Bên cạnh những quán ăn ngon bình dân nổi tiếng lâu đời thì ở Nha Trang còn có rất nhiều nhà hàng ngon rẻ cho các bạn thưởng thức những món hải sản, nướng hay lẩu trong không gian sang trọng, ấm cùng. Cùng lưu ngay địa chỉ những nhà hàng Nha Trang dưới đây nhé! 

Các nhà hàng hải sản ngon ở Nha Trang 

Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang 

Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Ngọc Trai Restaurant là một nhà hàng hải sản Nha Trang rất nổi tiếng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Có thể nhiều người chưa biết nhưng nhà hàng Ngọc Trai đã phát triển hơn 15 năm và trở thành một quán ăn ngon được nhiều người yêu thích.

Tất cả các hải sản tại quán đều được đảm tươi ngon, cách chế biến công phu với những loại gia vị bí quyết riêng để tạo nên sự đặc biệt cho món ăn nhưng không làm mất đi hương vị truyền thống. Đặc sản của nhà hàng này như cá mặt quỷ, cá bò giáp, tôm hùm Bình Ba…

Nhà hàng Nha Trang View 

Địa chỉ: 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nhà hàng ở Nha Trang vừa được ngắm biển vừa được ăn ngon thì hãy ghé tới View Restaurant tại 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm nhé! Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn từ hải sản tươi ngon, vô cùng hấp dẫn nhờ cách bày trí món ăn không thua kém gì các nhà hàng sang trọng.

Quán có view hướng thẳng ra biển nên không gian ở đây lúc nào cũng thoáng đãng và mát mẻ. Tuy giá đồ ăn tại đây có cao hơn so với những nơi khác thế nhưng với view đẹp và chất lượng đồ ăn như vậy thì rất xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra đúng không nào?

Nhà hàng Thùy Dương Nha Trang 

Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tọa lạc ở ngay số 1 Phạm Văn Đồng, Thùy Dương Restaurant là một địa chỉ quen thuộc thường được các du khách trong và ngoài nước ghé tới. Bên cạnh việc chuyên phục vụ những món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon thì tại đây bạn còn có thể gọi những món ăn đặc sản của Nha Trang khác.

Không gian quán được thiết kế thoáng đãng với không gian ngoài trời và trong nhà. Giá đồ ăn tuy hơi cao thế nhưng chất lượng chắc chắn không khiến bạn cảm thấy thất vọng chút nào đâu nhé!

Nhà hàng Champa Nha Trang

Địa chỉ: 304 Hai Tháng Tư, P. Vĩnh Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Champa Garden Nha Trang là một nhà hàng thuộc chuỗi khách sạn resort Champa Island nổi tiếng. Nơi đây tọa lạc ở ngay bên dòng sông Cái thơ mộng và được thiết kế theo kiểu nhà thủy tạ vô cùng bắt mắt. Ghé tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng và tận hưởng những món hải sản đa dạng cũng như những món dân dã đồng quê khác.

Seafood Restaurant Nha Trang

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa 

Chỉ cách bãi biển Nha Trang khoảng 150m đi bộ, Seafood Restaurant là một địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách. Tại đây chuyên phục vụ những món hải sản chế biến thành nhiều món ăn với tên gọi vô cùng hấp dẫn như tôm hùm sao nướng bơ tỏi, cầu gai ăn sống, bào ngư xào nấm đông cô. So với những nhà hàng Nha Trang khác thì giá thành của nơi đây cũng ở mức hợp lý.

Nhà hàng Đồng Xanh Nha Trang 

Địa chỉ: Vĩnh Ngọc, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tuy không quá sang trọng như những nhà hàng Nha Trang khác thế nhưng Đồng Xanh vẫn được nhiều người yêu thích bởi không gian quán giản dị, ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh những món hải sản tươi ngon hấp dẫn thì quán còn có thêm những món ăn dân dã và những món nhậu lai rai nữa đó!

Nhà hàng Hạnh Xuân Nha Trang 

Địa chỉ: 36 Đường Cù Huân, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Theo như kinh nghiệm đi Nha Trang thưởng thức những món ăn ngon của nhiều người thì bạn hãy liên hệ đặt trước chỗ ngồi để được phục vụ tốt nhất nhé! Vào buổi tối các nhà hàng ở Nha Trang, đặc biệt là các nhà hàng hải sản thường xuyên trong tình trạng đông kín người đó!

Các nhà hàng ngon ở Nha Trang chuyên lẩu nướng

Sakura BBQ Nha Trang 

Địa chỉ: Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu như bạn đang tìm cho mình một nhà hàng buffet nướng Nha Trang thì hãy ghé tới Sakura BBQ nhé! Không gian quán rộng rãi và được thiết kế nổi bật với những cây hoa anh đào đặc trưng của xứ Nhật. Mỗi bàn ăn đều được trang bị hệ thống hút khói chính vì vậy mà bạn có thể ngồi thưởng thức những món nướng một cách thoải mái mà không lo bị ám mùi.

♦♦♦♦ XEM NGAY DANH SÁCH HÀNG TRĂM QUÁN BBQ NGON NHẤT VIỆT NAM TRẠI TRAVELGEAR ♦♦♦

Menu của quán có mức giá đa dạng từ 235k cho tới 335k/người. Nhà hàng Nha Trang này nổi tiếng với những món thịt bò được ướp gia vị đặc biệt nên hương vị có phần khác so với những nơi khác. Tuy nhiên, điểm trừ của quán chính là khi đông khách nhân viên phục vụ không nhiệt tình cho lắm.

Zallo Buffet Nha Trang 

Địa chỉ: Số 3 Trần Quang Khải, Nha Trang, Khánh Hòa 

Nếu bạn là tín đồ của những món lẩu nướng hải sản thơm ngon hấp dẫn thì đừng bỏ qua cái tên Zallo Buffet Nha Trang giá rẻ này nhé! Quán chuyên những món lẩu nướng tự chọn với hàng chục món ăn khác nhau để thực khách lựa chọn.

Quán tọa lạc ở ngay mặt đường Trần Quang Khải sầm uất nên thu hút rất nhiều thực khách ghé tới để thưởng thức những món nướng ngon. Bên cạnh những món hải sản thì bạn đừng quên thịt bò sốt cũng được xem là một món được nhiều người yêu thích của nhà hàng này nhé! Vào các buổi tối, đặc biệt là tối cuối tuần nhà hàng thường rất đông khách 1

King BBQ Nha Trang 

Địa chỉ: Lô L3-05 Tầng 3, 78, 80 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Có lẽ cái tên King BBQ không còn quá xa lạ với nhiều người đúng không nào? Quán chuyên những món nướng được tẩm ướp theo kiểu Hàn Quốc nên khi ăn bạn sẽ thấy có hương vị rất đặc biệt. Ngoài những món nướng thì tại đây cũng có thêm món lẩu với nước dùng ngọt thanh rất hấp dẫn nữa chứ! Nhà hàng Nha Trang thường rất đông khách nên bạn hãy đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất nhé!

Nhà hàng Roly Buffet BBQ

Địa chỉ: khu biệt thự hẽm 86B, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Santafe Buffet – Lẩu và Nướng

Địa chỉ: 161 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Xem thêm: 50+ những quán ăn ngon ở Nha Trang giá rẻ nhiều món ngon

Các nhà hàng ở Nha Trang khác 

Sky bar Nha Trang

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa 

Sky Bar tọa lạc ở tầng thượng khách sạn Havana hiện đại – nơi đây còn được biết đến là một tụ điểm ăn chơi bậc nhất ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Với view từ trên cao, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Nha Trang trong tầm mắt của mình. Đây cũng chính là một gợi ý dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nhà hàng lãng mạn ở Nha Trang đó!

Mặc dù là một quán bar thế nhưng tại đây còn phục vụ thêm một vài món ăn nhẹ và các món nhậu để thưởng thức cũng các loại đồ uống tại đây. Sky Bar vào các buổi tối còn thường xuyên diễn ra những buổi trình diễn ca nhạc DJ vô cùng hấp dẫn và sôi động đó!

Olivia Restaurant Nha Trang

Địa chỉ: 14 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Olivia Restaurant là một nhà hàng chuyên về món pizza và pasta được chế biến theo đúng kiểu của nước ngoài, chính vì vậy mà đây cũng là một địa chỉ được nhiều khách tây lựa chọn để thưởng thức món bánh pizza truyền thống đó!

Olivia Restaurant sở hữu không gian không quá rộng, bên trong được thiết kế đơn giản với những bộ bàn ghế màu vàng đặc trưng. Tuy phải chờ pizza hơi lâu một chút thế nhưng bạn có thể thưởng thức những miếng bánh pizza thơm ngon, nóng hổi vô cùng hấp dẫn đó!

Nhà hàng Majestic Nha Trang

Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nhà hàng Majestic Nha Trang tọa lạc ở ngay tại 105 Nguyễn Thị Minh Khai – một trong những tuyến đường sầm uất và nhộn nhịp nhất ở Nha Trang. Nhà hàng mang đến cho thực khách một không gian thoáng đáng với diện tích rộng lớn và tràn ngập cây xanh. Nơi này thích hợp để bạn đi ăn cùng gia đình, bạn bè hoặc mời khách…

Menu của quán rất đa dạng và phong phú, bạn có thể tìm cho mình những món nướng BBQ, lẩu thơm ngon, hải sản tươi sống cho tới những món nhậu lai rai cho cánh mày râu.

Nhà hàng Khải Hoàng Viên Nha Trang 

Địa chỉ: Hẻm 75A Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khải Hoàn Viên được biết đến là một nhà hàng tiệc cưới Nha Trang với không gian rộng rãi và có sức chứa hơn 500 khách. Bên cạnh đó tại đây còn có một khu vực dành riêng cho khách du lịch trong và ngoài nước ghé tới để thưởng thức những món ăn đặc sản Nha Trang nổi tiếng.

Ưu điểm của nhà hàng Nha Trang này chính là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp đạt chuẩn và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên thực khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn Khải Hoàn Viên là nơi thưởng thức những món ăn ngon.

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Nha Trang 

Địa chỉ: 137 Hoàng Văn Thụ, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn – nhà hàng Đèn Lồng Đỏ có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều du khách đúng không nào? Khá đặc biệt bởi đây là một nhà hàng ngon Nha Trang chuyên phục vụ những món Hoa được chế biến theo đúng kiểu truyền thống nhờ đầu bếp là người gốc Hoa.

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ được thiết kế mang phong cách sang trọng và đậm chất Trung Hoa nhờ những bộ bàn ghế gỗ và những chiếc đèn lồng đỏ khiến không gian trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.

Mix Restaurant Nha Trang 

Địa chỉ: 77 Hùng Vương, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Mix Restaurant là một trong top 10 nhà hàng Nha Trang ngon và thu hút nhiều du khách nhất. Tại đây bên cạnh những món hải sản được chế biến lạ miệng thì bạn còn có thể thưởng thức những món Âu với mức giá bình dân nữa chứ!

Nhà hàng được thiết kế đơn giản, từ đây có thể nhìn thẳng ra phố Tây Hùng Vương nhộn nhịp. Vào các buổi tối trong ngày quán thường khá đông và là địa chỉ của nhiều du khách nước ngoài ghé tới chính vì vậy mà để được phục vụ tốt nhất bạn nên đặt trước bàn nhé!

Xem thêm: Mua đặc sản Nha Trang ở đâu ngon? List 20 món đặc sản Nha Trang làm quà ý nghĩa

Nhà hàng Làng Ngon Nha Trang 

Địa chỉ: Hẻm 75A Nguyễn Thị Minh Khai Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu như bạn muốn thưởng thức những món ăn Việt Nam thì nhà hàng Làng Ngon chắc chắn là một gợi ý không nên bỏ qua. Nơi đây được thiết kế theo kiểu truyền thống với những món đồ nội thất được làm từ gỗ song không kém phần hiện đại.

Menu của quán đa dạng từ những món soup, khai vị, các loại hải sản, đặc sản Nha Trang cũng như ba miền cho tới những món ăn dân dã… Không chỉ thu hút du khách nước ngoài mà nhà hàng Nha Trang này cũng là một điểm đến được nhiều người yêu thích đó!

Nhà hàng Yến Sào Nha Trang 

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Yến sào được biết đến là một loại sơn hào hải vị giàu chất dinh dưỡng cũng như rất tốt cho sức khỏe. Ghé tới Nha Trang bạn đừng quên ghé qua nhà hàng Yến Sào ở Phạm Văn Đồng nhé! Tại đây, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon được làm từ yến mà còn được tham quan, tìm hiểu cũng như mua các loại đặc sản yến sào làm quà nữa đó!

Nhà hàng Âu Lạc Thịnh Nha Trang 

Địa chỉ: 75A Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Âu Lạc Thịnh là một nhà hàng tại Nha Trang chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật… nổi tiếng khắp Nha Trang. Ưu điểm ở đây chính là không gian được trang trí bắt mắt và rộng rãi thoáng đãng với sức chứa nhiều khách.

Menu của nhà hàng phong phú với nhiều món ăn khác nhau. Đặt bàn tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn về những món ăn sao cho phù hợp nhất. Đây cũng chính là một gợi ý lý tưởng nếu như bạn đang tìm một nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Nha Trang đó!

Lantern Restaurant Nha Trang 

Địa chỉ: 30A Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Lantern Restaurant là một nhà hàng ngon rẻ ở Nha Trang chuyên phục vụ những món ăn Âu hấp dẫn. Menu của quán rất đa dạng và phong phú với những món ăn khác nhau cho du khách lựa chọn. Không gian quán tuy không quá rộng rãi thế nhưng đây vẫn là một quán ăn được nhiều du khách nước ngoài yêu thích.

Yen Restaurant Nha Trang 

Địa chỉ: 73/6 Trần Quang Khải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nhà hàng Yến Nha Trang là một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam dân dã và bình dị cho du khách nước ngoài thưởng thức. Không gian quán được thiết kế theo kiểu truyền thống với tông màu vàng nổi bật cùng với những chiếc đèn lồng bắt mắt đậm chất cổ truyền. Điểm cộng cho quán ăn này chính là nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình.

Nhà hàng Mai Vàng Nha Trang 

Địa chỉ: 8 Pasteur, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng thì hãy ghé tới nhà hàng Mai Vàng Nha Trang nhé! Quán tuy không rộng rãi thế nhưng nhờ lối bày trí thoáng đãng nên khi ghé tới đây bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Điểm cộng của nhà hàng ngon rẻ ở Nha Trang này chính là đồ ăn được chế biến theo hương vị đặc biệt và đậm chất truyền thống. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để cho các thực khách lựa chọn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật hay buổi gặp gỡ bạn bè…

Trên đây là tổng hợp những nhà hàng Nha Trang ngon và nổi tiếng thu hút đông đảo thực khách ghé tới. Hy vọng với những gợi ý của Travelgear sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ ăn ngon nhé!

>> Xem thêm: Ăn gì ở Nha Trang? “Điểm mặt” những món ăn ngon Nha Trang 2019