Nên ở đâu khi tới Ba Vì du lịch? Nếu đó là vấn đề đang khiến bạn bận tâm thì danh sách 33 khu nghỉ dưỡng và resort Ba Vì đẹp yên tĩnh dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội chọn lựa hơn.

Đây đều là những điểm nghỉ ngơi được thiết kế rất đẹp với đầy đủ các tiện ích dịch vụ cần thiết để giúp bạn có được một chỗ ở thoải mái, tiện nghi để nghỉ ngơi trong chuyến đi du lịch lần này.

Không những chất lương tốt mà giá phòng Ba Vì resort tại đây cũng rất ưu đãi và luôn có mức giá hợp lý để bạn có thể yên tâm chọn lựa và nghỉ ngơi.

1. Vườn Quốc Gia Ba Vì Resort

Không gian bên ngoài VQG Ba Vì Resort

Một trong những resort ở Ba Vì nổi tiếng nhất đó chính là khu resort thiên nhiên ở Ba Vì Coste 400. Nơi đây được thiết kế rất đẹp và yên bình, thanh tĩnh. Khi tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ có được không gian yên tĩnh nhất để được thư giãn, nghỉ ngơi, khám phá.

Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết để phục vụ du khách chỗ nghỉ ngơi tốt nhất. Đặc biệt, vị trí của khu resort ở Ba Vì này nằm ngay sát hồ Suối Hai nên khung cảnh thiên nhiên rất trong lành và tươi mát. Bạn sẽ có được không gian lý tưởng nhất để thư giãn và cảm nhận cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

Ngôi nhà sàn bằng gỗ thoáng mát giữa rừng cây ở VQG Ba Vì Resort

Khu resort Ba Vì Hà Tây này sẽ mang tới cho bạn sự tĩnh lặng và yên bình. Sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, bạn sẽ có thời gian để thư thái, tĩnh dưỡng tinh thần tốt hơn. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được bức tranh thiên nhiên nơi đây trù phú và trong lành đến nhường nào khi đặt chân tới Ba Vì resort Coste 400.

Nếu tới đây vào dịp hè thì resort vườn Quốc Gia Ba Vì này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, yên tĩnh thay vì sự ồn ào, tấp nập của cuộc sống nơi thành thị.

2. Family resort Ba Vì 

Hồ nước và mặt tiền phía trước của Family resort Ba Vì

Nhắc tới các khu resort ở Ba Vì không thể không nhắc tới Family Resort. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có được một chuyến đi thực sự nghỉ ngơi và thư giãn. Tại đây, không khí rất mát mẻ, trong lành. Do đó, rất nhiều du khách thường lựa chọn điểm đến này để nghỉ ngơi khi tới đây du lịch.

Cảm giác bình yên và trong lành của nơi đây sẽ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên khoan khoái, thoải mái và thư giãn hơn. Nhiều người tìm tới đây với mong muốn được tìm thấy nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi. Sau những vất vả, bộn bề lo toan của cuộc sống thì chuyến đi du lịch tới Ba Vì sẽ giúp bạn cân bằng lại nguồn năng lượng của bản thân.

Bể bơi xanh mát ở Family resort Ba Vì

Khu resort Ba Vì Hà Nội này nằm cách trung tâm thành phố chưa đến 40km. Do đó, việc di chuyển tới đây vào mỗi dịp cuối tuần sẽ rất thích hợp. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian thay vào đó là việc được thỏa thích làm những điều mình muốn, mình yêu thích.

Từ khu resort Ba Vì đẹp này tới các địa điểm du lịch cũng rất gần. Do đó, nếu nghỉ ngơi tại địa điểm này bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc khám phá các điểm đến khác như Đền Và, chùa Thầy hay khu đền thờ Bác Hồ,… Đây đều là những điểm đến có sức hút rất lớn đối với du khách trong và ngoài nước.

Với những dịch vụ tiện ích hiện đại, du khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng Ba Vì này mang lại. Không những vậy, ngoài việc tới đây nghỉ dưỡng, bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon mang đậm hương sắc của vùng núi rừng nơi đây.

Không gian phòng Family resort Ba Vì mang nét cổ kính, xưa cũ

Các hoạt động ngoài trời như tennis, bóng bàn hay chơi các trò chơi dân gian tại khu resort ở Ba Vì review này cho thấy bạn sẽ có được một chuyến đi thực sự với thật nhiều những trải nghiệm thú vị . Nơi đây sẽ luôn mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Đặc biệt, nếu bạn đi du lịch Ba Vì cùng bạn bè, người thân tại địa điểm này thì Family resort sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Mọi người sẽ có không gian thoải mái để vui đùa, nghỉ ngơi và đặc biệt, bạn sẽ được thỏa sức khám phá cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

Xem ngay: Hàng trăm sản phẩm phụ kiện du lịch, dã ngoại cao cấp, bền đẹp, chất lượng cao tại TravelGear.vn

3. Melia Ba Vì resort 

Không gian phòng Melia Ba Vì resort 5 sao tiện nghi

Resort 5 sao Ba Vì này được đánh giá là đẳng cấp mang tầm quốc thế. Nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi hiện đại để du khách có thể nghỉ ngơi, trải nghiệm. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Bởi tại khu resort Sơn Tây Ba Vì này, bạn sẽ được cảm nhận cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tại địa điểm lưu trú này có đầy đủ wifi, quán bar và cả nhà hàng để phục vụ thực khách. Các món ăn tại đây rất ngon và ấn tượng. Đặc biệt, thực đơn của khu resort tại Ba Vì này luôn mang phong cách đậm chất Mỹ. Do đó, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và sang trọng khi tới đây du lịch.

Không gian bên ngoài Melia Ba Vì resort được thiết kế sang trọng

Với đầy đủ điều hòa, tivi, bàn làm việc và cả phòng tắm hiện đại, bạn sẽ có không gian tốt nhất để nghỉ ngơi. Đặc biệt, một số phòng tại đây còn được thiết kế cả ban công với hướng view rất đẹp.

Khu du lịch Ba Vì resort này nằm ngay trong khuôn viên của vườn Quốc Gia Ba Vì nên tại địa điểm này bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều nơi đẹp của Ba Vì. Ngoài ra, resort Ba Vì có bể bơi này còn là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời như tổ chức BBQ và tiệc nướng hay tham quan, vãn cảnh, bơi lội.

Tại khu resort này có rất nhiều góc chụp đẹp để bạn sống ảo. Ở đây có những rừng thông xanh bát ngát và những bãi cỏ mướt mắt. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Cảm giác được ngồi trên những chiếc ghế xếp du lịch êm ái thả mình vào thiên nhiên, nhâm nhi những cốc trà hay ăn đồ nướng BBQ và cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây thật là tuyệt vời phải không nào?

4. Zen resort Ba Vì Hà Nội Việt Nam

Phía trước Zen resort Ba Vì và hồ sen

Zen Resort Yên Bài Hà Nội này sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn chọn lựa nếu đi đông người. Nơi đây luôn đón chào du khách bằng một khung cảnh thiên nhiên tràn ngập trong sắc xanh tươi mát. Do vậy, tới đây vào mùa hè sẽ rất tươi mát và thoáng đãng.

Phòng ngủ, hồ bơi và các cảnh vật khác ở Zen resort Ba Vì

Đặc biệt, theo như review Zen resort Ba Vì thì mỗi một góc chụp tại đây đều rất cuốn hút và đều là địa điểm check in lý tưởng dành cho những ai yêu thích chụp ảnh. Nơi đây là khu resort Ba Vì giá rẻ rất thích hợp dành cho những ai đi du lịch theo nhóm chọn lựa.

Khu Zen Resort & Camping Ba Vì là một trong những địa điểm cắm trại gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích bởi nơi đây sẽ giúp bạn tận hưởng một không gian nghỉ ngơi ngập tràn sự tươi mát. Bạn sẽ cảm thấy thư thái, thảnh thơi hơn khi nghỉ ngơi tại đây.

5. Bella resort Ba Vì

Bella resort Ba Vì có view nhìn ra hồ nước rộng lớn

Khu nghỉ dưỡng ở Ba Vì này được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa khi có nhu cầu đi du lịch tại Ba Vì. Nơi đây nằm ở núi Tản Viên, Vân Hòa. Với không gian rộng rãi và đầy đủ các dịch vụ tiện ích nên tới resort Bella Ba Vì nghỉ ngơi sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian quý báu để có thể nghỉ ngơi và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Nằm ngay sát rừng thông nên khu nghỉ dưỡng Ba Vì này luôn rất mát mẻ và yên bình. Từ đây nhìn ra xa, bạn sẽ thấy rất hình ảnh cánh đồng xanh mướt mắt nằm ở phía dưới chân núi. Tất cả tạo nên sự tĩnh lặng, thanh bình cho nơi đây.

Bất cứ ai khi đặt chân tới khu resort Ba Vì này cũng đều cảm thấy yêu thích bởi nó quá đỗi bình yên. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thảnh thơi, thư giãn. Ngoài ra, địa điểm nghỉ dưỡng này rất thuận tiện để bạn có thể tới tham quan, vãn cảnh đền thờ Đức Thánh Tản Viên.

Hồ bơi Bella resort Ba Vì

Tại Ba Vì resort này có rất nhiều các hoạt động thú vị để bạn khám phá như đạp xe, đạp vịt hay chèo bè…Do đó, nếu tới đây vào mùa hè, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú. Được xây dựng với khuôn viên rộng và có thể đón tới gần 200 du khách trong vòng 1 ngày nên nơi đây sẽ rất phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp, trường học tổ chức du lịch tập thể.

Mức giá phòng resort Ba Vì này cũng không quá đắt. Do đó, ngoài việc yên tâm về mặt chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố giúp bạn có thể yên tâm khi chọn lựa khu nghỉ dưỡng Ba Vì này để tới.

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu quần đi biển nam nữ  và cách phối đồ cho nam hot trend mùa hè, giá sốc

6. Tản Đà resort Ba Vì Hà Nội

Không gian bên trong phòng Tản Đà resort Ba Vì mang nét cổ xưa, truyền thống

Một điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Tản Đà resort Tản Lĩnh Ba Vì Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng hơn 50km. Do đó, quãng đường đi tới khu nghỉ dưỡng này không quá xa, bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian để tới đây du lịch mà không sợ phải đi lại quá vất vả.

Tản Đà là nơi sẽ mang lại cho bạn không gian sống hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào của thế giới bên ngoài. Ở đây có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón ở phía trước. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều vẻ đẹp khi tới Tản Đà resort Ba Vì Hà Nội khám phá.

Nơi đây được ví như thiên đường dưới mặt đất. Vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng này sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ. So với các resort ở Ba Vì thì nơi đây có bể bơi khoáng nóng ngay bên trong nhà. Do đó, nếu bạn muốn được tận hưởng cảm giác được ngâm mình trong làn nước khoáng để thư giãn và lấy lại tinh thần thì resort Tản Đà Ba Vì sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hồ nước và thác nhân tạo ở Tản Đà resort Ba Vì

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Ba Vì này còn cung cấp các dịch vụ như spa thư giãn với đá khoáng nóng hay dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng…Do vậy nơi đây thực sự là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa sức nghỉ ngơi, thư giãn.

Được thiết kế mang đậm phong cách thân thuộc, gần gũi nên tới đây nghỉ ngơi sẽ giúp bạn có được một không gian tốt nhất để nghỉ ngơi. Tại đây có với 85 phòng nghỉ và được chia làm 3 khu vực riêng. Mỗi một khu sẽ có cách thiết kế, trang trí khác nhau. Chính điều này đã tạo nên một khu resort Ba Vì có bể bơi lý tưởng và không hề nhàm chán cho du khách.

Bạn sẽ không phải lo Ba Vì có gì đẹp có gì vui để khám phá? Bởi nơi đây sẽ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn để bạn có thể thỏa sức trải nghiệm.

7. Le Mont Ba Vì Resort & Spa

Bên ngoài Le Mont Ba Vì Resort & Spa mang nét đồng quê, cổ kính

Le Mont Resort Ba Vì là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng để bất cứ ai khi tới Ba Vì tham quan, vãn cảnh đều có thể chọn lựa làm điểm nghỉ ngơi cho mình.

Tại Lemon resort được đầu tư và xây dựng rất hoành tránh. Nó nằm trong khu bảo tồn của Vườn Quốc gia Ba Vì. Do đó, nơi đây có khí hậu rất mát mẻ, trong lành vì nó nằm ở độ cao lý tưởng so với mực nước biển. Tới đây sẽ giúp bạn cảm nhận được đầy đủ nhất việc được nhìn ngắm và sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá là như thế nào?

Không gian phòng ngủ ấm cúng ở Le Mont Ba Vì Resort & Spa

Khu resort ở Ba Vì này sẽ mang lại cho bạn một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp để bạn có thể thảnh thơi thư giãn và lấy lại tinh thần cho một tuần mới thật hăng say với nhiều dự định mới dành cho mình.

Tại khu resort này, các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như tivi, quầy bar nhỏ, két sắt, khóa cửa bằng thẻ từ và phòng tắm với bồn tắm hiện đại, sang trọng.

8. Thảo Viên Resort Ba Vì

Không gian phòng ngủ ở Thảo Viên Resort Ba Vì

Khu resort Thảo Viên này sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi du lịch của bạn. Tại đây thiên nhiên ngập tràn trong sắc xuân với đủ màu sắc của cây cỏ. Đây là một quần thể khu nghỉ dưỡng Ba Vì rộng tới 20 ha. Tại đây, các phòng sẽ được chia thành các khu nhỏ như:

+ Xóm Nhỏ

+ Xóm Đồi

+ Xóm Nhà Nổi Trên Hồ

+ Xóm Vườn Hồng

+ Phố Nhỏ

Bể bơi rộng rãi, sạch sẽ ở Thảo Viên Resort Ba Vì

Đây là khu resort Ba Vì có bể bơi ngoài trời được thiết kế rất hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ cần thiết. Do đó, du khách khi tới đây nghỉ dưỡng sẽ có được sự phục vụ tốt nhất từ nghỉ ngơi, thư giãn đến ăn uống hay các hoạt động vui chơi giải trí khác.

Tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế nên du khách trong và ngoài nước đều rất yêu thích khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

9. Resort Asean Ba Vì

Bể bơi với thiết kế ghế nghỉ dưỡng độc đáo ở Resort Asean Ba Vì

Đây là khu resort nằm ngay gần trung tâm thành phố, do vậy việc di chuyển tới đây cũng rất thuận tiện và dễ dàng hơn. Nơi đây được ví như một thiên đường tuyệt đẹp và dù là tới đây vào mùa nào bạn cũng đều cảm nhận được nét đẹp cuốn hút của nơi đây.

Chơi trượt máng cỏ ở Resort Asean Ba Vì

Tại đây có các hoạt động vui chơi giải trí và cả khu vực tổ chức hội nghị hội thảo. Do đó, các tổ chức, đơn vị có nhu cầu muốn tổ chức sự kiện có thể liên hệ và tổ chức tại resort Ba Vì Asean này. Nơi đây sẽ có các hoạt động để giúp bạn phục hồi sức khỏe được đảm bảo hơn như massage, tắm bùn khoáng…

10. Thác Đa resort Ba Vì

Không gian thiên nhiên xanh mát với hồ nước ở Thác Đa resort Ba Vì

Cách trung tâm khoảng 60 km nên khu nghỉ dưỡng resort Thác Đa là một trong những điểm đến mang tới cho bạn rất nhiều những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Khu nghỉ dưỡng này rất gần với các địa điểm du lịch như Ao Vua, Suối Mơ và Khoang Xanh Suối Tiên…Do đó, nghỉ ngơi tại Thác Đa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc khám phá các điểm tham quan nổi tiếng tại Ba Vì.

11. Sunny Garden Resort Ba Vì

Không gian xanh mướt, rộng rãi tại Sunny Garden Resort Ba Vì

12. Thiên Sơn – Suối Ngà Resort Ba Vì Hà Nội

Kiến trúc độc đáo, cổ kính của Thiên Sơn - Suối Ngà Resort

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Ba Vì