Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch có tiếng không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Đến thăm “thành phố đáng sống” là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên có ít nhất một lần trong đời. Ngoài các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, các đặc sản hấp dẫn, những khách sạn sang trọng thì các homestay đẹp tại Đà Nẵng cũng góp phần không nhỏ trong những bức ảnh sống ảo của bạn. Hãy để chúng tôi đưa ra top 4 homestay ở Đà Nẵng siêu đẹp mà bạn nên ghé thử.

1. Minh House

Đây là một trong những homestay ở Đà Nẵng được rất nhiều người đánh giá cao khi đi du lịch thành phố này và chọn nghỉ ngơi tại homestay. Minh House nằm không xa các địa điểm tham quan du lịch của Đà Nẵng. Xung quanh Minh House là Cầu khóa tình yêu, Cầu Sông Hàn, Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Bảo tàng Chăm và công viên Châu Á Đà Nẵng. Đặc biệt là khoảng thời gian bạn đi từ Minh House homestay ra bãi tắm Phạm Văn Đồng – Mỹ Khê, nếu đi thong thả cũng chưa tới 5 phút đi bộ.

Homestay ở Đà Nẵng đẹp và chất
Homestay ở Đà Nẵng đẹp và chất

Minh House thiết kế homestay gồm 5 căn hộ kề sát nhau nhưng vẫn đảm bảo độ riêng tư. Vật liệu chủ yếu bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng vẫn có nét sang trọng. Mọi thiết kế tại homestay đều được tận dụng tối đa mọi không gian. Minh House tạo không gian mở cho homestay khiến khách luôn cảm thấy bản thân được hòa với thiên nhiên. Cây cối, thảm cỏ, hồ nước cũng được Minh House thiết kế khéo léo để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách ở đây.

Homestay ở Đà Nẵng
Không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát

Những khách du lịch chọn nghỉ ngơi tại Minh House đều chưa từng có ai tỏ ra thất vọng với dịch vụ nơi này. Rất nhiều người ấn tượng với không gian mở thoải mái, sáng sủa, thoáng mát và rất yên bình; kết cấu homestay vô cùng đẹp; view đẹp; giá cả phải chăng rất vừa với khả năng kinh tế của nhiều người và xứng đáng với nơi này. Ngoài ra, rất nhiều người khen dịch vụ tại Minh House rất tốt, thái độ nhân viên rất tuyệt vời. Minh House chắc chắn là một trong những cái tên sáng giá nhất trong top 4 homestay ở Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

2. Packo Hostel

Cái tên được nêu lên thứ hai trong danh sách top 4 homestay ở Đà Nẵng chính là Packo Hostel. Đây là một trong những homestay ở Đà Nẵng có kiến trúc và kết cấu khá lạ lẫm. Thiết kế độc đáo và lạ lẫm mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là homestay được làm từ những chiếc container đầy màu sắc, rất hấp dẫn giới trẻ. Những căn hộ nhỏ gọn, xinh xắn được bố trí xung quanh khu vườn xanh mát mà bạn có thể ngắm kể cả khi nằm ở trong phòng.

Homestay Đà Nẵng
Packo Hostel – một trong những hostel nổi tiếng vì độ chất

Một điểm cộng cho Packo Hostel chính là sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp năng lượng cho Packo, rất an toàn, khoa học lại tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Một trong những lợi thế khác của Packo Hostel chính là khá gần với biển. Bạn chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ là ra tới nơi. Packo nằm trong thành phố nên rất gần các địa điểm tham quan như Cầu tàu tình yêu Đà Nẵng, Cầu Sông Hàn, Bảo tàng Chăm và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 5km.

Thiết kế đẹp mắt
Không gian sân vườn thoáng đãng

Các khách du lịch khi nghỉ chân tại Packo – một trong những homestay đẹp ở Đà Nẵng – đều để lại những lời khen ngợi cho hostel container Đà Nẵng này. Không gian đẹp, thoáng mát; phòng ở sạch sẽ; thuận tiện di chuyển tới các điểm du lịch; vị trí gần biển; nhân viên nhiệt tình; phòng bếp rộng rãi là những lời nhận xét được nhiều khách du lịch để lại nhất cho Packo Hostel.

Hãy đến Packo Hostel khi tới du lịch Đà Nẵng để bổ sung vào trong kho ảnh sống ảo của mình những bức ảnh thật xinh đẹp và tự mình trải nghiệm những lời khen mà các khách du lịch trước đã không ngại ngần mà dành tặng cho hostel container này.

3. 5D Upper Dorm

5D Upper Dorm là một trong những cái tên homestay ở Đà Nẵng chắc chắn sẽ nằm trong sổ của những bạn mê phượt khi đi du lịch tại đây. 5D Upper Dorm nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, cực kì gần với các địa điểm du lịch như Cầu khóa tình yêu, Công viên châu Á Đà Nẵng, Bảo tàng Chăm, trung tâm mua sắm Indochina Riverside Mall và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 3,5km.

Homestay Đà Nẵng
Homestay Đà Nẵng 5D Upper Dorm

Tuy 5D Upper Dorm không quá rộng rãi nhưng mọi góc tại đây đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Khung tranh, chai lọ, nhạc cụ, loa phát nhạc, TV… đều được bố trí hợp lí và gây ấn tượng với những người đã từng nghỉ chân ở đây. Tông màu chủ đạo của 5D Upper Dorm là màu vàng ấm áp, phong cách thiết kế mang hơi hướng phương Tây.

Nhiều bạn trẻ đến đây đều để tỏ ra rất thích thú với phong cách của 5D Upper Dorm. Không gian nhỏ nhưng vẫn đủ riêng tư, các bạn trẻ đến đây đều có thể làm quen với rất nhiều bạn mới có cùng chung sở thích với mình, phòng ốc sạch sẽ, bữa sáng cũng được phục vụ rất đầy đủ và nhanh chóng. Những ban trẻ nước ngoài cũng rất ấn tượng với thái độ thân thiện và nhiệt tình của nhân viên tại 5D Upper Dorm.  

Homestay Đà Nẵng
Không gian các phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

Nếu bạn là dân phượt thì 5D Upper Dorm chắc chắn là một trong những homestay ở Đà Nẵng bạn nên ghé qua. Những bức ảnh bạn chụp được ở nơi đây chắc chắn không những không làm bạn thất vọng mà sau này biết đâu sau này còn có thể lôi kéo những bạn bè khác đi cùng mình thăm lại thành phố đáng sống này.

4. Homestay Sea Kite

Một trong những homestay ở Đà Nẵng được đánh giá là homestay tốt nhất cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Sea Kite nằm rất gần bãi biển Mỹ Khê, chỉ cách khoảng 1,2km. Núi Ngũ Hành và sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ cách nơi đây trong bán kính khoảng 5km.

Homestay Sea Kite
Homestay Sea Kite

Dịch vụ tiện ích tại Sea Kite sẽ cho bạn cảm giác không kém gì các khách sạn. Các phòng tại homestay Sea Kite đều được lát sàn gỗ, không gian thoáng mát. Bên cạnh đó các trang thiết bị trong phòng đều được cung cấp đầy đủ như điều hòa, tivi… Phòng tắm riêng có đủ vòi sen, máy sấy, đồ vệ sinh… Có phòng còn được thiết kế view nhìn ra biển. Chưa hết, bạn hoàn toàn không phải trả phí gửi xe nếu có sử dụng xe riêng để đi du lịch.

Các khách du lịch đều để lại những lời khen ngợi rất tuyệt vời cho Homestay Sea Kite. Phòng ở sạch sẽ, gần biển, gần các nhà hàng và bar. Không gian cũng quanh cũng vô cùng yên tĩnh rất phù hợp với những người đi du lịch không thích sự ồn ào, náo nhiệt và muốn một nơi nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Nhân viên ở đây cũng được mọi người đánh giá cao về thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và thân thiện.

Sân vườn với ban công ngắm nhìn hoàng hôn
Sân vườn với ban công ngắm nhìn hoàng hôn

Đây chính là một trong những homestay ở Đà Nẵng được nhiều người đánh giá tốt và hứa hẹn sẽ quay trở lại khi có cơ hội đi du lịch Đà Nẵng.

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc sản hấp dẫn, homestay ở Đà Nẵng cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch nghỉ ngơi khi đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu ngày càng phát triển của khách du lịch. Không gian thoáng mát, thiết kế sinh động, phòng ở sạch sẽ, những góc sống ảo bắt mắt, dịch vụ đi kèm tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình… đều là những ưu điểm không thể bỏ qua của các homestay ở Đà Nẵng.

Trên đây là top 4 homestay ở Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Với hàng loạt những lời khen ngợi chân thật từ những khách du lịch đã từng ở lại, bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy bối rối hay ngần ngại, băn khoăn lựa chọn nghỉ ngơi ở homestay khi có thời gian du lịch Đà Nẵng.

Xem thêm bài viết: 

>>Top 6 Hostel Đà Nẵng Siêu “Xinh” Giá Rẻ Không Nên Bỏ Qua

>>Top 8 resort ở Đà Nẵng siêu “xinh” được du khách yêu thích nhất

>>Điểm danh những quán ăn ngon Đà Nẵng không thể cưỡng lại

>>Top 5 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng bạn nên ghé qua

>>Hé lộ 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

>>Tất tần tật cẩm nang du lịch Đà Nẵng bạn nên biết