Một ngày “đổi gió” đến với đảo Hòn Tre và bắt đầu hành trình khám phá du lịch Vinpearl Nha Trang với đủ các cuộc vui kì thú và hấp dẫn. Bạn sẽ phải lên dây cót năng lượng ngay bởi có nhiều trò chơi hay ho, những trải nghiệm cuốn hút đang chờ bạn đấy!

du lịch vinpearl nha trang

Một trong những tọa độ vui chơi giải trí đôi phần quen thuộc với các địa điểm du lịch Nha Trang chính là Vinpearl Nha Trang. Không chỉ có thế mạnh về các Vinpearl Luxury Nha Trang với các khu nghỉ dưỡng tiện nghi trong mơ. Vinpearl sở hữu tọa độ tổng hợp các cuộc vui chơi hay những góc sống ảo đắt giá cho bạn tha hồ dạo chơi và khám phá cho cả một ngày dài.

Giới thiệu về Vinpearl land Nha Trang

Địa chỉ Vinpearl land Nha Trang: Có vị trí nằm trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang.

vinpearl luxury nha trang

Là một trong những khu vui chơi gần biển cực thú vị với đầy đủ các cuộc vui hấp dẫn, ghé thăm đảo Vinpearl Nha Trang mang đến cho bạn trọn một ngày vui chơi với đủ các trò chơi trong nhà và ngoài trời. Vì có vị trí nằm trên đảo Hòn Tre nên các bạn có thể kết hợp du lịch Vinpearl Nha Trang với những điểm đến khác trên đảo cho chuyến lịch trình trở nên phong phú hơn.

Giá vé Vinpearland Nha Trang 2019

Để chuẩn bị đầy đủ hơn chi kinh nghiệm đi Vinpearland Nha Trang, các bạn đừng quên cập nhật giá vé vào Vinpearl land Nha Trang mới nhất năm 2019 này nhé!

kinh nghiệm du lịch vinpearl nha trang

Trong đó có 2 giá vé với các phương tiện di chuyển khác nhau cho bạn lựa chọn bao gồm:

+ Vinpearl Land Nha Trang giá vé đi cáp treo : 700k – 800k/người( bao gồm được sử dụng tất cả các trò chơi của khu du lịch và đi cáp treo cả 2 chiều).

+ Vé Vinpearland Nha Trang giá hơn đó là đi phương tiện tự túc, các bạn chỉ mất vé vào cửa để tham gia các trò chơi( bạn chỉ cần di chuyển tự túc lượt đi thôi, lượt về có cáp treo lo).

Khi mua vé các bạn có thể sử dụng Vinod hoặc Vinmart để tích điểm giảm giá nữa nhé!

Mua vé Vinpearl Nha Trang ở đâu?

kinh nghiệm đi vinpearl land nha trang

Để mua được vé vào du lịch Vinpearl Nha Trang, các bạn phải xếp hàng mua vé và chờ đợi tương đối lâu vì du khách ghé thăm điểm vui chơi này khá đông, bất kể thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên nếu bạn có ý định du lịch Vinpearl trong lịch trình của mình, hoàn toàn không phải là ngẫu hứng thì chẳng cần mất công xếp hàng chờ đợi các bạn có thể liên hệ với lễ tân du lịch của khách sạn hay resort bạn đang ở và nhờ họ liên hệ với khu du lịch Vinpearl để phục vụ vé tận nơi nhé! Đó là kinh nghiệm du lịch Vinpearl Nha Trang các bạn cần lưu ý.

Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang mở cửa mấy giờ?

địa chỉ vinpearl land nha trang

Muốn chuyến đi suôn sẻ và chủ động hơn trong việc căn chỉnh thời gian vui chơi hơp lý, các bạn cần chú ý giờ mở cửa của khu du lịch nhé, thông thường sẽ hoạt động trong khoảng khung giờ từ 8h sáng – 21h tối, vì vậy các bạn có thể yên tâm vui chơi ở đây trọn một ngày luôn nhé! Ngoài ra nếu lựa chọn đi tour Vinpearl land Nha Trang các bạn sẽ có thời gian khám phá nhiều hơn những điều thú vị khác trên đảo Hòn Tre cơ!

Hướng dẫn di chuyển

cap treo vinpearl nha trang

Thật lý tưởng là không giống như những hòn đảo khác, chỉ cần đứng từ bờ biển Trần Phú các bạn cũng có thể nhìn qua ánh sáng bên kia đảo Hòn Tre, nơi có khu du lịch Vinpearl Nha Trang trứ danh, khoảng cách từ khu du lịch với trung tâm thành phố chỉ từ 4 – 5km và cực kì tiện đường trong việc di chuyển.

Trong đó các bạn có thể đi thẳng tiến theo đường Trần Phú không cần rẽ và khi tới với khu vực cảng cầu đá Vĩnh Nguyên thì đó chính là địa điểm di chuyển bằng cáp treo để sang bên kia đảo. Một trong những trải nghiệm hấp dẫn nhất trong việc di chuyển đến khu du lịch Vinpearl Nha Trang chính là được di chuyển bằng cáp treo trên biển. Cảm giác được bay trên không trung băng qua đại dương xanh chắc chắn khiến bạn cảm thấy thích thú cho lần đầu.

Bản đồ Vinpearl Nha Trang

Bản đồ Vinpearl Nha Trang

Khu vui chơi tương đối rộng và chính vì vậy mà hành trình du lịch Vinpearl chắc chắn sẽ phải kéo dài ít nhất 1 ngày, nơi đây là tổ hợp vui chơi giải trí với đủ các điểm đến, khu vui chơi khác nhau, vì vậy mà bạn nên tham khảo trước bằng cách tham khảo bản đồ của Vinpearl.

Trong đó nhìn trên sơ đồ các bạn có thể các địa điểm được phân chia tập trung với khu vui chơi ngoài trời, chủ yếu là các trò chơi cảm giác mạnh hay khu vui chơi dưới nước, với những trải nghiệm thú vị không kém nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Sau khi khám phá các khu vui chơi ngoài trời thì chúng mình sẽ đi “trú nắng” ở khu vực trong nhà với thủy cung Vinpearl Nha Trang – nơi được mệnh danh là đại đương thu nhỏ đầy mê hoặc, kết hợp các khu vui chơi trong nhà trên sơ đồ các bạn có thể thấy cả hệ thống phòng chiếu phim hay khu nhạc nước Vinpearl Nha Trang cực kì sôi động và hấp dẫn.

Vinpearl land Nha Trang có gì?

Vinpearl land Nha Trang có gì?

Tạm bỏ qua các phần phụ sang một bên thì đã đến lúc chúng mình cần bắt đầu lịch trình khám phá xem có gì chơi ở Vinpearl Nha Trang rồi! Du lịch Vinpearl Nha Trang có nhiều điều thú vị lắm đây!

Có một điểm mà các bạn cần lưu ý là khi bước vào khu vui chơi, bạn dễ dàng bị choáng ngợp bởi nơi đây có quá nhiều những trò chơi ở Vinpearl land Nha Trang và chính vì vậy bạn sẽ bị rối khi không biết nên chơi trò nào trước, các bạn có thể lần lượt khám phá theo trình tự sau nhé!

“Khởi đầu nhẹ nhàng” đi thăm thủy cung Vinpearl Nha Trang

thủy cung vinpearl nha trang

Mới vào khu vui chơi mình nghĩ các bạn nên đi ngắm cảnh hay tham quan thay vì vội vã lao vào các cuộc chơi mới lạ ở đây dù là trong nhà hay ngoài trời. Tham quan thủy cung là hoạt động nhẹ nhàng, tại đây sở hữu rất nhiều các sinh vật biển khác nhau, như một đại dương thủ nhỏ vậy, các bạn có thể kết hợp đi thăm vịnh Cá Heo và xem xiếc cá, tuy nhiên khung giờ xem diễn xiếc này chỉ diễn ra trong khoảng từ 2h -2h 30 thôi các bạn nhé!

Đủ các góc chụp hình sống ảo tại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

đảo vinpearl nha trang

Du lịch Vinpearl Nha Trang mà không check in ở quảng trường đại dương với lâu đài biển này thì quả là một thiếu xót lớn đấy nhé. Background ở đây có khung cảnh cổ tích như một khoảng trời tây đẹp và lý tưởng.

Tham gia đủ các trò chơi khác nhau tại Vinpearl Water Park Nha Trang

Vinpearl Water Park Nha Trang

Tản mạn dạo chơi và tham quan đủ rồi, khởi động trò chơi tại đây với công viên nước ngoài trời có rất nhiều các trò chơi thú vị đang chờ đón bạn bao gồm trượt cầu trượt nước 6 làn – Đây cũng được xem là hệ thống làn trượt lớn… mang đến cảm giác phiêu lưu cực mạnh hay chèo thuyền Kayak và đi cano, bên cạnh đó là bể tạo sóng hay máng trượt sông Lười…

Ngoài ra trước khi tham gia những trò chơi ở công viên nước các bạn đừng quên tắm rửa thay đồ ở khu vệ sinh chung nha!

“Một vé đi tuổi thơ” với khu vườn cổ tích

Các bạn đừng liên tục tham gia các trò chơi cảm giác mạnh mà có thể kết hợp xen kẽ với trò chơi giải trí trong nhà và ngoài trời để vừa tránh bị mất sức hay nhàm chán, nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang và hệ thống trò chơi trong nhà hấp dẫn, các bạn có thể chơi những trò chơi như đu quay, thú nhún, bắn súng ảo hay đánh bóng, cốc xoaay đều hay xe điện đụng vừa là góc vui nhộn tràn ngập những tiếng cười kết hợp giải trí không tốn sức.

Hệ thống làn trượt cực “phê”

vinpearl discovery 2 nha trang

Tiếp tục là gợi ý lý tưởng cho những bạn muốn khám phá khu du lịch Vinpearl Nha Trang ở mảng đường đua cảm giác mạnh đây! Hệ thống làn trượt này vừa mang đến cho bạn cảm giác thú vị trên đường trượt cao và kết hợp ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang ở một chiều cao lý tưởng, mình cũng đã từng chơi trò chơi tương đồng như thế này tại Ao Vua Ba Vì những còn thua xe, đường trượt dài và có nhiều khúc cua tạo nên những bất ngờ rất đáng trông đơi.

Vòng xoay âm nhạc siêu tốc

Hầu hết các khu vui chơi giải trí đều có trò này và với chuyến Vinpearl discovery 1 nha trang thì bạn cũng nên tham gia nhé! Vòng xoay dần dần từ cấp độ chậm, trung bình đến nhanh trên những nền nhạc thật sôi động khiến bạn cảm thấy vừa thích thú và đôi khi có phần sợ hãi vì lo sẽ bị văng ra khỏi vòng xoay mất. Đừng bỏ qua nhé!

“Chênh vênh” với tháp rơi tự do

biệt thự biển vinpearl nha trang

Trò chơi này có một đặc điểm là chỉ gây đứng tim với người ngồi hàng đầu và hàng cuối, khi con tháp liên tục đu đưa và dốc ngược sẽ khiến bạn có cảm giác thật đứng tim, máu dồn nào và có đôi phần hoảng sợ luôn, bạn nào sức khỏe không tốt hay bị yếu tim thì cũng cần cân nhắc nhiều hơn khi tham gia trò chơi này nhé! Các trò chơi ở Vinpearl land Nha Trang thật khéo chiều lòng khách du lịch.

Trải nghiệm cảm giác mạnh với đua xe trên cao

Đua xe trên mặt đấy hay trên sông thì có thể từng trải nghiệm tuy nhiên với đua xe trên cao thì bạn cần đôi chút lòng can đảm. Trò chơi có đường đua được xây dựng với đường đi có rất nhiều khúc cua khác nhau và bạn sẽ bắt đầu cầm lái trên cuộc đua tốc độ ở đoạn đường nhiều màu sắc với độ cao từ 10m, nghe vừa gây tò mò và cuốn hút đó chứ!

Tàu hải tặc

chơi gì ở vinpearl nha trang

Bạn sẽ được một ngày trải nghiệm thành cướp biển Caribe với trò chơi hải tặc tại khu du lịch Vinpearl Nha Trang. Các pha đấu và trôi dạt cực căng, y hệt như trong các bộ phim điện ảnh.

Kinh nghiệm ăn uống tại Vinpearl Nha Trang

Sau một ngày dài khám phá với những ngóc ngách của Vinpearl Long Beach Nha Trang cùng đủ các trò chơi từ vui nhộn cho đến những trò chơi cảm giác mạnh, đã đến lúc các bạn cảm thấy thấm mệt và muốn bổ sung năng lượng ngay rồi! Trong đó có một điều mà các ban cần lưu ý là dịch vụ ăn uống tại đây cũng giống như Vinpearl Bay Nha Trang có mức giá khá đắt đỏ ngoài ra cũng không được đánh giá là ngon cho lắm, chủ yếu là các loại đồ ăn nhanh.

ăn uống tại vinpearl nha trang

Nếu muốn ăn hải sản ngon mà chi phí không quá đắt thì các bạn có thể ăn tại quán hải sản Thanh Sương ở gần khu vực cáp treo, tuy nhiên nếu trong khu du lịch giá Vinpearl Nha Trang ăn uống trong khoảng từ hơn 100k – 200k/suất, tùy món… Các món ăn mà bạn có thể thưởng thức tại khu ẩm thực có thể kể đến như chả giò rế chiên giòn với sự kết hợp của tôm và thịt hay món canh cá chua thanh mát và cả món gỏi cá, gỏi gà, chả ram. Ngoài ra cũng có một sự lựa chọn khác là các bạn có thể kết hợp ăn buffe Vinpearl Nha Trang Vinpearl Bay Nha Trang resort hay tổ hợp trong Vinpearl resort Nha Trang có mức giá đắt đỏ hơn.

Những điều nên và không nên khi đi du lịch Vinpearl Nha Trang

vé vào vinpearl nha trang

Du lịch Nha Trang Vinpearl sẽ có một vài điều mà các bạn cần lưu ý để chuyến hành trình của mình trở nên suôn sẻ hơn, cùng tổng hợp một số điều nên và không nên khi tới với Vinpearl nhé!

Nên:

+ Dự trù mức chi phí phù hợp trước khi đến với Vinpearl Nha Trang, chi phí, ăn uống giá cả không chỉ ở các Vinpearl Nha Trang Villa hay Vinpearl Nha Trang bay resort đắt đỏ mà ngay cả vé vào tham gia trò chơi cũng tương đối cao.

giá vé vào vinpearl land nha trang

+ Nên mặc các trang phục thoải mái để tiện lợi tham gia các hoạt động vui chơi cũng như mang theo trang phục dự phòng để tiện thay

+ Nên đi vào khoảng thời gian từ 13h chiều vì sáng thường không có nhiều hoạt động, xế trưa là khoảng thời gian cũng không thực sự thích hợp để tham gia các trò chơi ngoài trời

+ Du lịch theo nhóm sẽ vui hơn rất nhiều nếu đi ít người bởi tại đây có rất nhiều trò chơi đồng đội cực vui và thú vị dành cho các bạn!

Không nên:

+ Khi đi du lịch Vinpearl Nha Trang có rất nhiều các trò chơi cảm giác mạnh, các bạn nên chọn xem loại trò chơi nào là phù hợp nhất với sức khỏe của bản thân, bên cạnh việc chơi vui là chính thì cũng nên ưu tiên sức khỏe, chẳng hạn như những bạn có tiền sử bị tim hay tiền đình kém có thể cân nhắc trong việc chơi những trò chơi cảm giác mạnh.

vinpearl land nha trang giá vé

+ Ăn uống no và đầy đủ trước khi bắt đầu hành trình khám phá Vinpearl Land Nha Trang

+ Không mang theo đồ ăn quá nhiều vào khu du lịch (có thể mang theo nước) vì đây là quy định chung.

+ Nếu bạn đi nhóm đông người có thể chủ động đặt trước hoặc ăn buffe tại các Vinpearl Nha Trang resort gần khu du lịch, mức giá đông người cũng giúp tiết kiệm hơn.

Toàn bộ cẩm năng ăn chơi và khám phá du lịch Vinpearl Nha Trang đã được chúng mình tổng hợp trên đây, có thể chưa kĩ lắm nhưng hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn với chuyến đi sắp tới nhé!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết