Một trong những hoạt động thú vị được nhiều du khách đặc biệt yêu thích khi ghé tới Nha Trang chính là tắm bùn. Nếu như bạn còn đang không biết giá vé tắm bùn Nha Trang bao nhiêu và có những địa chỉ nào thì hãy cùng note ngay lại những kinh nghiệm dưới đây nhé! 

Giá vé tắm bùn ở Nha Trang bao nhiêu? 

Tắm bùn khoáng hay tắm suối nước nóng là một trong những hoạt động được nhiều du khách đặc biệt yêu thích mỗi khi ghé tới thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Ghé tới nơi đây bạn sẽ được đắm mình trong trong những bồn tắm chứa bùn khoáng thiên nhiên được lấy từ trong lòng đất. Bùn khoáng này có chứa những dưỡng chất không những có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng chữa bệnh hay làm đẹp.

Ở Nha Trang có khá nhiều địa chỉ tắm bùn khoáng khác nhau cho du khách lựa chọn. Giá vé tắm bùn Nha Trang sẽ tùy thuộc vào từng địa điểm cũng như từng dịch vụ mà bạn lựa chọn. Giá vé trung bình khoảng từ 100.000đ cho tới 400.000đ/người.

Theo như kinh nghiệm tắm bùn ở Nha Trang của nhiều người thì hiện nay trên các website du khách thường rao bán khá nhiều những combo hay bán vé trực tuyến với mức giá ưu đãi hơn so với việc mua trực tiếp tại khu tắm bùn. Bạn có thể tham khảo một vài các website bán hàng trực tuyến để được hưởng mức giá tốt nhất nhé!

Nếu như bạn không biết giá vé tắm bùn Nha Trang bao nhiêu thì hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm hữu ích dưới đây nhé!

10 địa chỉ tắm bùn Nha Trang được yêu thích nhất

Suối khoáng nóng I Resort Nha Trang 

Địa chỉ: Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà

I Resort Nha Trang là một trong những địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn ghé tới nghỉ dưỡng cũng như tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. Điểm cộng của nơi này chính là khung cảnh sang trọng của một resort với những dịch vụ tiện ích tuyệt vời nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Ghé tới nơi đây bạn sẽ có cảm giác giống như đang được đứng ở giữa một hòn đảo ngọc xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ và dòng sông Cái thơ mộng. Mặc dù là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế nhưng không gian kiến trúc tại đây lại được thiết kế mang đậm phong cách gần gũi và mộc mạc.

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 20 phút chạy xe chính vì vậy mà bạn có thể cảm nhận một bầu không khí trong lành, tách biệt hoàn toàn so với cuộc sống bộn bề, hối hả.

Tắm bùn Nha Trang I Resort cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện nghi như ngâm bùn khoáng nóng, ngâm khoáng thảo dược, massage thủy liệu, spa hay bể bơi rộng lớn cho du khách thỏa thích khám phá.

Địa chỉ tắm bùn Nha Trang I Resort này được đánh giá cao về những dịch vụ và nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, so với những nơi khác thì giá vé tắm bùn ở I Resort Nha Trang thường cao hơn khá nhiều. Dưới đây là bảng giá vé tắm bùn để bạn tham khảo:

  • Hồ 1-2 khách: 350.000đ/khách
  • Hồ 3-5 khách 300.000đ/khách
  • Hồ 6 khách trở lên 260.000đ/khách
  • Trẻ em 150.000đ/khách

Giá vé trên bao gồm:

  • Tắm bùn khoáng trong bồn riêng
  • Thư giãn và massage dưới suối khoáng, massage chân ở đài phun nước
  • Sử dụng ôn tuyền thủy liệu pháp.
  • Sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những combo bao gồm các dịch vụ tắm khoáng và ăn uống để tiết kiệm chi phí nhé!

Xem thêm: “Update” Giá vé Vinpearland Nha Trang mới nhất? Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang từ A-Z

Tắm bùn Tháp Bà Nha Trang 

Địa chỉ: 15 Ngọc Sơn, Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà

Nếu như bạn đang không biết tắm bùn Nha Trang ở đâu tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé! Với những vị khách du lịch thì đây chắc chắn là một trong những điểm đến nổi tiếng và thường được nhiều khách địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước ghé tới.

Tọa lạc ở ngay gần Tháp Bà, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 7km do vậy việc di chuyển cũng vô cùng thuận tiện. Tuy lối vào bên trong khu tắm bùn Nha Trang này khá nhỏ thế nhưng bên trong lại được thiết kế tương đối rộng rãi với không gian gần gũi thiên nhiên, mộc mạc.

Bùn khoáng nóng ở Tháp Bà sau khi được khai thác ở độ sâu 100m sẽ được dẫn về khu tắm bùn với nhiệt độ chỉ khoảng 39 – 420C để phục vụ ngâm tắm. Cảm giác sau những ngày làm việc, đi lại mệt mỏi được đắm mình trong bồn khoáng nóng chắc chắn sẽ khiến bạn xua tan đi bao cảm giác phiền muộn.

Bên cạnh các dịch vụ bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau thì ở địa chỉ tắm bùn Tháp Bà Nha Trang này còn có thêm khá nhiều các dịch vụ cao cấp khác như tắm bùn khoáng nóng trong bồn riêng, tắm bùn kết hợp cùng với massage với mức giá đa dạng. Dưới đây là bảng giá tắm bùn ở Tháp Bà Nha Trang cho bạn tham khảo:

Xem thêm: Tháp bà Ponagar Nha Trang ở đâu, có gì đẹp giá vé và giờ mở cửa?

Tắm bùn Galina Mud Bath & Spa

Địa chỉ: Số 5 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Tọa lạc ở ngay trong trung tâm thành phố Nha Trang, Galina Mud Bath & Spa là một địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn bởi việc đi lại cũng khá thuận tiện, không mấy khó khăn. Tuy nhiên, vì nằm ở trong thành phố nên diện tích nơi này cũng nhỏ hơn khá nhiều so với những địa chỉ tắm bùn Nha Trang khác.

Galina Mud Bath nằm bên trong khách sạn Galina nổi tiếng. Khu tắm bùn khoáng nằm ở tầng 4 của khách sạn. Tại đây có tới 10 hồ tập thể và 8 hồ tắm riêng biệt, ngoài ra, Galina còn có thêm 2 hồ khoáng tắm kiểu Onsen của Nhật Bản nữa đó!

Mặc dù không gian của Galina thường không có quá nhiều điểm nổi bật thế nhưng các dịch vụ tại đây chắc chắn cũng không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu nhé! So với I Resort thì Galina có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Giá vé tắm bùn khoáng tại đây thường sẽ bao gồm các dịch vụ khác nhau như: ôn tuyền thủy liệu pháp, xông hơi khô, xông hơi ướt, miễn phí đồ tắm, khăn tắm, khu vui chơi cho trẻ em. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá vé tắm bùn Nha Trang ở Galina dưới đây:

+ Giá vé tắm bùn khoáng nóng:

  • Bồn 1-2 khách: 350.000đ/người lớn, 250.000đ/trẻ em

+ Giá vé ngâm mình khoáng nóng Onsen Nhật Bản:

  • Bồn 1-2 khách: người lớn : 300.000đ / trẻ em: 200.000đ
  • Bồn 3-5 khách: người lớn 350.000đ / trẻ em: 250.000đ

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang 

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, huyện Phước Đồng, xã Phước Trung, tỉnh Khánh Hoà

Với lợi thế chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng chừng 7-8km, khu du lịch Trăm Trứng không chỉ là một trong những địa điểm du lịch vui chơi thu hút đông đảo khách du lịch ghé tới mà nơi đây còn được biết đến là một trong những suối khoáng nóng Nha Trang nổi tiếng.

Ngay khi đặt chân tới khu du lịch Trăm Trứng bạn sẽ được cảm nhận được một khung cảnh thiên nhiên gần gũi với những bức tượng hình quả trứng khổng lồ được đặt trải dài theo sườn đồi tạo nên một bức tranh độc đáo. Hai trải nghiệm tuyệt vời thường được nhiều du khách lựa chọn có lẽ phải nhắc đến tắm bùn khoáng và thư giãn trong bồn tắm thảo dược.

Vì được phát triển là một khu du lịch chính vì vậy mà diện tích và không gian rộng lớn chính là điểm cộng của nơi đây. Khu du lịch Trăm Trứng được thiết kế theo kiểu kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của Châu Âu và truyền thống của Châu Á chính vì vậy mà khi tới đây bạn sẽ thấy vô cùng gần gũi và quen thuộc.

Đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết nơi đây có tới hơn 100 bồn tắm bùn khác nhau được thiết kế với hình dáng giống như quả trứng. Mỗi bồn được thiết kế đủ rộng rãi, phía trên còn có mái có tác dụng che mưa che nắng nữa chứ!

Những bồn tắm này thường được đặt ở nhiều nơi khác nhau trên sườn đồi. Cảm giác vừa được ngâm mình thư giãn vừa được ngắm nhìn và tận hưởng một bầu không khí trong lành của núi rừng thiên nhiên quả thực vô cùng thú vị đúng không nào?

Ghé tới khu du lịch Trăm Trứng bạn sẽ không chỉ được ngâm mình trong bùn khoáng thôi đâu nhé! Tại đây còn có những khu vui chơi, dã ngoại thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hay những nhóm bạn ghé tới để tổ chức những buổi picnic, du lịch nữa đấy!

Giá vé tắm khoáng Nha Trang tại đây cũng rất xứng đáng so với những gì mà bạn được trải nghiệm. Cùng tham khảo bảng giá tắm bùn tại khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang này nhé!

Xem thêm: 10 trải nghiệm thú vị tại Hòn Một Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua

Một vài kinh nghiệm tắm bùn ở Nha Trang 

Tắm bùn là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua, nhất là khi ghé tới thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Tắm bùn không chỉ giúp bạn thư giãn và chúng còn đem lại những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe cũng như có công dụng trong việc làm đẹp.

Để giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo nhất, cùng tham khảo những kinh nghiệm những dưới đây nhé!

Các bước tắm bùn đúng cách 

Bước 1: Trước khi tắm bùn, bạn cần thay trang phục đồ bơi. Nếu như không mang theo quần áo bơi thì bạn có thể thuê trực tiếp tại khu vực. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh thì bạn nên chuẩn bị cho mình khăn tắm và đồ bơi.

Bước 2: Sau khi thay trang phục phù hợp, bạn nên tắm qua với nước ấm để cơ thể làm quen với nước cũng như để ướt người rồi mới vào ngâm trong bồn khoáng.

Thời gian lý tưởng nhất để ngâm mình trong bồn bùn khoáng là từ 10 đến 20 phút. Trong lúc ngâm mình trong bồn bạn sẽ được phun trực tiếp các lớp bùn non lên người. Lớp bùn non này sẽ giúp da trở nên mềm mịn và căng mọng hơn rất nhiều.

Bước 3: Sau khi thư giãn trong bùn khoáng bạn có thể tiếp tục ngâm trong bùn nóng để thư giãn. Tuy nhiên, nhiệt độ của bùn nóng thường khá cao do vậy mà bạn nên đi qua các tia nước nóng để cảm nhận và làm quen trước. Thời gian ngâm bùn nóng khoảng chừng từ 20 đến 30 phút.

Bước 4: Sau khi ngâm bùn khoáng bạn có thể xả sạch lớp bùn ở trên người sau đó trải nghiệm những hoạt động khác.

Những lưu ý khi tắm bùn Nha Trang

Khi chọn tắm bùn nóng, bạn cần lựa chọn những hồ có nhiệt độ thích hợp, không nên chọn những hồ có nhiệt độ quá cao để làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khiến da bị tổn thương.

Sau khi ngâm bùn xong, bạn chỉ cần tắm sạch lại với nước sạch. Không nên tắm bằng các loại xà phòng hay sữa tắm bởi chúng sẽ khiến bùn khoáng không thẩm thấu vào bên trong da. Sau khoảng 1-2 ngày có thể tắm lại bằng xà phòng.

Sau khi tắm bùn xong, bạn nên nghỉ ngơi khoảng chừng từ 5 đến 10 phút trước khi ra về để tránh mệt mỏi.

Với những người bị cao huyết áp hay bị bệnh tim cần phải chú ý khi tắm bùn bởi nhiệt độ thay đổi đột ngột có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Nha Trang tắm bùn. Hy vọng với thông tin mà Travelgear cung cấp sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời tại các khue tắm bùn Nha Trang này nhé!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình du đi Nha Trang chi tiết