Đến với Nha Trang chẳng lo thiếu các điểm đến vui chơi từ khu du lịch sinh thái đến khu du lịch biển. Note lại “sương sương” list danh sách khu du lịch Nha Trang cực phù hợp cho những chuyến đu vui hết nấc sau đây!

khu du lịch Nha Trang

Mình tin chắc các bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian cho việc sắp xếp lộ trình thật phù hợp khi lựa chọn các địa điểm du lịch Nha Trang, nào là những hòn đảo, vịnh xinh đẹp, những bãi tắm nghỉ dưỡng hay những khu du lịch với đủ các trò vui và hấp dẫn cho cả ngày dài.

Hãy để chúng mình giúp các bạn gợi ý list những khu du lịch ở Nha Trang để có thể cùng “đồng bọn ” của mình đi quẩy thả ga nhé!

Các khu du lịch sinh thái ở Nha Trang

Lựa chọn các khu du lịch Nha Trang chắc chắn sẽ nhiều bạn có xu hướng tìm các khu du lịch biển hơn là du lịch sinh thái, tuy nhiên tại đây cũng có rất nhiều điều hay ho cho bạn khám phá đấy!

Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang – Khu du lịch tại Nha Trang trên đảo Hòn Tre

khu du lịch con sẻ tre nha trang

Vị trí: Nằm trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang

Giá vé: 40k (bao gồm chi phí vé vào cổng và tắm nước ngọt, ngoài ra có thêm các khoản phụ thu khác như dịch vụ thuê phao bơi, ghế nằm, lều trại hay ăn uống…).

Sẽ là một gợi ý cực kì phù hợp cho những ai muốn lựa chọn đảo Hòn Tre Nha Trang làm điểm đến kết hợp vui chơi, khu du lịch con Sẻ Tre mang đến cho bạn cảm giác bình yên và hiền dịu tưởng chừng như một làng quê trên biển vậy. Đặc biệt nơi đây chỉ cách đất liền có 3km mà thôi nên việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Những điều thú vị khi đến với khu du lịch Con Sẻ Tre

khu du lịch sinh thái ở nha trang

Vì là điểm du lịch sinh thái nên ngoài việc tận hưởng những điểm đến đẹp của thiên nhiên, các bạn có thể bắt đầu trải nghiệm những hoạt động dân giã nhưng chẳng kém phần thú vị tại khu du lịch bao gồm thưởng thức các món đồ nướng trên đảo với hệ thống lò nướng khá lớn, những xiên tôm, thịt, cá, hàu, ngao được xếp ngay ngắn trên lò và các bạn có thể thưởng thức thỏa thích.

Bên cạnh đó khu du lịch Nha Trang Con Sẻ Tre cũng sở hữu bãi tắm lý tưởng để mọi du khách có thể thỏa thích vầy nước, bơi lội và vui chơi. Nét độc đáo mà bạn có thể bắt gặp ở khu du lịch chính là toàn bộ hệ thống nhà chờ, nhà hàng trong khu du lịch đều được làm bằng tre.Mọi thứ mang đến vẻ đẹp dân giã của một khu du lịch sinh thái gần biển. Ngoài ra các bạn cũng có thể trải nghiệm cắm trại tại đây cũng là gợi ý hay ho đấy!

“Góc nhỏ” bình yên tại khu du lịch Làng Tre Nha Trang

khu du lịch Làng Tre Nha Trang

Địa chỉ: Thôn Xuân Lạc, Xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá vé: 100k/người,

Nếu được hỏi về các khu du lịch Nha Trang Khánh Hòa có khung cảnh “lạc điệu” nhất thì chắc chắn đó là khu du lịch Làng Tre. Bạn sẽ chẳng thể tưởng tượng được khi ở nơi vốn được mệnh danh là thiên đường biển lại có một ngôi làng đậm chất dân giã cứ như ở miền tây Nam Bộ sông nước vậy. Khu du lịch Làng Tre chỉ cạc trung tâm thành phố có 5km thôi nhưng lại sở hữu không gian khác biệt tới bất ngờ.

Một ngày vui chơi ở khu du lịch Làng Tre có gì?

Các hoạt động vui chơi ở đây theo mình nhận thấy là tương đối phong phú hơn so với khu du lịch Con Sẻ Tre khi có thiết kế nhiều khu vực để du khách có thể khám phá vui chơi, trong đó 4 khu chính là khu ẩm thực 3 miền, khu dã ngoại, khu vui chơi trên sông và khu vui chơi nhóm teambuliding.

Đề xuất cho các bạn một số trò chơi tương đối hay ho mà mình tin các bạn sẽ thích có thể kể đến như chèo thuyền Kayak, đi cano trên sông hay chèo bè. Không gian giải trí sở hữu đôi phần khác biệt so với những khu du lịch Nha Trang mang tính công nghiệp khác. Ngoài ra bạn sẽ phải tốn thêm chi phí cho việc ăn uống tại khu du Làng Tre với thực đơn cực nhiều món ăn hấp dẫn, dân giã nếu đã phần nào chán hải sản, có thể kể tới như chả ốc, chả giò cá lóc, thịt heo nướng, nếu đi theo nhóm đông người các bạn có thể oder một nồi lẩu gà lá nữa nhé!

Dịch vụ nghỉ dưỡng tại khu du lịch cũng đậm chất sinh thái nhà vườn với nhiều căn bungalow cho bạn nào có nhu cầu muốn nghỉ dưỡng, tuy nhiên theo cá nhân mình nghĩ điểm du lịch này thích hợp để vui chơi hơn là kết hợp làm điểm nghỉ dưỡng.

Khu du lịch suối Hoa Lan ở Nha Trang

Vị trí:Thuộc bán đảo Hòn Chèo, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá vé: 220k/người

Tiếp tục là một gợi ý hay ho dành cho các bạn khi chưa lựa chọn được điểm dừng chân trong các khu du lịch Nha Trang với không gian sinh thái khác biệt. Khu du lịch được xem là sự kết hợp của nhiều cảnh đẹp thiên nhiên.Nếu bạn có hứng thú cùng chúng mình khám phá, hãy xem nơi đây có gì thú vị nhé!

Khám phá khu du lịch Suối Hoa Lan có gì chơi?

 

Có vẻ sẽ là địa điểm “đổi gió” lý tưởng sau những ngày đi vi vu đảo biển, khu du lịch Suối Hoa Lan sở hữu con suối Hoa Lan với những dòng chảy”mini” khi len lỏi qua những ngọn núi, mỏm đá rồi mới cuộn chảy xuống đầm Nha Phu.

Không có quá nhiều hoạt động vui chơi nổi bật tai đây, chủ yếu là để khám phá nhữngcảnh đẹp đặc biệt từ biển tới đồng bằng rồi lên với núi cao. Hiện tại một số hoạt động du lịch phong phú hơn với dịch vụ cưỡi đà điểu kết hợp đi tham quan ốc đảo, cắm trại, ngoài ra các bạn có thể tham gia chèo thuyền kayak là hoạt động quen thuộc nhưng vẫn rất thú vị.

Khu du lịch sinh thái rừng đước Nha Trang – Ẩm thực phong phú, cảnh đẹp hấp dẫn

Khu du lịch sinh thái rừng đước Nha Trang

Địa chỉ: Vĩnh Thái, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá vé: đang cập nhật.

Mình nghĩ nơi đây chắc chắn là một trong những khu du lịch Nha Trang đáp ứng được các tiêu chí cần thiết cho bạn về một nơi hay ho để đi khám phá, ngắm cảnh, nơi để vui chơi và thưởng thức nhiều món ẩm thực độc đáo. Mọi thứ tại đây đều đáp ứng được tiêu chí này

Dành một ngày để vui chơi tại khu du lịch rừng đước Nha Trang

Đúng như với tên gọi của mình, khung cảnh của nơi đây được bao quanh bởi những rừng đước cổ thụ, khung cảnh đậm chất nam bộ khi có các chòi nghỉ mà các bạn có thể kết hợp ăn uống hay câu cá, đi thuyền bè khám phá rừng đước. Tuyệt nhất vẫn là đến màn thưởng thức ẩm thực với tôm cá, vừa có hải sản vừa có đặc sản của sông đồng mang đến cho bạn cảm giác thật thân thuộc gần gũi, trong khu du lịch sinh thái có nhiều loài chim khác nhau trú ngụ và làm tổ, các bạn có thể nán lại đây vào buổi chiều khi mà các đàn chim nô nức trở về bay rợp trời.

Đi “f5 bản thân” tại khu du lịch Yangbay Nha Trang

Địa chỉ: Khánh Phú, Khánh Vĩnh, Vĩnh Hòa

Giá vé: 120k -550k ( với nhiều gói dịch vụ cho bạn lựa chọn)

Thật tuyệt khi ở giữa thiên đường biển lại có những khu du lịch Nha Trang đậm chất sinh thái với suối thác thiên nhiên và Yangbay Nha Trang đươc xem là địa điểm xả street cực kì lý tưởng và hay ho cho những bạn đang phân vân khi tìm kiếm điểm đến mới lạ và đổi gió.

Những hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua

Đến với khu du lịch Yangbay Nha Trang bạn sẽ phải dành cả một ngày dài vui chơi bởi nơi đây có rất nhiều các hoạt động hấp dẫn bao gồm tắm bùn khoáng nóng hay trải nghiệm hay ho thót tim hơn là câu cá sấu, cùng với đó là những hoạt động chăm sóc cơ thể rất “thiên nhiên như tắm thảo dược, massage xông hơi hay dạo chơi và khám phá vườn chim, cưỡi đà điểu, các màn trình diễn ca nhạc dân tộc, bắn cung, chơi trò chơi dân gian.

Khu du lịch Ba Hồ Nha Trang

khu du lịch ba hồ nha trang

Địa chỉ: Thuộc địa phận tỉnh Ninh Hòa, Nha Trang.

Giá vé: 100k/người (chưa bao gồm các hoạt động vui chơi)

Tưởng chừng sẽ ít vậy mà có khá nhiều điểm du lịch sinh thái cho bạn lựa chọn, trong đó có khu du lịch Ba Hồ Nha Trang. Nơi đây là một rừng sinh thái nguyên sinh cũng hứa hẹn mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Chơi gì tại khu du lịch Ba Hồ Nha Trang?

khu du lich nha trang khanh hoa

Các bạn sẽ hòa mình vào những cuôc vui tại đây với tắm suối, suối rất trong và đẹp luôn, tham quan ba hồ hay mạo hiểm hơn với việc thực hiện các cú bật santo từ trên vách đá cao xuống lòng suối, tuy nhiên cái này mình thấy các bạn tây hay chơi hơn. Cùng với đó là một số hoạt động giải trí tương đối nhẹ nhàng tại khu du lịch Nha Trang Ba Hồ như chèo thuyền Kayak hay đi bóng dưới nước, chơi thuyền vượt thác và cả xe đạp nước bơi nữa. Cực nhiều trải nghiệm vui và hay ho đấy!

Các khu du lịch biển Nha Trang

Tạm thời xa rời các khu du lịch Nha Trang mang đậm chất sinh thái nếu bạn muốn đi đổi gió thì khu du lịch biển vẫn được xem là đặc sản chủ yếu ở Nha Trang. Lại phải “save” lại danh sách tương đối dài này!

Đừng quên tới khu du lịch Vinpearl Nha Trang

khu du lịch vinpearl nha trang

Địa chỉ: Thuộc đảo Hòn Tre, Nha Trang

Giá vé: Khoảng 800k/người.

Điểm du lịch cực kì nổi tiếng, quen thuộc và dường như chẳng bao giờ khiến bạn có phút giây cảm giác nhàm chán. Khu du lịch Vinpearl và khu du lịch Diamond Bay Nha Trang là những điểm đến thật khéo chiều lòng du khách khi hết hợp hệ thông vui chơi công nghiệp kết hợp biển.

Chơi gì ở Vinpearl Nha Trang?

{

Một trong những điều đầu tiên mà bạn cần làm khi đến khu du lịch này là tham khảo tấm sơ đồ nho nhỏ để không bị lạc bởi nơi đây được chia làm nhiều khu vui chơi với khu vui chơi giải trí trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi cảm giác mạnh, thủy cung và cả những góc chụp hình sống ảo đẹp mê ly, hệ thống nhà hàng resort view biển cực sang chảnh. Nếu muốn biết kinh nghiệm vui chơi tại đây các bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết mà chúng mình đã gợi ý trước đó nhé!

“Tiểu hawaii” Khu du lịch Dốc Lết Nha Trang

Địa chỉ: Nằm ở vị trí giao vịnh Vân Phong và vịnh Nha Trang.

Dành trọn một ngày vui chơi tại Dốc Lết Nha Trang được xem là gợi ý phù hợp nếu bạn muốn tìm một khu du lịch Nha Trang đậ chất biển và còn được mệnh danh là Hawaii giữa lòng Nha Trang đấy!

Review ăn chơi tại khu du lịch Dốc Lết Nha Trang

khu du lịch dốc lết nha trang

Sẽ có khá nhiều hoạt động bạn cần tham gia, nhiều nơi hay ho để khám phá và ẩm thực Dốc Lết cũng rất phong phú để các bạn có thể thưởng thức. Trong đó nơi đây sở hữu bãi tắm cạn và có thoải dần về phía bờ, không dốc nên có thể sở hữu phạm vi an toàn cho cả những bạn không biết bơi có thể xuống vùng vẫy cùng biển khơi. Bên cạnh đó các hoạt động vui chơi trên biển như Fly board, đi cano, chèo thuyền kayak là không thể thiếu.

Điều quan trọng là hải sản ở Dốc Lết cực rẻ, có thể xem là rẻ nhất trong các khu du lịch, các bạn có thể mua hải sản tươi ngon để chế biến hoặc nhờ ngư dân chế biến ngay trên tàu.

Khám phá khu du lịch Sao Biển Nha Trang

khu du lịch sao biển nha trang

Địa chỉ: Thuộc bán đảo Bình Lập ,Nha Trang.

Giá vé: 50k (chưa bao gồm các hoạt động vui chơi và ngủ đêm).

Có thể nói nơi đây là khu du lịch Nha Trang có sự kết hợp của 2 hình thức sinh thái và biển. Mình thấy có rất nhiều bạn đã “bỏ quên” địa điểm hấp dẫn này trong chuyến hành trình của mình, thay vì đến với các địa điểm quen thuộc thì khu du lịch Sao Biển Nha Trang sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn đấy.

Chơi gì tại khu du lịch Sao Biển?

Bật mí cho bạn là khu du lịch này sở hữu nhiều góc sống ảo hay ho lắm nên cứ tha hồ diễn sâu. Ngoài ra các hoạt động vui chơi chủ yếu tại đây có thể kể đến như chèo thuyền kayak, đi xe đạp nước, cắm trại, ngoài ra các bạn có thể mua hải sản và tổ chức bữa tiệc BBQ hấp dẫn ngoài trời ở khu du lịch.

Khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Địa chỉ: Thuộc vịnh Nha Trang

Một ngày đi thăm đảo vừa là kết hợp đi vui chơi khu du lịch Nha Trang luôn cũng đáp ứng được 2 mục đích cho chuyến “vi vu” của bạn rồi!Đảo Hòn Tằm Nha Trang chính thức là một khu du lịch có nhiều điểm ho thú vị cho bạn tha hồ khám phá đấy!

Khám phá Hòn Tằm Nha Trang

Để di chuyển đến khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang các bạn sẽ phải di chuyển bằng thuyền ra đảo và bắt đầu chuẩn bị những chi phí cơ bản để tham gia các cuộc chơi ở đây, trong đó có lặn ngăm san hô với 2 hình thức lặn sâu hay lặn nông tùy bạn lựa chọn, tắm biển hay cả thưởng thức đại tiệc buffe hải sản linh đình trên đảo nữa. Có điều chi phí du lịch Hòn Tằm Nha Trang có thể phát sinh nhiều khoản và các bạn nên cân nhắc để chi tiêu hợp lý nhất.

Ngoài ra khu du lịch Bãi Dài Nha Trang cũng tương đối nhiều hình thức du lịch phát triển, vì vậy các bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa 2 khu du lịch là Hòn Tằm và Nha Trang nhé!

Khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang

Địa chỉ: Lương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa

Một trong những “đặc sản” chính của khu du lịch này chính là những chú khỉ dễ thương, du lịch đảo Khỉ Nha Trang cũng có nhiều điều thú vị lắm đấy nhé!

Có gì thú vị tại khu du lịch Đảo Khỉ?

khu du lịch đảo khỉ nha trang

Kinh nghiệm khi lựa chọn khu du lịch Nha Trang tại đảo Khỉ các bạn nên chọn đi vào buổi chiều vì có nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn hơn bao gồm xiếc khỉ, khỉ bơi đua, những chú khỉ dễ thương làm nhiều trò ngộ nghĩnh và tinh khôn như người. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu hoạt động lặn biển ngắm đại dương hay thuê xe ngựa di chuyển trong khu du lịch.

Gợi ý các khu du lịch mới ở Nha Trang

Có thể một số khu du lịch Nha Trang mà chúng mình vừa gợi ý trên đây đã phần nào quen thuộc với các bạn rồi! Ngoài các điểm du lịch trong trung tâm thành phố như khu du lịch Hòn Chồng Nha Trang hay khu du lịch WonderPark Nha Trang,Chúng mình sẽ gợi ý thêm cho các bạn một số điểm đến mới sau nhé!

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Địa chỉ: Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.

Điểm du lịch này thích hợp cho cả những bạn nào muốn tìm điểm đi chơi tối ở Nha Trang, khu du lịch Trăm Trứng ở Nha Trang cũng là gợi ý phù hợp dành cho bạn đấy!

Chơi gì ở khu du lịch Trăm Trứng?

Sắp tới trung thu thì khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang có nhiều hoạt động hơn nữa, ngoài ra nơi đây cũng là địa điểm tắm bùn Nha Trang được nhiều người lựa chọn, Khu du lịch có cả một vùng trời sống ảo độc đáo cho bạn tha hồ khám phá.

Tuy nhiên mình nghĩ khu du lịch này sẽ phù hợp hơn cho những bạn nhỏ hoặc muốn ai muốn tìm một “vé đi tuổi thơ”

Điểm đến mới toanh tại khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

Địa chỉ: Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa

Mặc dù là điểm đến mới cũng tương đối đặc biệt với mô hình tàu ngầm trên biển, tuy nhiên lại nằm khá xa trung tâm và không có quá nhiều hoạt động vui chơi khám phá. Vì vậy các bạn có thể cân nhắc.

Những hoạt động tại khu du lịch Nha Trang Tàu Ngầm

Nơi đây được xây dựng theo mô hình tàu chiến trên biển, chủ yếu là các khu vực tham quan dành cho du khách, các bạn có thể trải nghiệm thưởng thức đồ ăn hấp dẫn trên tàu. Tuy nhiên giá đồ ăn ở đây hơi đắt đỏ đôi chút.

Bên cạnh khu du lịch Tàu Ngầm hay Trăm Trứng thì cũng có một số điểm du lịch mới các bạn có thể khám phá như khu du lịch Hoàn Cầu Nha Trang, khu du lịch Sông Lô Nha Trang nữa. Ngoài ra nếu có thời gian các bạn có thể tham quan các di tích nổi tiếng như khu du lịch Bảo Đại Nha Trang -nơi sở hữu kiến trúc Pháp độc đáo giữa thành phố biển.

Có thật nhiều các khu du lịch Nha Trang với những nét hấp dẫn đặc biệt và nhiều điều thú vị để trải nghiệm, hãy bật mí cho chúng mình biết bạn sẽ chọn điểm đến nào nhỉ!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết