Đi nghỉ dưỡng với những khách sạn tiện nghi ở giữa trung tâm thị trấn Sapa chỉ với mức chi phí từ 200, tại sao không nhỉ? Hãy để Travelgear gợi ý cho các bạn list những khách sạn đẹp ở Sapa với mức giá hấp dẫn cho chuyến đi sắp tới nhé! Đảm bảo bạn sẽ có một chuyến du lịch tương đối tiết kiệm đấy!

Khách sạn ở Sapa Hmong House

Địa chỉ: Tả Van, Sapa, Lào Cai

Mức giá: Từ 120k/đêm (dạng phòng dorm).

Là một trong những khách sạn đẹp ở Sapa có mức giá rẻ  cùng không gian đẹp và thoáng mát. Hmong House sẽ là lựa chọn được nhiều du khách ưa thích.

Ưu điểm của khách sạn Sapa giá rẻ này không chỉ ở mức giá phải chăng mà còn mang đến sự ấm cúng, mang đến cho bạn cảm nhận như đang ở nhà của mình vậy. Thiết kế chủ đạo của khách sạn đó là bằng vật liệu gỗ, khá giống với các căn homestay Sapa theo phong cách dân giã.

Ngoài ra tại khách sạn cũng có nhiều dạng phòng cho bạn lựa chọn như phòng tập thể, phòng đôi, phòng private. Các phòng đều có view hướng vườn và núi để các bạn có thể tận hưởng không gian sinh thái tự nhiên ngập tràn. Đặc biệt khách sạn có vị trí tương đối thuận lợi khi gần các điểm du lịch như thung lũng Mường Hoa hay các ruộng thang.

Sapa Eden Moutain View Hotel

Địa chỉ: Số 22, Mường Hoa, thị trấn Sapa.

Mức giá chỉ từ : Hơn 500k/đêm.

Chỉ cần nghe tên gọi thôi là đã biết đây là một khách sạn sở hữu view núi rất đặc trưng. Tiêu chí lựa chọn khách sạn đẹp ở Sapa bao giờ cũng là nơi có tầm nhìn đẹp phải không nào? Sapa Eden Mountain View Hotel đáp ứng được tiêu chí này mà mức giá thì lại cực “yêu thương” so với những khách sạn đẹp ở Sapa khác.

Các phòng ở tại khách sạn hầu như đều mang đến cảm nhận chung cho du khách một không gian ấm cúng và hào hòa cùng thiên nhiên. Mức giá nghỉ qua đêm tại khách sạn bao gồm dịch vụ ăn sáng tự chọn. Các tiêu chuẩn phòng ở đều có giường cỡ queen, điều hòa 2 chiều, tủ lạnh mini và bồn tắm hiện đại.

Khách sạn Gem Sapa

Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Mức giá trong khoảng: Hơn 500k/đêm.

Được xem là khách sạn nhận được nhiều phản hồi tốt trên các blog du lịch cùng mức giá phải chăng. Gem Sapa sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và chan hòa. Ngoài ra du khách sẽ được phục vụ buffet ăn sáng miễn phí ngay tại khách sạn với rất nhiều món ăn hấp dẫn.

Bên cạnh đó một số điểm cộng dành cho khách sạn là có vị trí ngay trong trung tâm, rất thuận tiện để di chuyển. Nội thất phòng ở đều mới, đẹp và rất tiện nghi. Sẽ là một trong những khách sạn đẹp ở Sapa mà các bạn có thể cân nhắc trong chuyến hành trình sắp tới của mình.

Lotus Aroma Hotel

Địa chỉ: Thị trấn Sapa, Lào Cai.

Mức giá: Từ hơn 1 triệu đồng/đêm.

Lotus Aroma hotel sở hữu lối kiến trúc tương đối độc đáo với các phòng ở được trang trí tông màu trầm và đèn ngủ vàng. Phòng ở giúp mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn ấm cúng cho mọi du khách. Phòng được trang bị đèn xông tinh dầu, cùng với đó là những tiện nghi như điều hòa 2 chiều, tivi màn hình lớn và tủ lạnh, bồn tắm.

Các giường của phòng ở đều là giường cỡ King size với đệm êm ái cùng không gian sạch sẽ. Ngoài ra tại khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour trọn gói cho các du khách có nhu cầu đi du lịch tới các địa điểm nổi tiếng tại Sapa. Mức giá nghỉ qua đêm bao gồm buffet ăn sáng miễn phí và chất lượng.

Đội ngũ nhân viên tại khách sạn nhiệt tình với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình mang đến cho du khách những trải nghiệm hải lòng.

Khách sạn Amazing Sapa

Địa chỉ: Đường Đồng Lợi, thị trấn Sapa.

Mức giá: Từ 1 triệu/đêm.

Nếu bạn muốn có một kì nghỉ đáng nhớ với không gian đẳng cấp thì chắc chắn khách sạn Amzing Sapa sẽ là lựa chọn tương đối phù hợp. Nơi đây là một trong những khách sạn view đẹp ở Sapa với vị trí đắc địa. Khách sạn được xây dựng trên một quả đồi ở trung tâm thị trấn với thiết kế ruộng bậc thang hướng ra thung lũng Mường Hoa với tầm nhìn bao trọn dãy Fansipan hùng vĩ.

Tại khách sạn sở hữu dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích và đẳng cấp của một khách sạn 4 sao như: bể bơi 4 mùa, phòng massage, phòng tập gym và spa để du khách có thể tận hưởng kì nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Tại khách sạn có nhiều dạng phòng để các bạn lựa chọn như phòng view núi hay hướng phố. Bên cạnh đó ở khu vực sân thượng của khách sạn cũng là nơi săn mây lý tưởng hay thưởng thức những bữa tối lãng mạn.

Khách sạn Mùa Xuân Sapa

Địa chỉ: Số 6, Phanxipang, thị trấn Sapa.

Mức giá trong khoảng: 600k/phòng.

Nằm ở thị trấn Sapa, Mùa Xuân Sapa là một trong những khách sạn có mức giá phải chăng. Phù hợp làm nơi nghỉ dưỡng cho những chuyến đi học sinh sinh viên.

Bên cạnh đó,nếu du khách có nhu cầu có thể đăng kí các tour du lịch trọn gói ở lễ tân khách sạn để có thể thực hiện chuyến đi. Dịch vụ cho thuê xe máy với mức giá tương đối rẻ khi đi khám phá Sapa. Mặc dù có mức giá nghỉ dưỡng tương đối rẻ nhưng khách sạn Mùa Xuân Sapa lại cung cấp đầy đủ những tiện nghi cần thiết để du khách có thể trải nghiệm chuyến hành trình một cách trọn vẹn nhất.

Các view phòng ở tại khách sạn cũng tương đối đa dạng như dạng phòng nhìn ra sân hiên, phòng view núi, view vườn, không gian phòng ở thoáng đãng, sạch sẽ. Nhân viên luôn nhiệt tình và hướng dẫn chu đáo.

Khách sạn Châu Long Sapa

Địa chỉ: Số 24, Đông Lợi, thị trấn Sapa.

Mức giá trong khoảng: Từ 1 triệu đồng/đêm.

Với không gian kiến trúc vừa mang hơi hướng cổ điển và hiện đại. Khách sạn Châu Long chắc chắn sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng làm hài lòng rất nhiều du khách khi du lịch tại Sapa. Cũng giống như nhiều khách sạn đẹp ở Sapa khác. Nơi đây nằm ở trung tâm thị trấn rất thuận tiện trong việc đi lại, di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác nhau.

Châu Long là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Phanxipang. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ với không gian rất gần gũi thiên nhiên. Không gian của khách sạn Châu Long tương đối rộng rãi với 64 phòng ở cùng nhiều dạng phòng khác nhau để du khách có thể lựa chọn.

Chắc chắn các bạn sẽ có một kì nghỉ đáng nhớ khi ngâm mình trong bể bơi nóng hay nhâm nhi tách trà nóng và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên ngập tràn. Cùng với đó là lên tầng thượng – nơi được mệnh danh là Sapa Sky View để săn mâ, đón gió và săn mây ở tầm view đẹp của thị trấn.

Là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao nên đội ngũ nhân viên luôn cố gắng để mang đến các dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất. Mức giá của khách sạn Châu Long cao hơn so với mặt bằng chung.

Khách sạn Bamboo Sapa

Địa chỉ: Số 18, Mường Hoa, trung tâm thị trấn Sapa.

Mức giá từ: Hơn 800k/đêm – hơn 1 triệu đồng.

Sở hữu tầm nhìn đẹp và bao quát khung cảnh thiên nhiên, núi non. Bamboo là một trong những khách sạn đẹp ở Sapa mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất. Các dịch vụ tiện ích của khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hài lòng.

Các phòng ốc đều có tivi truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, view hướng núi, minibar và bồn tắm. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại bamboo hotel, các bạn sẽ được sử dụng miễn phí buffet ăn sáng với rất nhiều món ngon và hấp dẫn.

Khách sạn Phương Nam Sapa

Địa chỉ: Đường Phanxipang, thị trấn Sapa.

Mức giá: Từ 800k – hơn 1 triệu đồng.

Không khó để lựa chọn một nhà nghỉ Sapa tiện nghi hay khách sạn đẹp làm nơi dừng chân với mức giá hợp lý cùng dịch vụ nghỉ dưỡng tốt. Khách sạn Phương Nam Sapa là một trong số đó. Từ tầm view đẹp của sân thượng khách sạn các bạn có thể ngắm được quang cảnh núi non và thưởng thức bữa sáng trong khuôn viên của nhà hàng.

Khách sạn Phương Nam cũng mang đến cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi. Tất cả các phòng của khách sạn đều được lắp đặt ti vi truyền hình vệ tinh, điều hòa 2 chiều, tủ lạnh và bình đun siêu tốc. Các phòng nghỉ đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và dép đi trong nhà. Nếu có nhu cầu, du khách có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy ở quầy lễ tân hoặc đăng ký tour du lịch trọn gói và được đưa đón tận nơi.

Bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng thì du khách còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như ném phi tiêu, câu cá, thư giãn tại spa và thưởng thức các loại đồ uống hấp dẫn tại quầy bar.

Vị trí của khách sạn cũng được đánh giá là tương đối thuận lợi để các bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình.

Khách sạn U Sapa (khách sạn BB Sapa)

Địa chỉ: Số 8, Cầu Mây, thị trấn Sapa.

Mức giá trong khoảng: 800k – 1 triệu 500k/đêm.

Mang lối kiến trúc hiện đại kiểu âu. Khách sạn U Sapa hay còn có tên gọi khác là BB hotel cũng được xem là gợi ý phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới của bạn khi nghỉ dưỡng tại xứ sở mù sương.

Các tiện nghi phòng ở mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái nhất với tivi truyền hình cáp, két an toàn cá nhân, phòng tắm có bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc. Cùng với đó là tủ lạnh và bình đun siêu tốc. Tất cả các phòng ở tại đây đều có view hướng núi mang đến phong cảnh lãng mạn và gần gũi. Một số dịch vụ khác như giặt là, đổi tiền ngoại tệ, spa thư giãn.

Sở hữu vị trí tương đối thuận lợi khi chỉ cách đường lên núi Hàm Rồng 200m, cách nhà thờ đá Sapa 100m và hồ Sapa 600m. Khách sạn có nhiều loại phòng ở để du khách có thể lựa chọn như phòng Deluxe, phòng Suit, Superior…

Khách sạn Mường Thanh Sapa

Địa chỉ: Số 44, Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai.

Mức giá: Đang cập nhật.

Hệ thống khách sạn 5 sao cao cấp có mặt trên mọi tỉnh thành của đất nước. Khách sạn Mường Thanh Sapa là nơi nghỉ dưỡng không còn xa lạ với bất kì ai. Nếu bạn chưa biết đi Sapa nên ở khách sạn nào thì có thể lưu lại địa chỉ này.

Về mức giá nghỉ dưỡng sẽ đắt hơn so với mặt bằng chung./ Tuy nhiên không gian và dịch vụ chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Nơi đây cách trung tâm thị trấn khoảng 7 phút đi bộ.

Về kiến trúc phòng ở là không gian hiện đại với nội thất mới sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng như ở nhà. Đặc trưng bài trí phòng ở với sàn gỗ và toàn bộ cửa sổ đều có view nhìn ra núi Hàm Rồng và hồ Sapa. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp một số phòng ở vô trùng không gây dị ứng cho các du khách có nhu cầu.

Khách sạn Pao’s Sapa

Địa chỉ: Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Mức giá: 1 triệu 500k/đêm.

Với quy mô phòng ở chất lượng cao đạt tiêu chuẩn 5 sao. Pao’s Sapa là một trong những khách sạn hạng sang mang đến cho du khách chất lượng nghỉ dưỡng tốt đẳng cấp và tiện nghi nhất.

Hệ thống các phòng tiêu chuẩn bao gồm Deluxe room, upper deluxe room hay Premium deluxe room và các dạng phòng suite để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Trong khuôn viên khách sạn sở hữu hệ thống nhà hàng phong phú như MK Rooftop Bar hay A Lỉnh Resteurant, Lobby Lounge… Các dịch vụ tiện ích cũng tương đối đa dạng bao gồm hồ bơi view đẹp, Mẩy spa, Gym Fitness, Karaoke hay quán bar và các khu vực trò chơi.

Khách sạn Victoria Sapa

Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa.

Mức giá: Từ 900k – hơn 1 triệu đồng (tùy vào loại phòng ở).

Là khách sạn đẹp ở Sapa và có vị trí thuận lợi, gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ đá, núi Hàm Rồng và thung lũng Mường Hoa. Thích hợp cho những du khách muốn tìm kiếm điểm nghỉ chân ở gần trung tâm. Thiết kế của khách sạn Victoria Sapa mang hơi hướng truyền thống với không gian ấm cúng, được bài trí nhiều đèn cùng màu sắc nhẹ dịu.

Tất cả các phòng của khách sạn đều có ban công view hướng vườn hoặc núi mang đến sự thoáng đãng và trong lành cho kì nghỉ của du khách. Đặc biệt điểm cộng lớn là nhân viên của khách sạn rất nhiệt tình, nhân viên buồng phòng thường xuyên lau dọn và cung cấp khăn tắm cho du khách. Khách sạn cũng mang đến những lựa chọn đa dạng cho du khách với nhiều dạng phòng ở khác nhau.

Tuy nhiên, vào mùa du lịch, khách sạn Victoria Sapa thường nhanh hết phòng nên các bạn lưu ý đặt phòng từ sớm để có mức giá ưu đãi và lựa chọn được loại phòng ưa thích nhé!

Khách sạn đẹp ở Sapa – May hotel

Địa chỉ: 139 Thạch Sơn, thị trấn Sapa.

Mức giá: Từ 500k/phòng.

Không quá nổi tiếng như những điểm nghỉ dưỡng khác. Tuy nhiên May hotel Sapa vẫn luôn được xem là sự lựa chọn tin cậy của nhiều du khách với mức giá phải chăng cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi. Nếu bạn chưa biết đi Sapa nên ở khách sạn nào thì May hotel Sapa là lựa chọn tương đối phù hợp.

Một điểm cộng lớn của khách sạn chính là giờ check in tương đối linh hoạt. Cùng với đó là các phòng ở luôn được dọn dẹp sạch sẽ, không gian chung đẹp, ấm cúng. Các dịch vụ tại đây bao gồm đổi ngoại tệ, giặt ủi, cung cấp bữa ăn sáng, wifi tốc độ cao. Tuy nhiên phòng ở tại May Hotel được nhiều du khách đánh giá là cách âm kém.

Khách sạn Sapa Wings

Địa chỉ:  Đường Hoàng Diệu, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Mức giá: Từ 600k – hơn 1 triệu đồng.

Sapa Wings cũng là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch Sapa. Không gian tại Sapa Wings mang đến sự thân thiện và ấm cúng, giúp du khách có cảm nhận như ở nhà.

Các phòng tại khách sạn Sapa này được thiết kế tương đối đơn giản với cách bài trí nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi du khách. Trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng với đội ngũ đầu bếp lành nghề cung cấp nhiều món ẩm thực tươi ngon và hấp dẫn. Ngoài ra các bạn có thể tham gia các dịch vụ giải trí trong khuôn viên khách sạn như câu cá, spa, thư giãn…

Lacasa hotel Sapa

Địa chỉ: 8B, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Mức giá: Từ 600k/đêm.

Lacasa Sapa hotel là một trong những khách sạn Sapa đạt tiêu chuẩn 5 sao với không gian phòng ở tiện nghi và cách bài trí đặc biệt.

Nơi đây sở hữu vị trí tương đối thuận lợi khi được bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa và núi Fansipan. Vị trí gần với trung tâm thành phố và các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Trong khuôn viên khách sạn có hệ thống nhà hàng sang trọng chuyên cung cấp các món ăn đặc sản và đồ Á – Âu để phục vụ thực khách thưởng thức. Ngoài ra nếu lựa chọn nghỉ dưỡng qua đêm các du khách sẽ được miễn phí buffet ăn sáng hôm sau.

Nhân viên tại khách sạn rất nhiệt tình tư vấn và lắng nghe những yêu cầu từ du khách. Ngoài ra tại khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy tự lái để du khách có thể trải nghiệm chuyến hành trình của mình một cách trọn vẹn nhất.

Hy vọng với những gợi ý về list khách sạn tại Sapa có mức giá chỉ từ 200k trên đây, các bạn sẽ có cho mình những lựa chọn nghỉ dưỡng phù hợp ở chuyến hành trình sắp tới.

Xem thêm >>Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc 2N1Đ chỉ với 1 triệu đồng