Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào? Dưới đây là list danh sách các nhà nghỉ, resort, khách sạn Mộc Châu tốt giá rẻ để bạn tham khảo. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn địa điểm để nghỉ ngơi trong chuyến đi du lịch của mình.

Mộc Châu là một trong những nơi có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Do đó, tới đây du lịch luôn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, lượng du khách đổ về đây rất đông đặc biệt là vào những dịp lễ tết hay cuối tuần. Do đó, vấn đề lưu trú luôn là một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm và có sự tìm hiểu liên hệ từ trước. Tránh trường hợp đông quá tải vào những dịp nghỉ lễ.

Nếu đây là lần đầu tới Mộc Châu và bạn chưa biết nên chọn khách sạn, nhà nghỉ, homstay , reshort nào để đi thì hãy tham khảo ngay những địa điểm lưu trú tốt giá rẻ dưới đây.

1. Danh sách các khách sạn Mộc Châu tốt nhất

 

khách sạn ở Mộc Châu Việt Nam

Có rất nhiều khách sạn ở Mộc Châu Việt Nam cho bạn chọn lựa. Do vậy, tùy theo tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo và chọn nơi lưu trú phù hợp với mình. Tất cả các khách sạn tại đây đều đáp ứng được các tiêu chuẩn về chỗ nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt cho người dân và du khách.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi chọn những khách sạn dưới đây. Đây đều là những khách sạn tốt ở Mộc Châu được rất nhiều du khách đánh giá cao về mặt chất lượng.

Dịch vụ tốt, đầy đủ tiện nghi và không gian rất sang trọng, lịch sự nên rất thích hợp để bạn có thể chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho chuyến đi du lịch tới Mộc Châu lần này. Không những vậy, những khách sạn này còn có view rất đẹp để bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây.

Mường Thanh Holiday Mộc Châu 

Địa chỉ: Ngã 3 Nông trường Mộc Châu, Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La

khách sạn Mường Thanh Mộc Châu

Nhắc đến khách sạn ở Mộc Châu Sơn La tốt nhất hiện nay không thể không nhắc tới cái tên Mường Thanh Holiday. Đây là một trong những khách sạn cao cấp bậc nhất tại đây.

Với hệ thống 171 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao nên khách sạn Mường Thanh Mộc Châu là khách sạn hiện đại nhất tại Sơn La. Nằm ở ngay đường quốc lộ 6 nên khách sạn này có vị trí rất thuận tiện bởi nó nằm ở trung tâm của khu du lịch. Do đó, khi chọn nơi đây làm điểm nghỉ ngơi, bạn có thể di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch được tiện dụng hơn.

Từ đây để đi tới những đồi chè Mộc Châu hay những cánh đồng hoa cải, hoa mận không quá xa. Do vậy, đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa sức khám phá và nghỉ ngơi.

khách sạn Mộc Châu Sơn La

Các tiện ích dịch vụ tại đây luôn được trang bị đầy đủ và hiện đại để phục vụ cho nhu cầu của du khách. Chính vì vậy, khi tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Với không gian rộng rãi, sang trọng và lịch sự, bạn sẽ có được không gian riêng để tận hưởng chuyến đi du lịch tới Mộc Châu xinh đẹp.

Rất nhiều gia đình đã lựa chọn khách sạn Mộc Châu Sơn La này làm điểm dừng chân. Bởi nó tụ hội rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các khách sạn khác. Từ đây đi tới các danh lam thắng cảnh sẽ rất gần. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thảo nguyên bao la xanh mướt mắt.

View nhìn ra từ đây rất đẹp và ấn tượng. Do đó, bạn có thể thỏa sức vừa nghỉ ngơi vừa chụp ảnh và check in các địa điểm mà mình yêu thích. Hãy để cả gia đình được hưởng trọn vẹn những giây phút được ở bên nhau trong một không gian sang trọng và hiện đại bậc nhất.

Khách sạn Mộc Châu Arena Village

Địa chỉ: km 180 quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, TT Nông Trường Mộc Châu

Khách sạn Mộc Châu Arena Village

Nằm trong trang trại Mộc Châu cách trung tâm thị trấn khoảng 5km, Arena Village tuy hơi xa so với trọng tâm của khu vực nhưng bù lại nơi đây lại có bầu không khí rất trong lành và mát mẻ. Không gian yên tĩnh, ấm cúng nên được rất nhiều người yêu thích.

Đặc biệt nó nằm ở vị trí đẹp được bao bọc xung quanh bởi những đồi chè xanh bát ngát hay những vườn mận nở trắng xóa khi vào mùa. Chính những điều bình dị này đã khiến cho nơi đây trở thành là điểm dừng chân lý tưởng cho biết bao nhiêu du khách khi đặt chân tới thị trấn Mộc Châu xinh đẹp?

Từ khách sạn Mộc Châu này, bạn có thể đi thăm thú được rất nhiều địa điểm du lịch khác của Sơn La như thác Dai Yem, rừng thông làng Áng…Đây đều là những điểm đến nằm trong danh sách bản đồ du lịch Mộc Châu bạn không nên bỏ qua khi có dịp tới đây.

Mộc Châu Arena Village đẹp như một bức tranh trên đồi chè rộng lớn, xanh ngát.
Nguồn: interenet
 

Không gian nơi đây được thiết kế theo dạng nhà sàn để mang lại không gian gần gũi ấm áp cho du khách. Những ngôi nhà sàn Mộc Châu được thiết kế mang đậm phong cách truyền thống nên khi nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ luôn có cảm giác được sống gần gũi với thiên nhiên với bản sắc và văn hóa của con người Tây Bắc nơi đây.

Với sức chứa lên tới 100 khách, khách sạn Mộc Châu Arena Village được đánh giá là một trong những khách sạn lý tưởng để bạn có thể chọn lựa. Đảm bảo khi tới đây bạn sẽ rất thích bởi sự sạch sẽ, ngăn nắp của nó.

khách sạn ở Mộc Châu Sơn La

Đặc biệt, nhân viên tại khách sạn ở Mộc Châu Sơn La này có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo. Bạn có thể nhờ họ hướng dẫn các địa điểm du lịch tiếp theo cho mình bởi họ rất am hiểu địa hình nơi đây.

Ngoài ra, có một ưu điểm nữa khiến cho Arena resort Mộc Châu này luôn được nhiều người chọn lựa đó là giá cả luôn rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu chung của đại đa số du khách tới đây tham quan, du lịch.

Khách sạn Trường Giang

Địa chỉ: Km 183 – Quốc lộ 6 – Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La

Khách sạn Trường Giang

Hoạt động được 15 năm nên khách sạn Trường Giang Mộc Châu là khách sạn có tuổi đời gần như lâu năm tại đây. Khách sạn này nằm ở vị trí trung tâm giữa hai huyện Mộc Châu và Vân Hồ. Do đó, nếu dừng chân tại đây bạn có thể đi tới nhiều địa điểm khác trong khu vực Mộc Châu để khám phá.

Với khung cảnh bình yên đến lạ thường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những trang trại bò sữa xung quanh hay những cánh đồng vào mùa hoa cải Mộc Châu nở trắng hai bên đường. Tất cả những hình ảnh này sẽ là những điểm check in lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt là những người yêu thích chụp ảnh.

Khách sạn cao nguyên Mộc Châu này có rất nhiều phòng cho bạn đặt từ phòng đơn đến phòng đôi và phòng tập thể. Do đó, tùy vào nhu cầu chỗ nghỉ ngơi, bạn sẽ lựa chọn loại phòng cho phù hợp và đảm bảo tiết kiệm chi phí của chuyến đi.

Khách sạn cao nguyên Mộc Châu

Các trang thiết bị của khách sạn đều được cung cấp đầy đủ với các thiết bị hiện đại như tivi, truyền hình cáp, phòng tắm sang trọng,…Đảm bảo khi tới đây, bạn sẽ có được không gian tốt nhất để nghỉ ngơi.

Điều khiến bạn ấn tượng với khách sạn Mộc Châu xanh này đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và bài bản của nhân viên nơi đây. Do đó, nếu đã một lần đặt chân tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ còn muốn quay lại nếu lại có một lần nữa tới Mộc Châu nghỉ dưỡng.

Mức giá của khách sạn nhà nghỉ đẹp ở Mộc Châu này không quá cao? Nó rất phù hợp với khoản chi phí bạn có thể bỏ ra cho chuyến đi du lịch lần này.

Với hơn 50 phòng nghỉ được cung cấp đầy đủ các tiện nghi nên nhà nghỉ Trường Giang Mộc Châu sẽ mang lại cho bạn không gian sống và nghỉ ngơi thực sự lý tưởng. Từ đây đi ra cánh đồng cỏ và đồi chè chỉ khoảng 2km nên rất thuận tiện để bạn có thể tới các địa điểm này check in.

Ngoài ra, những địa điểm du lịch khác như động Sơn Mộc Hương, bản Áng, Thông Cuông cũng cách khu nhà nghỉ này không quá xa. Do vậy, lựa chọn điểm dừng chân này sẽ giúp bạn có tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi tham quan, du lịch hơn.

Khách sạn Kim Dung Mộc Châu 

Địa chỉ: TK14 Thị trấn Mộc Châu Sơn La

Khách sạn Kim Dung Mộc Châu

Đây là khách sạn 3 sao Mộc Châu nằm ngay trung tâm hành chính của huyện. Do đó, vị trí của nó rất thuận tiện cho những chuyến đi du lịch, tham quan, khám phá vùng đất này.

Được xây dựng trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng với 36 phòng 60 giường để phục vụ cho du khách. Tại đây có nhà hàng ăn uống nhỏ nhằm phục vụ các bữa ăn sáng, ăn chiều, ăn tối theo phong cách của người Tây Bắc. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của nơi đây với mức giá phù hợp.

Ngoài ra, khách sạn Mộc Châu này còn có thêm quầy bar và spa để phục vụ khách trong và ngoài nước khi tới đây. Chính vì vậy, lựa chọn Kim Dung làm điểm nghỉ ngơi, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất có thể.

nhà nghỉ ở Mộc Châu

Các phòng vip của khách sạn được trang bị nội thất rất hiện đại và sang trọng s với các khách sạn 4 sao, 5 sao thì không hề kém cạnh. Do đó, bạn có thể đặt phòng từ trước để có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng với view đẹp để ngắm cảnh.

Nơi lưu trú này ghi điểm với du khách bởi chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ tận tình và giá cả phòng rất hợp lý. Do vậy, bạn có thể tham khảo khách sạn Kim Dung nếu chưa biết nên lựa chọn nhà nghỉ ở Mộc Châu nào làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của mình?

Khách sạn sao xanh mộc châu

Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Mộc Châu, Sơn La, Việt Nam

Khách sạn sao xanh mộc châu

Được xây dựng trên diện tích rất rộng lên tới 7000m2 lại nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu nên Sao Xanh luôn là một trong những khách sạn Mộc Châu được rất nhiều du khách chọn lựa.

Nơi đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có được một chuyến đi du lịch thực sự thoải mái và tiện nghi. Nghỉ tại đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí xanh trong mát lành và được cảm nhận bức tranh thiên nhiên đẹp tuyện mà Mộc Châu ban tặng cho con người.

Được thiết kế 6 tầng với 68 phòng nghỉ có cả nhà hàng, quầy bar và hội trường…Không gian thì ấm áp, sang trọng và rất lịch sự. Do vậy đảm bảo khi nghỉ chân tại đây, Sao Xanh sẽ đáp ứng tất cả những mong muốn của bạn về một không gian sống xanh trong mát mẻ.

Nhà hàng tại đây phục vụ đồ ăn rất ngon, thực đơn thì rất phong phú. Do đó, tới đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon với hương vị đậm đà mang đậm truyền thống của người dân Tây Bắc.

khách sạn Mộc Châu xanh

Ngoài ra, ngay bên cạnh khách sạn cao cấp này là hệ thống trung tâm thương mại lớn chuyên cung cấp các dịch vụ điện thoại, truyền hình…Do vậy, các buổi tổ chức hội thảo, hội nghị diễn ra tại đây cũng sẽ rất thuận tiện. Chưa kể, hội trường của khách sạn có sức chứa lên tới 70 người.

Đặc biệt, nếu muốn tham gia các tour du lịch khác, bạn có thể liên hệ với quầy dịch vụ của khách sạn để được cung cấp những thông tin hữu ích như việc đặt chỗ, mua vé…Đội ngũ nhân viên của khách sạn Mộc Châu xanh này rất nhiệt tình chu đáo nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được phục vụ một cách tốt nhất.

Khách sạn Hương Sen Mộc Châu 

Khách sạn Hương Sen Mộc Châu

Nằm ở trung tâm của thị trấn, Hương Sen luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người mọi nhà khi có dịp tới Mộc Châu tham quan, du lịch. Nằm trong khuôn viên rộng lớn, nơi đây luôn mang tới cho du khách những chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống hạ tầng và cơ sở vật chất của khách sạn Mộc Châu này sẽ luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng. Với 35 phòng nghỉ với mức giá rẻ bình dân nên bạn có thể yên tâm khi chọn lựa. Mặc dù cung cấp phòng nghỉ giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo.

Có các loại phòng đơn, đôi và ba cho bạn chọn lựa theo nhu cầu. Tất cả các phòng của nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ này đều được trang bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu như bàn ghế, giường tủ, phòng tắm tiện nghi.

Không những thế, nơi đây còn là địa điểm được nhiều công ty, tổ chức lựa chọn để tổ chức các hội nghị, hội thảo. Bởi phòng họp tại đây rất rộng và nó được bố trí rất hợp lý để có thể tổ chức các sự kiện, tiệc tùng.

Ngoài ra, khi nghỉ ngơi tại khách sạn này, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon mang đậm nét ẩm thực của Tây Bắc hay các món ăn Á, Âu đa dạng.

Từ vị trí của khách sạn Hương Sen, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới những khu du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như nông trường chè, Hang Dơi, Bản Áng,…

Với tất cả những tiện ích, dịch vụ tốt mà Hương Sen mang lại thì đây thực sự là một trong những khách sạn Mộc Châu đáng để bạn chọn lựa cho kỳ nghỉ của mình.

2. Các nhà nghỉ tốt ở Mộc Châu

Nhà nghỉ tại Mộc Châu có rất nhiều bởi lượng du khách đổ về đây ngày càng đông nên việc cung ứng các dịch vụ lưu trú là một trong những lĩnh vực đang được đầu tư và phát triển tại đây rất nhiều.

Do vậy không khó để bạn có thể tìm được một địa điểm nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Nhà nghỉ Hoa Ban Mộc Châu 

Nhà nghỉ Hoa Ban Mộc Châu

Nằm ở trung tâm của thị trấn Mộc Châu, nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ này luôn có một hệ thống phòng đạt chuẩn để bạn có thể nghỉ ngơi. Ngoài ra, các dịch vụ khác như mua sắm, cafe cũng được cung cấp đầy đủ để phục vụ nhu cầu của du khách.

nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ

Các phòng tại đây rất đa dạng với các loại phòng đơn, đôi, ba đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, điều hòa, quạt, mạng internet,…Từ điểm này bạn có thể đi tới rất nhiều điểm du lịch khác của Mộc Châu như đồi chè hình trái tim Mộc Châu Sơn La, động Sơn Mộc Hương, Bản Áng,…

Nhà nghỉ Mộc Châu Xanh

Địa chỉ: 88 đường Hoàng Quốc Việt – ngã tư Bó Bun, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu

Nhà nghỉ Mộc Châu Xanh

Đây là một trong những nhà nghỉ tại Mộc Châu được rất nhiều du khách chọn lựa khi lên vùng Tây Bắc du lịch. Nơi đây được thiết kế rất độc đáo với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại nên được rất nhiều người yêu thích.

Tại đây có nhà nghỉ cộng đồng được thiết kế theo phong cách truyền thống của người dân tộc Thái. Thiết kế không gian bên trong rất sang trọng, sạch sẽ với các món đồ truyền thống của người dân bản địa.

Các phòng ngủ tại đây đều được trang bị tiện nghi đầy đủ để phục vụ tốt nhất cho du khách khi dừng chân tại đây. Ngoài ra, điểm khiến du khách yêu thích nhất khi tới nhà nghỉ sinh thái Mộc Châu này đó chính là nét đẹp ẩm thực của nơi đây.

nhà nghỉ sinh thái Mộc Châu

Nhà nghỉ sẽ phục vụ các món ăn mang đậm hương vị của người dân Tây Bắc của người dân tộc Thái, Mường,…Đặc biệt vào buổi tối, bạn sẽ được tận hưởng những buổi giao lưu ngoài trời ấm áp bên cạnh đống lửa bập bùng và được nghe những lời ca, tiếng hát của chính những người dân nơi đây thể hiện. Cảm giác sẽ rất tuyệt vời và ấm cúng.

Có lẽ trong số các nhà nghỉ ở Mộc Châu thì Mộc Châu Xanh là địa điểm du lịch mang lại cho bạn những cảm xúc ấm áp và mãnh liệt về cuộc sống được gần gũi với thiên nhiên với con người và bản sắc văn hóa của nơi đây.

Nhà nghỉ Pha Luông Mộc Châu 

Nhà nghỉ Pha Luông Mộc Châu 

Sở hữu vị trí thuận tiện ngay trung tâm của thị trấn nên Pha Luông là một trong những nhà nghỉ lý tưởng để bạn có thể thực hiện chuyến du lịch tới nhiều điểm khác nhau của Mộc Châu. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như rừng thông, đồi chè…

Với phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại đồng thời có chỗ để xe ô tô rất rộng nên bạn có thể chọn Pha Luông làm điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của mình. Nhân viên tại đây rất ân cần và chu đáo nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ du khách của nhà nghỉ này.

Nhà nghỉ Hoa Mai 

Nhà nghỉ Hoa Mai 

Bao bọc xung quanh nhà nghỉ Hoa Mai Mộc Châu là rất nhiều cây cối xanh mát, bạn sẽ cảm nhận được không khí thoáng mát của nơi đây. Cô chú chủ nhà thì đặc biệt rất thân thiện và mến khách. Phòng nghỉ thì sạch sẽ, thoáng mát. Nói chung nếu có dịp tới đây bạn sẽ không chê bất cứ điểm nào?

Ánh Dương – nhà nghỉ Mộc Châu bình dân

Ánh Dương - nhà nghỉ Mộc Châu bình dân

Nhà nghỉ Ánh Dương Mộc Châu được xây dựng từ năm 2013. Với 6 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú, Ánh Dương luôn là điểm đến chất lượng giá rẻ được nhiều người chọn lựa. Với 20 phòng nghỉ gồm 5 phòng đơn và 15 phòng đôi nên bạn có thể chọn lựa theo nhu cầu của mình.

Hệ thống các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như nóng lạnh, điều hòa, truyền hình, mạng internet…

Nhà nghỉ Mặt trời Mộc Châu 

Địa chỉ: Tiểu khu 4 trung tâm Mộc Châu, Sơn La

Nhà nghỉ Mặt trời Mộc Châu

Nhà nghỉ container 

Nhà nghỉ container 

Nghe cái tên cũng đã cho thấy sự độc đáo của nơi đây. Đây là nhà nghỉ container Mộc Châu được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Với hình ảnh những chiếc container đủ mọi màu sắc khác nhau nằm giữa thiên nhiên núi đồi thật đẹp và thật ấn tượng.

Đây có thể nói là thiết kế khách sạn container Mộc Châu ấn tượng nhất từ trước đến giờ. Không phải địa điểm du lịch nào bạn cũng có thể bắt gặp một địa điểm lưu trú thú vị như ở đây?

Tại khu nghỉ dưỡng này có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những vườn mận nở trắng xóa hay đồi chè xanh bát ngát…Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên với nhiều màu sắc khác nhau. Chính điều này đã tạo nên sự thích thú cho du khách khi đặt chân tới đây.

khách sạn container Mộc Châu

Nếu bạn yêu thích sự xê dịch và muốn được ở trong một không gian mới lạ và độc đáo khi tới Mộc Châu thì nhà nghỉ container sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nơi đây cách trung tâm thị trấn không quá xa nên bạn có thể tiện bề khám phá các địa điểm du lịch khác một cách dễ dàng. Bạn có thể đi thác Dải Yếm, đồi chè trái tim hay đi rừng thông Bản Áng…

Đây đều là những địa điểm du lịch thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Mộc Châu xinh đẹp và mộng mơ. Tại điểm lưu trú nghỉ ngơi này có rất nhiều chiếc container với đủ các màu sắc xanh, trắng, hồng, vàng khác nhau để bạn có thể chọn lựa. Khi mở cửa ra là những đồi chè xanh mát nên bạn sẽ luôn có cảm giác được sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá.

Nhà nghỉ 327 Mộc Châu 

Nhà nghỉ khách sạn Mộc Châu tiếp theo mà bạn có thể tham khảo khi tới đây đó là nhà nghỉ 327. Đây là điểm lưu trú bình dân giá rẻ được nhiều người chọn lựa. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất tốt và đảm bảo.

Thế Anh – điểm dừng chân lý tưởng khi tới Mộc Châu

Nhà nghỉ 327 Mộc Châu

Nhà nghỉ Thế Anh Mộc Châu là một trong những nhà nghỉ đầu tiên của thị trấn với chất lượng dịch vụ tốt. Nơi đây rất thuận tiện để bạn có thể tới tham quan, khám phá các điểm du lịch khác. Bởi nó nằm ở trục đường 43 nên khi di chuyển tới các điểm du lịch sẽ rất gần.

Với 20 phòng nghỉ gồm phòng đơn, đôi, ba và phòng tập thể. Thiết kế phòng lịch sự, sạch sẽ và thoáng mát với đầy đủ các tiện nghi. Ngoài ra, nhà nghỉ còn có gara để xe tiện dụng. Mức giá đặt phòng dao động từ 200.000vnđ -400.000vnđ. Có thể nói mức giá này cũng rất rẻ và phù hợp với nhu cầu chung của khách tới tham quan, du lịch.

3. Resort ở Mộc Châu

Mộc Châu là địa điểm đẹp có sức hút rất lớn đối với du khách. Không chỉ vậy, nơi đây còn có rất nhiều resort nổi tiếng giúp bạn có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thực sự. Bạn có thể tham khảo một số resort sau để chọn lựa cho chuyến đi của mình. 

Chắc chắn những resort này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi được dừng chân nghỉ ngơi, khám phá. 

Mộc Châu Retreat

Resort ở Mộc Châu

Đây là một trong những resort nổi tiếng của vùng Tây Bắc này. Nơi đây được xây dựng trên diện tích lên tới 3000m2. Với thiết kế vừa lạ lẫm vừa thân thuộc và được làm từ các nguyên liệu như tre, cọ, đá nên không gian nơi đây rất mát. Bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của chè khi nghỉ ngơi tại đây. 

Một điểm khác biệt của khu resort Mộc Châu Sơn La này đó là nơi đây nói không với wifi và tivi. Bạn có thể cảm thấy bùn khi nghĩ tại sao resort này lại không trang bị những thứ này. Nhưng tới đây rồi bạn mới thấy dù không có nhưng vẫn vui hết biết.

Mộc Châu Retreat

Bạn sẽ được sống trong bầu không khí xanh trong,mát mẻ và được nghe tiếng chim hot líu lo, tiếng nước chảy róc rách bên tai. Cảm giác thật bình yên và khoan khoái, dễ chịu. Mỗi sớm mai thức giấc là cả một khung cảnh thiên nhiên bình dị đang chào đón bạn trước mắt.

Khu Mộc Châu resort này thích hợp với những ai yêu thích sự tĩnh lặng, vắng vẻ. Nó sẽ là địa điểm lý tưởng để giúp bạn tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của cuộc sống đời thường. Thay vào đó, bạn sẽ được sống gần gũi với thiên nhiên và được nghe tiếng suối nước chảy, tiếng ve kêu mỗi ngày. 

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu Sơn La

Địa chỉ: Km 72, Quốc lộ 43, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu Sơn La

Đây là khách sạn nhà nghỉ tại Mộc Châu với mức giá đặt phòng dao động trong khoảng dưới 450k/phòng. Nếu là phòng 2 giường thì sẽ có giá là 350k/đêm, phòng 3 giường 400k/đêm. Đối với các phòng vip hiện đại thì mức giá sẽ cao hơn trong khoảng giá là 450k/đêm.

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu là một trong những điểm dừng chân lý tưởng đưa bạn tới một không gian sống thực sự tiện nghi và hiện đại. Bao bọc xung quanh là khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Nơi đây luôn là điểm dừng chân cuối tuần dành cho bạn trong những chuyến đi du lịch tới Mộc Châu.

Thảo Nguyên resort

Được đánh giá là một trong những resort nổi tiếng. Những tiện ích và dịch vụ mà nơi đây mang lại đều được đánh giá cao. Bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất từ nơi ăn chốn ở đến việc chăm sóc và làm đẹp khi du lịch tại đây.

Thảo Nguyên resort có vị trí đắc địa khi nó nằm ở trọng tâm của vùng Tây Bắc với những villa được thiết kế nằm rải rác xung quanh các ngọn đồi nên khi tới đây bạn sẽ được hưởng một không gian ngập tràn sự tươi mát. Ở đây mọi thứ đều được giao thoa với thiên nhiên, với đất trời bao la để cho bạn những cảm giác chân thực nhất khi được hòa mình vào cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Với 100 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo nên khi tới đây, bạn sẽ có những ngày nghỉ ngơi thực sự thú vị và bổ ích để lấy lại tinh thần làm việc và học tập thật hăng say và có hiệu quả.

Ngoài ra, các hoạt động tiện ích dịch vụ tại đây như bể bơi ngoài trời, khu du lịch spa, quầy bar, phòng tập…đều được trang bị đầy đủ để mang lại sự tiện ích nhất dành cho du khách khi tới đây nghỉ ngơi.

4. Một số điều cần chú ý khi lựa chọn khách sạn nhà nghỉ resort Mộc Châu 

Tuy có rất nhiều địa điểm lưu trú gồm các khách sạn, nhà nghỉ, resort, homstay Mộc Châu để chọn lựa nhưng bạn vẫn nên đặt phòng trước đặc biệt là khi đi theo nhóm hay theo hộ gia đình. Bởi vào mùa du lịch, lượng du khách tới đây rất đông. 

Nếu không đặt trước, bạn sẽ không có phòng để nghỉ ngơi. Nhất là sau khi đặt phòng, bạn cần phải ghi lại các thông tin cụ thể như địa chỉ, số điện thoại của nơi lưu trú đó để thuận tiện cho việc liên lạc khi tới. 

Nên chọn thời gian di chuyển tới Mộc Châu hợp lý. Một số trường hợp tới Mộc Châu vào lúc nửa đêm, bạn cần chủ động liên hệ với nhà nghỉ khách sạn Mộc Châu nơi mình đặt để họ chuẩn bị chỗ và ra đón. 

Trước khi đặt phòng nên xác định mức kinh phí dự trù để thuê nhà nghỉ, khách sạn khi tới đây. Từ đó mới có thể chọn lựa được địa điểm nghỉ ngơi phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu, mong muốn của bản thân. 

Nên tìm hiểu về điểm dừng chân nơi mình định tới trước, bạn có thể hỏi những người đi trước đó hoặc tham khảo những nhận xét, đánh giá của du khách đã từng tới địa điểm lưu trú đó để quyết định có nên lựa chọn nhà nghỉ này hay không?

Xem thêm: [LIST 50] homestay Mộc Châu đẹp ở ngay trung tâm bạn nên “ghé qua” khi tới Mộc Châu