Khi đến Sóc Trăng du lịch ngoài việc quan tâm tới việc khám phá các cảnh đẹp nổi tiếng tại đây, khách du lịch còn quan tâm nên chọn địa điểm lưu trú khách sạn Sóc Trăng nào để nghỉ ngơi. Dưới đây là danh sách các khách sạn nổi tiếng tại Sóc Trăng để bạn tham khảo và lên kế hoạch chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của mình.

Tại Sóc Trăng có rất nhiều khách sạn nổi tiếng để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, bạn nên có sự chuẩn bị từ trước và lên kế hoạch cụ thể để đặt phòng từ trước. Tránh trường hợp hết phòng vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ.

1. Khách sạn Khánh Hưng Sóc Trăng

Địa chỉ: số 17, đường Trần Hưng Đạo, P3, Sóc Trăng

Hotline: 079 3821026 – 3821027

khách sạn sóc trăng

Đây là một trong những khách sạn ở Sóc Trăng được rất nhiều du khách yêu thích. Bởi chất lượng dịch vụ tốt và rất đảm bảo để bạn có được một không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ tại Sóc Trăng của mình.

Khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển tới cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Du khách khi nghỉ ngơi tại đây sẽ dễ dàng hơn khi di chuyển tới các địa điểm du lịch Sóc Trăng gần đây.

Khách sạn Soc Trang này có tới 53 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 2 sao. Các phòng này đều được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ cần thiết. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại khách sạn Khánh Hưng Sóc Trăng luôn rất tận tình và chu đáo. Khi tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất.

khách sạn sóc trăng

Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống nhà hàng rất sang trọng có sức chứa rất lớn lên tới 200-700 người. Chính vì vậy, rất nhiều các công ty, doanh nghiệp thường chọn lựa nơi đây làm địa điểm tổ chức vui chơi, ăn uống. Ngoài ra, các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay hội nghị tổ chức tại đây cũng rất phù hợp.

Nhà hàng Khánh Hưng phục vụ rất nhiều món ăn ngon mang đậm bản sắc của Sóc Trăng. Du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản Sóc Trăng thơm ngon. Ngoài ra, các món ăn Âu, Á cũng được phục vụ đầy đủ theo yêu cầu của thực khách.

khách sạn sóc trăng

Nếu bạn muốn thư giãn và giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng thì có thể lựa chọn dịch vụ vật lý trị liệu tại đây. Mức giá dịch vụ và giá phòng tại đây đều rất rẻ và phù hợp với nhu cầu chung của người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi tới đây du lịch khám phá.

2. Khách sạn Minh Phượng Sóc Trăng

Địa chỉ: số 294, Phú Lợi, P2, Sóc Trăng

Minh Phượng là một trong những khách sạn tại Sóc Trăng được nhận xét là chất lượng dịch vụ tốt, giá cả rất rẻ và phù hợp. Khách sạn này nằm ngay trên con đường trục chính của thành phố. Do đó, sẽ rất thuận tiện nếu bạn chọn địa điểm lưu trú này để nghỉ ngơi.

Với lối kiến trúc rất hiện đại, sang trọng nên nơi đây sẽ mang lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Sau khi thỏa sức khám phá các địa điểm vui chơi giải trí tại Sóc Trăng, bạn có thể trở về căn phòng mà mình đặt để nghỉ ngơi.

Các phòng nghỉ ngơi tại đây đều được thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Các tiện ích dịch vụ bên trong đều được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Đội ngũ nhân viên của khách sạn Minh Phượng Sóc Trăng rất nhiệt tình, chu đáo và phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.

Ngoài ra, tại khach san o Soc Trang này còn phục vụ rất nhiều món ăn ngon và du khách sẽ được phục vụ tận phòng khi đặt đồ ăn. Vị trí của Minh Phượng cũng rất gần với các quán ăn ngon của Sóc Trăng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa chỉ này để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình.

3. Khách sạn Phú Qúy Sóc Trăng

khách sạn sóc trăng

Nằm trong danh sách khách sạn ở Sóc Trăng được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, Phú Qúy luôn là một trong những sự lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Nơi đây cách bến xe không quá xa. Do đó, nếu bạn lựa chọn xe đi Sóc Trăng để tới đây du lịch thì khách sạn Phú Qúy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Tại đây trong toàn bộ khuôn viên sẽ luôn có wifi miễn phí. Chính vì vậy khi nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ thỏa sức lướt web.

Từ địa điểm lưu trú này đi tới chùa Chén Kiểu hay chùa Dơi Sóc Trăng đều rất thích hợp bởi những điểm đến này cách khách sạn Phú Qúy không quá xa.

4. Khách sạn Ngọc Thu Sóc Trăng

Địa chỉ: Quốc lộ 1A nằm ở vị trí gần khu công nghiệp An Nghiệp.

khách sạn sóc trăng

Đây là khách sạn Sóc Trăng rất nổi tiếng hiện nay. Không những chất lượng dịch vụ tốt mà vị trí của khách sạn Ngọc Thu cũng rất gần với các điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng.

Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế rất trang nhã và lịch sự. Bên trong luôn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Do đó, bạn sẽ luôn có cảm giác được ở trong một không gian ấm cúng khi nghỉ ngơi.

5. Khách sạn Gia Huy Sóc Trăng

Địa chỉ: số 179, Phú Lợi, P2, Sóc Trăng

Đây là khách sạn có chỗ đậu xe riêng. Do đó, những du khách tới Sóc Trăng bằng xe riêng có thể yên tâm khi phương tiện của mình có chỗ để an toàn.

Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có carema giám sát cả ngày nên sẽ luôn mang lại sự an tâm cho du khách khi tới nghỉ ngơi.

6. Khách sạn Tín Hòa Sóc Trăng

Địa chỉ: số 20 Lê Duẩn, p3, Sóc Trăng

khách sạn sóc trăng

Nhắc tới khách sạn Sóc Trăng tốt và chất lượng, người ta thường nhắc tới khách sạn Tín Hòa. Đây là khách sạn nằm ngay ở vị trí trung tâm nên việc đi lại sẽ rất thuận tiện và dễ dàng. Với tổng số phòng lên tới 45 phòng và có đủ các phòng đơn, phòng đôi và cả phòng dành cho gia đình. Do đó, du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi nghỉ ngơi tại đây.

7. Khách sạn Quê Hương Sóc Trăng

Địa chỉ: Thành phố Sóc Trăng

Khach san Que Huong Soc Trang là khách sạn 2 sao tại Sóc Trăng. Tại đây có khu sân vườn rất rộng. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ cần thiết. Do đó, du khách sẽ có một không gian tốt nhất để nghỉ ngơi.

View tại đây rất đẹp. Do đó, bạn có thể đi tản bộ ngắm cảnh hay đi xe đạp để hít thở bầu không khí trong lành nơi đây.

8. Khách sạn Quê Tôi Sóc Trăng

Địa chỉ: 278, Phú Lợi, P2, Sóc Trăng

khách sạn sóc trăng

So với các khách sạn Sóc Trăng khác thì khach san Que Toi Soc Trang luôn là điểm đến nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách. Khách sạn này được thiết kế rất hiện đại và sang trọng.

Bên trong nội thất rất sang trọng và tinh tế nên khi tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ có không gian lý tưởng để thư giãn.

9. Khách sạn Ngọc Sương Sóc Trăng

Địa chỉ: Thuộc km2127 của quốc lộ 1A, xã An Hiệp, Mỹ Tú, Sóc Trăng

Đây là khách sạn 3 sao tại Sóc Trăng nên chất lượng dịch vụ tại đây rất tốt. Cảnh sắc nơi đây cũng rất đẹp và thơ mộng.

10. Khách sạn Xuân Huỳnh Sóc Trăng

Địa chỉ: Số 231 Hùng Vương, K1P6, Sóc Trăng

khách sạn sóc trăng

Vị trí của khách sạn Xuân Huỳnh cách ngã ba Trà Men khoảng 50m là tới.

11. Khách sạn Phương Huệ Sóc Trăng

Địa chỉ: số 89, Lê Lợi, Sóc Trăng

Nằm trong danh sách các khách sạn Sóc Trăng được rất nhiều người yêu thích. Khách sạn Phương Huệ Sóc Trăng là một trong những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng nhất dành cho bạn. Tại đây được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng.

12. Khách sạn Ngọc Lan Sóc Trăng

Hy vọng danh sách các khách sạn Sóc Trăng bên trên sẽ giúp bạn chọn lựa địa điểm nghỉ ngơi được phù hợp hơn. Chúc bạn có được một chuyến đi vui vẻ với nhiều trải nghiệm mới mẻ khi tới Sóc Trăng du lịch.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch phượt Sóc Trăng đầy đủ cho người đi lần đầu