Khác với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn, Bãi Xếp hấp dẫn du khách bởi sự yên bình và hoang sơ. Chẳng vì thế mà tạp chí Business Insider đánh giá là một trong 16 “hòn ngọc bí ẩn” của Châu Á… Hơn nữa, điểm đến này còn tọa lạc ở ngay gần trung tâm thành phố nên việc di chuyển vô cùng thuận tiện. Nếu như bạn còn đang băn khoăn vì không biết bãi Xếp Quy Nhơn ở đâu và có gì thu hút thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

Bãi Xếp Quy Nhơn ở đâu? Cách di chuyển đến Bãi Xếp 

Bãi Xếp thuộc địa bàn phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng chừng 15km do vậy mà bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện. Nếu như lần đầu tiên bạn đến Quy Nhơn mà còn đang không biết cách di chuyển đến bãi Xếp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

+ Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng là xe bus để tiết kiệm chi phí. Bạn đón xe bus tuyến số T2 ở trước cổng trường đại học Quy Nhơn sau đó xuống trạm Khu Phố 2. Từ đây đi bộ khoảng 1 đoạn đường sẽ tới Bãi Xếp.

+ Ngoài ra, nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì bạn chỉ cần đi theo hướng quốc lộ 1D (phía Quy Nhơn đến Sông Cầu). Sau khi đi khoảng chừng 10-15km sẽ thấy bảng chỉ dẫn ở mặt đường. Đi theo biển chỉ dẫn này bạn sẽ đến được Bãi Xếp.

Bên cạnh việc di chuyển bằng xe bus hay thuê xe máy thì bạn cũng có thể thuê xe taxi nếu như có đông người. Giá thuê taxi 1 chiều khoảng chừng 200km.

Ngoài Bãi Xếp, ở Quy Nhơn còn có thêm rất nhiều các địa điểm tham quan, du lịch cho bạn khám phá. Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch ghé đến đây thì hãy cùng tham khảo những điểm đến tuyệt vời, không cần phải băn khoăn xem Quy Nhơn có gì nữa nhé!

Du lịch Bãi Xếp nên ở đâu? 

Nếu như bạn muốn có một chuyến đi với những trải nghiệm thú vị ở một vùng biển hoang sơ và có phần bí ẩn thì nghỉ qua đêm tại đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy mới được đi vào hoạt động du lịch khoảng chừng vài năm thế nhưng các dịch vụ ở xung quanh Bãi Xếp cũng được phát triển khá mạnh. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một nơi dừng chân tại đây, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ review cho các bạn 1 vài gợi ý nhé!

  • Avani Quy Nhơn Resort & Spa

Avani Quy Nhơn có lẽ là một trong những resort đẳng cấp quốc tế được nhiều người biết đến. Điểm cộng của resort này chính là tọa lạc ở ngay khúc cua đẹp nhất của Bãi Xếp chính vì vậy mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp. Giá phòng tuy khá cao (khoảng chừng 2-3 triệu/đêm) thế nhưng so với những gì mà bạn được trải nghiệm tại đây thì quả thực hoàn toàn xứng đáng.

  • Resort O.SIX

Tọa lạc ở ngay trong khu du lịch Bãi Xếp nên resort O.SIX luôn được nhiều du khách lựa chọn. Điều đặc biệt của khu resort này chính là thiết kế với những căn bungalow bằng gỗ có view hướng thẳng ra bãi biển rộng lớn. Giá thuê 1 căn bungalow tại đây từ 2 triệu đồng bên trong trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

  • Mira Quy Nhơn

Là một mô hình resort khá mới lạ ở Quy Nhơn, ngay từ khi đi vào hoạt động Mira đã nhanh chóng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, Mira còn sở hữu cho mình những căn phòng với view nhìn ra Bãi Xếp. Bên trong thiết kế theo phong cách trẻ trung, độc đáo… Giá phòng tại đây khá hợp lý đấy nhé!

  • Life’s A Beach

Life’s A Beach tọa lạc ở ngay khu làng chài của Bãi Xếp Quy Nhơn nên nơi đây cực kì thích hợp dành cho những ai muốn khám phá cuộc sống của những ngư dân. Sở hữu cho mình không gian rộng rãi, Life’s A Beach gồm nhiều khu khác nhau. Không chri gây ấn tượng với các phòng nghỉ ngập tràn màu xanh, khu vực bên ngoài như quầy bar, nơi nghỉ ngơi cũng được decor cực đẹp đó!

Tham khảo thêm các khách sạn ở Quy Nhơn với mức giá rẻ, view gần biển và được đánh giá dịch vụ tốt.

Du lịch Bãi Xếp Quy Nhơn gì hấp dẫn?

Tận hưởng không gian bãi biển hoang sơ

Nếu như những bãi tắm ở trung tâm thành phố thường khá đông đúc, nhất là vào những thời điểm bước vào mùa du lịch thì điều này lại hoàn toàn ngược lại ở Bãi Xếp. Ngay từ khi đặt chân tới đây du khách sẽ cảm nhận được một không gian bình yên với một khung cảnh thơ mộng mà không phải nơi nào cũng có đâu nhé!

Hơn nữa, Bãi Xép Quy Nhơn mới được đi vào phát triển du lịch chỉ một vài năm gần đây nên hầu như vẫn còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ như ban đầu. Nếu như bạn muốn cùng gia đình mình tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất thì đừng qua bỏ điểm đến lý tưởng này trong bản đồ du lịch Quy Nhơn nhé!

Bãi biển ở đây rất đẹp và dài, hơn nữa nước cũng sạch và trong hơn rất nhiều so với những bãi tắm trong trung tâm. Theo như cá nhân mình thấy thì Bãi Xếp là một trong những bãi tắm lý tưởng và đẹp nhất ở Quy Nhơn đó! Hơn nữa, nơi đây còn có một địa hình tuyệt đẹp với bãi cát vàng trải dài, khi thủy triều rút bạn còn hấy được những rặng đá tự nhiên nổi lên nữa đó! Bãi Xếp nép mình dưới những rặng núi hùng vĩ bao bọc xung quanh, chắc chắn tới đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyêt vời nhất!

Xem thêm: Review 10 bãi biển Quy Nhơn CỰC ĐẸP ít người biết

Khám phá Hòn Ngang 

Ở xung quanh Bãi Xếp có thêm rất nhiều những địa điểm du lịch tham quan khác mà bạn nên ghé tới, tuy nhiên nổi bật nhất có lẽ chính là Hòn Ngang. Từ Bãi Xếp Quy Nhơn bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng thuyền thúng khoảng chừng vài phút để đến Hòn Ngang. Tuy nhiên, khi ngồi trên thuyền thúng sẽ khá bồng bềnh nên nhiều người thường bị say sóng đó! Giá đi thuyền thúng chỉ 80k/2 chiều mà thôi!

Quả thực người dân ở Quy Nhơn cực kì nhiệt tình và hiếu khách. Họ sẽ chờ cho tới khi bạn đi chơi xong rồi chở về. Sau khi thuyền dừng ở Hòn Ngang, bạn đừng vội tắm biển vội nhé! Hãy dành ra khoảng 5 phút để đi bộ lên viewpoint – điểm chụp hình từ trên cao cực đẹp. Đặc biệt, cũng giống như Bãi Xếp, Hòn Ngang khá hoang sơ, thậm chí có những thời điểm bạn còn không thấy ai ở đây nữa đó! Ở Hòn Ngang bạn sẽ bắt gặp những mỏm đá có hình dáng khoét sâu có nước biển đọng lại tạo thành một hồ bơi cho bạn tha hồ ngâm mình!

Thưởng thức hải sản 

Mặc dù không có quá nhiều các quán ăn nổi tiếng thế nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng quá bởi ở Bãi Xếp Quy Nhơn cũng có những địa điểm cho bạn thưởng thức các món hải sản tươi ngon và cực kì hấp dẫn đó! Ở Bãi Xếp có một khu vực làng chài nên bạn có thể ghé tới đó tìm mua hải sản rồi thuê người dân chế biến thành những món theo yêu cầu của bạn.

Hải sản cũng có rất nhiều và đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Hơn nữa, giá hải sản ở Bãi Xếp còn rẻ hơn so với ở trong trung tâm đó! Tuy nhiên, nếu như bạn nghỉ qua đêm tại đây thì nên chuẩn bị thêm đồ ăn bởi xung quanh không có quá nhiều các quán ăn đâu nhé!

Bãi Xếp Quy Nhơn quả thực là một điểm đến phù hợp với những du khách yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và một không gian biển cả yên bình. Hy vọng với những gợi ý mà chúng mình vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé!

>> Xem thêm: [A-Z] Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc chỉ từ 3 triệu đồng