Lặn ngắm san hô cổ thụ hay tham gia các trải nghiệm hấp dẫn trên biển và tận hưởng kì nghỉ dưỡng không thể “vip” hơn tại các khu resort Ninh Vân Bay Nha Trang chắc chắn sẽ khiến bạn chỉ muốn lưu lại nơi đây mãi mà thôi!

Thay vì khám phá các đảo biển, những hòn đảo Nha Trang với không gian trong xanh thì các bạn có thể làm phong phú trong chuyến hành trình của bằng cách đi khám phá những vịnh biển nữa chứ nhỉ? Mà chắc chắn thì ở Nha Trang chẳng hề thiếu vắng những điểm đến như thế này. Một trong số đó chính là Vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang. Cùng chúng mình bắt đầu chuyến đi đến với thiên đường xanh mới mẻ này nhé!

Vịnh Ninh Vân ở đâu?

ninh vân bay nha trang

Được mệnh danh là một trong những vịnh hoang sơ nhất tại nha Trang. Vịnh Ninh Vân bay Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ du lịch ưa thích khám phá. Tuy vậy với những ai muốn tìm kiếm các địa điểm du lịch Nha Trang ở cự li gần thì có vẻ sẽ hơi ngại ngần đôi chút khi khoảng cách vịnh tới thành phố Nha Trang là 60km, và rất có thể các bạn sẽ phải dành trọn một ngày để thoải mái khám phá hết cảnh đẹp và những trải nghiệm mới mẻ tại đây.

Vịnh Ninh Vân là một đảo nhỏ thuộc xã Ninh Hòa và là một trong 3 vịnh được nhiều du khách ưa thích và ghé thăm bên cạnh các vịnh như vịnh Cam Ranh hay vịnh Nha Trang.

Cách đi vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang

Không phải là một địa điểm gần trung tâm thành phố hay tiện đường di chuyển tuy nhiên việc trải nghiệm và khám phá những cung đường đẹp để đến với vịnh Ninh Vân cũng là một trong những trải nghiệm cực kì thú vị. Muốn việc di chuyển thuận lợi thì các  bạn có thể tham khảo gợi ý cách đi nhanh và ngắn nhất sau đây. Trong đó có 2 cách di chuyển cho bạn lựa chọn.

vịnh ninh vân nha trang

Cách 1: Đi tàu cao tốc đến vịnh Ninh Vân Nha Trang

Đây cũng là một trong những trải nghiệm khá mới mẻ. Cách lựa chọn phương tiện di chuyển với tàu cao tốc có ưu điểm là giúp tiết kiệm thời gian bởi có cung đường đi thẳng đến biển, thời gian di chuyển từ trên bến tàu ra biển thì chỉ mất khoảng 20 phút thôi!

Có một cách là các bạn có thể kết hợp đăng ký tour để thuê tàu và thông qua việc đặt phòng nếu có định nghỉ đêm lại giúp tiết kiệm chi phí. Từ trung tâm thành phố di chuyển đến bến tàu sẽ mất khoảng 25-30 phút, còn lại là thời gian di chuyển trên tàu. Mặc dù có ưu điểm là di chuyển nhanh nhưng nếu không đi theo tour mà tự túc thuê tàu thì chi phí di chuyển bằng tàu cũng khá đắt đấy!

Cách 2: Phượt xe máy bằng cung đường bộ

ninh vân nha trang

Như mình đã nói thì trải nghiệm di chuyển bằng đường bộ với việc di chuyển bằng xe máy cũng là mang đến nhiều điều rất hấp dẫn, đường bộ đến vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang cũng được mệnh danh là một trong những cung đường phượt đẹp nhất Nha Trang đây, cùng đồng bọn thuê xe máy và bắt đầu hành trình phượt 60km với núi và biển thôi!

Cách di chuyển bằng xe máy như sau: Tù trung tâm thành phố Nha Trang các bạn đi dọc theo đường Cầu Trần Phú, sau đó bạn có thể lựa chon đi theo tuyến đường 2/4 hoặc đường Phạm Văn Đồng để đi theo đoạn đường quốc lộ 1A , sau đó các bạn tiếp tục chạy xe thêm khoảng 36km nữa đi theo hướng Bắc để tới với Ninh Đa thuộc địa phận tỉnh Ninh Hòa. Tới đây các bạn nhớ rẽ phải, lúc này các bạn sẽ thấy cảng tàu Huyndai. Bạn tiếp tục chạy thẳng thêm đoạn đường nữa là đến với vịnh Ninh Vân Bay.

Các bạn sẽ lựa chọn phương tiện di chuyển nào để đến với Vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang nhỉ?

Đến Vịnh Ninh Vân Nha Trang có gì hay?

Vịnh Ninh Vân và vịnh Vân Phong Nha Trang là 2 hòn vịnh xinh đẹp nhất tại đây. Trong đó khung cảnh chủ yếu ở Ninh Vân Bay là sự yên bình của vịnh biển nằm xa đất liền và đặc biệt là có rất nhiều resort khu nghỉ dưỡng đẹp để các bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng lại nếu có nhu cầu. Cùng xem Vịnh Ninh Vân Ninh Vân Bay Nha Trang có gì hay nhé!

Khám phá khu du lịch Ghềnh Nhảy

cách đi vịnh ninh vân

Là một trong những khu du lịch mới nằm trên vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang với bãi tắm rất đẹp nhưng các dịch vụ du lịch vẫn chưa được phát triển. Đặc biệt nước biển trong vắt có thể nhìn thấu tại đây khiến bạn chỉ muốn xuống dạo chơi ở biển bất cứ khi nào muốn

Bãi lặn san hô riêng

Cũng giống như nhiều đảo biển khác của Nha Trang, tại vịnh Ninh vân Bay có hệ thống thủy sinh đa dang phong phú, có bãi lặn san hô riêng với nhiều rặng san hô cổ thụ rất phù hợp cho những bạn đầu tiên đi tập lặn đấy.

Có nhiều góc sống ảo lắm!

Những tín đồ mê sống ảo chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với tọa độ sống ảo góc nào cũng xinh trên vịnh. Trong đó có những cây cầu gỗ hướng ra biển, bãi cắt trắng trải dài bất tận và cả những cung đường hướng ra biển cực đẹp mà bạn có thể thỏa sức tạo dáng trong từng khung hình.

Ẩm thực hấp dẫn tại vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang

cách đi vịnh ninh vân

Lịch trình ăn chơi trên vịnh chắc chắn không thể thiếu vắng việc thưởng thức những món ẩm thực độc đáo và hấp dẫn bao gồm hải sản biển và cả những bữa ăn phục vụ theo phong cách tây tại resort.

Tại các resort trên vịnh cũng bố trí một không gian riêng để dạy chế biến món ăn tươi phục vụ cho những ai ưa thích khám phá ẩm thực, bạn nào thích tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ trên biển cũng có dịch vụ cho thuê bếp nướng luôn!

Khu nghỉ dưỡng Ninh Vân Bay Nha Trang có đẹp không?

Thật tuyệt là vịnh không chỉ có nhiều chỗ chơi mà còn có rất các khu nghỉ dưỡng đẹp. Mình nghỉ với một khoảng cách khá xa , hơn 60km từ vịnh Ninh Vân Bay đến trung tâm thành phố Nha Trang, các bạn có thể lựa chọn nguyên một ngày vui chơi hay nghỉ dưỡng qua đêm tại đây mà chẳng muốn vội vã trở về kịp trước khi trời tối thì có thể tham khảo các khu nghỉ dưỡng tại Vịnh mà chúng mình sắp gợi ý dưới đây, toàn resort mà resort nào cũng xinh.

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

six senses ninh vân bay nha trang

Khu nghỉ dưỡng này thì cực kì nổi tiếng rồi có cả ở Côn Đảo Vũng Tàu và Nha Trang. Một trong những resort đẹp nhất trên vịnh nói riêng và Nha Trang nói chung. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này hứa hẹn mang đến cho du khách rất nhiều những trải nghiệm thú vị hấp dẫn với các phòng Hill Top Pool Villa có cung cấp hồ bơi riêng, đặc biệt hơn cả là mỗi villa đều có quản gia riêng giúp chăm sóc kì nghỉ cho khách hàng thêm tận tình chu đáo.

khu nghỉ dưỡng six senses ninh vân bay nha trang

Trong đó các hoạt động của resort cũng rất đa dạng và phong phú bao gồm leo núi, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô hay thưởng thức rạp chiếu phim ngoài trời về đêm. Resort nằm ở vị trí đẹp của vịnh nên chắc chắn các bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong không gian tuyệt vời nhất. Trong đó resort cũng bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng bao gồm bữa ăn sáng tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ spa ăn uống hay du lịch theo tour cùng thẻ voucher có giá trị cao cho những kì nghỉ tiếp theo của resort

Dù có mức giá cao nhất trong những khu resort của vịnh tuy nhiên những gì mà nơi đây mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

L’ Alyana Ninh Vân Bay

Địa chỉ: Ninh Vân, Nha Trang, Khánh Hòa.

Thêm một khu resort khác với không gian mở và đẹp không kém nằm trên vịnh để bạn có thể tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn cho chuyến du lịch đi vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang đó là L’ Alyana Ninh Vân Bay. Kiến trúc cổ pha lẫn hiện đại. Resorr cũng có mức giá tương đường với Six senxe cùng nhiều các dịch vụ hấp dẫn, mỗi phòng đều có hồ bơi ngoài trời với view hướng biển.

Cùng với đó là hệ thống nhà hàng, phòng tập gym và chăm sóc sức khỏe, spa cùng các dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Thêm một điểm đặc biệt nữa là resort này có bãi tắm riêng nên các bạn có thể vẫy vùng cùng biển khơi bất cứ khi nào muốn, một không gian chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Các phòng ở thiết kế dạng villla có không gian rộng, nhiều ánh sáng, các bạn chắc chắn sẽ muốn lưu lại nơi đây lâu hơn để tận hưởng kì nghỉ thật sự thoải mái và tiện nghi ở khu resort này cho xem!

Chắc chắn việc dành thời gian cho lịch trình đến với vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang chắc chắn sẽ không bao giờ cho bạn cảm giác nhàm chán bởi lúc nào cũng có thật nhiều những hoạt động thú vị để dạo chơi với tất cả nhiệt huyết. Đừng bỏ qua chuyến đi hấp dẫn đến với hòn vịnh xinh đẹp này nếu bạn “có hẹn” với Nha Trang ở tương lai gần nhé!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình du đi Nha Trang chi tiết