Một chuyến du lịch đến với Hội An xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn có nhiều háo hức lắm! Hãy để chuyến hành trình nghỉ dưỡng của bạn trở nên trọn vẹn hơn với các gợi ý về resort Hội An có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Sea’Lavie Boutique Resort& Spa

Địa chỉ: 38 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An

Tổ hợp nghỉ dưỡng bậc nhất tại resort Hội An đẹp sang chảnh Sea’Lavie Boutique Resort& Spa chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hài lòng trong quá trình đi du lịch tại đây. Được đánh giá là sở hữu vị trí lý tưởng với địa điểm nghỉ dưỡng ngay gần biển và chỉ cách Bãi Biển An Bàng khoảng 70m. Sẽ là nơi nghỉ dưỡng thật gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt phù hợp cho những ai ưa thích thiên đường biển xanh và cát trắng.

Tiện nghi tại resort: Tại đây các du khách có thể sử dụng những tiện nghi như sử dụng xe đạp miễn phí để có thể di chuyển, dạo chơi ra bờ biển hay thuê xe máy hoặc xe ô tô riêng với mức chi phí tương đối phải chăng.

Trong khuôn viên của resort có hồ bơi đẹp và rộng rãi, là một trong những góc sống ảo tương đối lý tưởng. Các phòng nghỉ tại resort đều có sân hiên riêng. Phòng nghỉ có kiến trúc đẹp, rộng rãi với độ nội thất mới, cách bài trí phong phú mang đến sự ấm cúng. Tại chỗ nghỉ cung cấp sân chơi cho trẻ em, rất thích hợp với những chuyến du lịch cả gia đình. Tại resort có phục vụ các bữa ăn sáng kiểu lục địa hoặc buffet để du khách có thể lựa chọn theo sở thích với rất nhiều menu đồ ăn uống đa dạng, cùng với đó là các món Á – Âu cùng ẩm thực truyền thống của Hội An.

Có thể thấy Sea’Lavie Boutique Resort& Spa được xem là lựa chọn phù hợp cho những ai ưa thích một không gian xanh gần biển trọn vẹn và lý tưởng.

The Cliff Boutique Village

Địa chỉ: Số 85, đường Lê Hồng Phong, phường Tân An, Hội An.

Là một trong những resort đẹp ở Hội An với không gian xanh nằm trong thành phố Hội An. The Cliff Boutique Village cung cấp cho du khách dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất với không gian đẹp, truyền thống cùng chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Bạn sẽ có một kì nghỉ thực sự trọn vẹn tại đây.

Các tiện nghi của resort: resort Hội An The Cliff Boutique Village có dịch vụ cho thuê xe máy miễn phí để du khách có thể thoải mái di chuyển đến các địa điểm du lịch khác nhau theo sở thích. Bên cạnh đó trong khuôn viên của resort có hệ thống nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu với những đầu bếp lành nghề và nổi tiếng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có khu vực ghế ngồi cùng phòng tắm riêng mang đến cho du khách tầm nhìn đẹp hướng ra hồ bơi sang trọng của resort. Tại resort cung cấp cho du khách nhiều dạng phòng với các tiện ích khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Bữa sáng tự chọn với đồ ăn phong phú và hấp dẫn được phục vụ ngay trong ngảy. Tại resort cũng có khu vực quầy bar riêng, chuyên phục vụ các loại cocktail đồ uống đặc biệt cho du khách. Tại resort cũng có khá nhiều các hình thức thư giãn mà du khách có thể lựa chọn như chỗ chơi bida, phòng tập thể thao hay spa thư giãn truyền thống. Đến với The Cliff Boutique Village các bạn có thể cảm nhận cả một thế giới thư giãn độc đáo và hấp dẫn trong tầm tay.

Cocoon Villa

Địa chỉ: Vọng Nhị, Cẩm Thanh 2, Hội An

Sở hữu vị trí rất lý tưởng khi vừa thuộc trung tâm thành phố Hội An và chỉ các bãi biển Cửa Đại khoảng 500m. Cocoon Villa là một trong các resort đẹp ở Hội An với không gian nghỉ dưỡng yên bình và thực sự lý tưởng cho những du khách ưa thích không gian đẹp, sang trọng và yên tĩnh. Nơi đây phù hợp làm điểm nghỉ dưỡng cho các kì nghỉ cùng gia đình hay kì trăng mật của các cặp đôi.

Tiện nghi tại resort Hội An Cocon Villa: Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế riêng biệt với không gian bao gồm sân hiên, vườn và căn hộ với đầy đủ những tiện nghi. Trong đó các nơi nghỉ này có bể sục riêng với hồ bơi mini theo tiêu chuẩn 3 sao. Phù hợp cho những du khách yêu thích điểm nghỉ dưỡng có tính riêng tư. Khách lựa chọn hình thức lưu trú tại đây có thể nghỉ dưỡng cũng như tham gia các hoạt động hấp dẫn tại resort như nấu ăn, đi dạo đi xe đạp…

Trong khuôn viên của resort còn có quán bar phục vụ các loại đồ uống ngon và hấp dẫn để du khách có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích. Đối với những du khách ở xa có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí tại resort.

Điểm cộng lớn là đội ngũ nhân viên tại resort rất nhiệt tình cũng như tư vấn cho du khách mọi thắc mắc và gợi ý lựa chọn các tour du lịch hay một số lịch trình du lịch tự túc một cách thuận tiện nhất.

Zest Villa & Spa Hội An – resort đẹp Hội An

Địa chỉ: Cẩm Thanh, phường Cẩm Thanh, Hội An

Tổ hợp nghỉ dưỡng tại Zest Villa & Spa Hội An sẽ là một trong những gợi ý hấp dẫn cho những du khách có dự định có một kì nghỉ thật lý thú tại Hội An sắp tới. Resort Hội An Zest Villa & Spa Hội An có vị trí thuận tiện để di chuyển tới các địa điểm du lịch tiêu biểu của Hội An. Vị trí của resort thuộc thành phố Hội An và chỉ cách bãi biển Cửa Đại khoảng 2,2km.

Những tiện nghi tại resort: Tất cả các phòng nghỉ tại resort đẹp ở Hội An này được thiết kế sân trong tạo khoảng không gian nhỏ để du khách có thể thư giãn và tận hưởng phong cảnh bình yên. Các phòng nghỉ mang đến đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho mọi du khách, ngoài những tiện nghi như ti vi, tủ lạnh, wifi tốc độ cao hay phòng tắm không gian đẹp, các phòng nghỉ resort cũng được trang bị cả máy rửa bát cho những du khách có nhu cầu sử dụng.

Tại khuôn viên của resort có dịch vụ thư giãn, massage tại Spa với không gian truyền thống cùng tầm view đẹp để các bạn có thể kết hợp ngắm cảnh. Cùng với đó là các trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi thư giãn và sảnh khách chung. Dịch vụ sử  dụng xe đạp miễn phí hay cho thuê xe máy sẽ là những lựa chọn tiện ích để các bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Một trong những ưu điểm đặc trưng là các căn hộ phòng nghỉ tại đây đều có lối kiến trúc vô cùng đặc biệt và ấn tượng, vừa mang đến cho du khách sự thoải mái ấm cúng như ở nhà nhưng không kém phần sang trọng và tạo không gian mới mẻ đầy hứng thú cho kì nghỉ của mình. Thay vì lựa chọn các hình thức nghỉ dưỡng tại homestay Hội An hay khách sạn các bạn có thể lựa chọn resort nhiều tiện nghi tại Zest Villa & Spa Hội An

Hội An Eco Lodge & Spa

Địa chỉ: ĐX 20, phường Cẩm Thanh, Hội An.

Được ví như một ốc đảo xanh tọa lạc trong lòng thành phố Hội An. Đến với Hội An Eco Lodge là cả một thế giới tiện nghi được mở ra trước tầm mắt của bạn. Đặc biệt nơi đây sở hữu không gian sinh thái xanh đặc trưng sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể tận hưởng Hội An một cách trọn vẹn nhất.

Những tiện nghi tại Hội An Eco Lodge & Spa: Các tiện nghi tại resort Hội An Eco Lodge đạt tiêu chuẩn 4 sao với hệ thống nhà hàng sang trọng trong khuôn viên cùng khu vực hồ bơi ngoài trời. Tất cả các phòng nghỉ tại resort đều sử hữu khoảng không gian riêng tư cùng view sân vườn yên bình và thoáng đãng. Đặc biệt du khách có thể thư giãn với các dịch vụ spa như xông hơi hay phòng tập gym, ngoài ra tại đây cũng có dịch vụ giải trí với bida cho những du khách có nhu cầu và sở thích. Ngoài ra resort cũng phục vụ bữa ăn sáng tự chọn và kiểu lục địa hàng ngày. Các phòng ở tại resort có kiến trúc đẹp với đầy đủ tiện nghi cũng nội thất đẹp.

Ngoài ra nếu nhu cầu các bạn có thể đặt tour trực tiếp tại resort để được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Các bạn có thể lựa chọn phòng ở theo nhu cầu với các phòng có view sân vườn. Tuy nhiên resort nằm ở vị trí lý tưởng và thuận lợi cùng mức giá tương đối hợp lý nên các bạn lưu ý lựa chọn và đặt phòng sớm để có thể chủ động nhất cho lịch trình của mình.

Các dạng phòng mà bạn có thể lựa chọn tại Hội An Eco Lodge& Spa với phòng superior, phòng deluxe, phòng clubsuite nhìn ra hồ bơi, phòng Grand Deluxe hướng vườn.

Beachside Boutique Resort – resort Hội An giá rẻ

Địa chỉ: Số 25, Nguyễn Phan Vinh, biển An Bàng, Cẩm An, Hội An

Được đánh giá là một trong những khu resort Hội An sở hữu vị trí xuất sắc khi gần biển, là điểm dừng chân cực phù hợp cho mọi du khách. Hội An Beach Resort tọa lạc trong làng Tân Thành cổ kính với không gian đặc biệt.

Các tiện nghi tại resort: Resort cung cấp hệ thống nhà hàng ăn uống cao cấp ngay trong khuôn viên. Nơi đây sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra biển xinh đẹp. Điều mà nhiều resort trong thành phố Hội An không có.

Về các dịch vụ phòng ở tại đây đểu đạt tiêu chuẩn 4 sao và được trang bị máy điều hòa và ti vi màn hỉnh phẳng cùng truyền hình cáp. Một số phòng khác có quang cảnh và tầm nhìn ra hồ bơi hoặc sân vườn. Các phòng đều có những tiện nghi với bồn tắm và phòng tắm kính, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ vệ sinh cá nhân cần thiết. Resort cung cấp hệ thống wifi miễn phí cho toàn bộ khuôn viên. Tiện nghi các phòng ở (chủ yếu là các dạng phòng suite) bao gồm tủ lạnh, quầy bar mini, giường cỡ King size, ti vi màn hình phẳng truyền hình vệ tinh. Có nhiều loại phòng suite cho bạn lựa chọn bao gồm suite gia đình, suite nhìn ra hồ bơi, suite đón gió biển, căn hộ nhìn ra hồ bơi.

Resort ở Hội An Beachside resort sở hữu vị trí lý tưởng gần biển nên sẽ là điểm đến thu hút và hấp dẫn cho những du khách yêu thích biển có thể lựa chọn cho điểm nghỉ dưỡng của mình. Đội ngũ nhân viên tại resort nhiệt tình mang đến cho du khách những thoải mái nhất cho kì nghỉ của mình. Ngoài ra tại resort có dịch vụ cho thuê xe máy hay các bạn có thể sử dụng miễn phí xe đạp để di chuyển và dạo chơi ra gần biển. Đặc biệt tại resort sở hữu nhiều góc sống ảo đẹp và đắt giá để các bạn có thể thỏa sức chụp hình ở mọi lúc mọi nơi. Khác với các hình thức nghỉ dưỡng tại nhà nghỉ ở Hội An hay tại các homestay, tại resort Beach ressort Hội An mang đến những trải nghiệm du lịch tiện nghi hơn rất nhiều.

Palm Garden resort Hội An 

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Hội An

Là resort tọa lạc dọc bãi biển Cửa Đại với diện tích rộng rãi mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi nhất cho mọi du khách. Khu nghỉ mát sở hữu nhiều cây xanh và cây cảnh cùng không gian sân vườn để bạn có thể tận hưởng không gian trong lành.

Các tiện nghi tại resort: Không gian của Palm Garden Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao với hồ bơi rộng rãi có diện tích 42m là nơi thư giãn lý tưởng của mọi du khách. Các phòng nghỉ tại đây đạt tiêu chuẩn phong cách nghỉ dưỡng với đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho kì nghỉ của bạn. Điều đặc biệt hơn cả là tại resort có dịch vụ đưa đón du khách miễn phí ra khu vực phố cổ Hội An để du khách có thể thỏa sức khám phá. Từ mỗi khu vực phòng nghỉ của bạn bạn có thể tận hưởng toàn cảnh tầm nhìn ra vườn hoặc biển cùng phong cảnh thoáng đãng và trong lành. Phòng nghỉ tại resort có đặc điểm chung là được thiết kế cửa sổ lớn nhiều ánh sáng để du khách có thể đón gió và đón ánh sáng.  Các phòng được thiết kế với nội thất gỗ cổ điển.

Ngoài ra khi đến với khu nghỉ dưỡng Palm Garden Resort Hội An các bạn có thể sử dụng các dịch vụ thư giãn như liệu trình spa chăm sóc cơ thể hay những hoạt động vui chơi giải trí kết hợp thư giãn trên bãi biển như bóng chuyền, tiệc buffet ngoài bờ biển hay lặn biển, tất cả đều là những hoạt động đặc trưng có sẵn của khu nghỉ mát này. Các tiện nghi của phòng ở khép kín bao gồm máy pha coffe, két cá nhân, ti vi, tủ lạnh, wifi tốc độ cao, bồn tắm thư giãn, máy sấy và những món đồ vệ sinh cá nhân cần thiết khác.

Trong khuôn viên của resort còn có hệ thống nhà hàng sang trọng olibri Beach Front Restaurant – nơi chuyên phục vụ thực khách những món ăn quốc tế và đồ hải sản nướng chất lượng. Về đêm có quán bar chuyên phục vụ đồ uống với rượu mạnh và cotail để du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ và vui chơi đúng nghĩa, trọn một ngày.

Palm Garden resort là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất của Hội An. Có lẽ cũng chính vì vậy mà mức giá nghỉ dưỡng tại đây cũng cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Nếu bạn có dự định resort giá rẻ ở Hội An thì cân nhắc địa điểm này.

Tropical Hội An resort

Địa chỉ: Lạc Long Quân, biển Cửa Đại, Cẩm An, Hội An.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một resort có mức giá phải chăng so với mặt bằng chung cùng với những tiện nghi cần thiết thì chắc chắn Tropical Hội An sẽ là gợi ý tương đối lý tưởng dành cho bạn đấy! Nơi đây cũng sở hữu vị trí đẹp khi nằm dọc bãi biển Cửa Đại. Khu nghỉ dưỡng nằm cách phố cổ khoảng 6km và các bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí của resort để tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Những tiện nghi tại resort: Resort mặc dù có mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung nhưng đảm bảo cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích nhất. Trong đó các phòng ở đều có điều hòa chất lượng cùng wifi tốc độ cao. Trong đó truyền hình vệ tinh cùng ti vi màn hình phẳng với nhiều chương trình thư giãn. Ngoài ra mỗi phòng tại resort đều được trang bị két mini cùng phòng tắm riêng đủ rộng để chứa bồn tắm và vòi sen.

Các bạn có thể tản bộ ở khuôn viên của resort để tận hưởng không gian trong lành hay rèn luyện thể thao tại câu lạc bộ sức khỏe và sân tennis. Ngoài ra tại khu resort có rất nhiều các hoạt động thú vị khác để bạn có thể khám phá như đi motor nước hay câu cá, lặn biển và chơi bóng chuyền. Trong khuôn viên resort có hệ thống nhà hàng với hàng loạt các món Á, Âu để bạn có thể lựa chọn theo khẩu vị kết hợp ngắm quang cảnh đẹp tại Ocean Pool Bar và Garden Snack Bar vào sáng sớm hoặc về đêm.

Resort Koi Hội An

Địa chỉ: Biển Cửa Đại, Âu Cơ, Hội An.

Sở hữu không gian thanh bình tọa lạc bên cạnh sông Đế Võng và cách bãi biển Cửa Đại một quãng đường tản bộ ngắn. Koi resort Hội An có vị trí đẹp và yên bình để các bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp nơi một các trọn vẹn nhất. Thiết kế và kiến trúc đơn giản của resort lại là một trong những điểm đặc biệt để du khách có thể dừng chân tại đây.

Các tiện nghi tại resort: Nơi đây cung cấp nhiều loại hình dịch vụ với các dạng phòng nghỉ dưỡng khác nhau bao gồm cả các khu biệt thự riêng biệt và biệt lập cùng những tiện nghi cần thiết như ti vi, ấm đun nước điện, tủ lạnh mini, phỏng tắm riêng cùng áo choàng, dép, đồ dùng cần thiết và các món đồ cá nhân cần thiết khác.

Trong khuôn viên nhà hàng có dịch vụ cung cấp ẩm thực truyền thống Việt Nam. Trong đó có những bữa sáng tự chọn thịnh soạn hay bữa ăn sáng kiểu lục địa và những bữa ăn tối thi vị, lãng mạn để du khách có thể kết hợp ăn uống, ngắm cảnh. Resort tại Hội An Koi cũng có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay spa thư giãn để du khách có thể thoải mái lựa chọn trong kì nghỉ của mình.

Hy vọng với những gợi ý về list resort Hội An đáp ứng tiêu chí không gian tiện nghi, chất lượng nghỉ dưỡng tốt nhất trên đây sẽ là những thông tin hữu ích cho chuyến hành trình của bạn.

Lưu ý: đây là mức giá được cập nhật tại thời điểm viết, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Hội An bỏ túi