Đối với các cô nàng của chúng ta thì việc lựa chọn trang phục trong mỗi chuyến đi du lịch là một vấn khiến nàng cảm thấy đau đầu vì không biết nên mặc gì cho đẹp và trendy. Hãy để Travelgear gợi ý những cách mix đồ đi du lịch mùa hè, mùa đông vừa đẹp vừa trendy dưới đây nhé! 

Cách mix đồ đi du lịch mùa hè

Áo phông + Quần jeans / chân váy jeans

Có lẽ combo áo phông và quần jeans được xem là những item không thể thiếu trong bất kì tủ đồ của cô nàng nào rồi phải không? Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của phong cách đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn thật trendy thì chắc chắn áo phông luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua còn đang không biết đi du lịch nên mặc gì cho thoải mái nhất?

Cô gái năng động trong áo phông đỏ và váy cạp cao tại Nihow Cafe

Không chỉ đem lại cho bạn vẻ năng động, thoải mái mà khi mix cùng quần short jeans chúng còn khiến cho bạn trở nên trẻ trung và đậm phong cách sporty nữa đó. Bật mí cho bạn item hot nhất trong mùa hè này chính là chiếc áo t-shirt được in những câu slogan chất “đứ đừ” đó. 

Cô gái diện áo phông và quần jeans cạp cap

Ngoài ra, nếu muốn trang phục đi du lịch của mình trở nên nổi bật hơn thì bạn có thể thay đổi một chút với những chiếc áo phông màu mè hoặc in hình họa tiết rực rỡ đặc trưng của mùa hè nhé! Để tránh nhàm chán thì bạn có thể biến tấu nhẹ với kiểu sơ vin vạt áo phía trước hoặc buộc chúng lại tạo thành chiếc áo croptop siêu xinh và ấn tượng. Chỉ với những item đơn giản là bạn đã có ngay cho mình những bộ đồ đẹp nhất rồi đó!

Áo croptop + Quần cạp cao

Nếu còn đang băn khoăn không biết đi du lịch mặc sao để xinh thì đừng bỏ qua những chiếc áo croptop. Có vẻ như những chiếc áo phông cơ bản thường có chút gì đó kín đáo và đơn giản thì hãy thử một lần phá cách với chiếc áo croptop, nhất là kì nghỉ của mùa hè còn là dịp để bạn tranh thủ khoe dáng, sexy hơn chút so với thường ngày.

Cô gái nữ tính trong trang phục áo croptop cạp cao và quần cạp cao

Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo croptop dạng áo thun hoặc điệu đà hơn với những chiếc áo trễ vai hay áo in họa tiết hoa lá cành đình đám mỗi khi mùa hè tới. Đừng quên trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong công thức mix đồ đi du lịch mùa hè này chính là những chiếc quần cạp cao nổ đình nổ đám nhé.

Cô gái năng động với áo croptop trắng và quần cạp cao

Đảm bảo khi bạn diện combo này lên không chỉ khéo léo khoe được vòng eo con kiến mà chúng còn đánh lừa thị giác khiến cho đôi chân trở nên dài miên man nữa đó, tha hồ thả dáng để có được một bức ảnh so deep. Với những nàng mi nhon có chiều cao khiêm tốn một chút thì chắc chắn đừng bỏ qua cách mặc đồ chất này nhé!

Trong những chuyến đi du lịch khi ngồi trên xe với khoảng thời gian dài thì chắc hẳn một chiếc gối du lịch sẽ là bảo bối cần thiết cho bạn lúc này, giúp bạn có thể chống đỡ mỏi cổ, đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon  và sâu hơn. Nếu bạn vẫn chưa có, hãy sắm ngay TẠI ĐÂY

Áo phông + Chân váy midi

Diện mãi áo phông cùng với quần jeans cũng thấy nhàm chán rồi, đôi khi bạn cũng nên thử đổi gió với một chút biến tấu cùng chân váy midi trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét cá tính này xem sao. Mỗi khi băn khoăn đi du lịch mặc gì đẹp thì cứ áp dụng nguyên công thức này nhé! 

Áo phông và chân váy midi là lựa chọn năng động nếu bạn chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh

Chân váy midi có khá nhiều loại, nhưng diện item nào lên cũng đều thấy đẹp, thế nhưng khi chọn đồ đi du lịch mặc cũng như thuận tiện trong việc đi lại bạn nên lựa chọn những item với chất vải dày dặn như kaki hoặc vải thô. Vì đi du lịch đi lại cũng nhiều chính vì vậy bạn đừng bỏ quên đôi giày sneaker – trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong những trang phục đi chơi đó. 

Áo phông chữ sơ vin cùng chân váy dài ngang đầu gối

Nếu muốn ăn gian chiều cao, bạn nên sơ vin áo phông bên trong lại nhé, đảm bảo khi bấm hình trông bạn sẽ cao ráo và ăn hình hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Top 3+ túi kéo du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi + Chân váy da báo

Tưởng chừng như họa tiết da báo đã lỗi mốt và bạn chỉ muốn cất chúng vào ngăn kín nhất trong tủ đồ của mình thế nhưng hãy khoan cất vội nhé bởi năm nay họa tiết đình đám một thời này đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa rất nhiều lần đó. Chỉ cần dạo qua vài vòng Instagram là bạn đã thấy ngập tràn họa tiết này rồi. 

Mix match áo sơ mi trắng và chân váy da báo

Để kết hợp với item tưởng như là khó nhằn này, bạn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi oversize dáng rộng một chút nhé bởi chúng sẽ khiến bạn thời thượng hơn, chẳng thua kém bất kì cô nàng hot girl xứ Hàn nào đâu!

Sơ mi trắng và chân váy da báo là sự kết hợp thời thượng

Áo thun + Áo sơ mi + Quần short

Nếu như ngại hở hang bạn có thể tham khảo cách mix đồ dưới đây. Ngán ngẩm việc mặc sơ mi kín cổng cao tường hay đôi khi bạn lại ngại hở với những chiếc áo 2 dây, áo gile nữ mùa hè, vậy tại sao bạn không thử kết hợp 2 thứ đó với nhau nhỉ. Công thức “dễ như ăn kẹo này” còn khiến bạn khiến bạn trở nên khỏe khoắn, phóng khoáng mà lại chẳng hề nhàm chán đâu nhé. 

Áo thun và áo sơ mi trắng cùng túi cói

Với những chuyến dã ngoại, đôi khi bạn sẽ cảm thấy mõi mệt và chỉ muốn nằm nghỉ ngơi để lấy lại sức chuẩn bị cho những cuộc vui thì một chiếc túi ngủ du lịch tphcm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn lúc này

Những chiếc áo sơ mi dáng rộng này còn có một công dụng che nắng và bảo vệ làn da của bạn dưới cái nắng gay gắt của mùa hè nữa đó. Công dụng như vậy thì còn ngại ngần gì nữa mà không diện đi nhỉ!

Áo sơ mi mix cùng áo thun và quần short

Váy đi du lịch

Chắc hẳn trong tủ đồ của bất kì cô gái nào cũng không thể thiếu sự hiển diện của những chiếc váy liền phải không nào? Đặc biệt, nếu còn đang băn khoăn không biết cách mix đồ đi du lịch mùa hè thì hãy ngó nghiêng tới những item dưới đây nhé, đảm bảo diện váy đẹp đi chơi trông bạn vừa xinh vừa nữ tính đó!

Váy họa tiết hoa đỏ là lựa chọn phù hợp cho các bạn gái có thân hình gầy

Vì thời trang đi du lịch mùa hè nên bạn sẽ không thể diện những chiếc váy quá lộng lẫy hay kiểu dáng công chúa được, thay vào đó là phong cách trẻ trung, hơi có chút khỏe khoắn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ nữ tính vốn có của chúng. Mẫu váy đi chơi mùa hè hot nhất của mùa hè này chắc chắn phải kể đến những chiếc váy có họa tiết kẻ caro rồi. 

Váy họa tiết hoa trắng nữ tính kết hợp cùng túi cói

Có khá nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình như dáng váy quấn đình đám của mùa hè này, váy thắt eo, khuy cài….Bật mí nho nhỏ, hãy lựa chọn những mẫu váy đầm đi du lịch có màu sắc sáng một chút nhé bởi khi nhìn vào mùa hè sẽ thấy mát mắt hơn đó. Để tránh nhàm chán cho set đồ này bạn đừng quên chọn giày đi du lịch cho nữ như đôi Mary Janes huyền thoại, sandals quai mảnh, sneakers….và chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng sự xuất hiện của những chiếc túi vải tote trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc này nhé!

Váy họa tiết chấm bi

Úm ba la, ngoài váy hoa ra thì thời trang du lịch hè còn váy họa tiết chấm bi cực kì xinh xắn đang chờ bạn mix đồ đi du lịch mặc sao để xinh đây. Những chiếc váy chấm bi “đinh” của năm nay thường có kiểu dáng pha trộn một chút cổ điển do đó khi diện lên trong bạn sẽ trendy hơn rất nhiều.

Khi đi biển các bạn gái có thể mặc váy chấm bi trắng và mũ rộng vành và túi cói

Chớ có phân vân mà hãy tranh thủ “múc” nhanh thôi bởi chấm bi là môt họa tiết mà bạn diện mãi diện hoài cũng không hề bị lỗi mốt dù thời trang thì cứ chuyển mình liên tục. Để trang phục đi du lịch mùa hè của mình tránh nhàm chán bạn có thể mix chúng cùng với những đôi giày sneaker hoặc giày mary jane đậm chất vintage. 

Váy 2 dây đỏ chấm bi mang hơi hướng vintage

Nóng bỏng tay: Top 3+ balo du lịch bán chạy nhất tại Travelgear

Đi biển mặc gì? Gợi ý cách mix trang phục đi biển

Bikini đi biển

Cũng giống với bất kì item thời trang đi biển cho nữ nào, bikini cũng không nằm ngoại lệ trong việc thay đổi kiểu dáng. Xu hướng mỗi năm lại một khác nhau. Bên cạnh những bộ bikini có họa tiết rực rỡ, nổi bật, năm nay lại nổi lên những bộ bikini với gam màu đơn giản, nhã nhặn. 

Bikini da báo

Thay thế với những bộ bikini đi biển cut out táo bạo và có phần hơi hở hang thì thời trang biển năm nay lại lên ngôi những bộ monokini ôm sát cơ thể giúp nàng khéo léo khoe trọn 3 vòng gợi cảm. 

Park Sora diện bikini liền và kimono trắng

Đi du lịch nên mặc đồ gì để nổi bật và đẹp nhất, bạn đừng quên kết hợp cùng với những phụ kiện đi kèm khác như kính mắt, mũ cói….những item không thể thiếu khi đi biển đó. 

Áo len đi biển 

Style đi biển ngày càng phong phú và đa dạng hơn, một trong những cách mix đồ đi biển được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên áp dụng chính là khoác ngoài 1 chiếc áo len móc dáng rộng. Chiếc áo này không chỉ giúp cho những cô nàng “ngại hở” tự tin hơn mà chúng còn làm tăng phong cách đi biển của bạn thêm bội phần đó! 

Cô gái diện bikini mix cùng áo lưới khi đi du lịch biển

Váy maxi đi biển 

Đi biển mặc gì thì đẹp chắc chắn không thể thiếu đi chiếc đầm maxi đi biển. Tuy nhiên, khác với trước đây váy mặc đi biển của năm nay thường được thiết kế đơn giản và không quá cầu kì. Thay vì độ dài chùm chân, năm nay lại lên ngôi với những kiểu dáng váy ngắn trên mắt cá tạo cảm giác thoáng và giúp cô nàng của chúng ta có phần cao ráo, thanh thoát hơn rất nhiều. 

Tips: Xem thêm các mẫu quần đi biển nam nữ tiện lợi khi đi du lịch biển 

Cô gái nữ tính với băng đô và váy maxi tầng và túi cói

Một bí kíp giúp thời trang du lịch biển của các cô nàng nổi bật hơn chính là hãy lựa chọn những mẫu váy có màu sắc tươi sáng, trẻ trung bởi chúng vừa thích hợp với biển cả lại vừa khiến bạn trông thoát dáng hơn rất nhiều. Hơn nữa, những mẫu váy này vào mùa hè bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các shop bán đồ đi biển đó!

Cô gái diện mũ cói và váy maxi xẻ tà

Một trong những item không thể thiếu khi mùa hè tới chính là những chiếc đầm maxi đi biển. Tưởng chừng là item khó nhằn thế nhưng chỉ cần biết cách lựa chon sao cho phù hợp với vóc dáng của mình thì chắc chắn trông bạn sẽ rất nổi bật đó!

Áo croptop đi biển mix cùng quần ống rộng

Thay vì lựa chọn quần short áo thun đi biển đơn giản tại sao bạn không thử F5 bản thân với những chiếc áo croptop giúp khoe vòng eo con kiến của mình cơ chứ! Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình những chiếc áo dáng croptop ngắn “lửng lơ” sau đó phối cùng với 1 chiếc quần short jeans hay điệu đà thì mix cùng quần short dáng váy nhé! Đây được xem là một cách phối đồ nữ đơn giản những lại cực cá tính và nổi bật đó!

Áo bra đi biển và quần skinny cạp cao Áo croptop cổ yếm và quần thụng trắng

Váy hoa đi biển

Nếu bạn còn đang băn khoăn cách phối đồ mùa hè cho nữ thì đừng bỏ qua những mẫu váy hoa mang họa tiết rực rỡ, đặc biệt thích hợp với biển xanh, cát trắng và nắng vàng này nhé. 

Váy họa tiết hoa đi biển

Nếu như những năm trước đây, những mẫu đầm đi chơi đơn giản và không có quá nhiều chi tiết nổi bật thì tuyệt nhiên sang năm nay, item đình đám này lại có nhiều biến tấu khác biệt như tay loe, chiết nhẹ ở phần eo, cổ chữ V… Mặc dù có nhiều kiểu dáng khác nhau song chắc chắn bạn diện những mẫu đầm mặc đi biển nào lên đều thấy vô cùng đẹp. 

Cô gái diện maxi đi biển xẻ tà và mũ cói

Ngoài ra, đi biển bạn cũng nên phá cách, sexy một chút chứ đừng mãi kín cổng cao tường. Những mẫu váy hai dây đi biển hay váy không dây cũng được xem là một phong cách mặc đồ đi biển hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp. 

Áo họa tiết nhiệt đới

Khác với những chuyến đi khác, việc lựa chọn trang phục du lịch biển xem ra lại có phần cầu kì hơn một chút. Thay vì mặc mãi nhưng bộ đồ đơn giản, màu sắc trung tính, về với biển cả thì nhất định bạn phải diện những chiếc áo mang họa tiết nhiệt đới, đảm bảo khi diện nổi bần bật luôn ý!

Năng động với áo sơ mi họa tiết nhiệt đới

Những chiếc áo sơ mi, gile, hay 2 dây được in những họa tiết như trái dứa, cây dừa…những loài cây đặc trưng của miền nhiệt đới sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, khỏe khoắn và lúc nào cũng căng tràn sức sống. Đặc biệt người đối phương nhìn thấy còn cảm thấy mát lạnh, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ đem lại cảm giác giống như đang được ngồi tại những bãi biển bên Hawaii và tận hưởng làn gió mát rồi. Tranh thủ chuyến đi biển của mình mà diện những bộ quần áo mùa hè đẹp này thôi nào!

Áo trễ vai + Quần short

Trong những gợi ý cách mix đồ đi du lịch mùa hè chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo trễ vai – item không thể hot hơn dạo gần đây. Tuy nhiên khi lựa chọn diện đi biển thay vì diện những chiếc áo có màu sắc trung tính, đơn giản thì bạn hãy thử phá cách mặc đồ đi biển với những item họa tiết rực rỡ và nhấn nhá với vài chi tiết nổi bật. 

Áo trễ vai mix quần short và mũ bucket

Kiểu dáng được nhiều cô nàng đặc biệt yêu thích có lẽ phải kể đến những dáng áo trễ vai croptop. Áo trễ vai vốn được biết tới là những item điệu đà dành cho các nàng bánh bèo còn croptop lại có chút gì đó cá tính. Tưởng như là 2 vế hoàn toàn đối lập thế nhưng khi bạn kết hợp với nhau lại cho 1 set đồ cực sành điệu, vừa khoe được vai thon lại vừa khoe được vòng eo con kiến. 

Ngoài ra, nếu muốn điệu đà hơn một chút, nàng hãy thử tham khảo những mẫu áo xếp chun trước ngực đang hot đình đám trong mùa hè này đó – đây cũng chính là thời trang đi biển của Sao Việt và những hot girl thường xuyên áp dụng đấy nhé!

Áo 2 dây + Chân váy đi biển

Có lẽ chân váy cạp cao luôn là một món đồ bắt buộc phải có trong tủ đồ của bất kì cô gái nào bởi chúng vừa mang đến vẻ nữ tính lại vừa năng động và phù hợp để mix đồ đi du lịch với bất kì phong cách nào. Chân váy dài đi biển này có nói là một item dễ chiều nhất bởi chúng có thể mix với bất kì chiếc áo nào từ áo blouse, sơ mi, áo phông thế nhưng nếu diện để đi du lịch biển thì áo hai dây vẫn luôn là một sự lựa chọn hàng đầu. 

Áo 2 dây mix cùng chân váy caro dài

Những chiếc váy midi này thường có độ dài ngang bắp chân giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm hơn nữa chúng còn có thể khiến cho vóc dáng của bạn trở nên cao ráo và thon thả hơn nữa đó. Chân váy midi có khá nhiều dáng từ ôm sát, xòe nhẹ hay làm từ chất vải thô…

Đặc biệt khi nàng mix cùng áo 2 dây đi biển trông sẽ rất trendy, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn hơn. Với set đồ đi biển này bạn có thể mix cùng với những đôi sandals quai mảnh hoặc dép lê bản to nhé! Không chỉ thích hợp mặc tới những bãi biển đâu, đây cũng được xem là một trong những cách mix đồ đi dã ngoại mùa hè cực thoải mái và mát mẻ.

Tham khảo thêm những kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi biển để không gặp phải tình trạng bỏ sót đồ đạc cần thiết ở nhà nhé!

Cách mix đồ đi du lịch mùa đông đẹp “rụng tim”

Áo phông + Áo Blazer 

Nếu như những chiếc áo blazer một màu khiến bạn cảm thấy chúng có phần hơi dừ thì hãy ngó nghiêng tới những chiếc blazer kẻ xem sao. Một bí kíp giúp bạn có thể mix đồ thời trang du lịch mùa đông chính là hãy tận dụng những chiếc áo phông dáng rộng bên trong nhé. Với chiếc áo phông này trông bạn sẽ trở nên cá tính, phong cách và trẻ trung hơn đó. 

ăn gian chiều cao với blazer, quần jeans cạp cao và áo phông

Nếu nàng yêu thích phong cách khỏe khoắn thì có thể mix chúng với quần jeans màu sáng. Ngược lại, nếu muốn mình trở nên trendy hơn thì đừng bỏ qua những chiếc chân váy bên dưới nhé! Đảm bảo với set đồ này trông bạn sẽ cực kì phong cách đi du lịch đấy nhé!

Áo blazer mix áo phông và váy cạp cao rất thích hợp làm trang phục dạo phố

Áo sơ mi trắng + Áo gile len

Vào những ngày thời tiết se se lạnh có lẽ không còn gì tuyệt hơn khi bạn kết hợp những chiếc áo sơ mi trắng cùng với gile len bên ngoài. Bạn nghĩ rằng đây là một kiểu mix đồ “xưa như diễm” phải không? Ồ không hề đâu nhé. Quên đi những chiếc áo sơ mi công sở chiết eo hay ôm sát, nếu muốn mặc đẹp đi du lịch thì bạn phải để ý tới những chiếc áo sơ mi oversize rộng thùng thình.

Áo sơ mi trắng mix áo len

Với những chiếc áo len gile mix cùng áo sơ mi rộng bạn hãy cứ vô tư đi vì chúng phù hợp với bất kì phong cách nào. Dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay cá tính thì đảm bảo diện lên không hề lệch pha chút nào đâu nhé. Cách mix đồ nữ với những nàng nấm lùn thì có thể mix chúng dạng giấu quần. Ngược lại, những cô nàng có vóc dáng cao ráo thì có thể tận dụng mix cùng váy sơ mi oversize nhé!

Áo len mix cùng sơ mi trắng

Item này chỉ thích hợp khi bạn diện chúng vào những hôm trời se se lạnh thôi nhé bởi chúng có khả năng giữ ấm cho cơ thể vừa phải, không quá dày mà cũng chẳng mỏng. Nếu trong tủ đồ còn đang thiếu vắng thì bạn nên cân nhắc xem sao, đây chắc chắn là một cách phối đồ đi du lịch mùa đông trendy nhất năm nay rồi đấy!

Váy sơ mi trắng dáng suông và áo gile len

Áo trendcoat + Quần jeans

Nếu chẳng may bạn đi vào những hôm thời tiết âm u, có mưa thì chắc hẳn sẽ phải đau đầu nghĩ xem nên mặc gì khi đi du lịch cho thích hợp và vẫn phải trendy phải không? Bỏ qua những chiếc áo khoác dạ bởi chúng có thể khiến áo của bạn bị thấm mưa, áo jacket da cũng không thể rồi. Bật mí cho nàng, mùa đông năm nay có một item siêu hot đang đổ bộ vào chính là trendcoat đó. 

Thời thượng với trend coat và quần jeans

Tưởng chừng là một item dành cho những nàng công sở thế nhưng chỉ cần nàng biết cách biến tấu một chút thôi cũng đủ khiến cho set quần áo đi chơi trông chất đứ đừ rồi. Bên cạnh những chiếc áo trendcoat dáng dài thắt đai truyền thống thì bạn cũng nên để ý tới những item dáng lửng đang nổ đình nổ đám trong mùa đông này đó. 

Trencoat và quần jeans cũng được xem là item phá cách khi đi biển

Bật mí cho bạn phong cách chất cho nữ chính là hãy mix chúng cùng với những chiếc quần jeans đối lập với màu áo nhé. Ví dụ áo trendcoat của bạn mang màu sáng thì hãy mix chúng cùng quần jeans màu tối một chút, như vậy trông bạn sẽ trở nên trendy hơn rất nhiều đó. 

Áo nỉ + Chân váy

Xưa nay bạn chỉ thường mix áo nỉ cùng với những chiếc quần jeans hay quần legging thôi phải không? Để tránh nhàm chán cho quần áo đi du lịch của mình hãy thử đổi mới một chút với những chiếc chân váy xem sao. Một chút khỏe khoăn kết hợp cùng với 1 chút điệu đà, nữ tính tưởng chừng như lệch pha thế nhưng chúng lại là một set đồ hoàn hảo đó, không cần phải suy nghĩ xem mặc gì đi du lịch nữa nhé!

Áo nỉ và chân váy caro

Áo nỉ trắng và váy họa tiết hoa nhí

Có thể bạn muốn xem: Các mẫu túi đeo chéo du lịch nhỏ gọn thích hợp để bạn đựng đồ trong những chuyến đi du lịch, công tác

Áo cardigan + Quần jeans

Mùa đông chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng những chiếc áo khoác cardigan trứ danh mà bất kì ai diện lên cũng siêu xinh. Hơn nữa, những cách mix đồ dẹp cho nữ với cardigan cũng khá dễ dàng đó. Đây còn được xem là một trong những gợi ý đi dã ngoại nên mặc gì đẹp đó!

Áo cardihan và quần jeans rách bụi bặm

Một trong những cách phối trang phục đi dã ngoại cho nữ được nhiều nàng yêu thích chính là mix cùng quần jeans vừa năng động lại vừa trẻ trung. Bạn có thể kết hợp cùng với áo sơ mi kẻ caro hoặc áo len ở bên trong. Ngoài kiểu dáng skinny ôm sát bạn cũng không nên bỏ qua quần jean baggy hoặc ống rộng đâu nhé. Đây chính là bí kíp giúp cho trang phục dã ngoại trở nên nổi bật hơn rất nhiều. 

Áo cổ lọ + sơ mi kẻ ô + áo phao

Nếu chuyến đi của bạn tới những địa điểm có nhiệt độ thấp thì chắc chắn cần phải chuẩn bị những bộ quần áo của thể giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn đảm bảo trông thật trời trang. Gợi ý cho bạn một công thức mix đồ đi phượt, du lịch với một chiếc áo cổ lọ giữ ấm cho cơ thể cùng với áo sơ mi kẻ bên ngoài và một chiếc áo phao to sụ đảm bảo bạn sẽ không còn cảm thấy lạnh nữa đâu. 

Du lịch ấm áp vào mùa đông cùng áo phao, áo len cổ lọ và quần jeans

Một chiếc áo phao dày dặn sẽ là một trợ thủ đắc lực nhất giúp giữ ấm cho bạn vào những ngày đại hàn. Vừa đẹp vừa ấm thì chắc chắn phải note ngay công thức thời trang dã ngoại này cho chuyến đi sắp tới nhé!

Áo jacket da 

Cùng với vô vàn các loại áo khoác của mùa đông, áo jacket da lại là một item mà không ít thì nhiều, nhất định bạn nên sở hữu ngay cho mình 1 em này. Với chiếc áo khoác da này bạn không cần phải đau đầu nghĩ xem nên mặc gì sẽ thích hợp đâu nhé bởi vốn dĩ chúng đã rất phong cách rồi. Áo jacket da và quần jeans xắn gấu

Bomber jacket + hoodie

Một chiếc áo khoác không thể không nhắc đến trong danh sách mix đồ trẻ trung, năng động chính là chiếc bomber jacket. Có thể nói độ hot của item này dường như trải qua bao nhiêu năm tháng mà chúng vẫn không hề giảm nhiệt chút nào đâu nhé. Vừa giữ ấm được cho cơ thể lại vửa thời trang, dễ mặc, bomber jacket luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi bạn còn đang phân vân trong việc đi picnic nên mặc gì vào mùa đông. 

Các bạn gái có thể mặc áo Bomber jacket + hoodie

Kết hợp cùng bomber jacket có khá nhiều cách, tuy nhiên cách truyền thống tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhất chính là kết hợp cũng với những chiếc áo hoodie có mũ. Đây cũng chính là công thức mix những bộ đồ đẹp cho nữ quen thuộc của nhiều bạn trẻ hiện nay đó. 

Trên đây là những công thức mix đồ đi du lịch mùa hè và mùa đông. Hy vọng với những gợi ý trên của chúng mình sẽ giúp bạn tìm được những bộ trang phục phù hợp trong chuyến đi sắp tới. Chúc các bạn có một kì nghỉ vui vẻ và nhiều trải nghiệm thú vị!

>> Xem thêm: 15 trang phục đi biển cho nam và cách mix đồ đi biển nam ĐẸP, SÀNH ĐIỆU

  1. T

    Đi chơi xa mình thấy nên chuẩn bị đồ cho kỹ và chi đáo, nên chuẩn bị trước khoảng 2-3 ngày. Như nhà mình hai vợ chồng rất chu đáo, nhưng đứa bạn thân thì ôi thôi, nước đến chân mới nhảy. Hai gia đình mà đi với nhau là đợi rồi hò hét xếp đồ đạc đi cho sớm mà mệt đứt hơi luôn

    Trả lời
    Thích (1)
    4 năm trước
  2. T

    Đi chơi em chỉ thích mặc quần bò áo phông cho thỏa mái :))

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  3. T

    Mọi người mặc đồ đẹp quá đi. Giá mà tủ quần áo của em cũng nhiều bộ đồ đi du lịch đẹp như vậy!

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước