẵng và Hội An, chính vì vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn cũng như không cần phải di chuyển quá xa. Đặc biệt lộ trình di chuyển được xem là khá phong phú giúp bạn có nhiều lựa chọn khác nhau.

Ưu điểm của xe bus từ Đà Nẵng đi Hội An số 01 là khá đúng giờ và có nhiều chuyến di chuyển trong ngày từ cả 2 đầu đón trả là bến xe Hội An và bến xe Đà Nẵng. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể thuận tiện di chuyển luân phiên giữa 2 địa điểm Đà Nẵng và Hội An trong cùng một ngày. Đặc biệt là không có quá nhiều hạn chế về mặt thời gian. Các bạn chỉ cần theo dõi giờ hoạt động của các tuyến xe bus là có thể lựa chọn cho mình một lịch trình di chuyển phù hợp và lựa chọn tuyến xe nhanh nhất nếu chưa biết từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km.

Tuy nhiên nhược điểm là xe không có quá nhiều chỗ ngồi và nếu đi vào các dịp cuối tuần hay ngày lễ các bạn sẽ phải đứng trong quãng hành trình của mình. Ngoài ra xe cũng có nhiều điểm dừng khác nhau trong suốt quãng hành trình.

Tuyến xe bus số 01 là một trong những tuyến xe buýt Đà Nẵng Hội An được nhiều người lựa chọn vì có điểm dừng đỗ đa dạng, lộ trình thuận tiện và cung đường đi không quá lòng vòng cùng các điểm đón trả khách hợp lý. Thay vì mất chi phí gấp nhiều lần khi di chuyển bằng taxi hay lo ngại về việc đi xe máy chưa biết đường thì xe buýt Đà Nẵng Hội An số 01 sẽ là lựa chọn hợp lý cho phương tiện di chuyển của bạn.

Lộ trình di chuyển:

Chiều đi: Xuất phát từ bến xe Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Hà Huy Tập – Hà Khê – Nguyễn Tất Thành – Ông Ích Khiêm – Lê Duẩn – Chi Lăng – Hùng Vương –Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Duy Tân – Cầu Trần Thị Lý – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Trần Đại Nghĩa – điểm đến cuối là bến xe Hội An.

Chiều về: Từ bến xe Hội An – Trần Đại Nghĩa – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Trần Thị Lý – Duy Tân – Núi Thành – Trưng Nữ Vương – Bạch Đằng – Hùng Vương – Chi Lăng – Lê Duẩn – Ông Ích Khiêm – Nguyễn Tất Thành – Hà Khê – Hà Huy Tập – Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – điểm đón trả khách cuối cùng là bến xe Đà Nẵng.

Xe bus sân bay Đà Nẵng đi Hội An

  • Điểm đón khách: Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng
  • Điểm trả khách: Hội An
  • Giá vé: từ 70k – 150k/người
  • Tổng quãng đường di chuyển: 40km
  • Thời gian di chuyển: 45 phút (tùy vào thực trạng giao thông)
  • Tần suất chuyến trong ngày: 15 phút/chuyến
  • Thời gian hoạt động: Từ 5h30 – 19h30

Sẽ là lựa chọn thuận tiện hơn nếu bạn muốn tìm xe buýt Đà Nẵng đi Hội An ngay sau khi kết thúc hành trình di chuyển của mình với máy bay. Tại sân bay Đà Nẵng các bạn chỉ cần di chuyển ra mặt đường chính Nguyễn Hữu Thọ để lựa chọn cho mình lịch trình di chuyển phù hợp không chỉ với một mà có rất nhiều các tuyến buýt với lộ trình di chuyển khác nhau. Việc cần làm của bạn là đối chiếu cung đường cần đến, di chuyển để lựa chọn tuyến bus phù hợp nhất mà thôi! Từ Đà Nẵng đi Hội An bằng xe bus cũng có mức chi phí tương đối tiết kiệm.

Bên cạnh đó tại sân bay cung cấp một số dịch vụ xe bus từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An đưa đón du khách với nhiều dòng xe bus chất lượng cao để các bạn có thể lựa chọn, giờ đón trả khách linh hoạt, các điểm dừng cũng phù hợp với lịch trình chung cũng như không tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Các bạn muốn đến Hội An ngay khi xuống sân bay Đà Nẵng có thể tham khảo và tìm hiểu. Ngoài ra lựa chọn xe từ Họi An về Đà Nẵng các bạn cũng có thể lựa chọn xe bus sân bay sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển hơn.

Tuyến xe bus số 14 – Xe buýt từ Tam Kỳ đi Hội An

  • Điểm đón khách: Khu dân cư An Hà Đà Nẵng
  • Điểm trả khách: bến xe buýt Hội An (tại Nguyễn Tất Thành, Phường Cẩm Phổ, Tp. Hội An, Quảng Nam)
  • Giá vé: từ 30 – 50k/người
  • Tổng quãng đường di chuyển: 40km
  • Thời gian di chuyển: 45 phút (tùy vào thực trạng giao thông)
  • Tần suất chuyến trong ngày: 15 phút/chuyến
  • Thời gian hoạt động: Thời gian hoạt động của xe bus ở 2 chiều sẽ có khoảng thời gian khác biệt.

+ Từ Tam Kỳ đi Hội An ( 5h30, 7h30, 11h, 15h00, 16h45)
+ Từ Hội An về Tam Kỳ (5h30, 7h30, 11h00, 15h00, 17h00)

Bên cạnh những gợi ý về các tuyến xe buýt Đà Nẵng Hội An tại sân bay hay ở một số bến xe cố định, các bạn cũng có những lựa chọn khác, chẳng hạn như xe buýt Tam Kỳ Hội An cũng có lộ trình được đánh giá là khá hợp lý nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng và có điểm đến là Hội An. Nếu bạn muốn tìm xe buýt từ Đà Nẵng đi Hội An thì đây là lựa chọn phù hợp, đây cũng là xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm của tuyến xe buýt đi Hội An số 14 là có thời gian di chuyển nhanh chóng (tiết kiệm thời gian hơn so với xe bus sân bay), quãng đường và lộ trình di chuyển hợp lý, an toàn. Tuy nhiên nhược điểm của tuyến xe bus này là không có quá nhiều tuyến xe trong ngày. Điều này cũng là một trong những hạn chế khiến bạn phải sắp xếp khoảng thời gian phù hợp để di chuyển với tuyến xe bus số 14. Đặc biệt với những bạn muốn du lịch biển Cửa Đại Hội An thì đây cũng là lựa chọn phù hợp do xe bus Đà Nẵng Hội An này có đi qua các cung đường ven biển.

Lộ trình di chuyển:

Chiều đi: Điểm xuất phát từ khu dân cư An Hà – Quảng Phú – đường Lê Thánh Tông – đường Duy Tân – đường Phan Châu Trinh – đường Nguyễn Du – đường Lê Lợi – đường Hùng Vương – đường Trần Phú – đường Phan Bội Châu – đường Nguyễn Văn Trỗi – đường ĐT615 – đường ven biển 129 – cầu Cửa Đại – đường ĐH15 – Trần Nhân Tông – Lý Thường Kiệt – Lý Thái Tổ – đường Hai Bà Trưng – đường Nguyễn Tất Thành – đường Lê Hồng Phong – bến xe bus Hội An.

Chiều về: Ngược lại, cụ thể như sau: bến xe bus Hội An – đường Lê Hồng Phong – đường Nguyễn Tất Thành – đường Hai Bà Trưng – đường Lý Thái Tổ – đường Lý Thường Kiệt – đường Trần Nhân Tông – đường DDH15 – cầu Cửa Đại – đường ven biển 129 – đường DDT165 – đường Nguyễn Văn Trỗi – Phan Bội Châu – Trần Phú – đường Hùng Vương – đường Lê Lợi – đường Nguyễn Du – Phan Châu Trinh – đường Duy Tân – Lê Thánh Tông – Quảng Phú và điểm dừng cuối cùng là khu dân cư An Hà Đà Nẵng.

Tuyến xe bus số 03 : Ái Nghĩa (Quảng Nam) – Đà Nẵng

  • Điểm đón khách: Ái Nghĩa (Quảng Nam)
  • Điểm trả khách: Bến xe trung tâm Đà Nẵng
  • Giá vé: 17k/người (trọn chuyến hành trình)
  • Tổng quãng đường di chuyển: 50km
  • Thời gian di chuyển: 60 phút (tùy vào thực trạng giao thông)
  • Tần suất chuyến trong ngày: 30 phút/chuyến
  • Thời gian hoạt động: Từ 5h30 – 7h00

Ngoài các tuyến xe buýt Hội An Đà Nẵng được gợi ý ở trên các bạn có thể tham khảo một số tuyến xe đến Quảng Nam (do Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam) để có những lựa chọn phù hợp cho lịch trình của mình. Tuy nhiên nhược điểm của xe này là không vào Hội An mà chỉ đến QUảng Nam, các bạn có thể dừng tại quốc lộ 14B hoặc ngã ba Hòa Đông để di chuyển tiếp quãng đường vào trung tâm Hội An. Tuyến xe buýt từ Đà Nẵng đi Hội An này phù hợp cho những ai muốn kết hợp khám phá cả Hội An và Quảng Nam.

Lộ trình di chuyển:

Chiều đi: Bến xe khách Đại Lộc (Quảng Nam) – Ngã tư Ái Nghĩa – Cầu Ái Nghĩa – Ngã ba Ái Nghĩa – Ngã ba Hoà Đông – Quốc lộ 14B – Hoà Khương – Hoà Cầm – Cách Mạng tháng Tám – Núi Thành – Hoàng Diệu – Ông Ích Khiêm – Lý Thái Tổ – Điện Biên Phủ – Trần Cao Vân – Dũng Sỹ Thanh Khê – Thanh Khê 6 – Lý Thái Tông – Kinh Dương Vương – Nguyễn Sinh Sắc – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Chiều về: từ Đà Nẵng ngược lại.

Lưu ý: đây là mức giá được cập nhật tại thời điểm viết, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm

Hy vọng với những gợi ý về các tuyến xe buýt Đà Nẵng Hội An được gợi ý trong bài viết trên đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Chúc các bạn có những chuyến hành trình thật vui và ý nghĩa.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc 2020: đi lại, ăn gì, chơi ở đâu..?