Bạn đang băn khoăn những địa điểm nào ở Mộc Châu thích hợp để chụp ảnh? Đây sẽ không còn là vấn đề khiến bạn thắc mắc nữa? Bởi bạn có thể tham khảo những địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu dưới đây. Nó sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp và ấn tượng khi đi du lịch tại đây.

Có thể nói Mộc Châu là một trong những địa điểm đi du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp để bạn có thể khám phá. Do đó, những người yêu thích chụp ảnh sẽ không thể bỏ qua một nơi lý tưởng như Mộc Châu để đến. 

Click để xem nhanh bài viết:

chụp ảnh ở mộc châu

Hãy cùng khám phá ngay những địa điểm chụp ảnh cực ảo mà không phải ai cũng biết của Mộc Châu.Những địa điểm này sẽ giúp bạn không cần phải đắn đo và băn khoăn nên đi đâu để có được những bức ảnh đẹp và ấn tượng khi tới khu vực Tây Bắc này. 

Đèo Thung Khe – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Mộc Châu

chụp ảnh đẹp ở mộc châu

Đối với những ai đã từng đi phượt ở Mộc Châu sẽ không thể bỏ qua còn đèo Thung Khe hay còn gọi là đèo Đá Trắng. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ với con đèo uốn lượn rất đẹp. Hình ảnh con đèo ôm trọn lấy dãy núi đá thật hiên ngang sừng sững. 

Tới đây vào những ngày nắng đẹp thì thật là tuyệt, bạn có thể lên đỉnh đèo và ngắm nhìn toàn bộ bức tranh phong cảnh của Mộc Châu. Nắng vàng trải dài như rót mật, bầu trời thì trong xanh và những áng mây trắng thì nằm vắt ngang qua. Tất cả sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng. 

ảnh đẹp mộc châu

Do vậy, đây thực sự là một địa điểm chụp ảnh Mộc Châu cực đẹp để bạn có thể khám phá. Vẻ đẹp của con đèo này sẽ giúp bạn có được những bức hình ấn tượng đẹp đến khó cưỡng. Đây cũng là nơi được rất nhiều các phượt thủ yêu thích và check in khi tham gia hành trình khám phá vùng đất Tây Bắc này.

Bao bọc xung quanh con đèo là những hàng cây xanh mát mắt. Đặc biệt, những sớm mai khi xuất hiện sương mù dăng kín khắp nơi, bạn sẽ thấy một cảnh tượng thiên nhiên cực kỳ đẹp, lung linh và huyền hảo đến lạ. Cảm giác như bạn đang lạc vào một xứ sở thần tiên mơ màng. Đó không phải là giấc mơ và điều viển vông chỉ có trong tưởng tượng mà tới đèo Thung Khe rồi bạn sẽ hiểu rõ được xứ sở thần tiên là có thật. 

 

mộc châu ảnh đẹpVới độ cao hơn 1000m dưới mực nước biển, bạn có thể thu tầm mắt của mình lại khi toàn cảnh Mộc Châu sẽ hiện ra trước mắt bạn nếu bạn đứng ở trên đỉnh đèo. Chắc chắn, đứng tại vị trí này bạn sẽ có rất nhiều bức ảnh đẹp Mộc Châu để làm kỉ niệm. 

Cung đường chữ S

chụp ảnh ở mộc châu

Nhắc tới địa điểm chụp ảnh đẹp ở Mộc Châu sẽ không thể không nhắc tới cung đường chữ S. Đây là nơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là rất nhiều cặp đôi đã chọn chụp ảnh cưới Mộc Châu tại địa điểm này.

Có thể nói sức hút của những cung đường chữ S là rất lớn. Những con đường này nằm uốn lượn mềm mại và uyển chuyển. Đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ chụp được rất nhiều khoảnh khắc đẹp và ấn tượng. 

Chính sự quanh co, uốn lượn của những con đường này đã tạo nên một nét đẹp độc đáo mà chỉ ở Mộc Châu bạn mới có thể cảm nhận được. Những bức hình chụp tại địa điểm này thường khiến người khác phải trầm trồ thán phục bởi vẻ đẹp quá sức cuốn hút và ấn tượng của nó. Rất nhiều các studio và các cặp đôi thường lặn lội lên tận đây để có được những bức ảnh đẹp để đời. 

mộc châu chụp ảnh

Bạn vừa có thể lên đây vừa đi chụp ảnh cưới vừa kết hợp với du lịch để kỉ niệm cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Bất cứ đoạn đường nào, chỗ nào ở đây cũng thích hợp để chụp ảnh để sống ảo. Do vậy chỉ cần lên đường và đi đảm bảo bạn sẽ quên cả lối về khi đặt chân tới xứ sở mộng mơ huyền ảo này. 

Chỉ là con đường thui mà nó đã đẹp và gây ấn tượng đến như vậy thì tại sao những địa điểm du lịch khác ở Mộc Châu lại không hút khách chứ? Nơi đây luôn đông du khách lên tham quan bởi mỗi một nẻo đường là một địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi khám phá của mình. 

Có lẽ vậy nên ngoài mùa hoa cải Mộc Châu, mùa hoa mận hay đồi chè thì nơi đây còn ghi dấu ấn với du khách bởi vẻ đẹp cuốn hút của những con đường quanh co uốn lượn hình chữ S. 

ảnh cưới mộc châu

Nếu như trước đây cung đường chữ S là địa phận thuộc huyện Mộc Châu thì ngày nay sau khi chia lại, cung đường này thuộc xã Lóng Luông của huyện Vân Hồ. 

Tuy nhiên, bạn cần chú ý khi check in ở địa điểm này cần phải hết sức cẩn thận bởi những khúc đường gập ghềnh nguy hiểm. Đặc biệt nếu bạn không chọn xe khách đi Mộc Châu mà đi tới đây bằng xe máy thì cần phải có trình độ lái xe chắc tay cũng như mũ bảo hộ chắc chắn. 

Đối với dân phượt thủ thì con đường này là hành trình khám phá rất thú vị mà họ luôn chọn làm điểm dừng chân. Vừa có thể ngắm cảnh núi rừng vừa có thể say sưa chụp ảnh và check in.

mộc châu ảnh đẹp

Mỗi một mùa đều mang một sắc thái rất riêng. Do vậy, du lịch Mộc Châu mùa nào cũng đẹp? Chỉ cần bạn sắp xếp được thời gian hợp lý thì chỉ cần xách balo lên và đi. 

Những con đường chữ S này sẽ có nhiều cảnh sắc thay đổi theo mùa. Nếu vào mùa thu hoạch, các quả đồi dọc theo con đường chỉ còn trơ màu đất đỏ hay mùa của trồng trọt sẽ là màu xanh non mơn mởn của những cây ngô. Dọc theo bên đường sẽ là những bông cỏ lau trắng muốt. Do vậy, mỗi một lần tới đây bạn sẽ có những cảm nhận khác nhau. Đặc biệt, chụp ảnh Mộc Châu cũng sẽ trở nên đa dạng và nhiều sắc màu hơn. 

Mỗi một mùa nơi đây sẽ lại mang tới những cung bậc cảm xúc khác nhau cho du khách. Ở đây, mọi góc nhìn đều được tận dụng để chụp ảnh từ ngọn cỏ, bông lau đến sườn đôi quanh co, uốn khúc…

cảnh đẹp mộc châu

Tại con đường này có những quả núi thấp nên bạn có thể lên trên đó và ghi lại toàn bộ khung cảnh uốn khúc quanh co của cung đường này. Vào những dịp nghỉ lễ nơi đây ngập tràn màu áo cờ đỏ sao vàng của du khách tới tham quan Mộc Châu. 

Cảm giác được đi xe máy trên những con đường lắc lẻ uốn khúc sẽ thật là tuyệt. Xung quanh 2 bên đường là những hàng cây, ngọn cỏ tươi mát. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên nhất. 

Rừng thông Bản Áng

rừng thông bản áng mộc châu

Địa điểm tiếp theo trong cung đường khám phá của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu rừng thông Bản Áng. Đây được xem là địa điểm du lịch có sức hút rất lớn đối với du khách khi đặt chân tới vùng Tây Bắc này. 

Trong bản đồ du lịch Mộc Châu, Bản Áng luôn là địa điểm được nhiều người check in và tìm kiếm nhất. Ở đây được bao bọc xung quanh là những cây thông xanh ngắt rì rào trong gió. 

Bạn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đẹp khi tham quan khám phá khu vực này. Do vậy, điều bạn cần ghi nhớ đó là sạc đầy pin và mang theo cả pin dự phòng để không bị bỏ lỡ bất cứ một hình ảnh đẹp nào của nơi đây?

lên mộc châu du lịch

Tại đây bất cứ một góc nào cũng sẽ trở thành điểm check in thú vị dành cho bạn. Người ta thường ví rừng thông Bản Áng như một Đà Lạt thu nhỏ giữa miền Tây Bắc. Ở đây cảnh sắc thiên nhiên rất hài hòa nên thơ. 

Rừng thông này thuộc xã Đông Sang, Mộc Châu với diện tích rừng là 43ha. Sự hài hòa của cánh rừng này nằm ở hồ nước rộng mênh mông bao bọc xung quanh là những cánh rừng thông xanh ngắt. Nếu bạn di chuyển từ vị trí trung tâm của thị trấn thì chỉ khoảng 2km là bạn đã có thể tới địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu này. 

Hiện lên trước mắt bạn là những cánh rừng thông cao vút đứng mạnh mẽ hiên ngang trên những dãy đồi. Tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên ấn tượng với cảnh quan rất đẹp và cuốn hút.

rừng thông mộc châu

Khí hậu tại đây rất mát mẻ và trong lành. Do vậy, tới địa điểm du lịch Mộc Châu này bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và được tận hưởng cảm giác bình yên. Nơi đây khác xa với những ồn ào, tấp nập của cuộc sống hàng ngày. Dường như khi đặt chân tới đây, bạn sẽ chỉ cảm nhận được đất trời bao la rộng lớn và được sống hòa mình vào thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá.

Có một điều đặc biệt khi tới rừng thông Bản Áng đó chính là nơi đây sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận sâu sắc về thời tiết của cả 4 mùa trong năm. Chỉ trong vòng 1 ngày bạn sẽ cảm nhận rõ điều này. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người ví nơi đây như một Đà Lạt thu nhỏ giữa núi rừng Tây Bắc. 

Đỉnh Pha Luông

đỉnh pha luông mộc châu

Đây được coi là nóc nhà Mộc Châu với độ cao lên tới 2000m. Nơi đây là địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu sống ảo nhất mà bạn không nên bỏ qua. Những bức hình chụp tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy đầy mới lạ và cuốn hút. 

Tại đây, bạn có thể dễ dàng check in những hình ảnh tuyệt đẹp như mây trời núi non. Những người yêu thích đi phượt và khám phá luôn chọn nơi đây để tới. Tuy không mang vẻ đẹp như Mộc Châu mùa hoa mận nhưng nơi đây lại thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của mình. 

Có thể nói tới đỉnh Pha Luông, bạn sẽ thỏa sức sống ảo và mộng mơ. Nếu thực sự bạn đã cảm thấy nhàm chán những hình ảnh bình thường, quen thuộc hàng ngày thì việc cảm nhận một nơi mới lạ và thú vị như Pha Luông sẽ giúp bạn có nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

pha luông mộc châu

Đặc biệt, bạn sẽ được thả hồn mình vào mây trời được mông mơ ngắm cảnh. Nhiều người băn khoăn nên đi Pha luông vào thời điểm nào? Có lẽ bạn đã biết bất cứ mùa nào nơi đây cũng đều có một nét đẹp riêng. Do vậy, Mộc Châu Sơn La mùa nào đẹp sẽ có câu cả trời trọn vẹn. 

Vào dịp cuối Xuân khoảng tháng 3, tháng 4, bạn đi tới Pha Luông sẽ rất thích hợp. Khoảng thời gian này trời ấm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như điều kiện thời tiết sẽ giúp bạn có được những bức hình đẹp. Ngoài ra, thời điểm này hoa mận, hoa ban của Mộc Châu cũng đang vào mùa hoa nở nên bạn có thể tha hồ check in sống ảo mà không lo thiếu góc nhìn chụp ảnh. 

điểm chụp ảnh ở mộc châu

Tuy đường đi để chinh phục đỉnh Pha Luông thường không dễ dàng nhưng chính điều này lại càng thôi thúc du khách khám phá. Đến khi được đặt chân tới đây rồi, bạn sẽ cảm nhận được việc tới đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa.

Được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ở một độ cao vô cùng lý tưởng thì còn gì tuyệt vời bằng. Bạn sẽ được ngắm nhìn lá phong cao vút hay những rừng trúc cực kỳ lãng mạn. Tuy nhiên, bạn cần phải có sức khỏe dẻo dai thì mới có thể khám phá được hết vẻ đẹp của nơi đây. Đối với các dân đi phượt thì địa điểm này luôn có sức hút rất lớn dành cho họ khám phá. 

Đồi chè Mộc Châu

đổi chè mộc châu

Sẽ thật thiếu sót nếu như nhắc tới địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu đẹp mà không nhắc tới đồi chè. Đây là một trong những điểm check in cực kỳ lãng mạn dành cho bạn khi tới Mộc Châu du lịch. 

Không chỉ có sức hút đối với du khách mà những cặp đôi cũng thường lựa chọn đồi chè hình trái tim làm địa điểm chụp ảnh cưới Mộc Châu của mình. Với không gian bao la rộng lớn và ngập tràn trong sắc xanh của chè, bạn sẽ có được những bức hình lãng mạn và tuyệt đẹp để làm kỉ niệm. 

Hình ảnh đồi chè trái tim luôn khiến du khách cảm thấy hứng thú. Viêc được thỏa sức ngắm nhìn, chụp ảnh sẽ khiến bạn thấy thích thú. Bởi vậy đây được xem là địa điểm sống ảo mà bạn không nên bỏ qua. 

đổi chè trái tim

Bạn có thể thuê quần áo dân tộc tại đây để mặc và chụp ảnh. Đảm bảo những bộ quần áo ấn tượng của các đồng bào người dân tộc tại đây khi chụp ảnh ở đồi chè sẽ rất đẹp. Tại đây có rất nhiều đồi chè để bạn chọn lựa. Bạn có thể tham khảo bản đồ du lịch để biết đường đi tới các đồi chè Mộc Châu nổi tiếng. Nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi tham quan, khám phá những địa điểm này.

mộc châu đồi chè

Tuy nhiên, dù thích đến mấy bạn cũng cần phải biết cách giữ gìn đồi chè cho người dân. Đảm bảo dù sống ảo quên cả lối về nhưng không được làm hư hại cây gây ảnh hưởng đến người dân. Các đồi chè này thường là của tư nhân nên bạn sẽ không mất phí khi tới đây. Do đó, bạn cần phải nâng cao ý thức của bản thân mình khi tới đây tham quan, chụp ảnh. 

Thác Dải Yếm

thác dải yếm

Điểm đến tiếp theo đó chính là thác Dải Yếm Mộc Châu. Đây cũng là một trong những điểm chụp ảnh ở Mộc Châu được rất nhiều chọn lựa và yêu thích. Nhắc tới Mộc Châu người ta sẽ không thể không nhắc tới thác này. 

Nằm ở cùng cung đường với Happy Land nơi do đó, bạn có thể tới đây khám phá và thuận tiện đi cả 2 địa điếm du lịch này. 

dải yếm mộc châu

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Mộc Châu khi chọn thác Dải Yếm đó chính là đứng trước thác chụp. Với độ cao gần 70m nên dòng nước này khi đổ xuống sẽ rất đẹp mắt. Bởi vậy khi đứng trước thác chụp bạn sẽ có được những bức hình đẹp và ấn tượng. 

Khung cảnh hoang sơ và bầu không khí trong lành nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Đặc biệt vào lúc sáng sớm khi chưa đông người, bạn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo. Tuy nhiên, phải sắp xếp thời gian mới có được khoảng thời gian lí tưởng này. 

Happy Land Mộc Châu

địa điểm du lịch ở mộc châu

Nằm ở Bản Lùn, Mường Sang, Mộc Châu, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên rất đẹp. Mọi cảnh quan đều được thiết kế rất ấn tượng và độc đáo. Đặc biệt, các không gian tham quan, khám phá rất đẹp để bạn có thể chụp ảnh. 

Với quy mô lên tới 5 ha nên đây là một thung lũng rộng lớn với các thảm hoa hình trái tim rất đẹp và rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, mức giá để tới đây tham quan rất rẻ. Bạn sẽ mất khoảng 20.000vnđ để có thể khám phá các khu nghỉ dưỡng này. 

mộc châu du lịch

Nơi đây còn được rất nhiều người chọn lựa làm điểm lưu trú khi tới Mộc Châu du lịch. Vào buổi sáng sớm bạn sẽ được ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với sắc hoa rực rỡ nở rộ khắp mọi nơi. Buổi tối là dịp để mọi người quây quần bên nhau và bạn có được nhiều bức hình đẹp để làm kỉ niệm.

Do đó, địa điểm chụp ảnh ở Mộc Châu này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến đi du lịch ở Mộc Châu Sơn La.

Mời các bạn xem thêm video dưới đây

 

Xem thêm: Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào? List 166 khách sạn Mộc Châu tốt giá rẻ