Vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc của Hội An luôn hấp dẫn mọi du khách phương xa. Để có một chuyến đi ý nghĩa và vui vẻ nhất, bạn cần chuẩn bị địa điểm lưu trú thật kỹ lưỡng. Đừng bỏ qua bài viết về những homestay Hội An giá rẻ dưới đây nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Maison De Tau 

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, Maison De Tau đã nhanh chóng trở thành một trong những homestay đẹp ở Hội An được nhiều người yêu thích. Nơi đây được thiết kế mang đến không gian gần gũi song vô cùng tiện nghi. 

Ngay từ bên ngoài của homestay là một khu vườn rộng rãi với rất nhiều các loài cây khác nhau. Các phòng nghỉ đều được chủ nhân lựa chọn những món đồ mang phong cách hoài cổ, xưa cũ. Nghỉ tại đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí thật thanh bình, thi thoảng lắng nghe tiếng chim hót và đôi khi còn bắt gặp những tiếng rao của gánh hàng rong nữa đó! Từ đây, chỉ mất vài phút là bạn đã có thể tới phố cổ rồi đó! 

Heron House

Địa chỉ: làng An Mỹ, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 

Heron House tọa lạc ở làng An Mỹ, tách biệt hoàn toàn với phố cổ nên khi nghỉ tại đây bạn sẽ thấy vô cùng yên bình. Nơi đây được thiết kế dưới dạng biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng thế nhưng chúng lại có mức giá cực kì phải chăng. 

Không gian bên ngoài mang đậm phong cách Đông Dương với bức tường vàng và ô cửa sổ bằng gỗ. Thế nhưng bên trong lại được decor cực xinh xắn với những món đồ nội thất nổi bật. Tuy hơi xa trung tâm thế nhưng Heron House Hội An Homestay này thực sự lý tưởng cho kì nghỉ của bạn đấy nhé!

Little May’s Homestay

Địa chỉ: thôn Thanh Đông, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

Mặc dù là một homestay Hội An đẹp và mới thành lập thế nhưng nơi đây đã nhanh chóng ghi điểm và tạo dấu ấn trong lòng du khách. Không gian là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với truyền thống nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng. 

Các phòng nghỉ trang bị đầy đủ những tiện nghi nhằm mang đến cho du khách sự thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt, tại đây còn có thêm phòng tập thể thích hợp với những chuyến đi đông thành viên đó! 

Mali Home Hội An

Địa chỉ: Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Việt Nam

Mali Home nằm ở Nguyễn Phan Vinh, cực gần với bãi biển An Bàng, nơi đây mang đến cho bạn một không gian lý tưởng để tạm thời xa lánh chốn nhộn nhịp, hối hả. Tuy không có diện tích quá lớn thế nhưng nhờ lối bày trí thoáng đãng nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi nghỉ tại đây. 

Tầng 1 của homestay tại Hội An này được thiết kế hoàn toàn là không gian mở với vườn cây, bể bơi, bếp ăn, chỗ để ngồi nghỉ. Lối kiến trúc của Mali tuy có phần hơi lạ lẫm nhưng lại rất thân tiện và hiện đại nhờ những ô cửa sổ kính và tông màu chủ đạo là trắng. 

The Happy Clam

Địa chỉ: Cẩm An, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một homestay đẹp ở Hội An gần biển thì đừng bỏ qua cái tên The Happy Clam nhé! Nơi đây nằm ở ngay bãi biển An Bằng và được decor cực xinh đẹp với tông màu xanh – trắng đặc trưng của biển cả. Tuy không quá sang trọng song nghỉ tại đây bạn sẽ có cảm giác cực kì bình yên.

Sáng sáng bạn có thể tản bộ vài bước chân để tắm biển. Chiều đến thuê xe đạp khám phá những con đường với cánh đồng xanh ngắt ở hai bên đường và tối đến ghé tới phố cổ tham quan, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ở Hội An. 

Lama Homestay Hội An 

Địa chỉ: Tổ 1, Vọng Nhị, Cẩm Thành, Hội An, Quảng Nam

Khác với hầu hết các homestay ở Hội An, Lama được thiết kế mang đậm phong cách Trung Quốc nhưng không kém phần hiện đại đâu nhé! Tọa ở thôn Vọng Nhị, cách trung tâm thành phố khoảng chừng 3km nên tới đây bạn sẽ thấy vô cùng yên bình. Ở Lama Homestay có khá nhiều các phòng nghỉ khác nhau, hầu hết các phòng đều được thiết kế với hướng nhìn ra cánh đồng rộng lớn. Đặc biệt, nơi đây cũng có thêm bể bơi tuyệt đẹp cho bạn tận hưởng. 

Mặc dù cách phố cổ khá xa thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi homestay này có cung cấp dịch vụ cho thuê xe với mức giá cực kì hợp lý cho phép bạn thỏa thích đi khám phá các địa điểm ở xung quanh. 

Bên cạnh các homestay, bạn cũng có thể tham khảo thêm những resort ở Hội An gần biển và phố cổ để có những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất nhé!

Horizon Homestay Hội An 

Địa chỉ: Số 23, Xuân Diệu, Tân An, Hội An.

Được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại với sự kết hợp tinh tế của sân vườn, Horizon mang đến cho du khách sự bình yên và thư thái. Ở đây được bày sẵn những bộ bàn ghế uống trà, bạn có thể vừa nhâm nhi một tách café vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trong sân vườn. Đặc biệt, các homestay ở Hội An còn cung cấp xe đạp miễn phí cho những du khách có nhu cầu dạo quanh Hội An. 

Tuy là một homestay giá rẻ ở Hội An thế nhưng những gì mà bạn được trải nghiệm tại đây chắc chắn sẽ không hề thất vọng chút nào đâu nhé! Phòng nghỉ sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra, Horizon Homestay còn sở hữu cho mình 1 bể bơi phía dưới tầng 1 cho bạn đắm mình thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

Jolie Villa Hội An Homestay 

Địa chỉ: 14 Lưu Trọng Lư, Tân An, Hội An, Quảng Nam

Mặc dù được thiết kế là một căn villa sang trọng thế nhưng nơi đây lại mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như đang được ở chính tại ngôi nhà của mình vậy đó! Các phòng nghỉ rộng rãi và trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như tivi, điều hòa, bình nóng lạnh… Đặc biệt, một điều mà mình chắc chắn rằng bất kì ai khi tới đây cũng sẽ cảm thấy thích thú chính là cô chủ nhà cực kì thân thiện và nhiệt tình. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức những buổi dạy nấu những món đặc sản của Hội An cho du khách nghỉ tại đây nữa đó! 

Old Yellow House – homestay phố cổ Hội An 

Địa chỉ: 51/5B Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một homestay Hội An gần phố cổ thì đừng bỏ qua cái tên Old Yellow House nhé! Chỉ cần đi bộ vài bước chân là bạn đã có thể hòa mình cùng với bầu không khí của phố Hội rồi! Mặc dù tọa lạc ở phố cổ thế nhưng Old Yellow House lại sở hữu cho mình một diện tích khá rộng lớn đấy nhé! 

5 Tips mặc đẹp khi đi tắm biển ở Hội An

Hội An Lemongrass Homestay

Địa chỉ: 163 Đường Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

Tọa lạc ở giữa những cánh đồng lúa, Hội An Lemongrass Homestay chào đón du khách với sự thanh bình và nét đẹp dân dã thu hút du khách. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách sinh hoạt dân dã nhưng cũng không kém phần tươm tất khi ghé thăm nơi đây.

Thiết kế phòng ốc cũng là một trong số những điểm nhấn của homestay đẹp Hội An này. Tất cả các căn phòng đều được làm từ gỗ, tạo sự thân thuộc và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ đáng nhớ tại đây. 

Starfruit Homestay Hội An

Địa chỉ: 26A Đinh Tiên Hoàng, Tân An, Hội An, Quảng Nam

Ngay từ đặt chân tới đây bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được đi nghỉ dưỡng ở một căn villa sang trọng nào đó vậy. Khuôn viên bên ngoài là vườn cây rộng rãi và bể bơi cho bạn thỏa thích đắm mình trong những ngày nắng nóng của mùa hè. 

Các phòng tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tọa lạc ở đường Đinh Tiên Hoàng nên từ đây bạn có thể dễ dàng ghé tới phố cổ cũng như các địa điểm du lịch ở xung quanh. Hơn nữa, vì là một homestay giá rẻ Hội An nên bạn hãy book phòng từ sớm để không bị hết phòng nhé!

Xem thêm: 20 khách sạn ở Hội An sát sạt phố cổ, đẹp, giá rẻ

Coconut Garden Homestay

Địa chỉ: 122 Nguyễn Khoa, Cẩm Nam, Hội An.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Khoa, Coconut Garden Homestay chỉ cách hội quán Triều Châu hơn 2km. Đây được đánh giá là một homestay Hội An giá rẻ, view đẹp và chất lượng phòng tốt. Ngoài ra, homestay còn bao gồm những tiện nghi thích hợp khác như: khu nướng BBQ, nhà hàng. Homestay còn có chỗ đậu xe miễn phí cho tất cả các du khách. Các phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại: điều hòa, truyền hình cáp, bình nóng lạnh…

Mama’s House Hội An Homestay

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Đức Cảnh, Tân An, Hội An.

Mama’s House Hội An Homestay là một trong số những homestay Hội An đẹp và có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nội thất bên trong phòng nghỉ được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn được trang bị những tảng thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, các căn phòng tại đây đều được thiết kế hướng ra sân vườn. Từ homestay chỉ mất khoảng 10 phút để đi bộ ra khu phố cổ. Vì thế, Mama’s House Hội An Homestay được đánh giá là một trong những homestay giá rẻ ở Hội An gần phố cổ được yêu thích nhất.

Trên đây là top các homestay Hội An giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm lưu trú phù hợp nhất. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thành công!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc 2020: đi lại, ăn gì, chơi ở đâu..?