Ôm trọn 1,3km đường bờ biển Bình Minh ở phía nam, Vinpearl Hội An là một trong những địa điểm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khá nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo. Nếu bạn chưa biết Vinpearl có gì chơi, thì đừng bỏ qua bài viết hôm nay về những thông tin và kinh nghiệm vui chơi ở Vinpearl Land Nam Hội An dưới đây nhé!

Nếu có ai hỏi mình Hội An có gì thú vị hợp với giới trẻ thì chắc chắc Vinpearl Hội An là địa điểm mà mình nghĩ đến đầu tiên. Vinpearl Hội An là một khu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm Vinpearl Hội An resort & villa, dịch vụ ăn uống, thư giãn cùng các hoạt động vui chơi trên cạn lẫn dưới nước cực kì hấp dẫn.

Vinpearl Hội An ở đâu?

Địa chỉ Vinpearl Nam Hội An nằm trên đường Thanh Niên, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Với tổng diện tích hơn 200ha, Vinpearl Hội An là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn có một kì nghỉ dưỡng sang chảnh cũng như hòa mình vào không gian vui chơi hấp dẫn, kỳ thú.

Với vị trí cách phổ cổ Hội An 17km và thành phố Đà Nẵng hơn 44km, các bạn có 3 lựa chọn chính để bạn di chuyển đến khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An:

  • Xe bus của Vinpearl: các khu vui chơi của Vinpearl nói chung và Vinpearl Hội An nói riêng đều có các tuyến xe bus miễn phí dành cho khách hàng có nhu cầu vui chơi và nghĩ dưỡng tại đây. Thông thường xe bus sẽ đón và đưa khách về phố cổ Hội An theo các khung giờ bắt đầu từ 9h sáng đến 15h chiều. Điểm trừ của hình thức di chuyển này là không chủ động được thời gian và có thể bỏ lỡ một số chương trình hay ho. Hoặc bạn cũng có thể chọn các tuyến xe buýt Đà Nẵng Hội An với giá vé 20k/lượt.

  • Taxi: là phương tiện di chuyển phổ biến và tiện lợi nhất nhưng mức giá bạn phải chi trả cho taxi thường đắt hơn nhiều so với các phương tiện khác.
  • Xe máy: hiện nay tại Hội An cũng có khá nhiều dịch vụ thuê xe máy giá rẻ khoảng 100k/ngày thích hợp cho những bạn thích “xê dịch” vừa muốn tự do ngắm cảnh vừa muốn dừng lại check in tại các địa điểm du lịch Hội An. Cung đường đi đến Vinpearl Hội An khá thuận tiện, bạn chỉ cần đi thẳng qua Cầu Cửa Đại, chạy thẳng tầm 12km là tới.

TIPS DU LỊCH: với kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc của mình, nếu đi theo nhóm đông người từ 4 đến 7 người bạn có thể chọn đi xe taxi vừa thoải mái lại nhanh đến Vinpearl nhất. Nếu đi theo nhóm 2 hoặc 4 người thì xe máy là lựa chọn lý tưởng nhất để chủ động trong việc di chuyển hơn. Còn nếu bạn đi cùng gia đình, bạn có thể chọn đi xe bus của Vinpearl để tiết kiệm chi phí.

Giá vé tham quan Vinpearland Nam Hội An 2020

Loại vé

Trẻ em cao dưới 100 cm

Trẻ em cao từ 100cm đến dưới 140cm

Người lớn và trẻ em cao từ 140cm trở lên

Người cao tuổi

Thẻ/ Vé vào cửa tiêu chuẩn

Miễn phí

410.000

550.000

330.000

Thẻ/ Vé vào cửa sau 17h

Miễn phí

310.000

410.000

250.000

Lưu ý:

  • Đây chỉ là mức giá tham khảo ở thời điểm 02/2020, mức giá này có thể thay đổi tùy theo dịp lễ tết, v.v. Các bạn có thể tham khảo thêm trên trang web chính thức của Vinpearl Land để biết thêm thông tin về giá vé.
  • Nếu bạn có thẻ Vin ID, bạn có thể săn vé trước trên adayroi để tiết kiệm chi phí vé vào cửa.
  • Giá vé cho người cao tuổi chỉ áp dụng cho người từ 60 tuổi trở lên và có mang theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh.
  • Nếu bạn là người tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng, bạn sẽ được mua vé vào cửa với mức phí rẻ hơn nhưng bạn cần trình chứng minh nhân dân khi mua vé. Đối với trẻ em chưa có CMND thì người lớn cần mang theo bản sao giấy khai sinh hoặc thẻ học sinh.

Khung giờ hoạt động của Vinpearl Nam Hội An

STT

KHU VỰC / CHƯƠNG TRÌNH

KHUNG GIỜ HOẠT ĐỘNG

1

Giờ hoạt động toàn khu vui chơi

8:30 – 20:00

2

Khu vườn thú mở River Safari

09:00 – 17:00

3

Khu Games

8:30 – 20:00

4

Khu Công viên nước

10:00 – 17:30

5

Khu Đảo Văn hóa dân gian

09:00 – 18:00

6

Bến cảng giao thoa

8:30 – 20:00

7

Các nhà hàng

10:00 – 20:00 (gọi món cuối cùng vào lúc 19:30)

8

Show Trình chiếu 3D Mapping

18:30

9

Show Biểu diễn Nhạc nước

19:30

Vinpearl Hội An có gì chơi?

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng và thư giãn như massage, spa, nhà hàng, bar, … khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An còn có khá nhiều hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời dành cho cả người lớn và trẻ em. Từ những vườn thú safari, khu di sản văn hóa và lịch sử đến những trò chơi thú vị và đặc sắc. Dưới đây là một số hoạt động và trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ lỡ tại Vinpearl Hội An:  

Khám phá đảo văn hóa dân gian

Đảo văn hóa dân gian là một trong những khu tham quan độc đáo nhất tại Vinpearl Land Nam Hội An với khá nhiều ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc người dân tộc như Nhà Rông, Nhà Gươl của người Cơ Tu, Nhà dài Ê Đê, v.v. cùng những dòng  suông, nương chè để du khách có cơ hội tận mắt chứng kiến cuộc sống hàng ngày của người dân tộc thiểu số.

Ngoài ra, tại khu vực đảo văn hóa còn có cả khu trưng bày làng nghề truyền thống của người dân Tây Nguyên, các chương trình biểu diễn ca tinh hoa nghệ thuật Bắc Bộ, múa rối nước ở Sân Khấu Thủy Đình, … rất thích hợp cho những ai đam mê âm nhạc hay muốn tìm hiểu văn hóa, lịch sử.

TIPS DU LỊCH: một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đảo văn hóa chính là tự tay làm gốm ở khu vực không gian nghề gốm. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn nặn gốm theo cách truyền thống, sau đó thành phẩm của bạn sẽ được nung trong lò đất sét. Khoảng 5-6 tiếng sau bạn quay lại là có thể mang thành phẩm về nhà làm quà lưu niệm rồi đấy.

Du khảo công viên động vật hoang dã trên sông River Safari

Đối với những bạn yêu thiên nhiên và động vật hoang dã thì không thể bỏ qua khu safari nổi tiếng này rồi! Điểm đặc biệt của khu safari này chính là bạn sẽ được tham qua công viên bảo tồn động vật hoang dã khi ngồi trên thuyền thay vì đi xe buýt hay jeep.

Đến với Vinpearl River Safari, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 49 loài động vật quý hiểm của khu vực Đông Nam Á bao gồm hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn, v.v. Cảm giác  được ngồi trên thuyền băng qua những dòng sông uốn lượn, đồng thời khám phá cuộc sống hoang dã của các loài động vật 2 bên bờ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khá mới mẻ và thú vị cực kì!

Thử thách bản thân với những trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời

Theo cập nhật mới nhất thì mình thấy hiện tại khu vui chơi Vinpearl Hội An sở hữu đến 19 trò chơi ngoài trời cực kì ấn tượng, đặc biệt thích hợp cho những ai đam mê cảm giác mạnh và muốn khẳng định bản lĩnh.

Một số trò chơi cực ngầu và thót tim được giới trẻ ưa thích là Tàu lượn siêu tốc, Cây dây văng, Cú rơi thế kỷ, Thế giới ngược, v.v. Hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm những trò chơi nhẹ nhàng hơn các bạn có thể chọn Thung lũng bị lãng quên, Cuộc đua kỳ thú, Vũ điệu không trung.

Ngoài ra, khu vui chơi này còn có một sân khấu nhạc nước quy mô lớn thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn âm nhạc vào buổi tối kết hợp với hiệu ứng nước, lửa, âm thanh, laser. Đảm bảo không thiếu những cuộc vui thú vị chờ bạn trải nghiệm đâu nhé!

Khám phá khu vui chơi trong nhà

Bên cạnh các trò chơi ngoài trời cảm giác mạnh, Vinpearl Land Hội An còn có hẵn một khu vui chơi điện tử trong nhà thích hợp cho trẻ em và gia đình vui chơi cùng nhau. Ngoài ra, khu vui chơi trong nhà này còn có cả phòng chiếu phim 4D và 5D cực kì hiện đại luôn nhé!

Bạn sẽ có cơ hội xem những kiệt tác điện ảnh trong không gian 3 chiều sống động cùng những trải nghiệm kích thích tất cả giác quan của bạn. Chẳng hạn như bạn có thể ngửi thấy mùi biển mặn mặn, cảm nhận được tốc độ khi đang trên xe, nghe được âm thanh của các loài chim hoặc trải nghiệm thời tiết mưa rào. 

Công viên nước Vinpearl Land Nam Hội An

Nhắc đến Vinpearl Nam Hội An khu vui chơi thì chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của công viên nước siêu to rồi. Với hệ thống trò chơi hiện đại và đa dạng tại công viên nước, bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm những sắc thái cảm xúc khác nhau. 

Nào là những làn trượt khổng lồ cùng tốc độ thót tim, bãi biển nhân tạo hấp dẫn không khác gì bãi biển tự nhiên, đường trượt dành cho gia đình đến dòng sông lười nhẹ nhàng êm avà cả công viên nước dành cho trẻ em mọi lứa tuổ. Chắc chắn hành trình khám phá Vinpearl land của bạn tại công viên nước sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời lắm đây!

Check in Đồi Ước Nguyện

Đồi Ước Nguyện là nơi mô phỏng kiến trúc thành cổ loa thời xa xưa cùng nghệ thuật ánh sáng 3D tái hiện lại những câu chuyện truyền thuyết của Việt Nam. Đến với Đồi Ước Nguyện, các bạn có thể đi lên trên đỉnh đồi để phóng tầm mắt bao quát cả Nam Hội An Vinpearl hoặc ngắm cảnh chiều tòa hoàng hôn, cảm nhận vẻ đẹp Hội An có một không hai.

Ngoài ra, xung quanh khu vực Đồi Ước Nguyện, bạn cũng sẽ nhìn thấy những tòa nhà mang kiến trúc phương Tây hiện đại, cực kì cổ kính. Đây là khu mua sắm và nhà hàng ăn uống sang chảnh của Vinpearl Hội An. Tại đây có khá nhiều mặt hàng quá lưu niệm độc đáo như đồ thủ công mỹ nghệ, tranh đông hồ, gấm vóc, bánh kẹo, v.v. 

Kinh nghiệm ăn uống và nghỉ ngơi khi đến Vinpearl Hội An

+ Ăn uống:

Ngoài các khu vui chơi giải trí, Vinpearl Land Hội An cũng có sẵn cả làng ẩm thực Á – Âu ngay trong khuôn viên. Đó chính là những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển phương Tây dọc ở hai bên dòng sông.

Thực đơn của các nhà hàng và quán ăn ở đây rất đa dạng và phong phú bao gồm buffet, gọi món hoặc ăn theo set. Nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí ăn uống, các bạn có thể chọn ăn theo set vì giá của các set thức ăn tại Vinpearl Hội An khá hợp lý dao động từ 100 – 300k với nhiều món ăn và khẩu phần vừa đủ cho 1 người. Hoặc bạn cũng có thể mua vé ăn Fastfood ngay tại khu vui chơi với giá khoảng 55 – 60k/người.

+ Nghỉ ngơi:

Nếu bạn có ý định trải nghiệm một kì nghỉ sang chảnh và đẳng cấp ở Hội An thì bạn có thể đặt phòng tại Hội An Vinpearl Resort. Thông thường mức giá phòng đôi tại đây sẽ khá “chát” so với mặt bằng chung, khoảng 3 – 4tr/ đêm. Nhưng với chất lượng dịch vụ và phòng ốc chuẩn 5 sao thì mình thấy mức giá này cũng khá hợp lý. Hơn nữa  bạn còn có thể tự do tham quan khu vui chơi Vinpearl mà không cần phải đóng thêm bất kì chi phí nào.

Một số điều cần lưu ý khi đến Vinpearl Hội An

  • Vì khu vui chơi Vinpearl Land Hội An có diện tích rất rộng, mình khuyên các bạn nên đến đây từ buổi sáng khoảng 9h để có thể khám phá hết tất cả các khu vui chơi bên trong Vinpearl.
  • Thực phẩm bên ngoài không được phép mang vào và nhân viên soát vé sẽ kiểm tra balo/ túi xách của bạn trước khi cho phép bạn vào trong.
  • Nên trang bị cho mình đồ đi biển, áo, quần đi biển riêng nếu bạn có ý định vui chơi ở công viên nước. Ở công viên nước cũng có dịch vụ cho thuê đồ bơi nhưng giá khá đắt và bạn sẽ phải đặt cọc theo giá trị mặt hàng khi thuê. Tiền cọc sẽ được trả lại nếu bạn hoàn trả đồ thuê nguyên vẹn.
  • Các bạn nên thuê tủ khóa có sẵn tại khu vực công viên nước để tránh thất lạc những món đồ giá trị, quan trọng. Bạn cũng nên mang thêm khăn tắm riêng để không phải trả phí thuê khăn tại quầy thuê tủ khóa.
  • Khuôn viên bên trong Vinpearl Land Hội An thường rất ít bóng mát, vì vậy bạn nên chuẩn bị thêm kem chống nắng, ô/ dù, nón, v.v.
  • Nên mang giày thể thao thoải mái, tránh đi giày cao gót.
  • Trong Vinpearl Land có rất nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật và văn hóa phi vật thể diễn ra theo từng khung giờ riêng ở mỗi khu vực. Nếu bạn muốn biết thời gian và lịch trình cụ thể, bạn có thể truy cập trang web của Vinpearl để tiện lên kế hoạch cho phù hợp.

Với những thông tin mình vừa chia sẻ ở trên, chắc hẳn nhiều bạn sẽ rất muốn xách balo lên và đi đến Vinpearl Hội An để thư giãn và phiêu lưu sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căn thẳng đúng không? Chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhé!

Xem thêm >> Check in 10 khu du lịch Hội An đẹp và thú vị nhất định phải đến