Phú Yên một vài năm trở lại đây luôn nằm trong danh sách những điểm đến được yêu thích nhất ở Việt Nam. Bên cạnh việc di chuyển bằng máy bay thì từ Sài Gòn bạn cũng có thể tới đây bằng nhiều xe khách rất thuận tiện. Cùng tham khảo danh sách top 15 hãng xe đi Phú Yên chất lượng tốt nhất và được nhiều người lựa chọn nhé! 

Xe Thuận Thảo Phú Yên

  • Điểm đi: Quầy 39, 40 Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TPHCM
  • Điểm đến: Số 227 Nguyễn Tất Thành, P.8, Tp. Tuy Hòa

Nhắc đến những nhà xe Phú Yên chất lượng tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Thuận Thảo – đây cũng chính là nhà xe lớn nhất của tỉnh Phú Yên. Không những vậy, Thuận Thảo còn có nhiều chi nhánh ở hầu khắp các thành phố lớn như Sài Gòn, Đà Nẵng, Đà Lạt… do vậy mà bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Ưu điểm của nhà xe Thuận Thảo chính là luôn được cải tiến với những dòng xe đời mới. Trên xe trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn nữa, hầu hết các dòng xe của Thuận Thảo đi Phú Yên từ các tỉnh thành đều là xe giường nằm 40 chỗ rộng rãi, nên khi đi bạn sẽ thấy rất thoải mái. (UPDATE: vừa qua, nhà xe Thuận Thảo đã đổi tên thành Phúc Thuận Thảo rồi các bạn nhé! Chất lượng vẫn rất tốt đó!)

Nhà xe Hoàng Long 

  • Điểm đi: Quầy 73, Bến xe Miền Đông hoặc VP 44 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức.
  • Điểm đến: Đại lý Hồng Cúc, P.Chính Nghĩa, An Phú, Tuy Hòa.

Nhà xe Hoàng Long nổi tiếng với chất lượng cũng như những dịch vụ nên thường được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn. Hoàng Long lựa chọn cho mình những dòng xe giường nằm 38 chỗ rộng rãi, bên trong có trang bị đầy đủ những tiện nghi nên bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh những nhà xe xuất phát từ Sài Gòn đi Phú Yên, Hoàng Long còn có thêm tuyến Hà Nội – Phú Yên để bạn lựa chọn nữa đó! Không những vậy, với những hành trình dài nhà xe còn cung cấp dịch vụ ăn uống với mức giá cực kì hợp lý.

Nếu như sắp tới bạn đang có kế hoạch đi du lịch Phú Yên tự túc và vẫn còn đang băn khoăn vì không biết Phú Yên có gì chơi hay có gì ăn ngon thì hãy tham khảo thêm những gợi ý của chúng mình nhé!

Xe Phương Trang đi Phú Yên 

  • Điểm đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TPHCM
  • Điểm đến: 77 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa – Bến xe Phú Lâm, Phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Nếu như bạn muốn tìm một hãng xe Sài Gòn Phú Yên chất lượng tốt và được đánh giá cao thì Phương Trang sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Không chỉ nổi tiếng với tuyến đường Sài Gòn – Phú Yên mà Phương Trang còn là một nhà xe vận tải lớn nhất cả nước do vậy mà chất lượng không thể bàn cãi.

Các dòng xe của Phương Trang được thiết kế với màu đỏ giúp tạo sự nổi bật. Các trang thiết bị bên trong đảm bảo chất lượng cao như wifi phủ sóng liên tục, tivi LCD, chăn ga gối sạch sẽ… Hơn nữa, nhà xe Phương Trang cam kết không có tình trạng bắt khách dọc đường do vậy mà thời gian di chuyển đến Phú Yên cũng nhanh chóng hơn. Nếu còn đang không biết nên lựa chọn xe đi Phú Yên của nhà xe nào thì đừng bỏ qua cái tên Phương Trang nhé!

Sao Limousine 

  • Điểm đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Điểm đến: 6M Nguyễn Huệ, P.3, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Sao Limousine là một nhà xe đi Phú Yên chất lượng cao chuyên chạy tuyến Tuy Hòa – Sài Gòn. Vì là xe chất lượng nên giá thành của Sao Limousine cũng cao hơn so với bình thường. Bù lại bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình di chuyển. Hiện nay, nhà xe này có 2 dòng xe cho bạn lựa chọn: xe giường nằm 22 chỗ sạch sẽ, rộng rãi (giá cao hơn) và xe giường nằm 36 chỗ.

Ngoài tuyến Sài Gòn Phú Yên, Sao Limousine còn có thêm dòng xe 9 chỗ chất lượng cao chuyên chạy các chuyến ngắn như Quy Nhơn – Tuy Hòa, Nha Trang – Tuy Hòa… cho bạn lựa chọn nữa đó!

Xe Mạnh Mùi

  • Điểm đi: Quầy 35 Bến Xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, TP.HCM
  • Điểm đến: Tuy Hòa – Phú Yên

Điểm cộng của nhà xe này chính là luôn cải tiến chất lượng của các dòng xe cũng như cả các dịch vụ khác. Mỗi hành khách trên xe sẽ được cung cấp miễn phí nước uống và khăn lạnh. Đặc biệt, mới đây Mạnh Mùi còn có thêm các dòng xe limousine chất lượng cao với các phòng riêng biệt, bên trong mỗi phòng đều có Tivi màn hình phẳng, chăn đắp, gối… nhằm mang đến cho hành khách không gian riêng tư.

Xe Cúc Tư Phú Yên 

  • Điểm đi: Quầy số 74, Bến xe Miền Đông, TP. Hồ Chí Minh
  • Điểm đến: 65 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên – Bến xe Sông Cầu, Phú Yên

Mỗi ngày nhà xe Cúc Tư có khoảng 10 chuyến chạy từ thành phố Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa và ngược lại, do vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chuyến phù hợp với lịch trình. Nhà xe cung cấp các dòng xe giường nằm từ 22 chỗ cho tới 40 chỗ sạch sẽ để phục vụ du khách. Bên cạnh đó, xe khách Cúc Tư còn có thêm các dòng xe chất lượng cao 5 cao cung cấp thêm dịch vụ đưa đón tại nhà giúp mang đến sự thuận tiện cho hành khách của mình.

Xe Bình Phương

  • Điểm đi: Quầy 53, Bến xe Miền Đông
  • Điểm đến: Số 90 – 92 Nguyễn Tất Thành, P.2, Tp. Tuy Hòa

Bình Phương tuy không phải là một nhà xe cao cấp thế nhưng những dịch vụ cũng như chất lượng mang lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé! Xe khá rộng rãi, giường nằm thoải mái nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ của nhà xe đi Phú Yên này chính là mỗi ngày chỉ có một chuyến duy nhất vào lúc 18h nên nếu lựa chọn Bình Phương thì bạn nên đặt xe từ sớm để không bị hết chỗ nhé!

Trên đây là tổng hợp danh sách những nhà xe đi Phú Yên chất lượng và được nhiều du khách lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình cung cấp sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nhà xe uy tín, chất lượng cao để đồng hành trong suốt hành trình di chuyển.

>> Xem thêm: REVIEW kinh nghiệm du lịch phượt Phú Yên 2020 và Lịch Trình chi tiết