Sẽ thật đáng tiếc nếu trong cuộc đời, bạn không được đặt chân đến Đà Nẵng một lần. Một thành phố mộng mơ với núi rừng xanh ngắt, bãi biển trong xanh và những món ăn đậm chất Trung bộ. Và nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, độc đáo thì đừng bỏ qua top 6 hostel Đà Nẵng dưới đây. Chắc chắn những căn phòng nhỏ xinh mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn sau đây sẽ “hớp hồn” tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội dung

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những du khách trong và ngoài nước. Từ một thành phố được ít người biết đến, hiện nay Đà Nẵng đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của đất nước. Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm sự pha trộn văn hóa giữa các vùng miền, vẻ đẹp hiện đại pha chút hoang sơ của một thành phố ven biển. Ngoài ra, các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn đặc sản tại thành phố xinh đẹp này

1. Funtastic Danang Hostel – Hostel Đà Nẵng bên bờ biển Mỹ Khê

Hostel Đà Nẵng
Hostel Đà Nẵng

Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, Funtastic Danang Hostel là một trong số những hostel ở Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Khách sạn nằm ngay ở khu phố cổ nhất tại Đà Nẵng, vị trí khá thuận lợi để khám phá vẻ đẹp cổ điển của Đà Nẵng. Ngoài ra, tại đây cũng có xe bus đến Huế hay Hội An. Thật tiện lợi phải không?

Đặc biệt, khách sạn nằm ngay bên bãi biển Mỹ Khê. Du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn của bãi biển, lắng nghe tiếng gió biển cũng như dạo quanh bờ biển dễ dàng.

Giá thuê phòng tại Funtastic Danang Hostel cũng khá “mềm”, chỉ từ 150.000 – 900.000 đồng/đêm (tùy thuộc vào hạng phòng bạn đặt).

Hiện nay, khách sạn có 2 chi nhánh, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 địa điểm sau:

  • Funtastic Danang Hostel: Số 115 đường Hải Phòng, phường Thanh Khê, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Funtastic Danang Hostel: Số 5 đường Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

2. Barney’s Danang Backpacker Hostel

Tọa lạc tại số 169, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Nẵng, Barney’s Danang Backpacker Hostel là địa điểm lưu trú được rất nhiều người yêu thích. Đây được bình chọn là khách sạn bình dân siêu “xinh xắn” cho các du khách. Được biết, khách sạn được thành lập bởi cặp vợ chồng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Do đó, hostel có vẻ đẹp pha trộn giữa 2 nền văn hóa Á – Âu.

Hostel chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng 14 phút đi xe, rất thuận tiện cho các du khách. Theo chủ khách sạn, Barney’s Danang Backpacker Hostel được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “How I met your mother”. Do đó, tất cả các chi tiết đều được thiết kế rất ấm áp, tạo cảm giác thân thuộc như đang ở nhà cho các du khách.  

Không gian mộng mơ tại Barney’s Danang Backpacker Hostel
Không gian mộng mơ tại Barney’s Danang Backpacker Hostel

Lưu trú tại hostel này, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao khi đã lên đèn sẽ đem đến những trải nghiệm và cảm xúc vô cùng tuyệt vời cho du khách. Đặc biệt, mọi người có thể thưởng thức những tách cà phê ấm nóng ngay tại tầng 1 của hostel.

Tại Barney’s Danang Backpacker Hostel có 3 hạng phòng cho quý vị lựa chọn, đó là: Marshall Room (phòng 6 giường), Mosby Room (phòng 4 giường), Barney VIP Room (phòng 1 giường). Mức giá phòng cũng có sự khác biệt nhất định, giao động từ 150.000 – 250.000 đồng/đêm.

Không gian bên trong căn phòng được thiết kế rất tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn vô cùng ấm áp. Phòng vệ sinh chung hay riêng cũng rất hiện đại và rất sạch sẽ. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về về vấn đề vệ sinh khi đi du lịch Đà Nẵng.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp một số dịch vụ kèm theo: cho thuê xe máy với mức giá ưu đãi, spa tại phòng, tổ chức những bữa tiệc ngoài trời,..

Hãy đến ngay với Barney’s Danang Backpacker Hostel tại địa chỉ: 169 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Nẵng để tận hưởng ngay những phút giây thư giãn và ý nghĩa.

3. Hostel Đà Nẵng độc đáo – Memory Hostel

Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác mới lạ với kiến trúc cổ điển thì Memory Hostel chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Chỉ cách bờ sông Hàn khoảng 800m, đây được đánh giá là Danang hostel không nên bỏ qua cho các bạn trẻ.

Không gian nổi bật với nền gạch lát hoa văn
Không gian nổi bật với nền gạch lát hoa văn

Toàn bộ khách sạn được ốp gạch nung với gam màu nâu đất rất nổi bật và bắt mắt. Ngoài ra, không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản hóa nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Không chỉ là địa điểm lưu trú, Memory Hostel còn là địa điểm “sống ảo” tuyệt vời cho các bạn trẻ.

4. Danang Backpackers Hostel

Tọa lạc tại đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Danang Backpackers Hostel có vị trí vô cùng thuận lợi. Khách sạn này được trang trí theo phong cách Vintage vô cùng thơ mộng và lung linh. Thêm vào đó, kiến trúc của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, càng tăng thêm vẻ đẹp cổ điển của nó.

Đặc biệt, từ khách sạn Danang Backpackers Hostel, du khách có thể nhìn ngắm đường phố, vườn hay bờ sông. Do vậy, đây là địa điểm lý tưởng để các bạn cảm nhận hết vẻ đẹp cuộc sống muôn màu tại thành phố Đà Nẵng.

Hostel Đà Nẵng
Danang Backpackers Hostel – hostel Đà Nẵng theo xu hướng Vintage

Mỗi phòng tại khách sạn đều có giường ngủ, tủ quần áo, phòng vệ sinh khép kín và Tivi vô cùng tiện lợi.

Giá thuê phòng tại Danang Backpackers Hostel cũng vô cùng phải chăng. Chỉ cần 130.000 – 400.000 đồng mỗi đêm (tùy theo loại phòng), các bạn đã có thể tận hưởng những giây phút vô cùng thư giãn ngay tại một khách sạn bên bờ sông Hàn.

Địa chỉ: Số 106, Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng.

5. Packo Hostel- Hostel container Đà Nẵng độc đáo

Nhắc đến hostel Danang được tạo ra từ những chiếc container, chúng ta sẽ nghĩ đến nay Packo Hostel. Khách sạn gồm 16 phòng nghỉ được trang trí với những gam màu sặc sỡ. Lưu trú tại đây, du khách sẽ được sống trong những căn phòng xinh xắn với khoảng sân rộng đầy cỏ phía trước. Thật là yên bình và mộng mơ phải không?

Hostel Đà Nẵng
Packo Hostel với gam màu sặc sỡ và thiết kế độc đáo

Ngoài phòng nghỉ, Packo Hostel còn có phòng ăn được thiết kế rất độc đáo. Những chiếc ghế gỗ cao với màu sắc sặc sỡ sẽ khiến tất cả mọi người đều thích thú. Đặc biệt, hostel còn có phòng bếp chung được thiết kế khá đơn giản. Du khách có thể thoải mái nấu nướng hoặc thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời.

6. Like Backpacker Hostel

Lấy cảm hứng thiết kế từ gỗ, Like Backpacker Hostel có không gian nội thất khá độc đáo. Hostel có sự kết nối giữa các phòng nghỉ, phòng đọc sách và quầy bar. Du khách đến đây sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Hostel Đà Nẵng
Hostel Đà Nẵng được thiết kế từ gỗ

Like Backpacker Hostel có 3 hạng phòng cho các bạn lựa chọn, bao gồm: phòng lớn (gồm 4 giường), phòng 3 giường tầng, phòng gia đình (gồm 2 giường). Mức giá thuê phòng tại đây dao động từ 250.000 – 350.000 đồng/đêm.

Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy với mức giá 3$/ngày. Bạn có thể tự do khám phá xung quanh thành phố, trải nghiệm cuộc sống của con người nơi đây với chiếc xe máy này.

Địa chỉ: số 22, Nguyễn Tri Phương, Chỉnh Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Chỉ cần nghe giới thiệu và nhìn ngắm những hostel Đà Nẵng qua những bức ảnh, chúng ta đã  muốn xách balo ngay và đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp rồi phải không? Hy vọng qua bài viết trên, quý độc giả sẽ lựa chọn được một hostel Đà Nẵng phù hợp nhất với sở thích và “túi tiền” của mình. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa nhất!

 Xem thêm:

 >>Top 4 Homestay Ở Đà Nẵng Siêu Đẹp

>>Top 8 resort ở Đà Nẵng siêu “xinh” được du khách yêu thích nhất

>>Điểm danh những quán ăn ngon Đà Nẵng không thể cưỡng lại

>>Top 5 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng bạn nên ghé qua

>>Hé lộ 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

>>Tất tần tật cẩm nang du lịch Đà Nẵng bạn nên biết