Du lịch đảo Bình Ba Nha Trang chắc chắn các bạn sẽ chẳng lo thiếu vắng các cuộc vui để trải nghiệm đâu! Cùng chúng mình khám phá xem có những điều gì thú vị đang chờ đón bạn ở chuyến đi sắp tới nhé!

đảo bình ba nha trang

Những hòn đảo Nha Trang xinh đẹp thật biết chiều lòng mọi du khách khi mang đến thật nhiều những trải nghiệm độc đáo mỗi nơi mỗi khác, nếu như ở đảo Điệp Sơn là con đường đi bộ dẫn ra biển bao la giữa đại dương thì tại Hòn Mun lại là những hang động đá đen kì bí cho những ai ưa khám phá. Vậy du lịch đảo Bình Ba Nha Trang có gì thú vị nhỉ! Tất cả sẽ được chúng mình bật mí thật nhiều trong bài viết này nhé!

Du lịch Bình Ba Nha Trang có gì thú vị?

Nếu bạn đang còn phân vân lựa chọn Bình Ba vói thật nhiều hòn đảo khác thì chắc chắn những điều thú vị sau đây mà mình gợi ý cho kinh nghiệm du lịch Nha Trang Bình Ba sẽ khiến bạn cảm thấy “kiên định” hơn với việc lựa chọn của mình đấy!

Hải sản giá rẻ

kinh nghiệm du lịch nha trang bình ba

Thật tuyêt là chi phí ăn uống khi đi du lịch Bình Ba của bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi đến với đảo Yến Nha Trang hay những hòn đảo du lịch khác tại Nha Trang. Các bạn có thể thưởng thức hải sản no nê ngay trên các nhà hàng nổi trên biển với mức giá rẻ, menu thực đơn hấp dẫn, đặc biệt nhiều du khách vẫn thường kháo nhau rằng, muốn ăn ghẹ hay tôm hùm theo kg với giá rẻ thì hãy ghé qua Bình Ba Nha Trang.

Và đâu nhất thiết phải là những trải nghiệm vui chơi hay khám phá cảnh đẹp đâu, ăn uống giá rẻ đồ ăn ngon cũng được tính là những điều thú vị và hấp dẫn ở hòn đảo xinh đẹp này mà!Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang rất tuyệt để thưởng thức hải sản.

Nhiều cuộc vui hấp dẫn trên biển

du lịch đảo bình ba từ nha trang

Một số hòn đảo đẹp thì có đẹp đấy! Tuy nhiên dịch vụ vui chơi hay giải trí du lịch thì còn khá hạn chế, theo như cá nhân mình thấy, chẳng hạn như đảo Điêp Sơn Nha Trang chẳng hạn, chính vì vậy mà đảo Bình Ba Nha Trang là nơi khắc phục được những nhược điểm này khi có đủ các cuộc vui trên biển nên đảm bảo không mang đến cảm giác thừa thãi hay nhàn hạ trên biển bởi lúc nào cũng đủ các hoạt động thú vị để chơi và khám phá. Còn những trò chơi nào thì hãy để chúng mình gợi ý nhiều và cụ thể hơn trong phần tiếp theo của bải viết nhé!

Thiên đường biển đẹp với những bãi tắm trong xanh

Đi bổ sung vitaminsea ở đảo Bình Ba, bạn chẳng lo thiếu không gian thực sự lý tưởng để tận hưởng khung cảnh biển đẹp và trong xanh với bãi tắm thật đẹp, dù cho bạn không biết bơi cũng muốn được xuống hòa mình dưới làn nước trong mát để thỏa sức vẫy vùng.

từ nha trang đi bình ba

Ngoài ra hành trình từ Nha Trang đi Bình Ba cũng là trải nghiệm hấp dẫn với việc đi tàu ra đảo và tận hưởng cảnh biển thật gần, ngắm cả một thế giới đại dương đẹp và hùng vĩ nữa chứ!

Tạm gác lại những băn khoăn cho hành trình sắp tới đến với Bình Ba Nha Trang để thực sự có những trải nghiệm vui và hấp dẫn, ngay sau đây chúng mình sẽ bật mí cho các bạn kha khá những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

7 trải nghiệm hấp dẫn khi đi du lịch Bình Ba Nha Trang

Cùng “note” lại một số những trải nghiệm thực sự hấp dẫn lôi cuốn mà bạn nên thử khi đến với đảo Bình Ba sau đây, những cuộc vui được đánh giá là rất đáng để thử

Không thể thiếu lặn biển ngắm san hô

nha trang bình ba

Những bạn dù không biết bơi cũng đừng vội lo lắng mà bỏ qua trải nghiệm hấp dẫn này nhé! Và bật mí là dù đi theo tour thì cũng có trải nghiệm lặn ngắm san hô trong chuyến hành trình của mình. Ngoài ra lặn ngắm san hô tại đảo Bình Ba như đeo mặt nạ dưỡng khi hay lặn dâu với bình dưỡng khi, Tuy nhiên nếu không biết bơi mà lựa chọn lặn sâu các bạn nên đi cùng với một người bạn đồng hành biết bơi hay có kĩ năng bơi ổn để có thể kéo vào các rặng san hô nhé!

Được tận tay sờ vào những rặng san hô cổ thụ đủ sắc màu chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kì hấp dẫn và thú vị dành cho bạn đấy.

Thưởng thức hải sản giá rẻ trên nhà hàng nổi trên biển

du lịch bình ba nha trang

Muốn thưởng thức hải sản giá rẻ thì nhất định phải tới đảo Bình Ba Nha Trang,nơi đây cũng được mệnh danh là vương quốc tôm hùm, nhiều du khách vẫn thường kháo nhau như vậy. Và quả đúng như vậy, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện chi phí cho bữa ăn hải sản no nê với mức giá dưới 1 triệu là điều trong tầm tay.

Ngoài ra xung quan đảo có nhiều khu làng chài, các bạn có thể mua trực tiếp hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày để tự chế biến hay tổ chức những bữa tiệc BBQ trên biển cũng rất tuyệt

Đi cano khám phá đảo nhỏ

Xung quanh đảo Bình Ba Nha Trang cũng có nhiều đảo nhỏ khác, việc di chuyển không cần dùng đến thuyền mà đã có những cano được chạy bằng acquy, trong đó nếu bạn lo sợ về việc điều khiển cano thì đừng lo lắng, sẽ có những người cho thuê cano trực tiếp hướng dẫn bạn luôn. Mình rất phục những người hướng dẫn đi cano khi chi kèm 1 tay mà vẫn có thể điều khiển những chiếc cano rẽ sóng với lực cản lớn của nước biển một cách dễ dàng.

Mặc dù có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy hơi lo lắng với tốc độ cano di chuyển trên biển, nếu ngồi sau các bạn chú ý bám chặt người phía trước để đảm bảo an toàn và mặc áo phao cài khóa đầy đủ trước khi di chuyển nhé!

Tổ chức bữa tiệc nướng BBQ tại Bãi Nồm

Là một bãi tắm nhỏ thuộc đảo Bình Ba Nha Trang mà các bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng Cano để đến Bãi Nồm. Các bạn có thể mua hải sản tươi từ trực tiếp ngư dân như tôm xanh, ốc biển, hàu, mực… Tại Bình Ba Nha Trang vào trong làng cũng cho thuê bếp nướng, hơi mất công di chuyển đôi chút thôi!

Đặc biệt Bãi Nồm là môt bãi tắm rất đẹp và cực kì phù hợp cho những bạn nào muốn bơi lội và và tắm biển, bãi tắm có vùng phạm vi an toàn, nước cực trong và nhìn từ trên bờ có thể thấy tận đáy luôn!

Có nhiều bãi trên đảo cho bạn khám phá

du lịch bình ba nha trang

Bãi Nồm chỉ là một trong 7 bãi tắm cực xinh đẹp ở đảo Bình Ba Nha Trang mà bạn có thể khám phá thôi. Trong đó một số bãi tắm mà các bạn có thể ghé thăm trong trải nghiệm đến với đảo Bình Ba là Bãi Chướng và Bãi Nhà Cũ, với 3 bãi còn lại thì phải di chuyển bằng tàu khá tốn chi phí và mất thời gian di chuyển nên chúng mình. Đặc biệt Bãi Chướng nằm cách cầu cảng chừng 3o phút đi bộ, đây chính là một trong những điểm đẹp nhất để đón bình minh và hoàng hôn trên đảo Bình Ba đấy nhé!

Bên cạnh đó thì Bãi Nhà Cũ cũng rất nổi tiếng với độ trong xanh của nước biển, tuy nhiên có khá nhiều cầu gai nên các bạn chú ý kẻo bị thương khi xuống tắm nhé!

Thuê xe máy đi phượt đảo Bình Ba Nha Trang

Từ Nha Trang đi Bình Ba các bạn có thể không đi phượt được bằng xe máy, tuy nhiên đã đặt chân lên đến đảo thì nhất định các bạn không được bỏ qua trải nghiệm thú vị với việc đi phượt bằng xe máy, sau khi trải nghiệm lặn ngắm san hô thì các bạn đừng quên thuê một chiếc xe máy ngay trên đảo để có thể khám phá những cung đường. Tại đảo Bình Ba có dịch vụ cho thuê xe máy trọn ngày với mức giá là hơn 100k/ngày. Các bạn chỉ cần đặt chứng minh thư thôi. Và đó là mức giá thời điểm mình đi du lịch cách đây vài tháng rồi!

Các bạn có thể đi xe máy ra Bãi Chướng trên đảo Bình Ba để có thể kịp ngắm hoàng hôn hay bình minh hoặc có thể cầm lái để khám phá hết những cung đường đèo trên núi – nơi mang đến cho bạn những tầm nhìn ngắm cảnh siêu đẹp.

Buổi tối cũng có những trải nghiệm cực vui trên đảo

Nếu bạn có dự định du lịch trọn một ngày du lịch tại Nha Trang bao gồm cả việc nghỉ qua đêm tại đây thì chắc chắn là sẽ mang đến nhiều kỉ niệm đáng nhớ hơn rất nhiều, trong đó điểm đặc biệt là những bãi biển xung quanh đảo có rất nhiều còng, đừng vội dựng lều cắm trại hay trở về khách sạn sớm, các bạn hãy bắt đầu hành trình khám phá biển đêm với trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn khi đi soi còng, sau đó tự chế biến và thưởng thức thành quả vừa kiếm được với món còng chiên cực kì hấp dẫn.

Ngoài ra thì các bạn có thể đi cắm trại ngay trên bãi biển và tổ chức những bữa tiệc ăn đêm trên đảo để có những cuộc vui hấp dẫn trước khi trở về đất liền sau trọn một ngày vui chơi nhé!

Kết thúc chuyến hành trình đến với đảo Bình Ba Nha Trang chắc chắn mang lại cho bạn nhiều hơn các cuộc vui thú vị cùng những trải nghiệm bất tận. Hãy tự mình tạo nên những nghiệm hấp dẫn khi đến với hòn đảo xinh đẹp này các bạn nhé!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết