Sắp tới bạn đang có dự định đến với thiên đường biển xanh tại Quy Nhơn nhưng vẫn chưa lựa chọn được hình thức nghỉ dưỡng phù hợp. Đừng quá lo lắng nhé! Chúng mình sẽ gợi ý thật chi tiết cho các bạn về nhà nghỉ khách sạn ở Quy Nhơn đáp ứng các tiêu chí gần biển, giá rẻ và đẹp sau đây!

Các khách sạn Quy Nhơn

Hầu hết các khách sạn tại Quy Nhơn theo cá nhân mình nhận thấy có mức giá tương đối phải chăng mặc dù sở hữu các vị trí thuận lợi, sát biển, gần các địa điểm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt tại Quy Nhơn có khá nhiều khách sạn với dịch vụ rất tốt

Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn

Địa chỉ: 5 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Mức giá: Hơn 1 triệu đồng/phòng/đêm.

Là một trong những khách sạn ở Quy Nhơn gần biển được nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn Hoàng Yến được đánh giá chung là sở hữu vị trí thuận lợi, dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp với giá tiền.

Đặc biệt khách sạn nằm đối diện với bãi biển Quy Nhơn cho tầm nhìn đẹp và thoáng mát. Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều có ban công riêng với cửa sổ lớn để đón ánh nắng tự nhiên, tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt nơi đây cũng mang đến cho du khách lựa chọn đa dạng với 4 hình thức ăn uống. Cùng với đó trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi ngoài trời để du khách có thể tiện lợi và thoải mái hơn khi thư giãn.

Tích hợp trong khuôn viên giải trí và thư giãn của khách sạn Hoàng Yến còn có phòng chơi bia, phòng massage sauna… Ngoài ra khách sạn gần biển ở Quy Nhơn này cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tiện lợi để du khách có thể chủ động hơn trong các cuộc vui chơi của mình.

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn – Khách sạn 4 sao Quy Nhơn

Địa chỉ: Số 24, đường Nguyễn Huệ, Quy Nhơn.

Mức giá: từ hơn 1 triệu đồng /phòng/đêm.

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn 4 sao mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng lý thú và trọn vẹn nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn một khách sạn ở Quy Nhơn giá rẻ với chất lượng dịch vụ tốt thì nơi đây chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp.

Tất cả các phòng ở tại khách sạn đều có nội thất, đồ dùng và tiện nghi mới. Phòng cách âm tốt cùng với view hướng biển đẹp, vị trí thuận lợi trong việc di chuyển. Một số phòng chọn lọc sẽ có tầm nhìn bao quát đại dương. Khách sạn phục vụ buffet ăn sáng với nhiều đồ Á Âu để bạn có thể lựa chọn. Trong đó khách sạn có hồ bơi ngoài trời và hệ thống wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các dịch vụ thư giãn tiện ích tại đây bao gồm phòng hát karaoke, phòng xông hơi khô và các liệu pháp trị liệu massage đặc biệt trong spa thuộc khuôn viên khách sạn.

Trong đó nơi đây được đánh giá là sở hữu vị trí lý tưởng khi gần với các địa điểm du lịch và trung tâm. Dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao tại khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng.

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn – Khách sạn đẹp ở Quy Nhơn

Địa chỉ: 02 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố, Bình Định

Mức giá: Hơn 1 triệu đồng/đêm/phòng.

Sở hữu chuỗi hệ thống khách sạn trên toàn quốc, chắc chắn các bạn chẳng còn xa lạ với khách sạn Mường Thanh. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đi Quy Nhơn nên ở khách sạn nào thì có thể xem đây là gợi ý phù hợp.

Khách sạn Quy Nhơn gần biển Mường Thanh không hẳn là gợi ý hữu ích nếu bạn muốn tìm nơi ở với mức giá phải chăng. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ và nghỉ dưỡng tại đây luôn khiến du khách hài lòng. Khách sạn nằm cách bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp chỉ 30m. Toàn bộ tổ hợp vui chơi giải trí tích hợp bên trong khách sạn bao gồm: hồ bơi ngoài trời, sân tennis, dịch vụ spa thư giãn có view biển.

Tất cả các phòng của khách sạn đều sở hữu không gian rộng rãi. Các phòng có tầm nhìn ra quan cảnh của thành phố. Bên cạnh đó tiêu chuẩn phòng ở cơ bản tại khách sạn sẽ bao gồm két an toàn cá nhân, ti vi màn hình phẳng truyền hình vệ tinh, minibar và khu vực tiếp khách tại phòng ở, máy sấy tóc, bồn tắm riêng và đồ vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ẩm thực hấp dẫn từ đội ngũ đầu bếp lành nghề tại nhà hàng khách sạn. Đây là một trong những khách sạn tốt ở Quy Nhơn.

Khách sạn Ly Kỳ Quy Nhơn

Địa chỉ: 368 Xuân Diệu, Trần Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định.

Mức giá: Từ hơn 400k/đêm/phòng.

Thêm một gợi ý khác cho những du khách muốn lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng tại các khách sạn ở Quy Nhơn. Khách sạn du lịch Quy Nhơn có mức giá nghỉ dưỡng tương đối rẻ so với mặt bằng chung khi sở hữu vị trí rất gần biển. Bên cạnh đó Ly Ky hotel cũng cung cấp chỗ nghỉ bao gồm nhà hàng vafd quầy bar phục vụ đồ uống cho du khách. Các phòng ở của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian gần gũi, có cửa sổ lớn và view hướng biển.

Khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn giá rẻ Quy Nhơn, các bạn sẽ được phục vụ ăn sáng buffet tự chọn hấp dẫn và nhiều món Á – Âu kết hợp.

Khách sạn Bình Dương Quy Nhơn

Địa chỉ: 493, An Dương Vương, Quy Nhơn.

Mức giá: Hơn 800k/đêm/phòng.

Không nổi tiếng như nhiều khách sạn Quy Nhơn Bình Định khác. Tuy nhiên các dịch vụ nghỉ dưỡng cùng tiện nghi phòng ở tại Bình Dương Quy Nhơn không hề thua kém. Quý khách chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị và thoải mái tại đây.

Là khách sạn ở Quy Nhơn sở hữu vị trí thuận lợi khi tọa lạc ngay tại bờ biển đẹp nhất của khu vực miền trung. Bên cạnh đó, từ khách sạn các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển. Khách sạn Quy Nhơn 2 sao với quy mô 6 tầng gồm 60 phòng ngủ ấm cúng mang đến cho du khách sự dễ chịu như đang ở trong chính căn nhà của mình.

Khách sạn gần biển Quy Nhơn – King Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 68 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định.

Mức giá: Từ 700k/đêm/phòng.

Cũng là một trong những khách sạn Quy Nhơn có vị trí thuận lợi gần viển.  Khách sạn King Quy Nhơn là khách sạn đạt chuẩn 3 sao cung cấp dịch vụ concierge, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.  Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp bữa ăn sáng tự chọn với nhiều món để du khách có thể chọn lựa.

Các phòng ở của khách sạn được đánh giá là có không gian tiện nghi, thoải mái và ấm cúng riêng tư. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và giải đáp những thắc mắc của du khách.

Khách sạn Hoàng Yến 3 Quy Nhơn

Địa chì: 376 Xuân Diệu, Trần Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định.

Mức giá: 400k/đêm/phòng

Được xem là một trong những khách sạn có mức giá rẻ. Sẽ là lựa chọn tương đối phù hợp cho các du khách muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi với mức giá phải chăng và tiết kiệm.

Khách sạn Quy Nhơn Hoàng Yến với các phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn tiện nghi cần thiết như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, bàn làm việc, Tất cả các phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng sạch sẽ tiện lợi. Tại khách sạn có nhiều dạng phòng để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu. Đặc biệt nơi đây sở hữu vị trí siêu thuận lợi khi chỉ cách bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn khoảng 50m mà thôi!

Khách sạn Yến Vy Quy Nhơn

Địa chỉ: Số 4, Trần Văn Ơn, Quy Nhơn.

Mức giá: Hơn 300k/phòng/đêm.

Tuy không phải là khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn. Khách sạn ở Quy Nhơn Yến Vy có ưu điểm về các phòng ở tiện nghi, sạch sẽ và thoải mái. Đặc biệt các phòng tắm được thiết kế cửa kính có rèm che. Các phòng ở đều có cửa sổ rộng và ban công lớn để du khách có thể kết hợp nghỉ ngơi và ngắm cảnh.

Dịch vụ buffet ăn sáng tự chọn miễn phí phục vụ nhiều món ăn khác nhau phù hợp với nhu cầu ăn uống và khẩu vị ăn uống của khách hàng. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là vào mùa du lịch, khách sạn thường xuyên hết phòng và chính vì vậy mà bạn sẽ phải đặt phòng trước một khoảng thời gian cho chuyến đi của mình.

Khách sạn Royal Quy Nhơn – Khách sạn 3 sao Quy Nhơn

Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố, Bình Định.

Mức giá từ: Hơn 1 triệu đồng/phòng/đêm.

Khách sạn Royal hay còn có tên gọi khác là khách sạn Hoàng Gia Quy Nhơn. Được xem là điểm dừng chân nghỉ dưỡng “ruột” của nhiều du khách phương xa. Khách sạn Quy Nhơn này nằm ngay sát bãi biển trong xanh với nhiều tiện nghi giải trí bao gồm sân tennis, hồ bơi ngoài trời, và spa, cung cấp các tiện nghi đạt chuẩn 4 sao cho bạn kì nghỉ dưỡng trọn vẹn và đẳng cấp.

Các phòng của khách sạn Quy Nhơn 3 sao này có đặc trưng nổi bật là được thiết kế với độ gỗ cổ điển. Các phòng đều có tầm nhìn từ ban công riêng nhìn ra phia biển. Để thuận tiện, các du khách có thể sử dụng tủ lạnh, két an toàn và máy pha coffe miễn phí trại mỗi phòng.

Khách sạn Sao Biển Quy Nhơn – Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ

Địa chỉ: 98 Xuân Diệu, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Mức giá trong khoảng: Từ 300k/đêm/phòng.

Thông thường với các khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn có vị trí gần biển, nhiều du khách thường lo lắng về giá cả nghỉ dưỡng. Tuy nhiên với khách sạn Sao Biển Quy Nhơn các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với mức giá khá phải chằng.

Nơi đây là khách sạn 1 sao nhưng vẫn đảm bảo mang đến các tiện nghi nghỉ dưỡng cần thiết cho du khách với sảnh khách chung và khu vực lễ tân có dịch vụ thuê xe máy và bàn đặt tour. Các phòng ở tại đây đều được trang bị những tiện nghi như máy điều hòa, máy sấy tóc, ấm đun nước, bàn làm việc và phòng vệ sinh sạch sẽ. Vị trí khách sạn cũng tương đối gần bãi biển. Nơi đây sẽ là lựa chọn tiện lợi cho những chuyến đi tiết kiệm chi phí của bạn.

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Mức giá trong khoảng: Hơn 700k/phòng/đêm.

Là một trong những khách sạn Quy Nhơn gần biển có kiến trúc phòng ở hiện đại cùng không gian tiện nghi, ấm cúng. Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn có rất nhiều loại phòng với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn như phòng Private Sales, phòng standard, phòng superior, phòng Deluxe Sea View Double, phòng Luxury…

Khách sạn Quy Nhơn 4 sao với vị trí siêu thuận lợi trên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp. Các tiện nghi cơ bản của những phòng ở tại đây bao gồm điện thoại trực tiếp ra nước ngoài, két sắt cá nhân, minibar, máy sấy tóc, áo choàng, hệ thống khóa điện từ và phòng tắm hiện đại. Ngoài ra trong khuôn viên của khách sạn còn có các dịch vụ như massage toàn thân, massage chân, massage mặt, phòng tập thể dục nằm sát bờ biển và spa chăm sóc da. Khách sạn Hải Âu chắc chắn sẽ là lựa chọn khách sạn 4 sao ở Quy nhơn với dịch vụ nghỉ dưỡng tiện lợi cho chuyến du lịch hay công tác của bạn khi đến với Quy Nhơn.

Khách sạn Thiên Hải Quy Nhơn

Địa chỉ: 360 Xuân Diệu, phường Trần Phú, Qui Nhơn, Bình Định

Mức giá: Hơn 500k/phòng/đêm.

Khách sạn Thanh Bình Quy Nhơn

Địa chỉ: 04 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Mức giá: Từ 500k – hơn 800k/phòng/đêm.

Khách sạn Thanh Thanh Quy Nhơn

Địa chỉ:88 Tây Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Mức giá: Từ 600k/phòng/đêm.

Gợi ý một số nhà nghỉ Quy Nhơn giá rẻ

Bên cạnh các khách sạn Quy Nhơn với các tiêu chuẩn từ 1 sao – 5 sao. Các bạn có thể lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng tiết kiệm chi phí hơn tại các nhà nghỉ ở Quy Nhơn sau đây!

Nhà nghỉ Thu Trang Quy Nhơn

Địa chỉ: 16 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định.

Mức giá khoảng hơn: 200k/phòng.

Mặc dù được gọi là nhà nghỉ nhưng những tiện nghi tại khách sạn này tương đối cao cấp, mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng khi nghỉ ngơi. Nhà nghỉ cũng có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn.

Vị trí của nhà nghỉ tương đối gần trung tâm và cách bờ biển chỉ 300m. Các tiện nghi tại nhà nghỉ Thu Trang bao gồm giường đôi, bàn tiếp khách, tivi truyền hình vệ tinh và wifi tốc độ cao… Ngoài ra thời gian check in cũng tương đối thuận lợi và linh hoạt cho du khách.

Happy Quy Nhơn – Nhà nghỉ giá rẻ Quy Nhơn

Địa chỉ:Lê Thanh Nghị, Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mức giá: Hơn 200k/phòng/đêm.

Sẽ là lựa chọn tương đối tiết kiệm cho chuyến đi của bạn. Nhà nghỉ happy Quy Nhơn có mức giá rẻ và sở hữu không gian rộng rãi với nhiều dạng phòng khác nhau. Thích hợp cho những chuyến đi cùng nhóm bạn hay nhóm phượt đông người.

Tại nhà nghỉ có dịch vụ cho thuê xe máy và đặt tour để du khách có nhu cầu có thể chủ động hơn cho lịch trình sắp tới của mình.

Nhà nghỉ gần biển Quy Nhơn – Anh Phương 1

Địa chỉ: 104, Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Mức giá từ: Hơn 200k/phòng/đêm.

Tìm kiếm các nhà nghỉ giá rẻ ở Quy Nhơn với vị trí gần biển không phải là yêu cầu quá khó khăn. Trên đường Chương Dương có khá nhiều các khách sạn Quy Nhơn và nhà nghỉ có thể đáp ứng được tiêu chí này. Trong đó có nhà nghỉ Anh Phương 1.

Mặc dù không sở hữu không gian sang trọng nhưng nhà nghỉ tương đối sạch sẽ và cung cấp cho du khách phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn tốt. Phòng ốc được bài trí sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Cùng với đó nhà nghỉ có khu vực lễ tân truwcnj 24/24 nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Hy vọng với những gợi ý về nhà nghỉ, khách sạn Quy Nhơn trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình hình thức nghỉ dưỡng phù hợp nhất nhé!

Xem thêm >> 33+ khách sạn Côn Đảo GẦN BIỂN và THUẬN TIỆN ĐI LẠI