Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn được rất nhiều khách du lịch nước ngoài biết tới. Một nơi đẹp đẽ như vậy chắc chắn không thể thiếu được những quán cafe view đẹp hay không gian yên tĩnh. Chúng tôi sẽ điểm qua top 5 quán cafe đẹp Đà Nẵng để khi có cơ hội đặt chân tới du lịch thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ không bỏ lỡ những chi tiết nhỏ nhất tại nơi đây.

Nội dung

1. Café A La Carte

Một trong những quán cafe đầu tiên nằm trong danh sách 5 quán cafe đẹp Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này chính là A La Carte. Đây là một trong những rooftop bar – cafe khá có tiếng rất thu hút khách du lịch khi đến đây. Với những ai muốn vừa ngồi nhâm nhi cốc cafe vừa ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng thì đây thực sự là một địa điểm lí tưởng.

Cafe đẹp ở Đà Nẵng
Cafe đẹp ở Đà Nẵng – Café A La Carte

Đặt chân lên tầng cao nhất của khách sạn A La Carte cũng là vị trí của cafe A La Carte, bạn sẽ được ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Toàn bộ khung cảnh biển và núi đều được thu gọn trong đôi mắt của bạn.

Không chỉ được ngắm thành phố vào ban ngày, nếu bạn lên đây vào ban đêm, cả thành phố còn sống động hơn rất nhiều so với ban ngày. Đà Nẵng lung linh ánh đèn là một sự mê hoặc khó có thể cưỡng lại đối với những người yêu quý thành phố này.

Nhiều người đặt chân đến A La Carte cafe đều để lại những lời nhận xét rất tích cực về vị trí đắc địa của quán cafe, về view ngắm cảnh cũng như âm nhạc của quán. A La Carte có thể được coi là một trong những quán cafe view đẹp nhất ở Đà Nẵng.

2. Mây Cafe

Một quán cafe khác có thể ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao mà chúng tôi muốn đưa vào danh sách những quán cafe đẹp Đà Nẵng chính là Mây Café. Vị trí được nhiều người yêu thích nhất và ấn tượng ở Mây Cafe chính là tầng thượng. Quán nằm ngay cạnh sông Hàn, vì vậy nên khi ngồi trên này, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cầu sông Hàn kể cả ban ngày lẫn buổi tối. View đẹp, mát mẻ, không gian rộng rãi, có thể đi theo nhóm hoặc đi một mình. Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh thì có thể ngồi ở tầng hai của Mây Café.

Mây Cafe
Mây Cafe có view thoáng đãng mát mẻ

Khách hàng đến đây đều đánh giá giá cả đồ uống hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì vậy, nếu bạn muốn ngắm thành phố bên cạnh sông Hàn và thưởng thức đồ uống với mức giá phù hợp thì Mây Café chính là một trong những cái tên phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

3. Cloud Garden Coffee

Nếu bạn không muốn thưởng thức cafe trên cao cùng nắng và gió thì có thể ghé qua Cloud Garden Coffee. Tuy vị trí của Cloud Garden Coffee hơi xa trung tâm thành phố và đối với những người không hay nhớ đường thì hơi khó tìm nhưng cách bố trí của quán cafe này thì chắc chắn dù có xa mấy bạn cũng nhất định sẽ tới. Top 5 những quán cafe đẹp Đà Nẵng không thể không nhắc tới loại hình cafe sân vườn này.

Cafe đẹp ở Đà Nẵng
Quán cafe đẹp Đà Nẵng phong cách sân vườn

Ai đã từng bước chân vào đây cũng đều bị ấn tượng bởi màu xanh mát mắt được phủ khắp Cloud Garden. Rất nhiều người thích cái bài trí vườn tược, cây cối nơi này. Ngoài thiết kế cây cối trong vườn, Cloud Garden Coffee còn bài trí một hồ cá ở giữa khuôn viên, rất thích hợp cho những người “sống ảo”.

Đây là một trong những quán cafe sân vườn Đà Nẵng được nhiều người đánh giá cao. Khuôn viên thoáng đãng, mát mẻ, nhiều cây xanh, không gian rộng rãi. Bạn có thể ngồi đây một mình hoặc đi theo nhóm đều được.

4. The Garden House Cafe Bistro

Một trong những quán cafe sân vườn Đà Nẵng có view đẹp khác mà chúng tôi muốn đưa vào danh sách top 5 những quán cafe đẹp Đà Nẵng chính là The Garden House Cafe Bistro. The Garden House Cafe Bistro nằm trên trục đường chính, khá gần với trung tâm thành phố nên được nhiều người lựa chọn làm một trong những địa điểm yêu thích của mình. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có nhiều khu vực để lựa chọn vị trí ngồi. Bạn có thể ngồi trong nhà có điều hòa hoặc ngồi ngoài vườn nơi được bài trí nhiều cây xanh.

Cafe đẹp ở Đà Nẵng
Quán cafe đẹp Đà Nẵng phong cách sân vườn

Hiếm có quán cafe nào ở gần trung tâm thành phố lại có được mặt bằng rộng rãi và bài trí đẹp mắt như The Garden House Cafe Bistro. Trong khuôn viên dễ chịu của quán còn có hồ cá lớn tạo cảm giác mát mẻ, trong lành khi kết hợp với cây cối được bài trí xung quanh.

Nhiều người vào đây đều khen menu đồ uống đa dạng, giá cá cũng hợp lí, đặc biệt rất ấn tượng và cực kì thích thú đối với cách thiết kế, bố trí bắt mắt của The Garden House Cafe Bistro. Nếu đến Đà Nẵng và muốn thưởng thức quán cafe đẹp ở Đà Nẵng thì The Garden House Cafe Bistro là một sự lựa chọn không tồi.

5. Boulevard Gelato & coffee

Một quán cafe khác nằm trong danh sách những quán cafe đẹp Đà Nẵng được nhiều người ưa thích có tên Boulevard Gelato & coffee. Nằm ngay trên đường Bạch Đằng, Boulevard Gelato & coffee với vẻ ngoài trang nhã, phong cách hơi hướng châu Âu hấp dẫn rất nhiều khách tới đây. Quán có view rất đẹp nên các bạn có rất nhiều góc chụp đẹp, cực kì phù hợp với những bạn trẻ thích sống ảo. Quán khá yên tĩnh, phù hợp với những người thích một không gian không quá ồn ào, náo nhiệt.

Cafe đẹp ở Đà Nẵng
Quán cafe đẹp Đà Nẵng phong cách châu Âu

Một điểm nhấn cực kì hấp dẫn và khiến nhiều người quay lại chính là kem và đồ uống. Ai đến đây thưởng thức kem và đồ uống cũng đều dành tặng rất nhiều lời khen cho Boulevard Gelato & coffee. Giá cả cũng khá ổn đối với nhiều người. Chưa từng thấy khách hàng nào tỏ ra thất vọng đối với đồ uống cũng như chất lượng dịch vụ ở đây. Đó chính là những điểm cộng to đùng thu hút khách tới của Boulevard Gelato & coffee. Nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm một trong những quán cafe đẹp của Đà Nẵng – Boulevard Gelato & coffee nhé.

Du lịch ngày càng phát triển, ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút khách du lịch tới thăm thì những yếu tố liên quan tới ẩm thực cũng hấp dẫn khách du lịch quay lại nhiều lần. Những quán cafe đẹp Đà Nẵng cũng không nằm ngoài luồng hấp dẫn du lịch của một thành phố, vì vậy chúng tôi sẽ không để bạn bỏ lỡ những góc đẹp của thành phố đáng sống này

cafe đẹp đà nẵng
Cafe đẹp đà nẵng

Vị trí xa trung tâm hay gần trung tâm thành phố, khu vực ngồi trong nhà hay ngoài trời, phong cách hiện đại hay cổ điển, không gian rộng rãi hay nhỏ xinh, view toàn thành phố hay vườn tược mát mẻ, cafe hay sinh tố, bánh ngọt hay kem cũng đều là những yếu tố đóng góp không nhỏ trong việc hấp dẫn khách tới quán cafe. Mỗi một quán cafe đều có những lợi thế và ưu điểm riêng đặc trưng cho phong cách từng nơi.

Bạn thích uống cafe buổi sáng hay buổi tối, không gian mở hay kín, bạn muốn đi một mình hay đi cùng người yêu, bạn bè, bạn thích những nơi sang chảnh hay dễ thương, tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn để lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người ngày càng tăng lên, do đó các quán cafe đều có những điểm thu hút riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Trên đây là top 5 những quán cafe đẹp Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn khi đến thăm một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Đã có thời gian đến Đà Nẵng thì bạn hãy khám phá cả từng con phố nhỏ để tìm ra những điều đáng yêu nhất của một trong những thành phố được mệnh danh là “thành phố đáng sống” này.

Xem thêm: 

>>Điểm danh những quán ăn ngon Đà Nẵng không thể bỏ qua

>>Top 4 Homestay ở Đà Nẵng siêu đẹp, siêu chất

>>Top 6 hostel Đà Nẵng siêu “xinh” giá rẻ không nên bỏ qua

>>Top 8 resort ở Đà Nẵng siêu “xinh” được du khách yêu thích nhất

>>Tất tần tật cẩm nang du lịch Đà Nẵng bạn nên biết

>>Hé lộ 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua