Đến với Quy Nhơn, thiên đường biển xanh mát và vô vàn những điều thú vị để khám phá, các bạn đã có những dự định nào cho chuyến lịch trình của mình? Để giúp bạn có những lựa chọn nghỉ dưỡng phù hợp và tiện ích nhất. Travelgear sẽ gợi ý đến bạn những resort Quy Nhơn đạt tiêu chí chất lượng dịch vụ tốt và vị trí thuận lợi sau đây!

Crown Retreat Quy Nhơn resort

Địa chỉ: Trung Lương, Cát Tiên, quận Phú Cát, Quy Nhơn.

Là một trong những resort sang chảnh bậc nhất thuộc thành phố Quy Nhơn với vị trí thuận lợi và sát biển. Resort đạt chuẩn 4 sao với những dịch vụ tiện ích mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong hành trình ngủ dưỡng. Đặc trưng của các phòng ở tại đây đều là các căn bungalow có view chung với thiết kế và nội thất gỗ chủ đạo mang đến cảm giác sang trọng.

Đặc biệt các phòng nghỉ đều thoáng đãng có ban công và cửa sổ lớn với view nhìn ra núi. Resort sở hữu khoảng sân hiên khá lớn để có thể có tắm nắng. Tại resort cũng phục vụ bữa ăn sáng kiểu lục địa và tự chọn để du khách có thể thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn và phù hợp với khẩu vị nhất. Những hoạt động giải trí đa dạng tại đây cũng là một trong những điểm cộng lớn bao gồm đạp xe đạp, bơi lội, đi bộ đường dài hay spa thư giãn. Các nhân viên tại resort khá nhiệt tình và tư vấn du khách những hoạt động vui chơi giải trí hay thư giãn du lịch.

Khu vực resort có bãi biển riêng để du khách có thể thoải mái tận hưởng và tham gia những hoạt động vui chơi trên biển một cách thú vị nhất.

Casa Marina Resort

Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam.

Resort Quy Nhơn Casa Marina sẽ là gợi ý hữu ích cho những ai muốn tìm kiếm điểm dừng chân tại các resort với mức giá phải chăng và dịch vụ tốt, đảm bảo. Resort cung cấp hệ thống nhà hàng với ẩm thực phong phú đa dạng, sân vườn rộng rãi và bãi đỗ xe riêng.

Resort mang đến cho bạn cảm nhận gần gũi, dân giã, hòa mình với thiên nhiên cùng nhiều nhiều cây cối, view hướng biển thích hợp để đón gió và ngắm cảnh. Các tiện ích trong khu resort bao gồm quán bar, hồ bơi ngoài trời, trung tâm tập thể dục, dịch vụ thuê xe máy, xe hơi hoặc chơi bida…

Đặc biệt vị trí của resort ngay sát biển nên các du khách có thể yên tâm đi dạo và ngắm cảnh biển bất kì lúc nào. Thiết kế resort với những căn nhà gỗ dân giã có view hướng biển mang đến cho du khách cảm giác lạ khi trải nghiệm và tận hưởng kì nghỉ của mình. Sẽ là lựa chọn độc đáo hơn khi nghỉ dưỡng tại các nhà nghỉ hay khách sạn ở Quy Nhơn thông thường.

Royal hotel & Healthcare resort Quy Nhơn

Địa chỉ: số 1, Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nghỉ dưỡng ở một resort đẹp ở Quy Nhơn mang phong cách hoàng gia với những dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí đạt tiêu chuẩn tại Royal hotel and Healthcare resort Quy Nhơn. Đây là một resort Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Vị trí của resort ngay gần biển với khung cảnh đẹp và du dương, quanh năm có những đợt cát xanh với những bãi biển óng ả trải dài.

Nơi đây mang đến cho du khách tất cả những trải nghiệm dịch vụ tối ưu và êm đềm, Resort Royal sở hữu 131 phòng ở với kiến trúc đẹp, sang trọng, thoáng mát và rộng rãi. Cùng với đó là những điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Các bạn có thể thuê xe máy hoặc xe hơi riêng để có thể tiện lợi hơn trong việc khám phá cảnh đẹp và vi vu du lịch những địa điểm của Quy Nhơn. Royal resort Quy Nhơn chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Avani Quy Nhơn Resort&Spa

Địa chỉ: Ghềnh Ráng, biển Bãi Dài, Quy Nhơn, Bình Định.

Với vị trí tọa lạc riêng của bãi biển Cửa Đại, chỗ nghỉ của Avani được trang trí theo lối trang trí phong cách Việt Nam. Các ban công của phòng ở có view nhìn ra phía biển mang đến cho bạn cảm nhận như được du lịch bất cứ lúc nào.

Đặc biệt resort có nhà hàng trên đỉnh vách đá ngoài trời. Các phòng nghỉ của Avani có không gian mở và màu sắc nhẹ nhàng mang đến cho du khách cảm nhận thực sự ấm cúng, thoải mái và dễ chịu như ở nhà. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với ti vi màn hỉnh phẳng và minibar, máy pha trà, cà phê. Các phòng và sân hiên được lát đá gạch, cẩm thạch sang trọng cùng khu vực tiếp khách nhìn ra biển mang đến cho du khách những trải nghiệm thanh bình.

Các dịch vụ giải trí tại Avani cũng tương đối đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn bao gồm thể thao dưới nước, chèo thuyền kayak, thư giãn trong hồ bơi, chăm sóc sức khỏe và massage. Các bạn cũng có thể đặt tour đến đảo Hòn Đất của resort để làm phong phú hơn lịch trình di chuyển của mình.

Trong khu resort có nhà hàng TRE của resort phục vụ trên đỉnh đá phục vụ những món ăn tuyệt hảo nhất bao gồm hải sản và đồ uống độc lạ với cocktail miền nhiệt đới..

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

Địa chỉ: Đường 1D, Bãi Bàng 2, Xuân Hải, Xuân Cầu, Bãi Dài Beach, Quy Nhơn.

Vị trí được đánh giá là khá thuận lợi cho du khách. Nơi đây là một trong những resort Quy Nhơn tọa lạc tại thành phố và gần biển với nhiều tiện nghi và giải trí cao. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng ăn uống phục vụ bữa ăn sáng tự chọn cùng chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Tất cả các hoạt động giải trí và thư giãn tại nhà hàng đều mang đến cho du khách sự thoái mái và dễ chịu nhất.

Resort với khu vực lễ tân phục vụ 24h và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho du khách nước ngoài. các phòng ở với thiết kế và nội thất sang trọng cùng phòng tắm riêng, wifi tốc độ cao. Resort chuyên phục vụ bữa ăn sáng cho du khách kiểu lục địa. Đặc biệt nhân viên tại resort nhiệt tình tư vấn và giải đáp cho du khách những thắc mắc chung trong quá trình nghỉ dưỡng. Điều đặc biệt là tại resort có bãi tắm riêng để du khách có thể thoải mái vui chơi và vẫy vùng cùng biển khơi.

FLC Quy Nhơn resort

Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Bình Định.

Với hệ thống resort phát triển mạnh, FLC resort Quy Nhơn với khu nghỉ dưỡng và phòng ở hiện đại sẽ là gợi ý phù hợp cho những ai đang muốn tìm kiếm resort Quy Nhơn chất lượng phục tốt với vị trí thuận lợi và sát biển.

Theo kinh nghiệm của cá nhân mình, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng ở resort FLC Quy Nhơn với mức giá hợp lý và phải chăng nếu chọn combo du lịch bao gồm vé máy bay 2 chiều kết hợp dịch vụ nghỉ dưỡng tại resort. Tất nhiên các dịch vụ tiện ích tại resort sẽ không thể thiếu hồ bơi ngoài trời, trung tâm tập thể dục, quầy bar và khu vườn thư giãn với diện tích rộng. Tại resort phục vụ bữa ăn sáng kiểu lục địa cùng sân hiên rộng rãi để du khách có thể tắm nắng.

Đặc biệt resort cũng mang đến cho du khách cảm nhận ấm cúng cùng nhiều dạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Các phòng đều có giường cỡ Kingsize giúp du khách thoải mái khi nghỉ ngơi. Các loại phòng nghỉ cho bạn lựa chọn bao gồm: biệt thự nhìn ra biển, biệt thự Premier, biệt thự Renaissance…

Vị trí của resort thuận lợi, ngoài gần biển còn rất gần với núi Gềnh Ráng, Xuân Văn, Hàn Mặc Tử, đảo Cù Lao Xanh, biển Eo Gió…

Aurora Villas and Resort

Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Việt Nam.

Sở hữu không gian độc đáo, ngay giữa không gian sinh thái và tươi mát. Tại đây ngoài cung cấp chỗ, nhà hàng phục vụ ăn uống và câu lạc bộ riêng cho trẻ em. Đặc biệt không gian sinh thái của resort này tương đối gần biển. Các phòng đều có view nhìn ra phía biển và các biệt thự sang trọng, các phòng đều có tivi truyền hình cáp màn hình phẳng, điều hòa, két an toản, điện thoại gọi quốc tế, phòng tắm riêng có bồn tắm hiện đại, cung cấp áo choàng tắm và vòi sen, đồ dùng cá nhân. Dịch vụ quản gia cung cấp 24h. Khuôn viên của resort tương đối rộng rãi nên các du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được di chuyển bằng xe zip.

Điểm đặc biệt là khu resort có bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi đầy đủ. Các dịch vụ giảu trí bao gồm thể thao dưới nước, xe đạp và xe máy để du khách có thể sử dụng miễn phí để du khách có thể có thể chủ động khám phá lịch trình của mình. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực resort như lặn với ống thở, những trải nghiệm lặn biển cực hấp dẫn hứa hẹn những điều bất ngờ.

Resort Quy Nhơn Bãi Xếp O.Six

Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Không nổi tiếng như những resort Quy Nhơn nói trên. Tuy nhiên O.Six lại được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến hành trình của mình. Resort có lợi thế về vị trí khá lớn, với tầm nhìn đẹp, lưng tựa núi và hướng biển. Không gian bao quanh là khung cảnh hoang sơ và thơ mộng. Bạn sẽ có kì nghỉ dưỡng lý tưởng và thú vị khi tận hưởng khung cảnh trong lành và êm đềm tại resort.

Resort cung cấp nơi nghỉ dưỡng riêng tư cho du khách với các phòng ở riêng biệt có khả năng cách âm. Cùng với đó là các hệ thống nhà hàng, các món ăn hải sản tươi với mức giá hợp lý. Tại resort phục vụ bữa ăn sáng tự chọn. Tại resort cũng có bể bơi nước mặn với hệ thống sục khí hiện đại đầu tiên tại Quy Nhơn. Nhờ sở hữu cách bài trí tiện lợi và sang trọng cùng tầm view đẹp nên Osix Quy Nhơn resort sẽ là gợi ý thích hợp cho mọi du khách muốn tận hưởng khung cảnh biển và núi một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên resort thường rất nhanh hết phòng nên du khách cần chú ý để có thể lựa chọn cho mình loại phòng phù hợp với mong muốn.

Hy vọng với những gợi ý về list resort Quy Nhơn đạt các tiêu chí sát biển, vị trí thuận lợi cùng chất lượng dịch vụ tốt trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến vui chơi hoàn hảo và trọn vẹn cùng không gian nghỉ dưỡng tốt nhất.

Xem thêm >> 33+ homestay Quy Nhơn gần biển, Eo Gió decor đẹp giá rẻ